Cập nhật thông tin bảo hành tivi Xiaomi mới nhất 2024


Dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Xiaomi nói chung và tivi Xiaomi nói riêng dần trở thành ‘’người bạn’’ đồng hành trong tổ ấm gia đình Việt. Với ưu điểm chất lượng ổn định cùng giá cả cạnh tranh, số lượng tivi Xiaomi được bán ra thị trường ngày càng tăng cao. Tuy nhiên, đối với những người mới sử dụng có thể sẽ chưa nắm đủ thông tin bảo hành tivi Xiaomi. Vì thế, trong bài viết này Sforum sẽ chia sẻ các thông tin bảo hành tivi Xiaomi mới nhất.
Người dùng sở hữu tivi Xiaomi và muốn tra cứu thông tin bảo hành tivi Xiaomi thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Bài viết không chỉ chia sẻ điều kiện được bảo hành mà còn cung cấp thông tin và địa chỉ trung tâm bảo hành tivi Xiaomi nữa đó!
Thời gian bảo hành tivi Xiaomi
Đối với dòng sản phẩm tivi, Xiaomi quy định thời gian bảo hành là 12 tháng. Lưu ý rằng, những sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi thì chế độ bảo hành chỉ áp dụng trong những trường hợp bị lỗi kỹ thuật về thiết kế, vật liệu của sản phẩm được cung cấp ban đầu. Việc bảo hành cũng sẽ không đi kèm với bất kỳ phần mềm hay các sản phẩm khác.
Ngoài ra, thời hạn bảo hành này chỉ áp dụng tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm Xiaomi được phân phối tại Việt Nam không đáp ứng đủ điều kiện để hưởng chế độ bảo hành toàn cầu. Quá trình bảo hành sẽ do Trung tâm Dịch vụ được Xiaomi ủy quyền tiếp nhận và thực hiện.
Điều kiện để bảo hành tivi Xiaomi
Để hưởng chế độ bảo hành, tivi Xiaomi cần đáp ứng những điều kiện dưới đây:
- Hiện trạng tivi lúc bảo hành không bị móp méo, rơi vỡ, ngấm nước, ẩm mốc, chập cháy, v.v…
- Sản phẩm bị hỏng hóc do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất trong điều kiện sử dụng bình thường. (Lỗi kỹ thuật là các lỗi do quy trình sản xuất sản phẩm, không bao gồm các lỗi phát sinh như sử dụng sai quy cách, chập cháy, tai nạn, v.v…)
- Tivi có dấu hiệu tự ý mở hoặc được sửa chữa bởi những đơn vị nằm ngoài đơn vị được ủy quyền của Xiaomi.
- Màn hình tivi không bị nứt vỡ, xuất hiện điểm chết hay bị chảy mực màu xanh, không bị cập kênh và có bụi bẩn trong màn hình.
- Tivi phải được đăng xuất khỏi các tài khoản bảo mật như MiCloud và các tài khoản bảo mật khác nếu có.
- Phụ kiện kèm theo không bị hư hao hay đứt hỏng.
Các trường hợp không chấp nhận bảo hành Tivi Xiaomi
Bên cạnh những điều kiện được chấp thuận chế độ bảo hành thì còn có một số trường hợp không chấp nhận bảo hành như:
- Tivi đã quá thời hạn bảo hành.
- Các số serial, IMEI hoặc tem niêm phong bảo hành không thể đọc được hoặc đã bị gỡ bỏ, thay đổi, tẩy xóa, làm giả mạo.
- Tivi xuất hiện những hư hỏng do sửa chữa trái phép, lắp đặt không đúng quy cách, sử dụng sai cách, va chạm, v.v…
- Hóa đơn hoặc biên lai mua hàng bị mất hoặc bị thay đổi.
- Thiết bị được mua trên đơn đặt hàng hay hóa đơn bị chỉnh sửa hay khác với thiết bị được gửi bảo hành
Số tổng đài hỗ trợ quá trình bảo hành tivi Xiaomi
Khi gặp bất cứ vấn đề hay thắc mắc liên quan đến các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi nói chung và tivi Xiaomi nói riêng, quý khách hàng có thể gửi thông tin về địa chỉ email service.vn@support.mi.com hoặc liên hệ trực tiếp với trung tâm dịch vụ khách hàng của Xiaomi qua đường dây nóng 1800400410 trong thời gian làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu trong khung giờ hành chính từ 9 giờ sáng đến 18 giờ chiều.
Địa chỉ một số trung tâm bảo hành tivi Xiaomi tại Việt Nam
Đối với khách hàng ở khu vực thành phố Hồ Chí Minh có thể mang tivi Xiaomi đến các địa chỉ sau để bảo hành sản phẩm:
- Số 6 đường Tân Thới Nhất 8, P.Tân Thới Nhất, Q.12, TP.HCM
- Số 65A đường Hồ Xuân Hương, P.6, Q.3, TP.HCM
- Số 66-68 đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Nguyễn Thái Bình, Q.1, TP.HCM
Tại Hà Nội, quý khách có thể mang sản phẩm đến địa chỉ số 46 Phố Thái Hà, P. Trung Liệt, Q. Đống Đa để bảo hành nhé!
Sforum vừa chia sẻ tất tần tật những thông tin xoay quanh vấn đề bảo hành tivi Xiaomi. Hy vọng đây sẽ là nguồn thông tin hữu ích. Chúc các bạn có trải nghiệm tuyệt vời với dòng sản phẩm này nhé!
[Product_Listing categoryid='1142' propertyid=' customlink='https://cellphones.com.vn/tivi.html' title='Smart Tivi Xiaomi đang được quan tâm nhiều tại CellphoneS']

Bình luận (0)