Trang chủThủ thuật
Tổng đài SeABank tại các tỉnh/thành trên toàn quốc
Tổng đài SeABank tại các tỉnh/thành trên toàn quốc

Tổng đài SeABank tại các tỉnh/thành trên toàn quốc

Tổng đài SeABank tại các tỉnh/thành trên toàn quốc

Trang Hà , Tác giả Sforum - Trang tin công nghệ mới nhất
Trang Hà
Ngày đăng: 21/10/2024-Cập nhật: 21/10/2024
gg news

Tổng đài SeABank hiện diện tại các tỉnh/thành trên toàn quốc, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Qua đó, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ tư vấn, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tài chính nhanh chóng. Để được tư vấn chi tiết và kịp thời, bạn có thể liên hệ số tổng đài chăm sóc khách hàng SeABank bất kỳ lúc nào. 

Tổng đài SeABank chính thức

Tổng đài SeABank chính thức là kênh liên lạc hỗ trợ khách hàng trên toàn quốc với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc và nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể dễ dàng liên hệ qua số tổng đài để được hỗ trợ nhanh chóng, đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Tổng đài dành cho khách hàng cá nhân

Khách hàng cá nhân có thể liên hệ với tổng đài SeABank qua số 1900 555 587 (tính phí) để được tư vấn các dịch vụ tài khoản, vay vốn, gửi tiết kiệm... Tổng đài này hoạt động xuyên suốt, nhằm đảm bảo giải quyết kịp thời những thắc mắc hoặc yêu cầu của khách hàng cá nhân, giúp quá trình giao dịch trở nên thuận tiện và nhanh chóng hơn.

Tổng đài SeABank chính thức

Khi liên hệ tổng đài SeABank để được hỗ trợ các dịch vụ tài chính, nhiều khách hàng cũng quan tâm đến việc lựa chọn thiết bị di động phù hợp để tiện lợi trong giao dịch online. Các dòng điện thoại thông minh dưới đây là lựa chọn hoàn hảo giúp khách hàng dễ dàng quản lý tài khoản, thực hiện thanh toán và nhận thông báo một cách nhanh chóng và hiệu quả.

[Product_Listing categoryid="3" propertyid="" customlink="https://cellphones.com.vn/mobile.html" title="Danh sách điện thoại đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS"]

Tổng đài SeABank chăm sóc khách hàng doanh nghiệp

Để đáp ứng những nhu cầu tài chính phức tạp và đặc thù của doanh nghiệp, SeABank cung cấp tổng đài 1900 599 952 (tính phí). Tại đây, khách hàng doanh nghiệp có thể tìm kiếm sự tư vấn về các sản phẩm tài chính như tín dụng, bảo lãnh, quản lý dòng tiền và các giải pháp tài chính toàn diện khác. 

Đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ doanh nghiệp trong việc phát triển kinh doanh, giải đáp các vấn đề liên quan đến tài khoản và giao dịch một cách hiệu quả và chính xác.

Tổng đài SeABank chăm sóc khách hàng ưu tiên

Khách hàng ưu tiên của SeABank được phục vụ thông qua số 1800 55 88 99 (miễn phí), với cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cao cấp và ưu đãi đặc biệt. Tổng đài SeABank được thiết kế riêng để đáp ứng các nhu cầu tài chính phức tạp như đầu tư, quản lý tài sản và các chương trình cá nhân hóa khác dành cho khách hàng VIP. 

Tổng đài SeABank chăm sóc khách hàng ưu tiên
Khách hàng VIP SeABank sẽ được tổng đài riêng hỗ trợ

Số tổng đài SeABank tại các tỉnh thành

SeABank cung cấp hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng tại các tỉnh/thành phố lớn trên cả nước, giúp khách hàng dễ dàng liên hệ để được tư vấn về dịch vụ tài chính. Dù ở bất kỳ đâu, bạn cũng có thể kết nối với tổng đài SeABank qua các số chuyên biệt.

Số tổng đài SeABank tại TP.HCM

Tại TPHCM, SeABank có nhiều chi nhánh với số tổng đài liên hệ riêng để phục vụ khách hàng một cách thuận tiện nhất. 

STT

Chi nhánh

Tổng đài (tính phí)

1

Sài Gòn

02839333232

2

Thủ Đức

028 36220676

3

Bình Chánh

028 36221617

4

Tân Phú

02839611900

5

Gia Định

(+84 28) 384.880.89

6

Hồ Chí Minh

02838240700

7

Phú Mỹ Hưng

028.37840300

8

An Phú

02839118242

9

Quận 11

028.39309280

10

Tân Bình

028 3863 7439

Số tổng đài SeABank tại các tỉnh thành

Số tổng đài SeABank tại Hà Nội

SeABank cũng có hệ thống tổng đài phong phú tại các chi nhánh Hà Nội để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

STT

Chi nhánh

Tổng đài (tính phí)

1

Cầu Giấy

024.37914507

2

Long Biên

024.38729532

3

Láng Hạ

024.37764232

4

Hà Nội

02439448688

5

Thanh Xuân

024.36230689

6

Hà Đông

024.35189898

7

Đống Đa

024.3212.3355

8

Sở Giao Dịch

024.39448688

Số tổng đài SeABank tại Hà Nội

Số tổng đài SeABank tại Đà Nẵng

Khách hàng tại Đà Nẵng có thể liên hệ với SeABank qua số điện thoại 023 6358 4360 (tính phí) để được hỗ trợ nhanh nhất. Tổng đài SeABank tại Đà Nẵng luôn sẵn sàng tư vấn về các sản phẩm tín dụng, hướng dẫn mở tài khoản và các dịch vụ khác của ngân hàng. Đây là kênh kết nối quan trọng giúp người dùng tại khu vực miền Trung giải quyết mọi nhu cầu tài chính một cách dễ dàng.

Số tổng đài SeABank tại Cần Thơ

Để phục vụ khách hàng tại khu vực miền Tây, SeABank cung cấp tổng đài liên hệ tại Cần Thơ với số 0292.3868877 (tính phí). Thông qua số điện thoại này, bạn có thể được hỗ trợ về vay vốn, mở tài khoản, quản lý tài chính cá nhân… Đội ngũ tổng đài viên tại chi nhánh luôn sẵn sàng hỗ trợ để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Số tổng đài SeABank tại Cần Thơ
Hệ thống tổng đài của SeABank trên toàn quốc tận tình hỗ trợ kịp thời khách hàng

Chức năng hỗ trợ dịch vụ của tổng đài SeABank

Tổng đài SeABank thực hiện nhiều chức năng hỗ trợ dịch vụ thiết thực cho khách hàng, bao gồm:

  • Tư vấn sản phẩm: Khi liên hệ số tổng đài chăm sóc khách hàng SeABank, bạn sẽ được cung cấp thông tin về các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng như tài khoản tiết kiệm, vay vốn và thẻ tín dụng.
  • Giải đáp thắc mắc: Tổng đài giải đáp các câu hỏi liên quan đến tài khoản và dịch vụ ngân hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm.
  • Báo mất thẻ: Hướng dẫn khóa và thực hiện thủ tục phát hành thẻ mới khi khách hàng bị mất.
  • Phản hồi và khiếu nại: Tổng đài SeABank tiếp nhận ý kiến phản hồi và khiếu nại từ khách hàng, cam kết xử lý nhanh chóng để cải thiện dịch vụ.

Chức năng hỗ trợ dịch vụ của tổng đài SeABank

Các hình thức khác liên hệ tổng đài SeABank

Ngoài hệ thống số tổng đài, SeABank còn có nhiều kênh, phương thức liên hệ khác mà khách hàng có thể sử dụng để kết nối và nhận được sự hỗ trợ từ SeABank. Dưới đây là các hình thức liên hệ phổ biến giúp bạn dễ dàng tiếp cận các dịch vụ và giải đáp thắc mắc.

Liên hệ qua email

Thay vì liên hệ trực tiếp qua tổng đài, khách hàng có thể gửi email đến địa chỉ contact@seabank.com.vn để nhận được sự hỗ trợ từ SeABank. Hình thức này phù hợp khi bạn cần giải thích chi tiết về vấn đề cần hỗ trợ hoặc gửi các tài liệu đính kèm. 

Các hình thức khác liên hệ tổng đài SeABank
Khách hàng gửi thư điện tử đến email của SeABank để nhận hỗ trợ

Liên hệ qua Facebook

SeABank cũng cung cấp dịch vụ hỗ trợ qua trang Facebook chính thức. Khách hàng truy cập https://www.facebook.com/SeABankOfficialFanpage/?locale=vi_VN, gửi tin nhắn trực tiếp qua Facebook để được tư vấn và giải đáp nhanh chóng. Đây là cách tiện lợi, đặc biệt với những người dùng thường xuyên truy cập mạng xã hội, giúp tiết kiệm thời gian khi cần sự trợ giúp từ đội ngũ tư vấn.

Lưu ý: Số tổng đài SeABank trong bài viết trên mang tính cập nhật, số có thể thay đổi theo chính sách của ngân hàng, quý khách vui lòng cập nhật trên trang web chính thức của SeABank trước khi liên hệ.

Cách tra cứu hotline tổng đài các điểm giao dịch SeABank

Số tổng đài hotline của các điểm giao dịch SeABank có thể được tra cứu dễ dàng qua website chính thức của ngân hàng. Dưới đây là cách nhanh chóng để tìm thông tin liên hệ của các chi nhánh và phòng giao dịch SeABank:

Bước 1: Vào website ngân hàng SeABank, sau đó vào mục Địa điểm.

Bước 2: Chọn địa chỉ tỉnh/ thành và cụ thể quận/huyện nếu cần.

Bước 3: Tại đây, bạn có thể xem danh sách các chi nhánh, phòng giao dịch kèm theo số điện thoại hotline của từng điểm.

Cách tra cứu hotline các điểm giao dịch SeABank
Tra cứu tổng đài SeABank ở từng tỉnh thành nhanh chóng

Tổng đài SeABank là cầu nối quan trọng giúp người dùng dễ dàng tiếp cận, sử dụng dịch vụ ngân hàng. Đội ngũ nhân viên viên chuyên nghiệp sẽ giải đáp mọi thắc mắc của bạn kịp thời và chính xác nhất. Bạn có thể liên hệ số tổng đài chăm sóc khách hàng SeABank để được tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ tài chính hoặc giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình sử dụng.

danh-gia-bai-viet
(0 lượt đánh giá - 5/5)

Tôi là Hà Huyền Trang, chuyên viên Marketing sáng tạo xây dựng ý tưởng. Chịu trách nhiệm chính tạo ra những bài viết phù hợp, thiết thực nhất hữu ích cho người dùng. Với sứ mệnh cải thiện mang đến những giá trị tốt nhất đến với người dùng, tôi và Sforum đang nỗ lực cải tiến và phát triển nội dung được chọn lọc nhất để tạo hành trình trải nghiệm và hướng lối người dùng tới những thông tin bổ ích nhất. Hãy follow tôi để cập nhật thêm nhiều thông tin và được giải đáp chi tiết tận tình nhé.

Bình luận (0)

sforum facebook group logo