Số tổng đài MISA - Hỗ trợ giải đáp khách hàng nhanh chóng


Liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng bằng hotline tổng đài MISA là phương thức đơn giản nhất giúp bạn nhận được những tư vấn hữu ích. Hơn nữa, cũng có rất nhiều những kênh thông tin miễn phí mà bạn không nên bỏ lỡ. Bài viết sau đây sẽ tổng hợp đầy đủ cách thức liên hệ với tổng đài MISA tư vấn hỗ trợ miễn phí, hãy đọc và lưu lại ngay.
Tổng đài MISA hỗ trợ 24/7 nhanh
Số hotline tổng đài MISA là 1900 8677 hoặc 1900 8177. Với phạm vi hoạt động toàn quốc, hai số điện thoại này luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ khách hàng bất kể nơi đâu. Cước phí cuộc gọi được tính là 1000đ/phút, nhưng đổi lại, bạn sẽ nhận được những giải đáp chi tiết và chính xác từ đội ngũ chuyên gia của MISA.
Khung giờ hoạt động tích cực của tổng đài là từ 7 giờ 30 đến 18 giờ 30, riêng thứ 7 và chủ nhật là từ 8 giờ đến 17 giờ 30. Bạn nên tranh thủ gọi trong các khung giờ này để có trải nghiệm tốt nhất.

Số tổng đài MISA tại các chi nhánh toàn quốc
Trong trường hợp bạn muốn liên hệ để xử lý vấn đề nhanh chóng, hãy tìm đến số điện thoại tổng đài MISA ở từng khu vực. Bạn hoàn toàn có thể tự tra cứu theo từng sản phẩm của MISA theo những yêu cầu riêng biệt của mình.
Cách tra cứu
Bước 1: Vào mục liên hệ trên Website chính thức (bạn có thể truy cập nhanh tại https://www.misa.vn/lien-he/)

Bước 2: Có 3 khung cần phải điền để xác định yêu cầu của mình. Đầu tiên là chọn tỉnh thành cần tra cứu ở ô trên cùng. Ở ô thứ hai, người dùng cần xác định phần mềm mình đang muốn tìm hiểu. Ô cuối cùng giúp phân nhóm bạn là khách hàng mới hay người dùng cũ để bộ phận kỹ thuật hỗ trợ tốt nhất.

Bước 3: Ngay sau khi chọn hết các mục, hàng thông tin sẽ tự động hiển thị mục số điện thoại tổng đài. Lúc này có thể bấm số liên hệ ngay để được hỗ trợ.

Do MISA cung cấp nhiều phần mềm cho nên khung giờ hoạt động có thể thay đổi. Nếu bạn cần sự hỗ trợ từ khối kế toán thì thời gian lý tưởng là từ 7giờ30 đến 18 giờ 30 (riêng thứ 7 và chủ nhật thì từ 8 giờ sáng đến 5 giờ 30 chiều). Trong trường hợp cần hỗ trợ từ khối hộ cá thể, hãy tranh thủ liên hệ trong khung giờ từ 8 giờ sáng đến 10 giờ tối.
Tổng hợp số tổng đài MISA tại các chi nhánh
Nhằm tiết kiệm thời gian của bạn, Sforum sẽ tổng hợp một số hotline hỗ trợ phần mềm MISA.SME.NET theo khu vực được tìm kiếm nhiều nhất.
Tỉnh, thành | Hotline | Ghi chú |
TP. HCM | 090 488 58 33 | Mua mới |
02854 318 318 | Gia hạn | |
Bình Dương | 090 488 58 33 | Mua mới |
02854 318 318 | Gia hạn | |
Cần Thơ | 090 488 58 33 | Mua mới |
0292 376 6468 | Gia hạn | |
Hải Phòng | 090 488 58 33 | Mua mới |
0243 762 7891 | Gia hạn | |
Đà Nẵng | 090 488 58 33 | Mua mới |
02363 667 555 | Gia hạn |
Các hình thức liên hệ tổng đài MISA miễn phí
Ngoài số điện thoại MISA, người dùng còn có những kênh thông tin hiện đại khác. Chúng giúp bạn dễ dàng chia sẻ hình ảnh và mô tả những vấn đề của mình một các trực quan hơn. Hãy kết nối ngay với MISA bằng phương thực liên hệ sau.
Liên hệ tổng đài trên app MISA SUPPORT
Nếu bạn đang sử dụng các sản phẩm của MISA và cần hỗ trợ nhanh chóng, hãy truy cập ngay vào ứng dụng MISA SUPPORT. Đây là một nền tảng tiện lợi hỗ trợ chăm sóc khách hàng MISA, cho phép người dùng gửi yêu cầu trực tiếp đến tổng đài của MISA mọi lúc mọi nơi qua hình thức Livechat. Chỉ cần mở ứng dụng, chọn phần hỗ trợ, sau đó chọn tên phần mềm mà đang sử dụng. Cuối cùng là thực hiện cuộc gọi ngay trên ứng dụng.

Liên hệ hotline MISA hỗ trợ trên Facebook
Ngoài ứng dụng, khách hàng còn có thể liên hệ với tổng đài MISA thông qua hotline hỗ trợ trên trang Facebook chính thức của MISA (hoặc có thể truy cập nhanh tại https://web.facebook.com/MISAJSC?_rdc=1&_rdr).
Với đội ngũ nhân viên trực tổng đài chuyên nghiệp, các thắc mắc của bạn sẽ được xử lý một cách nhanh chóng và chính xác. Không có khung giờ giới hạn khi bạn muốn liên hệ qua kênh Facebook. Tuy nhiên, nếu có vấn đề cần hỗ trợ gấp thì đây không phải kênh tối ưu, bởi tốc độ phản hồi còn phụ thuộc vào một số yếu tố khó kiểm soát khác.

Nhắn tin qua group Zalo tổng đài MISA
Nếu muốn tìm kiếm sự hỗ trợ thông qua mạng xã hội, bạn cũng có thể tham gia các group Zalo của MISA. Tại đây, các trưởng nhóm thường cập nhật những câu hỏi thường gặp và các vấn đề phát sinh kèm theo hướng giải quyết hiệu quả nhất. Có thể tùy chọn tham gia vào các kênh chat sau:
- Nhóm 1: https://zalo.me/g/ftlgab304
- Nhóm 2: https://zalo.me/g/ofvcos947
- Nhóm 3: https://zalo.me/g/vunkjt122

Vì đây là các nhóm cộng động, nên chúng ta sẽ không thể chủ động đặt câu hỏi như khi liên hệ MISA qua tổng đài. Tuy nhiên, có thể kết nối riêng với các trưởng nhóm trong khung giờ hành chính để được giải đáp những vấn đề mình đang gặp phải.
Để sử dụng các phần mềm MISA một cách trơn tru và thực hiện các tác vụ nhanh chóng, hãy nên trang bị ngay cho mình một chiếc laptop có cấu hình đủ mạnh. Sforum gợi ý cho bạn những dòng sản phẩm đang được săn đón với mức giá “hời” sau đây.
[Product_Listing categoryid="380" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/laptop.html" title="Danh sách Laptop đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]
Như vậy, bạn đã biết cách liên hệ số điện thoại chăm sóc khách hàng bằng hotline tổng đài MISA để nhận được trợ giúp nhanh nhất. Bên cạnh đó, đừng quên tận dụng những kênh thông tin hiện đại khác để cập nhật miễn phí những thông báo quan trọng. Sforum sẽ không ngừng cập nhật những đề tài thú vị, hãy tiếp tục theo dõi ở các bài viết tiếp theo nhé.

Bình luận (0)