Tổng đài Lazada | Số Hotline hỗ trợ CSKH Lazada miễn phí


Tổng đài Lazada là một kênh thông tin liên lạc giúp khách hàng kết nối được với trung tâm hỗ trợ của Lazada. Dưới đây, Sforum sẽ chia sẻ đến bạn về số tổng đài Lazada hỗ trợ người bán và người mua miễn phí.
Tổng đài Lazada - Trung tâm hỗ trợ khách hàng 24/7
Số điện thoại tổng đài Lazada hỗ trợ chăm sóc khách hàng là 1900 6509 (cước phí 1000đ/phút). Đây là một kênh thông tin liên lạc giúp cho khách hàng có thể liên hệ được với trung tâm hỗ trợ của sàn này. Trung tâm này sẽ giúp hỗ trợ, tư vấn, giải quyết những vấn đề và thắc mắc của khách hàng liên quan đến việc vận hành hay cách đặt hàng trên Lazada
Cách liên hệ tổng đài Lazada qua ứng dụng
Có khá nhiều các bạn có thể liên hệ được với trung tâm hỗ trợ khách hàng của Lazada. Dưới đây, SForum sẽ giới thiệu đến bạn 2 cách thức phổ biến nhất để liên hệ đến tổng đài Lazada hỗ trợ người bán và người mua.
Gọi qua số điện thoại Hotline Lazada
Số tổng đài Lazada miễn phí hiện nay chưa có, thay vào đó, bạn sẽ mất một khoản phí nho nhỏ khi liên hệ với Lazada bằng hình thức này. Số Hotline hiện nay của Lazada là 1900 6509, hoạt động xuyên suốt 24/7 và bạn sẽ mất phí 1.000 đ/phút.
Khi gọi đến, đầu tiên mình sẽ được nghe giọng của tổng đài tự động, bạn sẽ cần phải tương tác với tổng đài bằng việc sử dụng các phím số. Sau đó, bạn sẽ có thể gặp được trực tiếp nhân viên tư vấn của sàn Lazada thông qua việc chọn lựa một tư vấn phù hợp.
Các vấn đề bạn có thể gọi đến tổng đài để được hỗ trợ cụ thể như là hủy đơn hàng tự động, tư vấn về các vấn đề đổi trả và hoàn tiền, kiểm tra hay tra cứu đơn hàng Lazada tự động và tư vấn các vấn đề khác.
Chat với nhân viên chăm sóc khách hàng Lazada
Nếu như không muốn sử dụng cách gọi điện cho tổng đài Lazada thì bạn có thể sử dụng cách Chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ của sàn thông qua đường dẫn: http://lazada.vn/helpcenter/.
Khi truy cập vào đường link bạn kéo xuống dưới và chọn vào mục “Chat với Lazada” sau đó sẽ có một cửa sổ nổi lên và bạn có thể bắt đầu Chat. Hệ thống sử dụng CLEO để mặc định trả lời tự động cho những vấn đề thường gặp ở trên sàn Lazada.
Tuy nhiên, nếu CLEO vẫn không thể hỗ trợ được cho vấn đề của bạn thì bạn có thể chọn cách Chat trực tiếp cho nhân viên chăm sóc khách hàng của bên Lazada. Lúc này bạn sẽ được hỗ trợ chuyên sâu vào cụ thể hơn.
Bạn chỉ cần gõ nội dung “TVV” vào khung Chat và gửi đi. Hệ thống sẽ tự động kết nối cho bạn nhân viên tư vấn chăm sóc khách hàng của Lazada. Thời gian chờ đợi để kết nối được trực tiếp với nhân viên tư vấn sẽ tùy thuộc vào số lượng người ở thời điểm đó đang cần tư vấn.
Câu hỏi thường gặp
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, bạn có thể liên hệ trực tiếp với tổng đài Lazada để được hỗ trợ giải đáp về những vấn đề thắc mắc trong quá trình mua hàng hay vận hành trên sàn. Dưới đây là một số các vấn đề khách hàng thường liên hệ đến tổng đài để được hỗ trợ.
Liên hệ tổng đài Lazada để đổi trả hàng được không?
Tổng đài lazada hỗ trợ người mua thường nhận được khá nhiều yêu cầu hỗ trợ về câu hỏi này. Trong trường hợp hàng do Lazada giao đến không giống với sản phẩm bạn đã đạt như sai về mẫu mã, sai về màu sắc kích thước hay sản phẩm bị hư, thì bạn có thể liên hệ đến tổng đài hotline của Lazada để được đổi trả hàng.
Tổng đài Lazada có hỗ trợ hủy đơn hàng được không?
Nếu như, sau khi đặt hàng vì một vài lý do mà bạn muốn hủy đơn hàng, tuy nhiên đơn hàng đã được chuyển đến Lazada và bạn không thể thực hiện cách hủy đơn hàng trên Lazada được, thì bạn có thể gọi lên tổng đài của Lazada để nhờ nhân viên hỗ trợ Hủy giúp bạn.
Trên đây, SForum đã chia sẻ đến bạn một số cách để có thể liên hệ được với tổng đài và thông tin số tổng đài lazada hỗ trợ người bán và người mua miễn phí. Hy vọng bài viết này của Sforum sẽ mang lại thông tin hữu ích đến cho bạn.
Xem thêm bài viết chuyên mục:App, Thương mại điện tử

Bình luận (0)