Bàn ủi hơi nước cầm tay Bear GTJ-A12Z2 1200W


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Bàn ủi x 1, Đế kê chống bỏng x 1, Cốc đo lường x 1, Hướng dẫn sử dụng x 1
bh
Bảo hành 18 tháng: 12 tháng đầu 1 đổi 1 đối với lỗi do NSX + 6 tháng bảo hành sừa chữa(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế linh hoạt và dễ điều chỉnh với tay cầm có thể xoay 90 độ tùy ý
  • Lực nước ổn định không làm hư vải, khử trùng và khử mùi lên đến 99.9%
  • Tích hợp 2 trong 1 chế độ ủi với ủi hơi nước thấp hoặc cao và ủi khô
  • Thời gian khởi động nhanh chóng chỉ 30 giây, công suất ủi cao 1200W

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bear GTJ-A12Z2 1200W sở hữu một thiết kế linh hoạt với khả năng xoay 90 độ, điều chỉnh dễ dàng. Bàn ủi với lực nước ổn định nhờ đó không làm hư vải đồng thời giúp khử mùi và khử trùng hiệu quả đến 99%. Cùng với đó, chiếc bàn ủi hơi nước cầm tay này còn sở hữu khả năng khởi động nhanh chỉ với 30 giây cùng công suất hoạt động cao lên đến 1200W.

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bear GTJ-A12Z2 1200W – Hoạt động công suất lớn

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bear GTJ-A12Z2 1200W là sản phẩm gia dụng thông minh với khả năng sử dụng hữu ích, đáp ứng tốt được nhiều nhu cầu sử dụng. Vậy mẫu bàn ủi hơi nước này có gì đặc biệt đáng để mua và sử dụng thì cùng tìm hiểu chi tiết sau đây.

Ủi phẳng hiệu quả chỉ với 1 lần ủi

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bear GTJ-A12Z2 sở hữu công nghệ tạo hơi nóng với tốc độ cao. Bằng cách áp suất nén và phun mạnh mẽ giúp hơi nước có thể luồn sâu vào từng thớ vải.

Chất lượng bàn ủi Bear GTJ-A12Z2 1200W

Bàn ủi với ba chế độ ủi nhờ đó người dùng có thẻ dễ dàng lựa chọn chế độ phù hợp với từng loại quần áo khác nhau. Cụ thể chế độ hơi nước thấp thích hợp sử dụng với quần áo xuân hè thiết kế mỏng nhẹ. Chế độ hơi nước cao thích hợp sử dụng với quần áo dày nặng như quần áo thu đông. Cuối cùng là chế độ ủi khô 145 độ hỗ trợ làm khô quần áo nhanh chóng và diệt khuẩn hiệu quả.

Chất lượng bàn ủi Bear GTJ-A12Z2 1200W

Kiểm soát nhiệt độ ổn định, quần áo bền màu

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bear GTJ-A12Z2 được trang bị công nghệ kiểm soát nhiệt độ NTC thông minh. Công nghệ hỗ trợ kiểm tra nhiệt độ theo thời gian thực nhờ đó hạn chế các tình trạng cháy hỏng quần áo do nhiệt độ cao. Cùng với đó, bàn ủi còn hỗ trợ khử trùng và khử mùi với khiển quả lên đến 99%.

Chất lượng bàn ủi Bear GTJ-A12Z2 1200W

Đáy bàn ủi rộng, làm phẳng nhanh chóng

Bàn ủi Bear GTJ-A12Z2 sở hữu bề mặt ủi được hoàn thiện từ chất liệu nhôm tráng men gốm cao cấp cùng diện tích lên đến 10004 mm2. Nhờ đó, bàn ủi có thể tiếp xúc với diện tích quần áo nhiều hơn.

Thiết kế bàn ủi Bear GTJ-A12Z2 1200W

Cùng với đó, đầu bàn ủi với thiết kế cạnh tam giác nhờ đó có thể tiếp xúc được nhiều vị trí khó tiếp cận như vạt – túi áo hay quanh cúc áo, cổ áo, đường xếp ly.

Bàn ủi còn được trang bị tay cầm chữ T với khả năng xoay hình chữ I hỗ trợ tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Thiết kế bình chứa nước dung tích lên đến 100 ml nhờ đó người dùng sử dụng mà không cần thêm nước quá thường xuyên.

Ngoài râ bạn có thể xem thêm Bàn ủi hơi nước cầm tay Gaabor GS1200M WH01A với công suất 1200W mạnh mẽ, bình chứa nước dùng tích lớn, phun hơi nước nóng mạnh mẽ, là ủi thẳng nhanh chóng và hiệu quat hơn.

Thiết kế bàn ủi Bear GTJ-A12Z2 1200W

Mua ngay bàn ủi hơi nước cầm tay Bear GTJ-A12Z2 1200W chính hãng tại CellphoneS

Bàn ủi hơi nước cầm tay Bear GTJ-A12Z2 1200W với một khả năng hoạt động hiệu quả. Nếu quan tâm đến mẫu bàn ủi hơi nước chất lượng này, đến với CellphoneS để trải nghiệm và mua ngay với giá bán ưu đãi. Tại đây, khách hàng có thể mua bàn ủi hơi nước cầm tay Bear GTJ-A12Z2 trả góp với lãi suất từ 0% cùng với đó là những ưu đãi mua hàng cho khách thành viên hệ thống. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button