Sản phẩm Chính hãng - Xuất VAT đầy đủ Giao nhanh - Miễn phí cho đơn 300k Thu cũ giá ngon - Lên đời tiết kiệm Sản phẩm Chính hãng - Xuất VAT đầy đủ Giao nhanh - Miễn phí cho đơn 300k Thu cũ giá ngon - Lên đời tiết kiệm

HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TỪ XA

1. TRA CỨU ĐƠN HÀNG ONLINE

Tính năng tra cứu đơn hàng bằng mã đơn hàng và số điện thoại đang tạm bảo trì. Quý khách vui lòng đăng nhập và truy cập lịch sử mua hàng để xem chi tiết. Xem đơn hàng trong Smember

2. THÔNG TIN THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

* Khách hàng từ Đà Nẵng ra phía Bắc áp dụng giá bán của CellphoneS Miền Bắc.

* Khách hàng từ Quảng Nam vào phía Nam áp dụng giá bán của CellphoneS Miền Nam.

* Mua hàng online bằng cách đặt hàng trên website hoặc các hình thức khác: Gọi tổng đài miễn phí 18002097; chat trên Website; Facebook; Email,...

* Các cách thanh toán mua hàng:

a. Giao hàng và thanh toán tại nhà:

b. Chuyển khoản hoặc Thanh toán online trên website miễn phí với các loại thẻ tín dụng, ATM, Internet Banking, ZaloPay, MoMo, VNPay, Kredivo, ShopeePay, Fundiin,... 

- Khách hàng có thể thực hiện thanh toán chuyển khoản qua VietQR cực kỳ đơn giản, chỉ bằng một thao tác quét mã, tất cả mọi thứ sẽ được thực hiện tự động, không cần nhập thông tin số tài khoản, không cần nhập số tiền và nội dung chuyển khoản. (Xem hướng dẫn thanh toán qua Viet-QR tại đây)

c. Mua hàng trả góp:

- Trả góp online hơn 20 loại thẻ tín dụng với lựa chọn mua trả góp thẻ tín dụng qua Alepay (xem thêm thanh toán trả góp trực tuyến Alepay) và hơn 24 thẻ tín dụng qua Onepay (xem thêm thanh toán trả góp trực tuyến Onepay)

- Trả góp trực tiếp tại cửa hàng qua các ngân hàng trực tiếp: VP Bank, VIB, VCB, MSB, BIDV, Shinhan Bank, OCB, Home Credit, HSBC, Standard Chartered, ACB, Sacombank, Techcombank, Vietinbank (Miễn phí chuyển đổi lên đến kỳ hạn 12 tháng - Xem thêm ưu đãi chương trình)

- Trả góp qua công ty tài chính: xét duyệt hồ sơ online - nhận sản phẩm tại cửa hàng.

d. Mua hàng xuất hóa đơn VAT cho công ty:

Để đảm bảo hóa đơn VAT xuất cho tổ chức/công ty được hợp lệ theo quy định, với các đơn hàng từ 5.000.000 đồng trở lên, quý khách vui lòng thanh toán bằng hình thức không dùng tiền mặt, cụ thể:

- Chuyển khoản từ tài khoản ngân hàng mang tên tổ chức/công ty của quý khách

- Hoặc thanh toán qua thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ đứng tên công ty (qua POS hoặc cổng thanh toán online)

- Hoặc thanh toán qua tài khoản công ty quý khách tại các cổng trung gian (Alepay, Onepay, VNPay…)

Quý khách được khuyến khích sử dụng mã QR chuyển khoản để đảm bảo thông tin chính xác và đối soát nhanh chóng.  (Xem hướng dẫn chi tiết)

e. Chí phí vận chuyển:

- Miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng đối với thành viên Smem và SVip

- Đối với các khách hàng còn lại:

+ Đơn hàng dưới 300.000đ: Phí giao hàng 15.000đ

+ Đơn hàng từ 300.000đ trở lên: Miễn phí giao hàng

- Phụ thu phí cồng kềnh (nếu có), áp dụng đối với các đơn hàng vận chuyển bởi CellphoneS và đối tác giao hàng

(***) Đơn hàng được xác định là cồng kềnh nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

1. Khối lượng thực tế > 8kg

2. Khối lượng quy đổi > 10kg (DxRxC/5000)

3. Cả 3 chiều có kích thước lớn hơn 35cm

4. Cả 2 chiều có kích thước lớn hơn 45cm

5. Chỉ cần một chiều có kích thước lớn hơn 50cm

3. THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG

KHU VỰC

NỘI THÀNH

NGOẠI THÀNH

Hồ Chí Minh & Hà Nội

- Giao nhanh 2 giờ (áp dụng cho khu vực có bán kính giao hàng < 10km)

- Trong vòng 24h cho các khoảng cách xa hơn 10km 

Trong vòng 24h

Khu vực các tỉnh có cửa hàng CellphoneS (trừ Hồ Chí Minh và Hà Nội)

Trong vòng 24h 

Trong vòng 1 - 2 ngày

Các khu vực còn lại

Trong vòng 2 - 4 ngày

- Thời gian giao nhận trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận trước 15h30, các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tính cho ngày kế tiếp.

- Thời gian giao hàng ở khu vực "Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác" không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

- Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.

- Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.

Các quy định khi giao nhận hàng:

Với các đơn hàng từ 10 triệu đồng trở lên, CellphoneS xin phép kiểm tra thẻ thanh toán và CCCD của chủ thẻ trước khi giao hàng, nhằm hạn chế rủi ro gian lận.

- Quý khách sẽ nhận mã OTP xác nhận qua tin nhắn cho đơn hàng trả trước từ 2 triệu. Vui lòng cấp mã cho nhân viên giao hàng để nhận hàng.

4. THÔNG TIN VỀ HUỶ ĐƠN HÀNG VÀ THỜI GIAN HOÀN TIỀN:

Đối với các trường hợp huỷ đơn hàng, thời gian hoàn tiền

1. Đối với giao dịch tiền mặt: Hoàn ngay tại cửa hàng.

2. Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 03 ngày làm việc.

3. Đối với giao dịch thẻ ATM: Trong vòng 7 - 10 ngày làm việc.

4. Đối với giao dịch thẻ Visa/Master card/JCB: Trong vòng 7 - 15 ngày làm việc.

5. Đối với giao dịch thanh toán qua cổng MPOS/ALEPAY/ONEPAY: Trong vòng 7 - 14 ngày làm việc.

6. Đối với giao dịch thanh toán qua VNPAY/Kredivo/MoMo/ShopeePay/Zalopay/Fundiin: Trong vòng 3 - 8 ngày làm việc.

* Hiệu lực áp dụng: Kể từ ngày 12/12/2022 đến khi có thông báo thay thế mới.

* Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

* Lưu ý: CellphoneS sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

5. HÀNG HÓA ĐẢM BẢO

- Sản phẩm được quấn bọt khí trước khi bỏ vào hộp carton và đóng gói trước camera ghi hình.

- Đơn hàng >1tr được dán tem vỡ logo CellphoneS ngoài hộp carton.

- Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem vỡ vui lòng từ chối nhận và liên hệ với cửa hàng xử lý đơn hàng của Quý khách.

6. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI

- Áp dụng chính sách đổi mới như khách mua tại cửa hàng.

- Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận máy và không quá 35 ngày kể từ ngày xuất bán.

- Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng đóng gói hàng hoá cẩn thận, và liên hệ với cửa hàng xử lý đơn hàng của Quý khách.

(Với các thất thoát, hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển sẽ không được hưởng chế độ đổi trả và bảo hành máy).

- CellphoneS hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày.

Chính sách đổi trả đối với công ty:

- Trường hợp đổi trả các sản phẩm xuất hoá đơn công ty, Quý khách vui lòng cung cấp Biên bản trả hàng và thu hồi hoá đơn hoặc Biên bản giảm hoá đơn GTGT đầy đủ mộc tròn công ty và chữ ký người đại diện Pháp luật công ty. Trường hợp Quý khách không cung cấp đầy đủ chứng từ trên, CellphoneS xin phép thu 8% hoặc 10% theo giá trị thuế suất sản phẩm đổi trả.

7. YÊU CẦU THANH TOÁN TRƯỚC VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP

* Mua tặng hoặc không thanh toán tiền mặt.

Thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng

* Chuyển khoản 100% hoặc phần số dư của 30 triệu nếu đơn hàng có giá trị trên 30 triệu

Hỏi và đáp

cps ant icon

Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi

CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.

N

Nguyễn Lương Tuấn

 1 tuần trước

Mình muốn mua 1 màn hình PC nhưng cửa hàng tại địa phương ko còn mã hàng này mà lại ở tỉnh khác, tư vấn giúp mình chính sách bảo hành và đặt hàng thanh toán qua 3 cách: thanh toán khi nhận hàng, chuyển khoản và trả góp ntn, nếu trong thời gian bảo hành mà phát sinh lỗi thì phí vận chuyển về lại cửa hàng sẽ đc tính ntn, phí phụ thu hàng cồng kềnh là bao nhiêu

Thu gọn phản hồi

Quản trị viên

QTV
 1 tuần trước
CellphoneS xin chào anh Nguyễn Lương Tuấn
Dạ em xin phép tiếp nhận thông tin của mình, các bạn sẽ kiểm tra và liên hệ hỗ trợ cho mình trong vòng 60p ạ.
Thân mến.
P

Phạm Thị Minh Thuý

 2 tuần trước

Mình đặt ip17prm bạc 1T hôm 24/10 dự kiến có hàng là 8/11-30/11 nhưng đến hôm nay đơn hàng của mình vẫn đang ở trạng thái chờ xác nhận là sao ạ, lần đầu mình đặt hàng bên cell nên k hiểu lắm ạ

Thu gọn phản hồi

Quản trị viên

QTV
 2 tuần trước
CellphoneS xin chào Chị Minh Thuý
Dạ em kiểm tra mình đã cọc thành công APPLE IPHONE 17 PRO MAX 1TB BẠC CHÍNH HÃNG (MFYV4) lúc 24/10/2025 20:49 nhận tại CellphoneS 03 Mê Linh, P. Liên Bảo, TP. Vĩnh Yên
Em trả hàng theo thứ tự đặt cọc, mình yên tâm khi có hàng bên em sẽ chủ động liên hệ và gửi tin nhắn SMS đến mình ạ
Thân mến !
t

tran minhthai

 2 tuần trước

Mã số thuế là gì vậy

Thu gọn phản hồi

Quản trị viên

QTV
 2 tuần trước
CellphoneS xin chào Anh tran minhthai,
Mã số thuế là một dãy số gồm 10 chữ số hoặc 13 chữ số và ký tự khác do cơ quan thuế cấp cho người nộp thuế dùng để quản lý thuế.
Thông tin đến Anh.
T

Trà Thị Bảo Trân

 2 tuần trước

Mình đã đặt hàng đã thanh toán nhưng chưa có tgian nhận hàng ạ

Thu gọn phản hồi

Quản trị viên

QTV
 2 tuần trước
CellphoneS xin chào chị Trân
Dạ em kiểm tra mình có đặt TAI NGHE BLUETOOTH CHỤP TAI HAVIT H619BT ĐEN nhận hàng tại shop Số 24 Điện Biên Phủ, Khóm 7, Phường Trà Vinh, tỉnh Vĩnh Long, Việt Nam ạ
Dạ hàng hoá và ưu đãi được giữ trong 24h, hẹn gặp mình tại cửa hàng ạ.
Thân mến !
T

Thu Nguyen

 2 tuần trước

#WN*****3

Đơn này cho mình đổi cách thanh toán bằng thẻ

Thu gọn phản hồi

Quản trị viên

QTV
 2 tuần trước
CellphoneS Xin Chào Chị Thu Nguyen!
Dạ đơn WN*****3 em kiểm tra đã hủy lý do đặt lại , mình đặt lại trên website chọn thanh toán thẻ xong báo em nhé
Thân mến
Liên hệ