Tổng đài Casper: Trung tâm CSKH dịch vụ, sản phẩm 24/7


Thương hiệu Casper chuyên cung cấp sản phẩm gia dụng trên phạm vi cả nước. Vì vậy, việc cung cấp số tổng đài Casper chăm sóc khách hàng là điều kiện tiên quyết để thương hiệu có thể hỗ trợ người dùng một cách tốt nhất. Do đó, nếu bạn chưa biết liên hệ tổng đài Casper qua số nào thì hãy cùng Sforum theo dõi nội dung sau nhé.
Đôi nét về tổng đài Casper
Tổng đài Casper là kênh chăm sóc khách hàng chính thức của thương hiệu gia dụng Casper tại Việt Nam. Đây là số hotline được cung cấp để hỗ trợ khách hàng giải quyết các vấn đề về tư vấn, hỗ trợ bảo hành, lắp đặt hoặc sửa chữa các sản phẩm gia dụng của hãng như: Tủ lạnh, điều hòa, tivi, máy giặt,... Với hệ thống phân phối rộng rãi trên toàn quốc, tổng đài chăm sóc khách hàng Casper sẽ mang đến cho người dùng sự tiện lợi và yên tâm trong suốt quá trình sử dụng.
Số tổng đài Casper Việt Nam
Để đảm bảo quyền lợi người dùng trong quá trình sử dụng sản phẩm, tổng đài Casper Việt Nam luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về các vấn đề liên quan đến sản phẩm, chính sách bảo hành, hướng dẫn sử dụng hoặc các vấn đề kỹ thuật khác,... Vì vậy, bạn hãy lưu lại số tổng đài Casper Việt Nam cùng các hotline khác dưới đây để được đội ngũ tư vấn viên hỗ trợ kịp thời:
Tổng đài |
1800 6644 (Miễn phí), (7h - 20h) |
Số điện thoại |
+8424 3784 3666 (Trả phí) |
Tư vấn mua hàng |
1900 636477 (8h30 - 21h30) |
Bảo hành |
1800 6644 (7h - 20h) |
|
CSKH@casper-electric.com |

Số điện thoại Casper ở HCM
Nhằm giúp cho người dùng có thể nhận được sự trợ giúp nhanh nhất, Casper hiện còn cung cấp số tổng đài chăm sóc khách hàng theo từng khu vực. Do đó, nếu bạn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM thì có thể liên hệ tổng đài Casper qua số điện thoại dưới đây:
Địa chỉ |
Lầu 8, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP.HCM |
Hotline |
1800 6644 (Miễn phí) |
Tel |
+8428 -3990-5905 / 3990.7907 (Trả phí) |
|
CSKH@casper-electric.com |
Để hỗ trợ cho việc liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Casper thêm thuận tiện, việc sở hữu một chiếc điện thoại chất lượng là điều cần thiết. Để có thêm nhiều tùy chọn khi mua điện thoại, các bạn hãy tham khảo những gợi ý sau:
[Product_Listing categoryid="3" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile.html" title="Danh sách điện thoại đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]
Số điện thoại Casper ở Hà Nội
Đối với khách hàng đang sinh sống tại Hà Nội, các bạn cũng có thể liên hệ tổng đài Casper qua số điện thoại riêng. Dưới đây là thông tin số điện thoại Casper tại khu vực Hà Nội mà bạn nên lưu lại để được hỗ trợ kịp thời:
Địa chỉ |
Tầng 7, tòa Leadvisors Tower, 643 Phạm Văn Đồng, Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội |
Hotline |
1800 6644 (Miễn phí) |
Tel |
+8424-3784-3666 (Trả phí) |
|
CSKH@casper-electric.com |

Số điện thoại Casper ở các chi nhánh khác
Ngoài hai chi nhánh lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, Casper còn có chi nhánh tại Đà Nẵng. Vì vậy, nếu bạn đang sinh sống tại Đà Nẵng thì có thể liên hệ với số tổng đài chăm sóc khách hàng Casper theo thông tin bên dưới:
Địa chỉ |
Tầng 10, Tòa Nhà Indochina, 74 Bạch Đằng, TP. Đà Nẵng |
Hotline |
1800 6644 (Miễn phí) |
Tel |
+8428 -3990-5905 / 3990.7907 (Trả phí) |
|
CSKH@casper-electric.com |
Chức năng hỗ trợ của tổng đài Casper
Như đã chia sẻ, tổng đài Casper Việt Nam có vai trò hỗ trợ khách hàng giải đáp các vấn đề liên quan đến sản phẩm/dịch vụ. Với đội ngũ nhân tư viên tư vấn dày dặn kinh nghiệm, tổng đài chăm sóc khách hàng Casper sẽ mang đến các chức năng sau:
- Tư vấn sản phẩm: Giới thiệu đầy đủ các thông tin, chức năng và cách sử dụng sản phẩm.
- Hỗ trợ kỹ thuật: Hỗ trợ khách hàng xử lý các sự cố liên quan đến kỹ thuật.
- Bảo hành và sửa chữa: Kiểm tra thông tin và hỗ trợ giải đáp các chính sách về bảo hành.
- Đặt lịch bảo trì: Lên lịch bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm.
- Xử lý khiếu nại: Nhanh chóng tiếp nhận và giải quyết các phản hồi về sản phẩm/dịch vụ.
Các cách có thể liên hệ đến trung tâm Casper
Không chỉ cung cấp số điện thoại, Casper còn bổ sung thêm nhiều kênh liên lạc khác nhau. Tùy vào nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn phương thức liên lạc phù hợp dựa trên hai cách dưới đây:
Liên hệ qua mail
Trong trường hợp bạn cần được tư vấn chi tiết và hỗ trợ giải đáp thông qua văn bản, hãy liên hệ cho trung tâm hỗ trợ Casper qua email chính thức của hãng: CSKH@casper-electric.com. Khi liên hệ, bạn hãy nhớ cung cấp đầy đủ các thông tin cần thiết để đội ngũ nhân viên của Casper có thể nhanh chóng tiếp nhận và xử lý vấn đề.

Liên hệ qua trụ sở gần nhất
Hiện nay, Casper đang có mặt và hoạt động trên hầu hết các tỉnh thành tại Việt Nam. Vì thế, bạn hoàn toàn có thể trực tiếp đến các trụ sở gần nhất của Casper để được hỗ trợ tư vấn, bảo hành và giải đáp những thắc mắc liên quan đến sản phẩm. Để xác định trụ sở gần mình nhất, các bạn hãy tiến hành tra cứu theo hướng dẫn sau:
Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào đường link https://www.casper-electric.com/help-support/mang-luoi-tram-bao-hanh/ để tra cứu mạng lưới trạm bảo hành.
Bước 2: Tại đây, bạn kéo xuống mục Mạng lưới bảo hành và nhấn vào dropdown menu (Danh sách thả xuống) để tìm khu vực cần tra cứu.

Bước 3: Sau khi chọn xong khu vực, hệ thống sẽ liệt kê tên và địa chỉ của trụ sở để bạn dễ dàng tham khảo.

Phí dịch vụ liên hệ đến tổng đài Casper
Khi các bạn liên hệ tổng đài Casper qua hotline 1800 6644 thì sẽ không tốn phí dịch vụ. Tuy nhiên, nếu bạn gọi cho số điện thoại di động của hãng thì số tiền sẽ được tính theo cước phí viễn thông của nhà mạng mà bạn đang sử dụng. Vì vậy, trong trường hợp cần tư vấn chi tiết về sản phẩm thì bạn có thể liên hệ miễn phí qua số tổng đài 1800 6644 cố định của hãng. Nếu tổng đài đang bận hoặc bị treo máy thì bạn hãy gọi qua số điện thoại di động để được hỗ trợ nhanh chóng.
Trên đây là danh sách số tổng đài Casper chăm sóc khách hàng mà Sforum đã tổng hợp và chia sẻ cho các bạn. Hy vọng với những thông tin này, các bạn có thể nắm rõ hotline để liên hệ tổng đài Casper mỗi khi cần được tư vấn, hỗ trợ bảo hành, lắp đặt và xử lý lỗi kỹ thuật,... Đồng thời, đừng quên truy cập Sforum để tìm hiểu thêm nhiều thông tin khác nhé.

Bình luận (0)