HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TỪ XA

1. TRA CỨU TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG ONLINE

KIỂM TRA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG & TÌNH TRẠNG VẬN CHUYỂN

KIỂM TRA

Chi tiết đơn hàng {{codeInput}} - {{orderData.data.order.StateName}}

 Xem thông tin vận chuyển

Sản phẩm SL Giá Giảm giá Thành tiền Review sản phẩm Bảo hành
{{item.ProductName}} {{item.Quantity}} {{item.Price}} {{item.Discount}} {{item.Amount}}
{{item.Allreviews}} đánh giá
Đánh giá sản phẩm ngay
Đánh giá ngay!
{{item.Warranty}} (Chi tiết)
Tổng {{orderData.data.totalDiscount}} {{orderData.data.subTotal}}
Tổng tiền thanh toán {{orderData.data.total}}

GẶP TRỰC TIẾP CỬA HÀNG (ZALO HOẶC GỌI ĐIỆN)

2. THÔNG TIN THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

* Khách hàng từ Đà Nẵng ra phía Bắc áp dụng giá bán của CellphoneS Hà Nội.

* Khách hàng từ Quảng Nam vào phía Nam áp dụng giá bán của CellphoneS Hồ Chí Minh.

* Mua hàng online bằng cách đặt hàng trên website hoặc các hình thức khác:gọi tổng đài miễn phí 18002097; chat trên website; facebook; email, ...

* Các cách thanh toán mua hàng:

  • 1. Giao hàng và thanh toán tại nhà
  • 2. Chuyển khoản hoặc Thanh toán online trên website miễn phí với các loại thẻ tín dụng, atm, internetbanking, ZaloPay,... 
                Để tránh rủi ro lây nhiễm do tiếp xúc gần, CellphoneS khuyến khích Quý khách hàng thực hiện thanh toán chuyển khoản trước.
  • 3. Mua hàng trả góp :

- Trả góp online hơn 20 loại thẻ tín dụng với lựa chọn mua trả góp thẻ tín dụng ( xem thêm thanh toán trả góp trực tuyến Alepay )

- Trả góp qua công ty tài chính: xét duyệt hồ sơ online - nhận sản phẩm tại cửa hàng.

  • 4. Mua hàng  xuất hóa đơn VAT cho công ty:

- Để đảm bảo hoá đơn VAT cho tổ chức - công ty hợp lệ, khi mua hàng có hoá đơn trên 20 triệu đồng, quý khách vui lòng thực hiện việc thanh toán bằng hình thức CHUYỂN KHOẢN vào tài khoản công ty của CellphoneS theo thông tin dưới đây theo cú pháp:

[Tên cá nhân/tổ chức] + [SĐT mua hàng] + [Tên sản phẩm]

Ví dụ : Anh Nam 098.888.8888 mua iPhone 12 Pro Max 512GB

PHÍA NAMPHÍA BẮC
Tên công ty Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Diệu Phúc Công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp HTV
Ngân hàng Ngân hàng Vietinbak - Chi nhánh Nam Sài Gòn Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Đô Thành 
Số tài khoản 115002871084 118002870016
Ngân hàng Ngân hàng BIDV - Chi nhánh Thống Nhất
Số tài khoản 14410000180663

- Các hình thức thanh toán còn lại chỉ áp dụng cho khách hàng cá nhân trong trường hợp hoá đơn mua hàng trên 20 triệu đồng.

LƯU Ý:

- Đơn hàng thành công khi nhân viên gọi điện xác nhận.

  • 5. Chí phí vận chuyển:
Khu vực huyện Nhà Bè, Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn, Cần GiờCác quận khác trong TP. HCM, TP. Thủ ĐứcCác tỉnh khác
Đơn hàng dưới 300.000đ 50.000đ 30.000đ 30.000đ
Đơn hàng từ 300.000đ trở lên 50.000đ Miễn phí giao hàng Miễn phí giao hàng
Phí cồng kềnh Phụ thu phí cồng kềnh (nếu có), áp dụng đối với các đơn hàng vận chuyển bởi CellphoneS và đối tác giao hàng
Phí giao hàng 30.000đ áp dụng cho các đơn hàng chọn hình thức giao nhanh 1h, có giá trị dưới 10 triệu (xem chi tiết ở mục 3)

3. THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG

Trước diễn biến phức tạp và ảnh hưởng lớn của dịch Covid-19, CellphoneS thông báo thời gian giao hàng như sau:

KHU VỰC ÁP DỤNG (*)

ĐƠN HÀNG ĐƯỢC XÁC NHẬN TRƯỚC 15H30

HỒ CHÍ MINH 

Giao nhanh từ 1h hoặc từ 1 - 3 ngày (**)

HÀ NỘI

Giao nhanh từ 1h hoặc trong 24h (**)

TỈNH/THÀNH PHỐ TỪ ĐÃ NẴNG TRỞ RA BẮC 

Từ 3 - 5 ngày

TỈNH/THÀNH PHỐ TỪ QUẢNG NAM TRỞ VÀO NAM

Từ 5 - 7 ngày

(**) Quý khách hàng có thể lựa chọn một trong hai hình thức giao hàng dưới đây

Giao nhanh từ 1h trong quận:

- Áp dụng toàn bộ khu vực Hồ Chí Minh và Hà Nội (Trừ Thành phố Thủ Đức và Bình Dương), chỉ áp dụng giao trong quận.

- Áp dụng đối với đơn hàng có giá trị dưới 10 triệu.

- Phí vận chuyển đơn hàng: 30.000 VND (Áp dụng đơn hàng thanh toán trước) hoặc 80.000 VND (Áp dụng đơn hàng thanh toán khi nhận hàng)

Giao nhanh 1 - 3 ngày (Hồ Chí Minh) hoặc trong 24h (Hà Nội):

- Áp dụng cho toàn bộ những đơn hàng còn lại

* Lưu ý:

- Thời gian trên chỉ áp dụng với khu vực địa phương giao không bị phong toả/ cách ly. Xem chi tiết các địa bàn bị ảnh hưởng tại đây.

- Đối với các đơn hàng được giao qua đối tác Giao Hàng Nhanh, quý khách có thể kiểm tra thông tin giao hàng tại đây.

- Tuỳ tình hình thực tế mỗi địa phương sẽ có thời gian giao khác nhau.

- Với các đơn hàng giao hàng thuộc huyện Cần Giờ: Xử lý như đơn hàng giao tỉnh/thành khác (Hiện tại đang tạm dừng do các bên đối tác dừng giao hàng). Trong trường hợp khách hàng có thể nhận hàng tại phà Bình Khánh (thuộc địa phận huyện Nhà Bè): Hỗ trợ giao hàng và xử lý như đơn hàng thuộc huyện Nhà Bè.

- Tạm ngưng nhận đơn hàng cồng kềnh cho đến khi có thông báo mới (***)

- Thời gian giao hàng ở khu vực "Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác" không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

- Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.

- Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.

(***) Đơn hàng được xác định là cồng kềnh nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

1. Khối lượng thực tế > 8kg

2. Khối lượng quy đổi > 10kg (DxRxC/5000)

3. Cả 3 chiều có kích thước lớn hơn 35cm

4. Cả 2 chiều có kích thước lớn hơn 45cm

5. Chỉ cần một chiều có kích thước lớn hơn 50cm

4. THÔNG TIN VỀ HUỶ ĐƠN HÀNG VÀ THỜI GIAN HOÀN TIỀN:

Do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid - 19, thời gian giao hàng có thể kéo dài hơn. Kính mong quý khách hàng thông cảm. Đối với các trường hợp huỷ đơn hàng, thời gian hoàn tiền

- Khách hàng thanh toán online: CellphoneS sẽ tiến hành huỷ giao dịch và tiền sẽ được hoàn vào thẻ/ ví/ tài khoản của khách hàng. Thời gian hoàn tiền tuỳ thuộc theo các hình thức thanh toán:

  • - VNPAY: 7 - 9 ngày làm việc
  • - ZALOPAY/ ALEPAY: 9 - 17 ngày làm việc
  • - Ví GRABPAY MOCA: 1 - 3 ngày làm việc

- Khách hàng thanh toán chuyển khoản: CellphoneS chuyển khoản lại vào số tài khoản của khách hàng đã thanh toán trong 2 ngày làm việc.

- Khách hàng cà thẻ: CellphoneS huỷ giao dịch ban đầu khách hàng thanh toán và ngân hàng sẽ hoàn tiền vào thẻ khách hàng từ 15 - 20 ngày làm việc.

- Khách hàng thanh toán tiền mặt: Hoàn tiền bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản qua số tài khoản của khách hàng trong 7 ngày làm việc

* Lưu ý: CellphoneS sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

5. HÀNG HÓA ĐẢM BẢO

- Sản phẩm được quấn bọt khí trước khi bỏ vào hộp carton và đóng gói trước camera ghi hình.

- Đơn hàng >1tr được dán tem vỡ logo CellphoneS ngoài hộp carton.

( Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem vỡ vui lòng từ chối nhận và liên hệ CellphoneS 18002097 (Miền Nam) hoặc 18002044 (Miền Bắc)).

6. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI

- Áp dụng chính sách đổi mới như khách mua tại cửa hàng.

- Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận máy và không quá 35 ngày kể từ ngày xuất bán.

- Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng đóng gói hàng hoá cẩn thận, gọi tổng đài miễn phí 18002097 (Miền Nam) hoặc 18002044 (Miền Bắc) để được hướng dẫn.

(Với các thất thoát, hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển sẽ không được hưởng chế độ đổi trả và bảo hành máy).

- CellphoneS hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày.

7. YÊU CẦU THANH TOÁN TRƯỚC VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP

* Mua tặng hoặc không thanh toán tiền mặt.

Thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng

* Chuyển khoản 100% hoặc phần số dư của 30 triệu nếu đơn hàng có giá trị trên 30 triệu

HƯỚNG DẪN MUA VÀ NHẬN HÀNG AN TOÀN MÙA DỊCH