Trang chủThủ thuật
Cách tải và sử dụng Trello - phần mềm giúp quản lý công việc hiệu quả nhất
Cách tải và sử dụng Trello - phần mềm giúp quản lý công việc hiệu quả nhất

Cách tải và sử dụng Trello - phần mềm giúp quản lý công việc hiệu quả nhất

Cách tải và sử dụng Trello - phần mềm giúp quản lý công việc hiệu quả nhất

Seklakly , Tác giả Sforum - Trang tin công nghệ mới nhất
Seklakly
Ngày đăng: 12/09/2023-Cập nhật: 22/09/2023
gg news

Trello là ứng dụng quản lý công việc từ xa vô cùng hữu ích và dễ sử dụng, giúp người dùng có thể sắp xếp và quản lý công việc online nhanh chóng.

Bài viết hôm nay Sforum sẽ hướng dẫn bạn cách tải và sử dụng Trello đơn giản và hiệu quả nhất.

Cách tải và sử dụng Trello - phần mềm giúp quản lý công việc hiệu quả nhất

Trello là gì?

Trello là một ứng dụng giúp hỗ trợ người dùng quản lý giúp người dùng quản lý công việc hiệu quả, giúp người dùng có thể sắp xếp nhiệm vụ, ghi chú dự án, chia sẻ file vào các danh sách nhóm khác nhau. Khi sử dụng ứng dụng này, người dùng sẽ có cái nhìn tổng quát về công việc cũng như tiến độ công việc nhanh chóng và đơn giản.

Trello download về máy tính như thế nào?

Bước 1: Bạn hãy vào trang chủ của Trello tại đây Lựa chọn tải cho Máy vi tính. Nếu bạn sử dụng MacOS thì chọn App Store, Windows thì chọn Microsoft (bài viết này mình sử dụng Macbook Pro để thực hiện).

Bước 2: Sau đó, hãy chọn vào GET.

Bước 3: Tiếp theo chọn INSTALL để cài đặt ứng dụng cho máy tính.

Bước 4: Sau khi cài đặt ứng dụng xong, bạn hãy nhấn vào OPEN để khởi chạy ứng dụng.

Cách tải Trello về điện thoại


Đối với điện thoại iPhone bạn hãy vào App Storetại đây ChọnNhận. Đối với điện thoại Android bạn hãy vào CHPlaytại đây Chọn Cài đặt.

Cách đăng ký tài khoản Trello

Bước 1: Chọn Sign Up để hành đăng ký tài khoản.

Bước 2: Hãy nhập Mail của bạn vào hoặc bạn có thể chọn đăng ký với tài khoản Google, tài khoản Microsoft, tài khoản Apple tài khoản Slack.

Bước 3: Hãy nhập đầy đủ Họ và Tên của bạn Chọn Sign up.

Bước 4: Hãy vào mail ứng dụng Trello gửi cho bạn Chọn Verify your email.

Bước 5: Hãy nhập mật khẩu của bạnSign upđể hoàn tất.

Trello đăng nhập và sử dụng như thế nào?

Cách tạo bảng

Bước 1: Đầu tiên bạn bạn cần chọn vào dấu + Nhấn vào mục Tạo bảng.

Bước 2: Bạn hãy điền tiêu đềCreate board.

Cách tạo danh sách thẻ

Bước 1: Sau khi hoàn tất tạo bảng bạn có thể chọn vào Thêm danh sách khácĐiền tiêu đề Nhấn Thêm danh sách.

Bước 2: Sau đó, các danh sách của bạn sẽ được thể hiện theo hàng ngang dễ đang kiểm soát.

Cách tạo danh sách thẻ

Bước 1: Đầu tiên, bạn cần nhấn vào Thêm thẻ bên dưới danh sách công việc.

Bước 2: Nhập tiêu đề cho thẻ Nhấn Thêm thẻ.

Cách thêm người khác vào và đặt deadline

Bước 1: Tại giao diện Trello trên màn hình bạn hãy chọn vào biểu tượng cây bút.

Bước 2: Chọn vào mục Thay đổi thành viên Sau đó bạn có thể Tìm kiếm các thành viên để thêm vào.

Bước 3: Để cài đặt dealine bạn chọn vào mục Chỉnh sửa ngày.

Bước 4: Sau đó, bạn hãy thiết lập Ngày bắt đầu, Ngày hết hạnThiết lập Nhắc nhở trước bao nhiêu ngày Nhấn Lưu.

Tạm kết về ứng dụng Trello

Như vậy mình đã vừa hướng dẫn các bạn cách tải và sử dụng Trello để quản lý công việc cực đơn giản. Hy vọng bài viết về thủ thuật máy tính này sẽ hữu ích với bạn. Chúc các bạn thành công!


[Product_Listing categoryid='3' propertyid=' customlink='https://cellphones.com.vn/mobile.html' title='Danh sách Điện thoại đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS']
danh-gia-bai-viet
(0 lượt đánh giá - 5/5)

Xin chào, mình là Phượng. Mình thích công nghệ và thủ thuật. Sự tò mò và ham học hỏi luôn động viên mình khám phá những khía cạnh mới trong thế giới công nghệ. Mình rất mong muốn được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình, cũng như học hỏi những kiến thực hữu ích từ mọi người!

Bình luận (0)

sforum facebook group logo