Tổng đài Giao hàng nhanh (GHN) - Hotline CSKH miễn phí 24/7


Tổng đài Giao hàng nhanh GHN là hệ thống giải đáp vướng mắc khách hàng hàng đầu bởi chất lượng phục vụ của loại hình vận chuyển này. Bất kể đơn hàng gặp sự cố gì, khách hàng đều có thể liên hệ trực tiếp đến số tổng đài khiếu nại Giao hàng nhanh để được giải đáp. Các bạn hãy theo dõi bài viết dưới đây của Sforum để biết câu trả lời nhé!
Tổng đài CSKH Giao hàng nhanh 24/7
Số điện thoại tổng đài Giao hàng nhanh GHN đã chính thức sử dụng hotline: 1900 636677 để phục vụ quý khách hàng gặp bất cứ vấn đề gì về dịch vụ vận chuyển từ ngày 07/9/2021. Cũng kể từ thời điểm này, hotline cũ 1800 6328 cũng sẽ ngừng tiếp nhận và hỗ trợ khách hàng. Khi liên hệ theo số tổng đài CSKH GHN miễn phí, khách hàng sẽ được:
- Tư vấn chính xác, nhanh chóng dịch vụ do đơn vị cung cấp
- Tiếp nhận, giải đáp mọi vướng mắc, khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ
- Hỗ trợ tra mã vận đơn Giao hàng nhanh hoặc tra cứu thông tin, giải đáp vướng mắc liên quan đến đơn hàng, shipper cùng nhiều dịch vụ khác
Cách liên hệ tổng đài Giao hàng nhanh GHN trên ứng dụng
Để phục vụ khách hàng được nhanh chóng và hiệu quả nhất, Giao hàng nhanh hiện đã cung cấp ứng dụng tới khách hàng. Để liên hệ với tổng đài GHN thông qua ứng dụng, người dùng có thể chọn 1 trong 2 phương thức: Gọi điện thoại trên ứng dụng hoặc nhắn tin trực tiếp tại ứng dụng này.
Gọi điện thoại trên ứng dụng GHN
Gọi điện thoại là hình thức liên hệ và giải đáp nhanh chóng và thuận tiện nhất. Thông qua ứng dụng Giao hàng nhanh GHN, người dùng có thể kết nối trực tiếp tới số điện thoại tổng đài GHN để kết nối với nhân viên bộ phận chăm sóc khách hàng. Cách thực hiện như sau:
- Bước 1: Đầu tiên, bạn truy cập vào ứng dụng Giao hàng nhanh GHN trên thiết bị di động của mình. Sau đó tiến hành Đăng nhập (đã có tài khoản) hoặc Đăng ký (chưa có tài khoản).
- Bước 2: Khi giao diện trang chủ hiện ra, tại phía dưới bên phải màn hình, bạn chọn Khiếu nại.
- Bước 3: Ở phía trên bên phải màn hình xuất hiện dòng chữ Gọi tổng đài ngay, sau đó chọn Gọi
Như vậy, hệ thống sẽ kết nối trực tiếp đến bộ phận chăm sóc khách hàng. Tại đây, nhân viên bộ phận sẽ tiếp nhận và lắng nghe, giải đáp những vướng mắc từ phía bạn.
Nhắn tin trực tiếp trên ứng dụng
Ngoài liên hệ hệ qua số tổng đài GHN, người dùng có thể liên hệ thông qua hệ thống tin nhắn trên ứng dụng. Bất kể các vấn đề như: Phản ánh, hỗ trợ, khiếu nại, người dùng đều có thể nhắn tin trực tiếp tại ứng dụng. Cách thực hiện rất đơn giản như sau:
- Bước 1: Truy cập ứng dụng Giao hàng nhanh GHN, thực hiện đăng ký hoặc đăng nhập để sử dụng dịch vụ.
- Bước 2: Khi giao diện trang chủ hiện lên, phía dưới bên trái màn hình, bạn chọn Chat.
- Bước 3: Theo nhu cầu của mình, bạn có thể chọn Chat hoặc GHN Inbox để tiến hành liên hệ và phản hồi với bộ phận tổng đài dịch vụ.
Sau khi tin nhắn được gửi đến, bộ phận CSKH sẽ tiếp nhận và phản hồi trong thời gian sớm nhất tới khách hàng. Đối với một vài trường hợp, việc giải quyết khiếu nại, vướng mắc có thể sẽ diễn ra trong vài giờ.
Ngoài số tổng đài Giao hàng nhanh GHN, khách hàng có thể liên hệ với đơn vị thông qua các phương thức:
- Địa chỉ chính thức: Tầng 3, tòa nhà Rivera Park, số 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP HCM
- Email chăm sóc khách hàng: cskh@ghn.vn
- Email hỗ trợ kinh doanh: hotrokinhdoanh@ghn.vn
- Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Chủ Nhật từ 8h30 đến 21h00 (Trừ các ngày lễ)
Chức năng của tổng đài Giao hàng nhanh
Tổng đài khiếu nại Giao hàng nhanh là bộ phận chăm sóc khách hàng của đơn vị. Tại đây thực hiện đồng thời nhiều chức năng, nhiệm vụ như:
- Thực hiện các cuộc gọi đi, cung cấp, tư vấn khách hàng lựa chọn và dịch vụ phù hợp nhất
- Tiếp nhận những ý kiến, vướng mắc cũng như phản hồi liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của đơn vị
- Hỗ trợ khách hàng giải quyết những vướng mắc, sự cố trong quá trình tham gia sử dụng dịch vụ của Giao hàng nhanh
- Lắng nghe và giải quyết các vấn đề khiếu nại, bảo về quyền và lợi ích của khách hàng
Ngoài ra, tổng đài GHN được coi là bộ phận trung gian, giúp kết nối khách hàng doanh nghiệp với đối tượng khách hàng khác. Từ đó giúp hệ thống được vận hành một cách hiệu quả nhất.
Lưu ý khi gọi đến số tổng đài Giao hàng nhanh
Số điện thoại tổng đài Giao hàng nhanh là nơi tiếp nhận và lắng nghe ý kiến từ khách hàng đối với sản phẩm, dịch vụ. Tuy nhiên, khi gọi điện đến tổng đài, người dùng nên lưu ý những chi tiết sau:
- Chú ý thời gian và lịch làm việc của GHN để được phục phục vụ tốt nhất
- Đối với những vấn đề không quá cấp bách, bạn có thể nhắn tin với bộ phận CSKH để được hỗ trợ
- Nên tìm hiểu thật kỹ quy định cũng như điều kiện, thời gian khiếu nại trước khi gọi đến tổng đài GHN
Như vậy, số điện thoại tổng đài Giao hàng nhanh GHN là nơi tiếp nhận, lắng nghe và giải đáp mọi vấn đề về dịch vụ từ khách hàng. Các bạn đừng quên lưu lại bài viết này để áp dụng ngay khi cần thiết. Hẹn gặp lại các bạn ở những bài viết tiếp theo của Sforum chúng tôi.

Bình luận (0)