HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TỪ XA

1. THÔNG TIN THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

* Khách hàng từ Đà Nẵng ra phía Bắc áp dụng giá bán của CellphoneS Hà Nội.

* Khách hàng từ Quảng Nam vào phía Nam áp dụng giá bán của CellphoneS Hồ Chí Minh.

* Mua hàng online bằng cách đặt hàng trên website hoặc các hình thức khác:gọi tổng đài miễn phí 18002097; chat trên website; facebook; email, ...

* Các cách thanh toán mua hàng:

  • 1. Giao hàng và thanh toán tại nhà miễn phí cho đơn hàng trên 200.000đ
  • 2. Chuyển khoản hoặc Thanh toán online trên website miễn phí với các loại thẻ tín dụng, atm, internetbanking, zalopay ...
  • 3. Mua hàng trả góp :

- Trả góp online hơn 20 loại thẻ tín dụng với lựa chọn mua trả góp thẻ tín dụng ( xem thêm thanh toán trả góp trực tuyến Alepay )

- Trả góp qua công ty tài chính : HomeCredit ( PPF ) , Fecredit , Hdsaison ... hiện chỉ hỗ trợ mua hàng tại cửa hàng.

  • 4. Thông tin chuyển khoản :
Khu vực Hà Nội Khu vực Hồ Chí Minh

Ngân hàng Vietinbank - Chi Nhánh Đô Thành - Hội Sở

- Công ty Cổ phần Thương Mại Tổng hợp và Xuất Nhập Khẩu TVH

- STK: 112002659630

- Ngân hàng Vietcombank - Chi Nhánh Sài Gòn

- Công Ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Kỹ Thuật Minh Nguyệt

- STK: 0331000422066

LƯU Ý:

- Vui lòng ghi chú thông tin chuyển khoản : Số điện thoại - Tên khách hàng

- Với đơn hàng có giá trị < 200.000đ, CellphoneS phụ thu phí vận chuyển là 30.000đ/đơn hàng

- Đơn hàng thành công khi nhân viên gọi điện xác nhận.

2. THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG

KHU VỰC ÁP DỤNG

ĐƠN HÀNG ĐƯỢC XÁC NHẬN TRƯỚC 15H30

NỘI THÀNH HÀ NỘI / HỒ CHÍ MINH

Giao trong ngày kế tiếp.

QUẬN NGOẠI THÀNH, NỘI THÀNH TỈNH

Giao trong 2-3 ngày kế tiếp ( trước 19h30 ).

NGOẠI THÀNH TỈNH

Giao trong 3-5 ngày kế tiếp ( trước 19h30 ).

* Lưu ý:

- Thời gian giao hàng ở khu vực "Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác" không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

- Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.

- Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.

3. HÀNG HÓA ĐẢM BẢO

- Sản phẩm được quấn bọt khí trước khi bỏ vào hộp carton và đóng gói trước camera ghi hình.

- Đơn hàng >1tr được dán tem vỡ logo CellphoneS ngoài hộp carton.

( Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem vỡ vui lòng từ chối nhận và liên hệ CellphoneS 18002097 ).

4.CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI

- Áp dụng chính sách đổi mới như khách mua tại cửa hàng.

- Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận máy và không quá 35 ngày kể từ ngày xuất bán.

- Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng đóng gói hàng hoá cẩn thận, gọi tổng đài miễn phí 18002097 để được hướng dẫn.

(Với các thất thoát, hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển sẽ không được hưởng chế độ đổi trả và bảo hành máy).

- CellphoneS hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày.

5. YÊU CẦU THANH TOÁN TRƯỚC VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP

* Mua tặng hoặc không thanh toán tiền mặt.

Thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng

* Gửi hàng qua nhà xe hoặc bưu điện

(Lưu ý: Khách hàng thanh toán phí nhà xe. Với các thất thoát, hư hỏng của sản phẩm trong quá trình gửi xe, CellphoneS không chịu trách nhiệm).

KIỂM TRA THÔNG TIN ĐƠN HÀNG & TÌNH TRẠNG VẬN CHUYỂN

KIỂM TRA