Trang chủThủ thuậtMẹo vặt
2008 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào? Tổng quan năm sinh 2008
2008 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào? Tổng quan năm sinh 2008

2008 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào? Tổng quan năm sinh 2008

2008 mệnh gì, tuổi gì, hợp màu nào? Tổng quan năm sinh 2008

Thùy Lê
Ngày đăng: 30/06/2024-Cập nhật: 30/06/2024
gg news

Nam, nữ mang tuổi Mậu Tý sinh năm 2008 mệnh gì là thắc mắc được khá nhiều người quan tâm. Không chỉ vậy, những người sinh vào năm này còn quan tâm đến nhiều yếu tố phong thủy khác để đưa ra được những quyết định đúng đắn trong cuộc đời của mình. Nếu muốn hiểu hơn về mệnh tuổi Mậu Tý 2008 hợp màu nào, tuổi nào,... bạn hãy xem hết bài viết này nhé! 

Năm sinh 2008 mệnh gì?

Theo tử vi, những ai sinh vào năm 2008 sẽ mang mệnh Hỏa với nạp âm chuẩn là Thích Lịch Hỏa hay còn được hiểu theo nghĩa “Lửa được tạo ra từ Sấm Sét”. Nói một cách cụ thể hơn, Thích Lịch Hỏa là cụm tùm dùng để chỉ một âm thanh vô cùng lớn, tiếng của nó tựa như tiếng sấm rền. Âm thanh này vang vọng khắp đất trời và kèm theo những tia điện có thể phát thành lửa với cường độ mạnh khủng khiếp.

Sinh năm 2008 tuổi gì?

Bên cạnh thông tin về người sinh năm 2008 mệnh gì thì tuổi con giáp của họ cũng được quan tâm nhiều không kém. Theo lịch dương, những ai sinh vào năm 2008 sẽ mang tuổi con Chuột, cụ thể là Mậu Tý. Những người này thường sẽ đối mặt với nhiều thăng trầm trong cuộc sống, vì vậy nên tìm hiểu các yếu tố hợp mệnh về tuổi, màu sắc, con số,... để khắc chế.

Cung mệnh nam và nữ sinh năm 2008

Từ thông tin về tuổi 2008 mệnh gì, cung mệnh của nam và nữ khi sinh vào năm này sẽ được suy ra dễ dàng. Trong đó:

  • Ở nữ giới sẽ mang cung mệnh Khảm Thuỷ, trong phong thủy thuộc về phương Đông tứ mệnh. Những bạn nữ thuộc cung mệnh này hầu như sự nghiệp sẽ không có nhiều nổi bật và cuộc sống thì hay gặp phải chuyện muộn phiền.
  • Ở nam giới sẽ mang cung mệnh Cấn Thổ, trong phong thủy thuộc về phương Tây tứ mệnh. Nam Cấn Thổ thường luôn có chí cầu tiến, quyết tâm và cố gắng không ngừng để đạt những mục tiêu trong cuộc sống.

Đặc điểm tính cách của người tuổi Mậu Tý 2008

Ngoài thắc mắc về năm sinh 2008 mệnh gì thì tính cách của những người này cũng là một yếu tố mà bạn nên tìm hiểu thêm.

  • Đối với phái nữ: Đa số họ là những người có trí tuệ, khôn ngoan và tư duy nhạy bén. Vì vậy, nếu thật sự chú tâm vào công việc nào đó, họ sẽ dễ dàng đạt được thành công và mục đích. Tuy nhiên, những bạn nữ thuộc mệnh tuổi Mậu Tý 2008 lại rất hay than phiền, thường cau có và thiếu tính kiên trì để đạt được điều mong muốn.
  • Đối với phái nam: Hầu hết họ đều có tính cách hài hước, vui vẻ và dễ dàng kết nối với mọi người. Ưu điểm của nam giới mang mệnh tuổi Mậu Tý là sở hữu trí tuệ tốt, tuy nhiên trong công việc thì họ lại ít có sự kiên trì và nhẫn nại để giải quyết vấn đề.

Dựa vào tính cách nhanh nản, những người sinh năm 2008 nên trang bị cho bản thân một chiếc đồng hồ đeo tay. Bằng việc quan sát thời gian thường xuyên, đồng hồ sẽ liên tục nhắc nhở người dùng từng giây phút trôi qua phải biết trân trọng và nhẫn nại hơn trong công việc. Nếu bạn đang quan tâm dòng đồng hồ bền đẹp và đang có ưu đãi tại CellphoneS thì có thể tham khảo các mẫu sau:

[Product_Listing categoryid="610" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/do-choi-cong-nghe.html" title="Các sản phẩm đồng hồ thông minh đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Hướng xây nhà hợp, khắc của tuổi Mậu Tý

Xây nhà là một việc trọng đại, nó thường có ảnh hưởng trực tiếp đến sự cân bằng năng lượng Âm Dương và Ngũ Hành. Dựa vào lý giải năm sinh 2008 mệnh gì, tuổi con gì, chúng ta có thể quy ra các hướng hợp và khắc dưới đây để áp dụng vào việc xây nhà.

  • Hướng tương hợp: Đối với nam mệnh tuổi Mậu Tý 2008 sẽ bao gồm Bắc (hướng Phục Vị), Đông (hướng Thiên Y), Nam (hướng Diên Niên) và Đông Nam (hướng Sinh Khí). Với nữ sinh năm 2008 thì sẽ bao gồm Tây (hướng Diên Niên thuận hòa), Đông Bắc (hướng Phục Vị thịnh vượng), Tây Nam (hướng Sinh Khí phú quý) và Tây Bắc (hướng Thiên Y phúc lộc).
  • Hướng tương khắc: Đối với nam tuổi Mậu Tý 2008 sẽ bao gồm Tây Bắc (hướng Lục Sát), Tây Nam (hướng Tuyệt Mệnh), Đông Bắc (hướng Ngũ Quỷ) và Tây (hướng Họa Hại). Trong khi đó, nữ sinh năm 2008 thì bao gồm Đông (hướng Lục Sát), Bắc (hướng Ngũ Quỷ), Nam (hướng Họa Hại) và Đông Nam (hướng Tuyệt Mệnh).

Người sinh năm 2008 hợp với số mấy?

Sau khi đã biết những người mang tuổi 2008 mệnh gì nữ và nam, chúng ta có thể dựa vào đó để đoán được các con số tương hợp dưới đây.

  • Số 9: Thể hiện cho sự hành Hỏa, đây là con số phù hợp để mang đến sự thịnh vượng cho những ai mang mệnh Hỏa.
  • Số 3 và 4: Thể hiện cho sự hành Mộc, 2 con số này khi kết hợp với người mệnh Hỏa sẽ tiếp thêm sinh lực để phát triển mạnh mẽ hơn.

Màu sắc hợp, khắc mệnh với người sinh năm 2008

Theo tử vi, màu sắc hợp và khắc ở những người mang mệnh tuổi Mậu Tý 2008 thường sẽ giống nhau. Vì vậy, những màu được xem là hợp hoặc khắc với nữ giới sinh năm 2008 thường cũng sẽ giống với nam giới có cùng năm sinh và ngược lại. Chi tiết về màu hợp và khắc với những ai thuộc tuổi mệnh này sẽ được bật mí ngay dưới đây.

Nữ sinh năm 2008 hợp, khắc màu gì?

Theo Ngũ hành tương sinh, phái nữ được sinh vào năm này sẽ ẩn chứa những nhiệt huyết cháy bỏng đúng theo tinh thần của mệnh Thích Lịch Hỏa. Chính vì thế, những màu sắc tương hợp phải kể đến đầu tiên là thể hiện được tinh thần của Hỏa, ví dụ như cam, đỏ hoặc tím. Để ngọn lửa mệnh Hỏa được cháy bóng nồng nhiệt hơn, việc sử dụng các sắc tố xanh mang yếu tố Mộc có thể sẽ giúp những ai sinh vào năm 2008 gặp nhiều may mắn. Trong khi đó, các gam màu được cho là khắc với Hỏa sẽ tượng trưng mệnh Thủy hoặc Kim, tiêu biểu là các màu đen, xám hoặc xanh dương.

Nam sinh năm 2008 hợp, khắc màu gì?

Như đã lý giải về người có năm sinh 2008 mệnh gì ở nội dung trước, nam và nữ đều mang cùng mệnh Hỏa. Chính vì thế, màu hợp với nam tuổi Mậu Tý vẫn là đỏ, tím, cam hoặc chứa sắc tố xanh lá cây. Đồng thời, màu sắc khắc với tuổi này ở nam giới sẽ là đen, xám hoặc xanh dương.

Tuổi Mậu Tý hợp với những tuổi nào?

Những tuổi hợp với Mậu Tý 2008 có thể sẽ khác nhau giữa nam và nữ, cụ thể:

  • Nam mạng: Hợp chuyện làm ăn với những người cùng tuổi Tý hoặc mang tuổi Sửu. Trong hôn nhân, nếu muốn việc thành đôi được hạnh phúc viên mãn thì nên kết nối với những người thuộc tuổi Đinh Hợi, Kỷ Sửu, Quý Mùi hoặc Đinh Dậu.
  • Nữ mạng: Chuyện làm ăn sẽ thành công và thuận lợi nếu hợp tác với người tuổi Tý hoặc Sửu. Trong hôn nhân, nếu kết hôn với những người mang tuổi Sửu, Quý Tỵ, Đinh Hợi, Ất Mùi, Ất Dậu hoặc Đinh Dậu thì gia đình sẽ luôn vui vẻ và hạnh phúc.

Có lẽ các thông tin về tuổi sinh năm 2008 mệnh gì nữ và nam đã không còn xa lạ sau khi bạn xem hết các nội dung trên. Đồng thời, biết được những kiến thức phong thủy có liên quan đến người mang mệnh tuổi Mậu Tý 2008. Chúc bạn sẽ đưa ra được những quyết định đúng đắn trong cuộc đời của mình sau khi đọc các thông tin từ bài viết này.

Xem thêm bài viết ở chuyên mục: Mẹo vặt

Tôi là Thuỳ Lê, là một người làm công việc phát triển nội dung với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật và game. Tôi biết cách xây dựng ý tưởng, nắm bắt kịp thời các xu hướng mới nhất để cập nhật nội dung phù hợp và hấp dẫn mỗi ngày. Mục tiêu của tôi là cho ra đời những bài viết hay, có giá trị và hữu ích với người đọc. Tôi cũng không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu tài liệu, chọn lọc để mang đến bạn những nguồn thông tin chuẩn xác nhất.