Tổng đài Sony số nào? Cách tra cứu liên hệ Sony toàn quốc


Qua tổng đài Sony, hãng cung cấp hỗ trợ khách hàng ở mọi nơi. Từ các vấn đề liên quan đến Tivi đến các sản phẩm điện tử khác, bạn có thể nhận được sự trợ giúp kịp thời. Nếu cần liên hệ số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Sony, hãy tham khảo hướng dẫn trong bài viết này để kết nối một cách dễ dàng, hiệu quả và thuận tiện nhất nhé!
Giới thiệu về Sony
Sony được biết đến là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong ngành điện tử tiêu dùng, với những sản phẩm chất lượng cao và thiết kế độc đáo. Tại thị trường Việt Nam, Sony đã khẳng định vị thế của mình nhờ vào sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến, thiết kế tinh tế và sự sáng tạo trong xây dựng thương hiệu.

Bằng việc tôn trọng văn hóa bản địa và nâng cao tinh thần đổi mới, Sony không chỉ mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm xuất sắc mà còn thể hiện bản sắc riêng biệt. Đặc biệt, tổng đài Sony luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn trong mọi thắc mắc và nhu cầu liên quan đến sản phẩm!
Ắt hẳn, nếu đã từng liên hệ tới tổng đài chăm sóc khách hàng Tivi Sony, bạn sẽ thấy chất lượng phục vụ vô cùng tận tâm, chuyên nghiệp. Ngoài ra, Sony nổi bật với các sản phẩm chất lượng cao như TV Bravia 4K và OLED. Hãy thử khám phá những mẫu TV để có chất lượng giải trí tuyệt, và đặc biệt là rất dễ để tìm thấy chiếc phù hợp với nhu cầu của bạn đó!
[Product_Listing categoryid="1141" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/tivi/sony.html" title="Danh sách Tivi Sony đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]
Hotline tổng đài Sony miễn phí 24/24
Sony luôn là một thương hiệu được người tiêu dùng tin tưởng trong lĩnh vực thiết bị điện tử. Vì vậy, nhu cầu tìm hiểu thông tin về bảo hành và hỗ trợ khách hàng của người dùng rất lớn. Để bạn thuận tiện hơn trong việc liên hệ, dưới đây là số điện thoại tổng đài Tivi Sony: 1800 588 885, gọi hoàn toàn miễn phí.
Trung tâm tổng đài Sony hỗ trợ khách hàng hoạt động từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 08:00 đến 21:00, và vào cuối tuần, từ 08:00 đến 17:00. Lưu ý rằng trung tâm sẽ không làm việc vào các ngày lễ hay Tết, vì vậy hãy sắp xếp thời gian gọi cho phù hợp.
Với đội ngũ chuyên viên tận tình, bạn có thể yên tâm khi liên hệ tổng đài Sony để nhận được sự hỗ trợ nhanh, hiệu quả về các sản phẩm, dịch vụ. Đừng ngần ngại gọi ngay để giải đáp mọi thắc mắc của bạn và được tư vấn tận tình nhất!
Các phương thức có thể liên hệ tổng đài Sony
Để giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kết nối và nhận được hỗ trợ, dưới đây là một số kênh liên hệ với tổng đài Sony. Bên cạnh việc gọi điện, bạn cũng có thể tìm đến các phương thức khác như Zalo hoặc email. Những kênh này sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và nhận được thông tin cần thiết một cách thuận tiện, nhanh chóng.
Liên hệ tổng đài Sony qua Zalo
Bên cạnh việc ghi nhớ số điện thoại tổng đài Tivi Sony, kênh Zalo là một trong những phương thức liên hệ hiện đại và tiện lợi dành cho khách hàng. Bạn có thể tìm kiếm tài khoản Zalo chính thức của hãng với tên SONY VIETNAM thông qua link https://zalo.me/sonyvietnam để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.
Kênh Zalo hoạt động từ 08:00 đến 20:00. Tuy nhiên, hãy lưu ý rằng kênh này cũng không hoạt động vào các ngày lễ và Tết. Thông qua Zalo, bạn có thể trò chuyện trực tiếp với nhân viên chăm sóc khách hàng để nhận các thông tin về sản phẩm, dịch vụ, cũng như các chương trình khuyến mãi mới nhất.

Gửi email tới tổng đài chăm sóc khách hàng Tivi Sony
Nếu muốn gửi câu hỏi hoặc yêu cầu hỗ trợ một cách chi tiết hơn, bạn có thể gửi email tới địa chỉ tổng đài Sony: sev.cic@ap.sony.com. Đây là phương thức liên hệ rất hiệu quả, giúp bạn trình bày rõ ràng các vấn đề cần được giải quyết kèm hình ảnh hay video.
Mặc dù thời gian phản hồi của tổng đài có thể lâu hơn so với gọi điện thoại hay sử dụng Zalo, nhưng gửi email sẽ giúp bạn có cơ hội diễn đạt cụ thể các thắc mắc và vấn đề của mình va nhận được phản hồi miễn phí. Hãy nhớ rằng, tổng đài Sony sẽ không làm việc vào các ngày lễ và Tết, nên hãy gửi email vào những ngày làm việc bình thường để nhận được sự hỗ trợ kịp thời.
Các phương thức khác
Nếu bạn cần hỗ trợ nhanh chóng, tức thì, hãy ghi nhớ thêm một số tổng đài Sony nữa là 1900 561 561. Tuy nhiên, lưu ý là số điện thoại tổng đài Tivi Sony này sẽ có cước phí 2.000 đồng/phút nhé! Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngần ngại truy cập vào trang hỗ trợ tại (https://web.sony-asia.com/vn/contact-us/), chọn một trong những phương thức liên hệ sau:
- Chatbot: Trợ lý ảo trực tuyến của tổng đài Sony, giúp khắc phục sự cố sản phẩm một cách nhanh chóng. Bạn chỉ cần mở Chatbot hoặc nhấp vào biểu tượng Chatbot ở góc phải của trang để kết nối. Kênh này hoạt động 24/7 để phục vụ bạn.
- Livechat: có thể trò chuyện trực tuyến với nhân viên tổng đài Sony bằng cách nhấn vào nút CHAT ngay trên trang hỗ trợ. Giờ phục vụ là 08:00 - 20:00 (thứ Hai đến thứ Sáu) và 08:00 - 19:00 vào cuối tuần. Lưu ý rằng kênh này sẽ không hoạt động vào các ngày lễ và Tết Âm Lịch.

Chức năng tổng đài Sony
Khi gọi tới số tổng đài Sony, khách hàng sẽ được cung cấp thông tin, hỗ trợ giải quyết các vấn đề và thắc mắc liên quan đến sản phẩm của hãng. Ngoài ra, bạn cũng có thể liên hệ tổng đài chăm Sony để được hỗ trợ về các dịch vụ bảo hành, hướng dẫn sử dụng sản phẩm, và khắc phục sự cố kỹ thuật.
Bên cạnh đó, tổng đài Sony cũng cung cấp thông tin về các chương trình khuyến mãi và dịch vụ hậu mãi, giúp khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất với sản phẩm. Nhìn chung, tổng đài chăm sóc khách hàng Tivi Sony được đánh giá là mang đến sự hỗ trợ nhanh, kịp thời và hiệu quả, đảm bảo rằng mọi thắc mắc của bạn đều được giải đáp kịp thời.
Cách tra cứu tổng đài Sony của các chi nhánh
Để tra cứu thông tin về các chi nhánh của Sony, bạn chỉ cần truy cập vào trang web chính thức của Sony Việt Nam qua đường link: https://www.sony.com.vn/microsite/retailshops/. Tại đây, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm đại lý Sony gần nhất bằng cách nhập vị trí. Sau khi chọn chi nhánh mong muốn, các thông tin về số điện thoại và thời gian làm việc của tổng đài chi nhánh Sony sẽ được hiển thị trên màn hình.
Ngoài ra, bạn có thể gọi trực tiếp vào tổng đài chăm sóc khách hàng tivi Sony qua số hotline được cung cấp phía trên để được hỗ trợ. Nhân viên sẽ cho bạn biết thông tin liên hệ của chi nhánh gần nhất hoặc tư vấn trực tiếp các vấn đề liên quan đến sản phẩm và dịch vụ.

Hy vọng qua hướng dẫn, bạn có thể dễ dàng liên hệ tổng đài Sony để nhận sự hỗ trợ tốt nhất. Việc nắm rõ số điện thoại tổng đài chăm sóc khách hàng Tivi Sony sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm. Đừng quên lưu lại thông tin này để bất cứ khi nào cần, bạn đều có thể nhận được trợ giúp nhanh chóng, mà chẳng cần lo lắng nữa nhé!

Bình luận (0)