Tổng đài SHB | Số Hotline CSKH SHB miễn phí 24/7


Tất cả ngân hàng hiện nay đều có số tổng đài (hotline) để hỗ trợ khách hàng 24/7 với các vấn đề liên quan. Vậy số điện thoại tổng đài CSKH SHB là gì, có bao nhiêu số và hoạt động vào khung giờ nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé.
Số tổng đài SHB hỗ trợ CSKH 24/24
Hiện tại, quý khách hàng có thể liên hệ với số điện thoại tổng đài hỗ trợ chăm sóc khách hàng của ngân hàng SHB 24/7 qua 2 số là *6688 và 1800-588-856. Trong đó, *6688 là số hotline mới được bổ sung vào tháng 9/2020 với ít số hơn nên dễ nhớ hơn, tạo sự thuận tiện cho việc liên lạc trong mọi tình huống.
Các số này giúp khách hàng dễ dàng giải quyết mọi thắc mắc và nhận thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, chương trình khuyến mãi của SHB, đồng thời hỗ trợ kịp thời khi có tình huống khẩn cấp như báo mất thẻ hoặc sổ tiết kiệm. Đây là một phần trong nỗ lực của SHB nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm cho khách hàng.
Số điện thoại tổng đài SHB tại các chi nhánh toàn quốc
Bên cạnh các số hotline CSKH 24/7 ở trên, SHB còn có các số hotline tại các chi nhánh trên khắp cả nước để phục vụ khách hàng ở từng khu vực. Sau đây là danh sách các sổ tổng đài chính ở một số chi nhánh của ngân hàng SHB:
Địa điểm | Số hotline liên hệ |
Hà Nội - Chi nhánh thủ đô | (024) 3 928 9175 |
Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh | (028) 3821 1112 |
Chi nhánh Đồng Nai | 0251 8871 666 |
Chi nhánh SHB Đà Nẵng | (0236) 3584 599 |
Chi nhánh Bình Thuận | 0252 3523 888 |
Chi nhánh Bình Dương | 0274 3834 101 |
Chi nhánh Thanh Hóa | 0237 3855 111 |
Chi nhánh Huế | 0234 3966 688 |
Chi nhánh Hải Phòng | 0225 3652 668 |
Chi nhánh Lâm Đồng | 0263 3512 251 |
Chi nhánh An Giang | 0296 3940 309 |
Chi nhánh Cần Thơ | 0292 3838 389 |
Chức năng của tổng đài ngân hàng SHB
Tổng đài của ngân hàng đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp hỗ trợ và thông tin đến khách hàng. Sau đây là một số chức năng chính của tổng đài SHB:
- Trả lời và giải quyết mọi thắc mắc của khách hàng liên quan đến dịch vụ, sản phẩm, lãi suất tiền gửi ngân hàng và chương trình khuyến mãi của SHB.
- Tổng đài CSKH SHB cung cấp thông tin chi tiết và hướng dẫn các thủ tục, điều kiện và quy định của ngân hàng để mở thẻ như thẻ tín dụng hoặc thẻ ATM Debit
- Hỗ trợ khách hàng trong các tình huống như có sự cố giao dịch, báo mất thẻ/mất sổ giao dịch, …
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng các dịch vụ như Internet Banking - Mobile Banking.
- Nhận phản ánh, góp ý của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm; tiếp nhận và xử lý các khiếu nại từ quý khách hàng.
- Cập nhật thông tin tài khoản, số dư, lịch sử giao dịch cho khách hàng (Khách hàng sẽ cần xác nhận thông tin với nhân viên CSKH).
Những chức năng trên giúp Ngân hàng SHB duy trì một mối quan hệ tốt với khách hàng, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
Lưu ý khi gọi đến hotline tổng đài SHB
Khi gọi đến số tổng đài ngân hàng, khách hàng nên lưu ý một số điều sau đây để cuộc gọi diễn ra suôn sẻ và nhanh chóng:
- Chuẩn bị sẵn các thông tin cá nhân và thông tin giao dịch, như số thẻ, số tài khoản, số điện thoại đăng ký thẻ, … khi được yêu cầu.
- Lựa chọn thời gian gọi nằm trong khuôn khổ thời gian làm việc của đội ngũ CSKH.
- Lưu ý về cước phí cuộc gọi (nếu có) để tránh phát sinh chi phí bất ngờ. Ví dụ, số hotline *6688 có cước phí là 1.136 đồng/phút (phí có thể thay đổi phụ thuộc vào chính sách của ngân hàng tại thời điểm khác nhau).
- Đặt câu hỏi một cách rõ ràng và cụ thể để nhận được câu trả lời chính xác từ nhân viên tổng đài.
Thời gian làm việc của hotline CSKH SHB
Khi gọi đến số điện thoại tổng đài SHB, quý khách cũng nên lưu ý thời gian làm việc của tổng đài. Với số hotline 24/7 như *6688 thì khách hàng có thể liên hệ vào bất cứ ngày giờ nào trong tuần (kể cả ngày lễ và tết). Tuy nhiên, với các số hotline chăm sóc dịch vụ khách hàng thông thường thì chỉ hoạt động với khung giờ nhất định. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với ngân hàng thông số hotline 24/7 hoặc truy cập trang web SHB để biết thêm thông tin chi tiết.
Hy vọng với thông tin trên đây, bạn đã biết được số điện thoại tổng đài SHB để liên hệ những vấn đề khiếu nại. Đội ngũ nhân viên CSKH 24/7 nhiệt tình và chu đáo. Đây là thông tin liên hệ tiện lợi nhất khi bạn cần được hỗ trợ vấn đề nào đó liên quan đến tài khoản, giao dịch, thông tin. Chúc bạn có được thông tin hữu ích nhất.

Bình luận (0)