HƯỚNG DẪN MUA HÀNG TỪ XA

1. TRA CỨU ĐƠN HÀNG ONLINE

Kiểm tra thông tin đơn hàng
& tình trạng vận chuyển


hoặc
Đăng nhập để tra cứu thuận tiện hơn
cps-icon

2. THÔNG TIN THANH TOÁN VÀ GIAO HÀNG

* Khách hàng từ Đà Nẵng ra phía Bắc áp dụng giá bán của CellphoneS Miền Bắc.

* Khách hàng từ Quảng Nam vào phía Nam áp dụng giá bán của CellphoneS Miền Nam.

Mua hàng online bằng cách đặt hàng trên website hoặc các hình thức khác:gọi tổng đài miễn phí 18002097; chat trên Website; Facebook; Email,...

* Các cách thanh toán mua hàng:

  • a. Giao hàng và thanh toán tại nhà:
  • b. Chuyển khoản hoặc Thanh toán online trên website miễn phí với các loại thẻ tín dụng, ATM, Internet Banking, ZaloPay, Moca, VNPay,... 

- Khách hàng có thể thực hiện thanh toán chuyển khoản qua VietQR cực kỳ đơn giản, chỉ bằng một thao tác quét mã, tất cả mọi thứ sẽ được thực hiện tự động, không cần nhập thông tin số tài khoản, không cần nhập số tiền và nội dung chuyển khoản. (Xem hướng dẫn thanh toán qua Viet-QR tại đây)

  • c. Mua hàng trả góp:

Trả góp online hơn 20 loại thẻ tín dụng với lựa chọn mua trả góp thẻ tín dụng (xem thêm thanh toán trả góp trực tuyến Alepay)

- Trả góp qua công ty tài chính: xét duyệt hồ sơ online - nhận sản phẩm tại cửa hàng.

  • d. Mua hàng xuất hóa đơn VAT cho công ty:

- Để đảm bảo hoá đơn VAT cho tổ chức - công ty hợp lệ, khi mua hàng có hoá đơn trên 20 triệu đồng, quý khách vui lòng thực hiện việc thanh toán bằng hình thức CHUYỂN KHOẢN vào tài khoản công ty của CellphoneS, Quý khách vui lòng thanh toán chuyển khoản bằng mã QR để đối soát được nhanh chóng hơn (Xem hướng dẫn chi tiết).

Trường hợp quý khách thanh toán bằng chuyển khoản thông thường, vui lòng điền thông tin chuyển khoản theo cú pháp:

Mã đơn hàng - SĐT người mua - Tên khách hàng

PHÍA NAMPHÍA BẮC

Công ty TNHH Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Diệu Phúc

Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Phú Yên - Hội sở

Số tài khoản: 116609668888 hoặc 1CPS

Công ty TNHH Thương Mại Tổng hợp HTV

Ngân hàng Vietinbank – CN Đô Thành

Số tài khoản: 118624666888 hoặc 2CPS

LƯU Ý:

- Đơn hàng thành công khi nhân viên gọi điện xác nhận.

  • e. Chí phí vận chuyển:

- Miễn phí vận chuyển mọi đơn hàng đối với thành viên Smem và SVip

- Đối với các khách hàng còn lại:

Đơn hàng dưới 300.000đ: Phí giao hàng 15.000đ

Đơn hàng từ 300.000đ trở lên: Miễn phí giao hàng

- Phụ thu phí cồng kềnh (nếu có), áp dụng đối với các đơn hàng vận chuyển bởi CellphoneS và đối tác giao hàng

3. THỜI GIAN GIAO NHẬN HÀNG

KHU VỰCNỘI THÀNHNGOẠI THÀNH

Hồ Chí Minh & Hà Nội

- Giao nhanh 2 giờ (áp dụng cho khu vực có bán kính giao hàng < 10km)

- Trong vòng 24h cho các khoảng cách xa hơn 10km 

Trong vòng 24h

Khu vực các tỉnh có cửa hàng CellphoneS (trừ Hồ Chí Minh và Hà Nội)

Trong vòng 24h 

Trong vòng 1 - 2 ngày

Các khu vực còn lại

Trong vòng 2 - 4 ngày

- Thời gian giao nhận trên áp dụng với các đơn hàng xác nhận trước 15h30, các đơn hàng sau thời gian này sẽ được tính cho ngày kế tiếp.

- Thời gian giao hàng ở khu vực "Quận Ngoại Thành và Tỉnh Thành khác" không bao gồm: Chủ nhật và các ngày Lễ, Tết.

- Vui lòng ghi chú đặt hàng nếu có nhu cầu xuất hóa đơn.

- Vui lòng cung cấp đủ các thông tin sau: Tên người nhận, Địa chỉ, Số điện thoại.

- Với các giao dịch từ 10 triệu trở lên, nhằm mục đích hạn chế các trường hợp gian lận xảy ra, CellphoneS xin phép kiểm tra thẻ cứng và CCCD của đúng chủ thẻ trước khi tiến hành giao hàng 

(***) Đơn hàng được xác định là cồng kềnh nếu rơi vào một trong các trường hợp sau:

1. Khối lượng thực tế > 8kg

2. Khối lượng quy đổi > 10kg (DxRxC/5000)

3. Cả 3 chiều có kích thước lớn hơn 35cm

4. Cả 2 chiều có kích thước lớn hơn 45cm

5. Chỉ cần một chiều có kích thước lớn hơn 50cm

4. THÔNG TIN VỀ HUỶ ĐƠN HÀNG VÀ THỜI GIAN HOÀN TIỀN:

Đối với các trường hợp huỷ đơn hàng, thời gian hoàn tiền

1. Đối với giao dịch tiền mặt: Hoàn ngay tại cửa hàng.

2. Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 03 ngày làm việc.

3. Đối với giao dịch thẻ ATM: Trong vòng 7 - 10 ngày làm việc.

4. Đối với giao dịch thẻ Visa/Master card/JCB: Trong vòng 7 - 15 ngày làm việc.

5. Đối với giao dịch thanh toán qua cổng MPOS/ALEPAY/ONEPAY: Trong vòng 7 - 14 ngày làm việc.

6. Đối với giao dịch thanh toán qua VNPAY/Kredivo: Trong vòng 3 - 8 ngày làm việc.

7. Đối với giao dịch thanh toán qua ví MOCA: Trong vòng 3 - 5 ngày làm việc.

* Hiệu lực áp dụng: Kể từ ngày 12/12/2022 đến khi có thông báo thay thế mới.

* Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

* Lưu ý: CellphoneS sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

5. HÀNG HÓA ĐẢM BẢO

- Sản phẩm được quấn bọt khí trước khi bỏ vào hộp carton và đóng gói trước camera ghi hình.

- Đơn hàng >1tr được dán tem vỡ logo CellphoneS ngoài hộp carton.

- Trường hợp khi giao đến hộp hàng không còn nguyên vẹn, ẩm ướt, móp, méo hoặc mất tem vỡ vui lòng từ chối nhận và liên hệ với cửa hàng xử lý đơn hàng của Quý khách.

6. CHÍNH SÁCH ĐỔI MỚI

- Áp dụng chính sách đổi mới như khách mua tại cửa hàng.

- Thời gian đổi mới tính từ ngày khách hàng nhận máy và không quá 35 ngày kể từ ngày xuất bán.

- Khách hàng gửi máy đổi mới vui lòng đóng gói hàng hoá cẩn thận, và liên hệ với cửa hàng xử lý đơn hàng của Quý khách.

(Với các thất thoát, hư hỏng sản phẩm trong quá trình vận chuyển sẽ không được hưởng chế độ đổi trả và bảo hành máy).

- CellphoneS hỗ trợ khách hàng chi phí vận chuyển với trường hợp sản phẩm phát sinh lỗi trong 15 ngày.

Chính sách đổi trả đối với công ty:

- Trường hợp đổi trả các sản phẩm xuất hoá đơn công ty, Quý khách vui lòng cung cấp Biên bản trả hàng và thu hồi hoá đơn hoặc Biên bản giảm hoá đơn GTGT đầy đủ mộc tròn công ty và chữ ký người đại diện Pháp luật công ty. Trường hợp Quý khách không cung cấp đầy đủ chứng từ trên, CellphoneS xin phép thu 8% hoặc 10% theo giá trị thuế suất sản phẩm đổi trả.

7. YÊU CẦU THANH TOÁN TRƯỚC VỚI CÁC TRƯỜNG HỢP

* Mua tặng hoặc không thanh toán tiền mặt.

Thanh toán trước 100% giá trị đơn hàng

* Chuyển khoản 100% hoặc phần số dư của 30 triệu nếu đơn hàng có giá trị trên 30 triệu

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


N

Nguyễn Phương Ly

 3 ngày trước

Thấy trên web có nhập mã giảm giá khi thanh toán qua momo nhưng chỗ mục thanh toán thì chỉ có mỗi mục là thanh toán khi nhận hàng ah shop

Quản trị viên

QTV
 3 ngày trước
CellphoneS xin chào chị Ly
Dạ không biết là mình đang tham khảo mua hàng sản phẩm nào ? Mình cho em xin thông tin sản phẩm em kiểm tra giúp mình ạ
Mong sớm nhận phản hồi từ chị
H

Hà Mai Trang

 4 ngày trước

Mình muốn hủy đơn hàng do đặt nhầm sản phẩm WB*****446

Quản trị viên

QTV
 4 ngày trước
CellphoneS xin chào chị Hà Mai Trang,
Bên em đã hỗ trợ hủy đơn hàng cho mình rồi ạ. Mình có thể đặt lại đơn hàng mới nếu còn nhu cầu nhé ạ
Thân mến
M

Minh Thắng

 1 tuần trước

Em muốn đặt laptop cũ từ tp hcm về nam định mà không được 😞

Quản trị viên

QTV
 1 tuần trước
CellphoneS xin chào anh Minh Thắng
Dạ nếu mình cần CellphoneS giao hàng trái miền đến trực tiếp địa chỉ nhà của mình thì (khi một 1 trong 2 miền hết hàng):
- Mình thanh toán trước giúp em 100%
- Về thời gian vận chuyển sẽ là 4-6 ngày, không tính ngày lên đơn.
CellphoneS hiện chưa hỗ trợ chuyển trái miền từ Shop HCM đến Shop HN và ngược lại ạ. Mình cân nhắc nhận hàng trực tiếp tại nhà giúp em nhé.
Mình cho em xin tên sản phẩm hoặc link sản phẩm mình cần hỗ trợ để em tiện kiểm tra hàng hóa nhé ạ.
Mong nhận được phản hồi từ anh ạ
T

Tiến Minh

 1 tuần trước

em có đặt đơn hàng WN*****824

hôm nay có giao không ad

Quản trị viên

QTV
 1 tuần trước
CellphoneS xin chào anh Tiến Minh,
Dạ em xin phép báo cửa hàng kiểm tra thời gian giao hàng và liên hệ thông tin đến mình trong 60p anh đợi giúp em nhé ạ
Thân mến.
A

Anh Đào

 1 tuần trước

Có ship từ Hà Nội tới Bắc Giang ko an

Quản trị viên

QTV
 1 tuần trước
CellphoneS xin chào chị Anh Đào
Dạ có giao hàng tận nơi trên toàn quốc ạ . Mình đặt sản phẩm cụ thể nào để em kiểm tra và hỗ trợ mình nhé
Mong sớm phản hồi từ chị
Zalo Button