Tổng đài Ahamove | Số điện thoại hỗ trợ cho tài xế Ahamove


Bạn đang muốn tìm kiếm số tổng đài Ahamove cho tài xế để sử dụng dịch vụ giao hàng. Trong bài viết này, Sforum sẽ giới thiệu đến bạn số tổng đài Ahamove hỗ trợ tài xế chính xác nhất. Từ đó, giúp bạn có thể liên hệ đến Ahamove nhanh nhất để có thể sử dụng các dịch vụ mà Ahamove cung cấp.
Xem thêm: Tổng đài Giao hàng nhanh (GHN) - Hotline CSKH miễn phí 24/7
Số tổng đài Ahamove hỗ trợ tài xế
Số điện thoại tổng đài hỗ trợ tài xế Ahamove là 1900.54.54.11
Nhằm để tránh tình trạng một số người giả mạo nhân viên Ahamove để liên hệ với khách hàng. Sau đây là các số điện thoại mà Ahamove sẽ sử dụng để chủ động liên lạc với khách hàng:
- 0931.54.54.11
- 0855.54.54.11
- 0334.54.54.11
Xem thêm: Đăng ký chạy Lalamove ngay để có thu nhập không giới hạn cùng nhiều quyền lợi hấp dẫn
Cách liên hệ tổng đài hỗ trợ tài xế Ahamove miễn phí
Dưới đây là số tổng đài Ahamove cho tài xế và các hình thức liên lạc khác:
- Website: https://ahamove.com/
- Thư điện tử: support@ahamove.com
- Fanpage Facebook: https://www.facebook.com/AhaMoveVietNam
- Văn phòng TPHCM: Tầng trệt của tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10.
- Văn phòng Hà Nội: Tầng 9 của tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa.
Hướng dẫn cách gọi đến tổng đài Ahamove
Khi thực hiện việc gọi đến số tổng đài Ahamove, để chọn được lựa chọn hỗ trợ phù hợp. Bạn hãy bấm số dựa theo các phím chức năng bên dưới đây.
Lựa chọn khu vực phù hợp:
- Nhấn phím 1: Chọn khu vực tại Hà Nội
- Nhấn phím 2: Chọn khu vực tại TP. Hồ Chí Minh
- Nhấn phím 3: Chọn khu vực tại các tỉnh thành khác
Lựa chọn dịch vụ được hỗ trợ:
- Nhấn phím 1: Bạn sẽ được hỗ trợ dịch vụ 2H, HUB và thương mại điện tử.
- Nhấn phím 2: Khi muốn hỗ trợ hủy đơn hàng và những dịch vụ khác.
- Nhấn phím 3: Bạn sẽ được hỗ trợ về các sự cố đơn hàng và dịch vụ khác.
- Nhấn phím 4: Bạn sẽ được hỗ trợ khi xảy ra sự cố liên quan đến tài khoản.
- Nhấn phím 5: Khi muốn được hỗ trợ những vấn đề khác.
Cước phí gọi tổng đài Ahamove là 1.000 đồng/phút sẽ hỗ trợ từ khách hàng 8:00 - 21:30 mỗi ngày. Đặc biệt tổng đài Ahamove sẽ hỗ trợ dịch vụ đến khách hàng kể cả ngày lễ và ngày tết. Khi liên hệ đến Ahamove bạn sẽ được tư vấn dịch vụ giao hàng cũng như biết được thông tin về đơn hàng.
Cách liên hệ tổng đài Ahamove đơn giản khác
Ngoài việc gọi trực tiếp đến số tổng đài Ahamove, sau đây sẽ là những cách đơn giản để bạn liên hệ đến Ahamove. Đảm bảo giúp bạn có thể liên hệ đến Ahamove một cách hiệu quả và nhanh chóng.
Liên hệ livechat Ahamove
Trong trường hợp bạn không thể liên hệ được với tổng đài Ahamove do đang bị quá tải. Lúc này, để tiết kiệm chi phí hơn thì bạn có thể nhắn tin trực tiếp đến trang chủ của Ahamove. Bạn sẽ được tư vấn và hỗ trợ miễn phí các dịch vụ của Ahamove.
Bên cạnh đó, trang chủ Ahamove còn cung cấp các tính năng hỗ trợ khách hàng hữu ích như: Thông tin khách hàng, thông tin tuyển dụng, thông tin đăng ký chạy Ahamove cho tài xế, thông tin về bảng giá dịch vụ của Ahamove, thông tin đặt giao hàng chi tiết,...
Liên hệ qua Fanpage Ahamove
Fanpage AhaMove Việt Nam là nơi cung cấp đến khách hàng những thông tin quan trọng như: Những chính sách, chương trình, hoạt động mới mà Ahamove cung cấp. Bạn chỉ cần truy cập vào Facebook, gõ tên Ahamove tại mục tìm kiếm. Trang AhaMove tick xanh chính là fanpage chính thức của Ahamove. Bạn có thể nhắn tin trực tiếp để nhận được sự hỗ trợ từ đội ngũ nhân viên.
Bên cạnh đó, Ahamove còn có thêm group để hỗ trợ tài xế đang làm việc tại Ahamove. Nhóm được tạo ra nhằm mục đích cung cấp các thông tin, kỹ năng cần thiết cho tài xế. Ahamove có 2 group hỗ trợ tài xế là: Cộng đồng đối tác Ahamove khu vực miền nam và cộng đồng đối tác Ahamove khu vực miền bắc.
Khiếu nại các vấn đề đến tổng đài Ahamove qua Email
Để gửi khiếu nại đến Ahamove, bạn có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài Ahamove 1900.54.54.11. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể gửi khiếu nại thông qua Email. Hoặc bạn đến trực tiếp văn phòng tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.
Thời gian cụ thể hỗ trợ giải quyết khiếu nại như sau:
- Ahamove thực hiện hỗ trợ các khiếu nại từ khách hàng trong thời gian không quá 7 ngày kể từ khi nhận được yêu cầu.
- Đối với những trường hợp đặc biệt phức tạp, Ahamove sẽ giải quyết trong thời gian không quá 2 tháng.
Những trường hợp mà Ahamove sẽ thực hiện giải quyết khiếu nại như:
- Các vấn đề về hư hỏng hoặc là thất lạc hàng hóa xảy ra trong quá trình vận chuyển. Sẽ được tài xế chụp, ghi nhận chi tiết lại toàn bộ. Tiếp theo, nó được gửi đến bộ phận chăm sóc khách hàng qua tổng đài Ahamove. Bộ phận sẽ tiến hành xem xét và liên lạc lại với khách hàng. Đồng thời, sẽ báo về Ahamove để thực hiện việc đền bù cho khách hàng.
- Các khiếu nại về thái độ của nhân viên hỗ trợ khách hàng,...
Gọi điện hỗ trợ trên app Ahamove
App Ahamove đem đến cho người dùng khá nhiều tính năng thông minh. Điều này giúp người dùng có thể nhận được hỗ trợ nhanh chóng nhất từ Ahamove. Bạn hãy tải app về máy và tận dụng những tiện ích mà nó cung cấp. Một số tính năng mà app Ahamove cung cấp có thể kể đến như: Mua sắm, đặt giao hàng, quản lý đơn hàng,... Sau đây các bước để bạn có thể gửi những yêu cầu hỗ trợ trên ứng dụng Ahamove:
Bước 1: Đầu tiên, bạn cần đăng nhập vào ứng dụng Ahamove trên điện thoại di động. Tiếp theo, bạn nhấn chọn vào biểu tượng 3 dấu gạch nằm phía trên bên trái của màn hình.
Bước 2: Bạn nhấn chọn vào mục Trợ giúp.
Bước 3: Sau đó bạn nhấn chọn tiếp vào mục Gửi yêu cầu trợ giúp.
Bước 4: Lúc này, bạn chọn vấn đề cần trợ giúp và mô tả chi tiết hơn về vấn đề của bạn. Nếu muốn bạn có thể tải lên hình ảnh minh họa, sau đó bạn nhấn Gửi yêu cầu. Nhân viên Ahamove tiếp nhận thông tin và sẽ phản hồi đến bạn nhanh chóng nhất.
Trên đây là các thông tin về số tổng đài Ahamove cho tài xế mà Sforum cung cấp. Tin chắc số tổng đài Ahamove hỗ trợ tài xế sẽ giúp bạn có được hỗ trợ chất lượng nhất. Nếu muốn biết thêm về tổng đài Ahamove tài xế, hãy bình luận bên dưới bạn nhé.

Bình luận (0)