Trang chủThủ thuậtMẹo vặt
1996 mệnh gì? Màu sắc và tuổi hợp khắc với Bính Tý 1996
1996 mệnh gì? Màu sắc và tuổi hợp khắc với Bính Tý 1996

1996 mệnh gì? Màu sắc và tuổi hợp khắc với Bính Tý 1996

1996 mệnh gì? Màu sắc và tuổi hợp khắc với Bính Tý 1996

Thùy Lê
Ngày đăng: 03/07/2024-Cập nhật: 03/07/2024
gg news

Nữ mạng, nam mạng tuổi Bính Tý sinh năm 1996 mệnh gì cung gì hẳn là câu hỏi được nhiều người quan tâm. Việc nắm bắt được lá số bản thân có thể hỗ trợ bạn một phần trong việc xác định rõ phương hướng của cuộc đời. Hiểu được điều này Sforum sẽ chia sẻ thông tin tới độc giả một cách đầy đủ nhất.

Năm sinh 1996 mệnh gì?

Bất kỳ ai trên đời đều mang cho mình một cung mệnh tương ứng với bản thân. Kể từ khi sinh ra vào giờ nào, tháng nào, năm nào đã là duyên số do trời định. Bản mệnh này sẽ đi theo chúng ta trong suốt cuộc đời. Nếu người nào biết cách áp dụng sẽ đem lại may mắn, vượng khí. Cả cuộc đời ít gặp điềm xấu, khó khăn thử thách đều có thể vượt qua.

Chiếu theo ngũ hành thuộc phong thủy năm, 1996 thuộc mệnh Giản Hạ Thủy (Thủy). “Giản” hiểu theo nghĩa đen là tối giản, nhỏ gọn. Trong trường hợp này ta nên hiểu đó có nghĩa là yên lặng, sâu thẳm. “Hạ” chỉ phía dưới, mạch ngầm. “Thủy” dễ hiểu là nước. Ghép lại ta được ý nghĩa hoàn chỉnh rằng mệnh này như một khe nước ngầm, lặng lẽ chảy, lặng lẽ trôi tận sâu dưới đất. Sau khi biết sinh năm 1996 mệnh gì, các bạn hẳn ngạc nhiên rằn,  chỉ một cái tên lại mang hàm chứa ý nghĩa sâu xa đến thế.

Sinh năm 1996 tuổi gì?

Vòng tuần hoàn của 1 giáp là 12 năm tương ứng với biểu tượng của 12 con vật. 1996 là năm đầu tiên của chu kỳ mới. Vậy có nghĩa rằng người sinh năm 1996 mang tuổi Tý. Xét theo Thiên Can Bính và Địa Chi Tý là tuổi Bính Tý.

Nếu chỉ xét riêng về mệnh Giản Hạ Thủy sẽ thấy rằng 1996 có cuộc đời bình lặng, êm ả, ít sóng gió. Thế nhưng, Thiên Can Bính Địa Chi Tý mang hành Hỏa và Thủy. Chiếu theo quy luật sinh - khắc thì Thủy khắc Hỏa. Vì vậy trong cuộc đời không tránh khỏi lúc gian truân, khó khăn. Nhưng các bạn đừng lo khi đã hiểu được tuổi Bính Tý 1996 mệnh gì giúp đưa ra chọn lựa đúng đắn.

Trên internet hiện có rất nhiều thông tin về cung mệnh tuổi tác. Một thiết bị có thể giúp bạn tự tìm hiểu thông tin nhanh chóng và tiện dụng đó là iPad. Một sản phẩm công nghệ mang đặc tính của cả máy tính và điện thoại. Chỉ cần mang theo một chiếc máy tính bảng giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ nghe gọi, làm việc, mỏng nhẹ. Các bạn hãy đặt niềm tin và mua tại nơi uy tín và lớn như CellphoneS nhé. 

[Product_Listingcategoryid="944"propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/tablet/ipad.html" title="Các mẫu iPad đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Cung mệnh nam và nữ sinh năm 1996

Cung mệnh được xác định dựa vào 2 yếu tố cấu thành đó là năm sinh âm lịch và giới tính. Dựa vào kết quả xem được có thể phần nào nhìn ra đặc điểm tính cách cơ bản của nam, nữ sinh năm 1996. Điểm ưu, điểm nhược của 2 giới tính sẽ là hành trang cơ bản trong suốt cuộc sống.

Nam là người thuộc cung mệnh Tốn. Mang trong mình sự ấm áp và thích quảng giao. Nữ mang cung mệnh Khôn cực kỳ từ tốn, suy nghĩ thấu đáo. Qua việc biết nữ mạng nam mạng năm 1996 mệnh gì cung gì là kim chỉ nam hướng chúng ta đến những điều tốt và phù hợp nhất.

Đặc điểm tính cách người tuổi Bính Tý 1996

Nhìn chung ở năm tuổi này mọi người đều có thiên hướng ưa thích sự nhẹ nhàng, tĩnh lặng. Bởi họ có tính cách từ tốn, cẩn thận, không thích thể hiện mình cho dù bản thân ở vị trí quan trọng đi chăng nữa. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là thiếu sự chủ động. Trong những trường hợp cần thiết, họ sẵn sàng ra mặt bộc lộ tinh thần có trách nhiệm và tiếp thu.

Dù sao cũng là những người cầm tinh con chuột, phần nào thể hiện sự mưu trí, lanh lợi. Cộng thêm bản tính cẩn thận vốn có là sự kết hợp hoàn hảo giúp tạo nên sự nghiệp thành công. Khi tìm hiểu sinh năm 1996 mệnh gì các bạn sẽ khám phá ra khía cạnh về con người mình mà bạn nghĩ rằng nó không tồn tại.

Hướng xây nhà hợp, khắc của tuổi Bính Tý

Mua đất dựng nhà là chuyện hệ trọng, bất kỳ quyết định nào cũng đều cần suy tính cẩn thận. Không những liên quan đến tài chính mà còn dựa vào lá số, bản mệnh. Hướng nhà không phải là thứ chúng ta có thể chọn bừa. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến gia chủ và những người trong gia đình. Nếu xây đúng hướng tương sinh sẽ đem lại tài vận, may mắn, sinh khí tràn ngập ngôi nhà.

Sau khi hiểu rõ Tý 1996 mệnh gì các bạn sẽ suy ra được hướng nhà phù hợp. Các hướng được khuyến khích là Tây, Tây ghé Nam, Đông ghé Bắc, Tây chếch Bắc. Theo la bàn Bắc, Đông, Nam, Đông ghé Nam nên tránh khi xây nhà tuổi này.

Người sinh năm 1996 hợp với số mấy?

Các con số may mắn đều được nhớ với những kỷ niệm đẹp, quan trọng. Thế nhưng đã bao giờ bạn suy nghĩ ngược lại rằng, hãy tự chọn cho mình số nào đó để nó đem lại tài lộc vận khí cho mình chưa. Thay vì ngồi chờ vận may thì hãy tự tạo may mắn cho mình.

Các con số tương sinh có thể kể đến là số 1, số 6, số 7. Lựa chọn những số này trong kinh doanh, ngày kỷ niệm sẽ đem lại nhiều điều tốt lành. Ngược lại khi nắm bắt được 1996 mệnh gì bạn cũng nên tránh số 2, 8, 5, 9 để xua đi những điều xui rủi trong cuộc sống.

Màu sắc hợp, khắc mệnh với người sinh năm 1996

May mắn không chỉ do 1 thứ tạo thành mà nó là sự kết hợp của rất nhiều chi tiết nhỏ mà chúng ta chưa nhận ra. Ngoài việc chọn số, chọn hướng nhà bạn cũng nên biết sơ qua về màu hợp mệnh để tăng vận khí.

Với thị giác nhạy bén giúp ta phân biệt màu sắc của mọi thứ xung quanh. Mỗi người đều có cho riêng mình tập hợp bảng màu yêu thích. Tuy vậy đó chỉ là sở thích theo cảm xúc. Hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu 1996 mệnh gì và màu sắc hợp, khắc với bản thân mình nhé.

Nam sinh năm 1996 hợp, khắc màu gì?

Nam mạng 1996 rất hợp với màu tượng trưng cho mệnh Thủy đó là xanh da trời, đen. Ngoài ra theo nguyên tắc thì Kim sinh Thủy. Vì thế màu ghi, xám, trắng cũng nên có trong lựa chọn của bạn. Bên cạnh đấy cũng nên chú ý cân nhắc với màu vàng, nâu. Bạn vẫn có quyền mặc chúng nhưng hạn chế vào những dịp quan trọng. 

Nữ sinh năm 1996 hợp, khắc màu gì?

Tương tự với nam giới tuổi này, vì cùng mệnh Thủy nên nữ giới cũng có màu sắc may mắn tương ứng là đen, xanh lam, ghi, xám, trắng. Nghe trừng bảng màu này sẽ hợp với đấng mày râu đầy nam tính hơn là phái nữ. Thế nhưng nó lại toát lên vẻ thanh lịch, lịch sử và khí chất. Ngoài ra các bạn nữ cũng cần chú ý né nâu và vàng. 

Tuổi Bính Tý hợp với những tuổi nào?

Sự kết nối giữa các tuổi tương sinh, tương đồng làm tăng thêm thành công, kéo theo nhiều lợi ích to lớn. Không tự nhiên khi đề cập đến những chuyện quan trọng như cưới xin, khởi nghiệp ai nấy đều cất công đi xem tuổi. Để tiết kiệm thời gian bạn, hãy kết hợp việc xem 1996 mệnh gì và hợp tuổi nào luôn nhé.

  • Nam Bính Tý 1996 hợp kinh doanh và kết hôn cùng tuổi, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ, Ất Dậu.
  • Nữ 1996 nên làm ăn cùng Nhâm Ngọ, bằng tuổi, Tân Tỵ. Đường tình duyên nên chọn chồng tuổi Ất Dậu, Nhâm Ngọ, Tân Tỵ, Ất Hợi và bằng tuổi. 

Qua sự chia sẻ về nữ mạng, nam mệnh tuổi Bính Tý 1996 mệnh gì cung gì. Sforum mong muốn rằng mỗi người mỗi bản mệnh đều tự mình nắm bắt được số phận. Bản thân có tài có đức là điều quý giá và quan trọng nhất. Thế nhưng không thể phủ nhận nhân duyên do trời định, vậy nên hiểu được mệnh, tuổi của bản thân mình để chọn người đồng hành phù hợp cũng rất cần thiết.

Xem thêm bài viết ở chuyên mục: Mẹo vặt

Tôi là Thuỳ Lê, là một người làm công việc phát triển nội dung với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, kỹ thuật và game. Tôi biết cách xây dựng ý tưởng, nắm bắt kịp thời các xu hướng mới nhất để cập nhật nội dung phù hợp và hấp dẫn mỗi ngày. Mục tiêu của tôi là cho ra đời những bài viết hay, có giá trị và hữu ích với người đọc. Tôi cũng không ngừng nỗ lực trong việc nghiên cứu tài liệu, chọn lọc để mang đến bạn những nguồn thông tin chuẩn xác nhất.