Nút kim cương đỏ là gì? Điều kiện để nhận nút diamond đỏ Youtube


Dù hay theo dõi các video trên Youtube nhưng không phải người dùng nào cũng biết nút kim cương đỏ là gì. Đây là giải thưởng cao quý nhất ghi nhận sức ảnh hưởng, đóng góp của các Youtuber với nền tảng. Bài viết sau sẽ nói rõ hơn về khái niệm, lợi ích, điều kiện để nhận nút play kim cương đỏ YouTube, bạn hãy theo dõi với Sforum nhé!
Nút kim cương đỏ YouTube là gì?
Nút kim cương đỏ là giải thưởng giá trị nhất (quyền lực nhất) của Youtube dành tặng những nhà sáng tạo, phát triển nội dung video trên nền tảng này. Khi các nút vàng, bạc dễ dàng được trông thấy thì play kim cương đỏ YouTube chỉ được đếm trên đầu ngón tay. Để nhận được phần thưởng này, nhà sáng tạo phải là người có sức ảnh hưởng toàn cầu, đáp ứng nhiều điều kiện khắt khe từ nền tảng. Đồng thời, họ cũng sẽ nhận lại các giá trị và sự công nhận tương xứng.

Lợi ích khi nhận nút kim cương đỏ Youtube
Nút kim cương đỏ là gì, có lợi ích như thế nào cũng chính là thắc mắc chung của các fans Youtube. Thực tế, xét về giá trị vật chất, Red Diamond Play Button không được đánh giá cao. Nhưng xét về những lợi ích khác thì ai cũng muốn phấn đấu có được chiếc nút này.
- Sở hữu nút kim cương đỏ đồng nghĩa giá trị thương mại của nhà sáng tạo cũng sẽ tăng lên. Bạn sẽ dễ dàng thu hút được sự chú ý của các nhãn hàng, nhà đầu tư,… Mở ra những cơ hội hợp tác và nâng cao mức thu nhập của mình.
- Nút kim cương đỏ Youtube là sự khẳng định, đề cao của nền tảng đối với nhà sáng tạo. Các video của bạn sẽ được ưu tiên lên xu hướng, tiếp cận thêm nhiều người xem, có cơ hội kiếm tiền khủng từ lượt view.
Điều kiện để nhận nút kim cương đỏ Youtube
Để đạt được Red Diamond Play Button, nhà sáng tạo cần bỏ rất nhiều công sức, thời gian và vượt qua sự kiểm định khắt khe của nền tảng Youtube. Vậy điều kiện để các Youtuber nhận được nút kim cương đỏ là gì?
- Điều kiện đầu tiên: các nhà sáng tạo cần có 100 triệu (100.000.000) member đăng ký kênh Youtube.
- Trong vòng 1 năm, nhà sáng tạo không vi phạm bất kì chính sách, quy định, đặc biệt chú ý đên nguyên tắc cộng đồng của nền tảng.
- Duy trì đăng tải video đều đặn, nội dung video hướng đến người xem, có sự tương tác từ người dùng Youtube (ít nhất trong vòng 6 tháng).
- Video đăng tải phải là nội dung gốc trên Youtube, dù video đã có chỉnh sửa từ nguồn reup cũng không được.
Các hạng cấp độ nút giải thưởng nhà sáng tạo YouTube
Nút kim cương đỏ là gì, có những nút thưởng nào dành cho nhà sáng tạo Youtuber? Ngoài nút play kim cương đỏ Youtube, các nhà sáng tạo có thể nhận được các nút bạc, vàng, kim cương và play custom theo cấp độ. Tìm hiểu chi tiết các nút thưởng Youtube ngay sau đây.
Nút Bạc Youtube
Đây là giải thưởng đầu tiên Youtube dành cho nhà sáng tạo nội dung khi đạt được 100.000 followers trên nền tảng. Như tên gọi, nút bạc Youtube có hình chữ nhật, nổi bật với ánh bạc, bên trên có khắc tên kênh Youtube của người được trao tặng. Tất nhiên để sở hữu được chiếc nút này, nhà sáng tạo cũng cần đáp ứng các điều kiện về nội dung, nguyên tắc cộng đồng,…
Nút Vàng Youtube
Giải thưởng tiếp theo sau nút bạc là nút vàng Youtube khi nhà sáng tạo nội dung đạt được 1 triệu followers. Chiếc nút này được làm từ đồng mạ vàng, có màu sắc nổi bật, thiết kế đơn giản gần giống với nút bạc. Tuy không có giá trị lớn về vật chất nhưng nút vàng Youtube là sự khẳng định thành công của chủ kênh trên nền tảng này. Và tất nhiên, họ có thể thu về số tiền khủng từ lượt view của kênh.

Nút Kim Cương Youtube
Nằm trong top giải thưởng cao quý của nền tảng Youtube phải nhắc đến nút kim cương. Để sở hữu chiếc nút này, chủ kênh phải sở hữu ít nhất 10 triệu người theo dõi (đăng ký kênh). Nội dung trên kênh phải là nội dung gốc, có chủ đề nhất định, có giá trị hướng đến người xem và không vi phạm vào bất kì nguyên tắc nào của nền tảng.
Nút Play Custom Youtube
Hay còn được gọi là nút thưởng đặc chế dành riêng cho các nhà sáng tạo có ảnh hưởng nhất định trên nền tảng Youtube. Giải thưởng này đề cao tính cá nhân, công nhận sự đóng góp của cá nhân vào nền tảng. Để sở hữu chiếc nút này của Youtube, nhà sáng tạo phải sở hữu từ 50 triệu người theo dõi trở lên. Và PewDiePie chính là Youtuber đầu tiền dành được Play Custom Youtube vào năm 2016.

Nút Kim Cương Đỏ Youtube
Giải thưởng cao quý nhất trên nền tảng Youtube chính là nút play kim cương đỏ. Youtube trao tặng nút kim cương đỏ cho những chủ kênh đạt 100 triệu người theo dõi trở lên. Họ là những người đóng góp nhiều công sức vào nền tảng, từ số lượng video, nội dung, lượt views,… Thời gian gắn bó của nhà sáng tạo với nền tảng không ít hơn 365 ngày.
Những kênh đã nhận nút kim cương đỏ YouTube
Hiện nay đã có nhà sáng tạo Youtube nào nhận được nút play kim cương đỏ hay chưa? Sau đây là những kênh Youtube sở hữu nút kim cương đỏ với số người theo dõi khủng, video đặc sắc, nội dung chất lượng, lượt views ấn tượng,…
PewDiePie
Chỉ cần là người quan tâm đến các nút giải thưởng từ Youtube, chắc hẳn bạn chẳng còn xa lạ với PewDiePie. Anh từng được biết đến như một trong những nhà sáng tạo nội dung đầu tiên của thế giới gặt hái được nút play kim cương đỏ Youtube. Hiện nay, số thành viên theo dõi kênh của PewDiePie có hơn 111 triệu người. Các video về game, đời sống, ẩm thực,… của PewDiePie vẫn nhận được rất nhiều quan tâm, yêu thích từ người xem.

T–Series
Nếu bạn thuộc fan âm nhạc, những thước phim Ấn Độ thì không thể bỏ lỡ T–Series. Dù là trước kia hay bây giờ, T–Series đều tập trung vào các video âm nhạc, điện ảnh, truyền hình Ấn Độ nhằm quảng bá văn hóa đất nước này. Hiện tại, kênh youtube T-Series đang sở hữu 274 triệu thành viên đăng ký. Mỗi video đăng tải của T–Series đều có lượt xem choáng ngợp.

Cocomelon - Nursery Rhymes
Kênh youtube Cocomelon - Nursery Rhymes dành cho các bạn nhỏ với những hình ảnh vui nhộn, âm nhạc sinh động là cái tên kế tiếp trong danh sách này. Cocomelon - Nursery Rhymes có hơn 182 triệu thành viên đăng ký, sớm đã sở hữu nút kim cương đỏ Youtube. Các video đăng tải của kênh đều được đánh giá cao từ hình ảnh, âm thanh đến nội dung truyền tải ý nghĩa.

Like Nastya
Cô bé sở hữu kênh Youtube có tới 120 triệu người dùng đăng ký, là một trong những Youtuber nhí nổi tiếng toàn cầu. Kênh Like Nastya xoay quanh cô bé và gia đình của mình, với những video đa dạng từ giải trí, du lịch đến giáo dục cho trẻ nhỏ. Các video trên Like Nastya có tính chân thực, vui nhộn, gần gũi nên thu hút rất nhiều người xem.

Zee Music Company
Kênh Youtube này sở hữu nút kim cương đỏ với hơn 110 triệu thành viên đăng ký. Zee Music Company chuyên đăng tải những video âm nhạc với nhiều gu khác nhau. Bạn có thể tìm thấy những bản hit đến các bài hát mới nhất của làng giải trí Hollywood trên đây, từ sôi động cho đến nhẹ nhàng, sâu sắc. Ngoài ra, hiện nay Zee Music Company còn mở rộng đăng tải cả những video phim ngắn, nội dung thú vị.
Qua bài viết trên, Sforum đã tìm hiểu cùng bạn khái niệm, điều kiện để sở hữu nút play kim cương đỏ YouTube. Hi vọng qua đó, bạn đã biết rõ hơn nút kim cương đỏ là gì, có thêm động lực để không ngừng sáng tạo nội dung, mang đến video chất lượng. Hãy trở thành nhà sáng tạo ngay hôm nay để nhận được những nút thưởng cao quý từ Youtube bạn nhé!
Để trở thành Youtuber chuyên nghiệp, trước hết bạn cần có thiết bị hỗ trợ quay video sắc nét, nhiều góc độ đa dạng. Hãy tham khảo các dòng tripod uy tín, chắc chắn, có giá tốt tại CellphoneS sau đây:
[Product_Listing categoryid="1291" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/phu-kien/camera/tripod.html" title="Danh sách các sản phẩm Tripod được quan tâm nhiều nhất tại CellphoneS"]

Bình luận (0)