iPhone X tiếp tục đạt đánh giá cao trong khảo sát về mức độ hài lòng của người dùng


Một nghiên cứu gần đây nhất của Creative Strategies đã tiến hành khảo sát hơn 1700 người dùng iPhone X về mức độ hài lòng của họ đối với sản phẩm này sau khi sử dụng, tập trung chủ yếu vào những người yêu thích công nghệ mới.
[caption id='attachment_147789' align='aligncenter' width='960']

Nhóm người dùng trên đa phần là các khách hàng đặt mua iPhone X ngay sau khi mẫu iPhone đặc biệt này được ra mắt và mở bán lần đầu tiên. Công ty thừa nhận rằng nhiều khả năng đây là những fan hâm mộ lớn nhất của Apple và rất hữu ích trong cuộc khảo sát này.
Nghiên cứu cho thấy rằng trong khảo sát, trung bình có khoảng 97% chủ sở hữu tỏ ra hài lòng với iPhone X. Kết quả này xuất phát từ sự kết hợp của người dùng hài lòng và rất hài lòng với thiết bị. Trong đó, có tới 85% những người tham gia khảo sát cho biết họ rất hài lòng với chiếc điện thoại này.
[caption id='attachment_147794' align='alignnone' width='960']

Nghiên cứu này cũng cho biết lý do tại sao đa phần người dùng đều hài lòng với iPhone X. Cụ thể, bảy tính năng đầu tiên của chiếc điện thoại này đều được xếp hạng trên 90%, với một nửa trong số đó là gần 100%. Các danh mục trên bao gồm: Đánh giá về thiết kế, tốc độ, chất lượng hình ảnh, cử chỉ, công nghệ quét khuôn mặt FaceID và pin. Những kết quả này cho thấy rằng Apple đã thành công khi mang thiết kế đặc biệt với màn hình tai thỏ lên trên iPhone X của hãng.
Có lẽ không quá ngạc nhiên khi trợ lý ảo Siri có xếp hạng thấp nhất về sự hài lòng trong tất cả các tính năng mà khảo sát trên đưa ra, với con số cuối cùng đạt được là 20%.Creative Strategies cho biết rằng trên thực tế, vi xử lý của iPhone X đã được tối ưu hóa cho trợ lý ảo kĩ thuật số, tuy nhiên với con số mà Siri đạt được, rõ ràng Apple sẽ cần phải cải tiến nó nhiều hơn nữa.
[caption id='attachment_147803' align='alignnone' width='960']


Bình luận (0)