Tổng đài HSBC - Hotline hỗ trợ khách hàng 24/7 nhanh chóng


Số hotline tổng đài HSBC là công cụ hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ khách hàng sử dụng dịch vụ. Đặc biệt, việc nắm rõ số điện thoại chăm sóc khách hàng giúp bạn tiếp cận dịch vụ một cách nhanh chóng trong các tình huống khẩn cấp. Hãy cùng Sforum tìm hiểu chi tiết về số điện thoại tổng đài HSBC chăm sóc khách hàng cá nhân, doanh nghiệp, khách ưu tiên Premier và cách liên hệ ngân hàng này qua bài viết sau.
Thông tin chung về HSBC
HSBC (The Hongkong and Shanghai Banking Corporation Limited) là một tập đoàn tài chính đa quốc gia hiện đang hoạt động tại 63 quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới. Qua hơn 150 năm hoạt động, HSBC đã phát triển thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực tài chính ngân hàng tại Việt Nam.
Hiện nay, ngân hàng HSBC cung cấp đa dạng các loại hình sản phẩm tài chính như: tài khoản thanh toán, dịch vụ tiền gửi, thẻ tín dụng, chuyển tiền quốc tế và các dịch vụ tài chính khác. Bên cạnh đó, nhằm cung cấp sự hỗ trợ toàn diện cho khách hàng, ngân hàng đã thiết lập tổng đài HSBC, cho phép khách hàng kết nối dễ dàng và được giải đáp mọi thắc mắc một cách hiệu quả.

Số tổng đài HSBC cá nhân
Nếu như bạn gặp phải một số vấn đề khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của HSBC như Internet Banking, Mobile Banking hay các dịch vụ khác, tổng đài HSBC cá nhân sẽ hỗ trợ bạn kịp thời và nhanh chóng. Để liên hệ với tổng đài kể trên, bạn có thể gọi đến các số điện thoại đã được công bố chính thức sau:
- Hotline hỗ trợ HSBC miền Nam: (84 28) 37 247 247
- Hotline hỗ trợ HSBC miền Bắc: (84 24) 62 707 707
Liên hệ tổng đài HSBC tín dụng
Khi sở hữu thẻ tín dụng HSBC, bạn sẽ nhận quyền lợi được hỗ trợ đặc biệt thông qua số tổng đài tín dụng. Đây là kênh chăm sóc khách hàng HSBC giúp bạn giải quyết mọi vấn đề phát sinh như kiểm tra các giao dịch bất thường, mở khoá thẻ hay thay đổi hạn mức tín dụng. Để nhận được hỗ trợ nhanh chóng, hãy liên hệ qua hotline sau:
- Hotline tổng đài HSBC tín dụng 24/7: (84 28) 37 247 248

Để quá trình liên hệ được thuận tiện và nhanh chóng, việc sở hữu một chiếc điện thoại chất lượng là điều đáng cân nhắc. Dưới đây là các dòng điện thoại OnePlus đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS mà bạn có thể tham khảo:
[Product_Listing categoryid="906" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile/oneplus.html" title="Các dòng OnePlus đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]
Tổng đài HSBC khách hàng ưu tiên Premier
Khách hàng ưu tiên Premier của nhà HSBC luôn nhận được những ưu đãi hay đặc quyền vượt trội, và điều này cũng áp dụng cho việc liên hệ hỗ trợ chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài HSBC khách hàng Premier. Khi liên hệ tổng đài dành riêng cho khách hàng ưu tiên Premier sau, mọi nhu cầu và thắc mắc của bạn đảm bảo sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp nhất:
- Hotline HSBC khách hàng ưu tiên Premier: (84 28) 37 247 666
Số tổng đài HSBC chi nhánh trên toàn quốc
Ngân hàng HSBC hiện có hơn 14 chi nhánh và phòng giao dịch đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam. Mỗi chi nhánh đều có số điện thoại ngân hàng HSBC riêng để khách hàng dễ dàng nhận hỗ trợ từ ngân hàng tại khu vực gần nhất khi cần thiết.
Tổng đài HSBC chi nhánh Hà Nội
Thủ đô Hà Nội hiện có 5 chi nhánh và PGD của ngân hàng HSBC. Những chi nhánh này phân bố khắp các quận chính như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Thanh Xuân,... Dưới đây là thông tin về một số hotline của từng chi nhánh tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo:
- PGD Phan Chu Trinh - Hoàn Kiếm: (84 24) 3933 3189.
- PGD Giảng Võ - Ba Đình: (84 24) 6270 7707.
- PGD Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm: (84 24) 3227 2040.
- PGD Lê Văn Lương - Thanh Xuân: (84 24) 3933 3189.
Tổng đài HSBC chi nhánh TP. HCM
Hồ Chí Minh là nơi HSBC có nhiều chi nhánh và PGD tại Việt Nam. Các chi nhánh được đặt tại một số quận như Quận 1, Quận 11, Quận 7, Bình Thạnh, Phú Nhuận,... Dưới đây là số tổng đài HSBC các chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh:
- CN Metropolitan – Quận 1: (84 28) 3724 7247
- CN Lê Đại Hành – Quận 11: (84 28) 3724 7247
- PGD Nguyễn Văn Trỗi – Phú Nhuận: (84 28) 3829 2288
- PGD Thảo Điền – Quận 2: (84 28) 3829 2288
- PGD Điện Biên Phủ – Bình Thạnh: (84 28) 3829 2288
- PGD Phường 8 – Phú Nhuận: (84 28) 3829 2288
Tổng đài HSBC các chi nhánh khác
HSBC còn có các chi nhánh ở thành phố Đà Nẵng và Bình Dương bên cạnh 2 thành phố lớn để hỗ trợ chăm sóc khách hàng được thuận tiện nhất. Nếu bạn đang sinh sống hoặc làm việc tại các khu vực này, dưới đây là số hotline mà bạn có thể liên hệ:
- Hotline HSBC CN Đà Nẵng: (84 24) 3933 3189
- Hotline HSBC CN Bình Dương: (84 28) 3829 2288

Một số cách liên hệ với tổng đài HSBC miễn phí
Bên cạnh số tổng đài, HSBC cũng cung cấp nhiều phương thức liên hệ khác để đảm bảo khách hàng có thể nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng và tiện lợi nhất. Cùng tìm hiểu thêm 3 cách liên hệ dịch vụ chăm sóc khách hàng khác của HSBC ngay sau đây.
Liên hệ trực tuyến trên website
HSBC cung cấp nhiều phương thức liên hệ trực tuyến trên trang web chính thức tại hsbc.com.vn, giúp bạn dễ dàng nhận được sự hỗ trợ mà không cần gọi điện hay đến trực tiếp chi nhánh. Website của ngân hàng bao gồm các tiện ích chăm sóc khách hàng tiện lợi như gửi tin nhắn, điền biểu mẫu yêu cầu hỗ trợ hay truy cập trang Câu hỏi thường gặp (FAQ).
Liên hệ tổng đài HSBC qua email
Một phương thức liên hệ tiện lợi khác với HSBC là gửi thư điện tử. Việc sử dụng email giúp bạn dễ dàng gửi các yêu cầu, thắc mắc, hoặc phản hồi mà không cần phải chờ đợi lâu. Dưới đây là thông tin chi tiết về cách gửi email đến ngân hàng tùy theo phân loại khách hàng:
- Khách hàng cá nhân: direct@hsbc.com.vn
- Khách hàng Premier: hsbcpremiervn@hsbc.com.vn

Điền thông tin vào form mẫu thư trực tuyến của HSBC
Trên website chính thức của công ty, HSBC cũng đề xuất các mẫu thư trực tuyến để giúp quý khách hàng gửi phản hồi, yêu cầu, hoặc khiếu nại một cách dễ dàng và hiệu quả. Để sử dụng các mẫu thư này, bạn chỉ cần điền thông tin vào các biểu mẫu tương ứng như sau với nhu cầu của mình:
- Thư thắc mắc/ Khiếu nại/ Phản hồi: https://www.hsbc.com.vn/vi-vn/forms/contact-us/
- Thư khen ngợi nhân viên: https://www.hsbc.com.vn/vi-vn/forms/compliments/
Trên đây là thông tin về số hotline liên hệ tổng đài HSBC và các cách thức liên hệ khác. Việc nắm rõ số điện thoại chăm sóc khách hàng ngân hàng HSBC cùng các phương thức liên hệ sẽ giúp bạn dễ dàng kết nối và nhận được sự hỗ trợ tận tình về các dịch vụ của doanh nghiệp. Đừng quên truy cập Sforum thường xuyên để cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé.

Bình luận (0)