Chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung bạn nên biết


Bạn đang sử dụng tủ lạnh Samsung? Bạn muốn tìm hiểu các chính sách bảo hành phòng khi cần thiết cấp bách? Bài viết này dành cho bạn, Sforum sẽ mách bạn các chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung cực chi tiết mà bạn không nên bỏ qua.
Để thoải mái sử dụng các thiết bị smarthome, bạn cần 'take note' cho mình những lưu ý cần thiết cũng như các chính sách bảo hành. Xem ngay bài viết sau đây nhé!
Thời gian bảo hành tủ lạnh Samsung
Thời gian bảo hành tủ lạnh Samsung được tính từ thời gian mua sản phẩm được ghi trên hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc từ ngày kích hoạt bảo hành, nhưng không vượt quá thời gian bảo hành tính từ ngày sản xuất. Thông thường, tủ lạnh Samsung sẽ có thời gian bảo hành từ ngày mua là 24 tháng, và thời gian từ ngày sản xuất là 27-30 tháng.
Các trường hợp bảo hành tủ lạnh Samsung
Đối với các vấn đề dưới đây, người dùng có thể mang đến trung tâm bảo hành để sửa chữa khi trong thời hạn bảo hành:
- Tủ lạnh không vào điện hoặc vào điện yếu.
- Ngăn đá không đông đá.
- Quạt gió không hoạt động.
- Tủ lạnh có tình trạng rò rỉ nước.
- Tủ lạnh xuất hiện tình trạng bị đóng tuyết.
- Ngăn dưới tủ lạnh không mát.
- Tủ lạnh bị hỏng đèn.
Điều kiện bảo hành tủ lạnh Samsung
Điều kiện bảo hành không tính phí
Trước khi mang sản phẩm bị hư hoặc lỗi đến bảo hành, nhớ đảm bảo thỏa mãn những điều kiện sau đây để được bảo hành miễn phí nhé:
- Tại thời điểm khách hàng yêu cầu, sản phẩm vẫn còn trong hạn bảo hành.
- Hư hỏng do lỗi kỹ thuật hoặc chất lượng linh kiện trong quá trình sản xuất.
- Sản phẩm không thuộc trường hợp từ chối bảo hành.
- Sản phẩm phải đảm bảo còn nguyên dạng, nhãn sản phẩm, kiểu sản phẩm và số sê ri.
Các trường hợp từ chối bảo hành
Trung tâm bảo hành tủ lạnh Samsung sẽ từ chối bảo hành nếu sản phẩm thuộc 1 trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị hỏng do các yếu tố bên ngoài như thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn,...
- Bị biến dạng do tác động nhiệt, tác động bên ngoài.
- Bị hỏng do đặt ở nơi bụi bẩn, ẩm ướt, bị thấm nước.
- Tủ lạnh bị hỏng do lắp đặt, bảo trì và sử dụng không đúng chỉ dẫn của Samsung.
- Tủ lạnh có vết mốc, rỉ sét hoặc ăn mòn, oxy hóa bởi hóa chất.
- Bị hư hỏng do người dùng sử dụng sai điện thế và dòng điện chỉ định.
- Tủ lạnh đã bị thay đổi hoặc sửa chữa bởi các đơn vị không thuộc các Trung Tâm Bảo Hành ủy quyền của Samsung.
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Tủ lạnh không được mua từ kênh phân phối chính thức của Samsung.
- Khách hàng vô tình làm sản phẩm bị nứt vỡ, biến dạng hoặc trầy xước.
Tạm kết
Trên đây là những thông tin hữu ích liên quan đến chính sách bảo hành tủ lạnh Samsung mà Sforum muốn gửi đến bạn đọc. Hy vọng bài viết này giúp bạn hiểu rõ hơn về thời gian và điều kiện bảo hành nhé!
- Xem thêm: Thủ thuật Android, Thủ thuật iOS

Bình luận (0)