Tổng đài Citibank - Trung tâm chăm sóc khách hàng 24/7


Số hotline tổng đài Citibank là thông tin quan trọng để bạn kết nối với ngân hàng. Với hệ thống tổng đài hoạt động 24/7, Citibank luôn sẵn sàng giải quyết mọi thắc mắc, khiếu nại và cung cấp thông tin chi tiết về các dịch vụ của ngân hàng. Nếu bạn muốn biết cách liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank, hãy theo dõi bài viết sau của Sforum.
Số tổng đài Citibank chăm sóc khách hàng
Tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank được thành lập với nhiệm vụ hỗ trợ các vấn đề về sử dụng sản phẩm và dịch vụ của người dùng. Với thời gian hoạt động 24/7, Citibank luôn đồng hành cùng khách hàng thông qua đội ngũ chuyên viên tư vấn chuyên nghiệp. Hiện tại, Citibank triển khai 3 kênh hotline dành cho 3 nhóm khách hàng khác nhau:
- Hotline CSKH quốc tế: (84 28) 3521 1118
- Hotline CSKH trong nước: (84 28) 3521 1111
- Hotline CSKH Citigold: (84 28) 3521 1088

Tổng đài Citibank không thu phí dịch vụ cuộc gọi, nhưng bạn vẫn có thể chịu phí từ nhà mạng. Mỗi nhà mạng có biểu phí riêng, người dùng sẽ bị tính cước gọi theo nhà mạng đang sử dụng. Vì vậy, trước khi gọi tổng đài CSKH, bạn hãy kiểm tra số dư tài khoản điện thoại nhé.
Số hotline khiếu nại của tổng đài Citibank
Khi sử dụng dịch vụ của Citibank mà khách hàng gặp phải những trường hợp cần khiếu nại thì cần liên hệ gấp qua hotline (84 28) 3521 1111. Đây là số tổng đài chính của Citibank, bạn sẽ được chuyên viên tư vấn, hỗ trợ tất cả vấn đề bao gồm dịch vụ thẻ, khiếu nại, báo mất,... Đặc biệt, nếu như bạn phát hiện giao dịch đáng ngờ thì cần phải liên hệ với Citibank sớm.
Đối với các trường hợp khẩn cấp như mất thẻ hoặc phát hiện giao dịch gian lận, Citibank sẽ hỗ trợ ngay lập tức. Những trường hợp khác như truy vấn thông tin sẽ được chuyên viên CSKH giải đáp trong khung giờ từ 6:30 sáng đến 10:30 tối hàng ngày. Khi liên hệ tổng đài, bạn nhớ chuẩn bị sẵn các thông tin và giấy tờ đã đăng ký nhé.

Trong quá trình sử dụng dịch vụ của Citibank, việc sở hữu một chiếc smartphone chất lượng là điều cần thiết. Nếu bạn muốn sở hữu chiếc điện thoại tốt thì hãy xem qua những sản phẩm của CellphoneS. Sforum gợi ý cho bạn những mẫu smartphone chính hãng, giá tốt ngay sau đây:
[Product_Listing categoryid="3" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile.html" title="Danh sách điện thoại đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]
Hotline liên hệ tổng đài các chi nhánh của Citibank
Citibank hiện đang hoạt động với 2 chi nhánh ở Việt Nam. Khi cần liên hệ với ngân hàng, bạn có thể trực tiếp đến một trong hai chi nhánh này. Bên cạnh đó, khách hàng còn có thể gọi đến số hotline tổng đài Citibank để được tư vấn, giải đáp và hỗ trợ.
Lưu ý: Kể từ ngày 01/03/2023, Citibank đã được chuyển quyền sở hữu cho UOB Việt Nam nên logo của ngân hàng có thể được thay đổi ở một số địa điểm nhé.
Citibank chi nhánh Hà Nội
Dưới đây là thông tin về địa chỉ và hotline tổng đài Citibank tại Hà Nội mà bạn có thể liên hệ để nhận được sự hỗ trợ từ ngân hàng:
- Tên chi nhánh: UOB Việt Nam - Chi nhánh Horison
- Địa chỉ: Tầng trệt và tầng 11, Tòa nhà Horison Tower, 40 Phố Cát Linh, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, Hà Nội, Việt Nam
- Tổng đài: 028 3521 1111
Citibank chi nhánh TP. Hồ Chí Minh
Bên cạnh chi nhánh Hà Nội, Citibank còn có một chi nhánh đang hoạt động tại TP. Hồ Chí Minh. Sau đây là thông tin địa chỉ và tổng đài Citibank tại chi nhánh này, bạn tham khảo và lưu lại để có thể liên lạc khi cần nhé:
- Tên chi nhánh: UOB Việt Nam - Chi nhánh Sunwah
- Địa chỉ: Tầng trệt, tầng 4, tầng 16 và tầng 20, Tòa nhà Sunwah, 115 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
- Tổng đài: 028 3521 1111
Các cách khác liên hệ tổng đài Citibank
Khi liên hệ số tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank, đôi lúc bạn sẽ phải chờ đợi nếu có nhiều người gọi cùng lúc. Để không gặp phải trường hợp này, hãy chủ động liên hệ qua các kênh khác như Facebook hoặc Citibank Online.
Kênh liên hệ Citibank qua Citibank Online
Nếu bạn là khách hàng của Citibank và có tài khoản ngân hàng trực tuyến thì có thể gửi những thắc mắc hoặc khiếu nại bằng cách sau:
Bước 1: Đăng nhập tài khoản Citibank Online.
Bước 2: Tại trang chủ, bạn chọn "Dịch vụ" -> "Hồ sơ của tôi" -> "Hộp thư của bạn" -> "Hộp thư đến". Sau đó, hãy nhập Mã xác nhận OTP được hệ thống gửi về số điện thoại rồi chọn "Tiếp tục".
Bước 3: Sau đó, để trình bày thắc mắc của mình, bạn mở “Soạn thư” và bắt đầu chọn tiêu đề và ghi nội dung cần hỗ trợ rồi bấm “Gửi”.
Sau khi tiếp nhận thông tin của bạn, chuyên viên ngân hàng sẽ gửi phản hồi lại thông qua hệ thống tin nhắn bảo mật. Bạn có thể vào “Hộp thư đến” để xem các phản hồi.

Kênh liên hệ Citibank qua Facebook
Facebook của Citibank không chỉ đơn thuần là một kênh truyền thông mà còn là địa chỉ tư vấn hiệu quả. Bên cạnh cách gọi điện cho tổng đài Citibank thì khách hàng có thể vào trang chủ Facebook qua link https://www.facebook.com/CitiVietnam/ và trình bày những thắc mắc của bản thân qua tin nhắn. Thông thường, chuyên viên hỗ trợ sẽ có mặt để phản hồi, giải đáp thông tin trong khoảng từ 1 đến 2 ngày.
Bên cạnh số tổng đài Citibank mà Sforum giới thiệu ở trên, bạn có thể liên hệ với đội ngũ chuyên viên hỗ trợ của Citibank thông qua các kênh sau:
- Email: retailservicesvn@citi.com
- Fax: (84 28) 3521 1510
Chức năng hỗ trợ của tổng đài Citibank
Liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank bạn sẽ được hỗ trợ kiểm tra thông tin tài khoản và hướng dẫn sử dụng dịch vụ từ đội ngũ chuyên viên của ngân hàng. Số tổng đài Citibank được lập nên nhằm giúp người dùng giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến quá trình tham gia vào các dịch vụ mà ngân hàng đang cung cấp.
Khách hàng của Citibank có thể gọi cho số hotline tổng đài Citibank bất kể khung giờ nào để được hỗ trợ nhanh nhất. Citibank hỗ trợ người dùng trong các vấn đề sau:
- Hướng dẫn thực hiện việc kích hoạt tài khoản, mở sổ tiết kiệm, gia hạn thẻ, khóa/mở Thẻ Ghi nợ,...
- Tư vấn, giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình thực hiện giao dịch và sử dụng dịch vụ được cung cấp bởi ngân hàng.
- Chia sẻ về những chương trình khuyến mãi và cập nhật các chính sách mới của ngân hàng.
- Thu thập các ý kiến, phản hồi của người dùng và giải quyết khiếu nại liên quan đến các vấn đề giao dịch.
Trên đây là chia sẻ của Sforum về số hotline tổng đài Citibank và các kênh liên lạc khác của ngân hàng này. Hy vọng với những thông tin trên, bạn có thể nhanh chóng liên hệ tổng đài chăm sóc khách hàng Citibank và được giải đáp, hỗ trợ. Sforum sẽ tiếp tục cập nhật những thông tin khác, hãy chờ đón và theo dõi các bài viết tiếp theo nhé.

Bình luận (0)