Chào mừng Quý khách !

Dưới đây là chi tiết thông tin bảo hành các sản phẩm, CellphoneS luôn nỗ lực để Quý khách hài lòng và tin tưởng khi mua hàng.

Chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Khi mua sản phẩm tại Cellphones.com.vn, khách hàng có quyền hoàn toàn yên tâm với sản phẩm chính hãng, được bảo hành chính thức tại hãng và ngoài ra có thêm chính sách đổi mới miễn phí lên tới 30 ngày tại CellphoneS

Loại sản phẩmĐổi mới miễn phí (*)Quy định nhập lại, trả lại
Điện thoại/ Máy tính bảng/ Macbook/ Apple watch 30 ngày - Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại(hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
- Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
Samsung Watch 30 ngày - Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 30% trên giá hiện tại(hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
- Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
Laptop 30 ngày - Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại(hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
- Không áp dụng nhập lại sau 30 ngày
Phụ kiện < 1 triệu 1 năm(Sản phẩm mua mới)
1 tháng(Sản phẩm mua cũ)
Không áp dụng nhập lại
Phụ kiện > 1 triệu 15 ngày Không áp dụng nhập lại
Airpod:
- Trong 15 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 20% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)
- Sau 15 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
Nhà thông minh 15 ngày Không áp dụng nhập lại
Bảo hành mở rộng 15 ngày Trong 7 ngày đầu, máy không lỗi, khách hàng trả lại gói BHMR
> Nhập lại trừ phí 50% gói BHMR

(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

Điều kiện đổi trả:

  • ● Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
  • ● Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • ● Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • ● Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • ● Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
  • ● (*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong
  • ● Ví dụ: Sọc màn hình, tràn màu, loa rè, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm

Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng CellphoneS để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

Sản phẩmThời gian bảo hànhQuyền lợi bảo hànhĐịa chỉ bảo hành
Máy mới 12 tháng(hoặc dài hơn theo quy định của hãng) Quyền lợi bảo hành của hãng TTBH chính hãng
Máy đã kích hoạt bảo hành chính hãng 12 tháng = Thời gian bảo hành còn lại tại hãng + Bảo hành tại CellphoneS - Theo quyền lợi bảo hành của hãng trong thời gian được hãng bảo hành
- Sửa chữa, thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành còn lại tại CellphoneS
TTBH chính hãng & CellphoneS/ Điện Thoại Vui
Máy cũ 6 tháng Sửa chữa, thay thế linh kiện CellphoneS/ Điện Thoại Vui
  • ● Trung tâm bảo hành của các hãng, quý khách có thể xem chi tiết tại: https://cellphones.com.vn/bao-hanh/apple
  • ● Trong thời gian đợi bảo hành - sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một điện thoại khác để sử dụng.
  • ● Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.

* Quy định bảo hành phụ kiện theo kèm máy:

  • ● Vsmart: 6 tháng.
  • ● Asus: 6 tháng.
  • ● Nokia: 6 tháng.

Quyền lợi bảo hành (lỗi từ phía nhà sx): 1 đổi tất cả các lỗi

Địa chỉ BH: TTBH chính hãng. Click vào để tìm địa chỉ

Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị:

Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. (Hướng dẫn chi tiết với Android | Hướng dẫn chi tiết với iOS)

Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp. Xem thêm.

Sản phẩmTình trạngThời gianQuyền lợi bảo hành(lỗi từ phía nhà sản xuất)Địa điểm
Phụ kiện Trên 1 triệu  12 tháng Sửa chữa, thay thế linh kiện 
Dưới 1 triệu 12 tháng 1 đổi 1 tất cả các lỗi CellphoneS
30 ngày
Phụ kiện khác
Dán màn hình 30 ngày - 1 đổi 1 tất cả các lỗi
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
(Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà)
Dán cường lực 30 ngày
Quà tặng (của hãng) 30 ngày 1 đổi 1 tất cả các lỗi
Thẻ nhớ, USB 24 tháng
Phụ kiện đi kèm theo Phụ kiện 3 tháng
Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ (>1.000.000) 12 tháng Sửa chữa, thay thế linh kiện
Bao da, ốp lưng Không bảo hành
Đặc biệt:
- Phụ kiện Anker - Pisen: 18 tháng
- Phụ kiện Aukey - Energizer - Totolink - Tp-Link: 24 tháng
- Sạc cáp Aukey: Đứt gãy do hao mòn, hư hỏng từ phía sản phẩm trong quá trình sử dụng vẫn được bảo hành

Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị:

Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. (Hướng dẫn chi tiết với Android | Hướng dẫn chi tiết với iOS)

Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp. Xem thêm.

1. Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng mới/ cũ; Tai nghe cao cấp mới, Đồng hồ thông minh Apple/ Samsung mới.
2. Thời gian bảo hành: 06 tháng/12 tháng
3. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.

Việc kiểm tra và xác định lỗi do nhà sản xuất được thực hiện bởi Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Vui – Đối tác sửa chữa các sản phẩm của CellphoneS hoặc Trung tâm bảo hành của nhà sản xuất.

4. Quyền lợi bảo hành:

4.1 Đổi sản phẩm sau khi sản phẩm được kiểm tra và xác định đúng bị lỗi phần cứng phát sinh từ phía nhà sản xuất:

Phạm vi bảo hành

Bảo hành tiêu chuẩn

BH 1 đổi 1 - VIP

Mainboard (lỗi nguồn), ổ cứng

-    Bảo hành sửa chữa

-    Riêng iPhone mới: 1 đổi 1 theo quy định

-    Sản phẩm đổi là sản phẩm tồn kho/chưa, đã kích hoạt/ cũ

1 đổi 1

Màn hình cảm ứng (>= 3 điểm chết hoặc kích thước điểm chết >= 1mm)

Bảo hành sửa chữa

1 đổi 1

Các lỗi linh kiện: camera (trước/sau), loa (trong/ngoài), chip wifi, mic thoại, đèn flash …

Lỗi chân sim, chân khe cắm thẻ nhớ, chân sạc

Không bảo hành

Bảo hành sửa chữa

Pin và phím bấm vật lý bên ngoài hư hỏng, không hoạt động (âm lượng, phím nguồn…)

Bảo hành sửa chữa 3 Tháng

(Pin iPhone cũ: 6 tháng)

1 đổi 1 trong 12 Tháng

4.2 Sản phẩm đổi bảo hành (A) là sản phẩm giống với với sản phẩm Khách hàng mua ban đầu tại CellphoneS.

Ví dụ: Khách hàng mua sản phẩm A -> Nếu xảy ra lỗi từ phía nhà sản xuất và sản phẩm A có tham gia gói Bảo hành 1 đổi 1 – VIP -> Khách hàng sẽ được đổi bảo hành sản phẩm là A.

4.3 Thời gian xử lý:

-Trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận sản phẩm.

-Với các trường hợp sản phẩm trong tình trạng không hoạt động, sản phẩm không thể kiểm tra, xác minh được số series, IMEI thì CellphoneS cần 05 – 07 ngày làm việc để gửi sản phẩm về hãng sản xuất để xác minh.

4.4 Trường hợp Cellphones.com.vn có sản phẩm để đổi cho Khách hàng nhưng Khách hàng muốn đổi sang sản phẩm khác thì phải đổi sang sản phẩm có giá bán cao hơn sản phẩm hiện tại (A) và chịu phí 10% giá trị sản phẩm khi nhập lại:

Giá nhập lại sản phẩm = Giá bán hiện tại sản phẩm (A) x 90%

(trong đó: giá bán hiện tại sản phẩm (A) nhỏ hơn hoặc bằng giá mua sản phẩm ban đầu, trường    hợp giá bán hiện tại sản phẩm (A) lớn hơn giá mua sản phẩm ban đầu thì giá bán hiện tại sản  phẩm được tính bằng giá mua ban đầu).

4.5 Trong trường hợp sản phẩm được đổi phát sinh lỗi tiếp (thuộc phạm vi bảo hành), CellphoneS  vẫn sẽ bảo hành cho sản phẩm theo chế độ 1 đổi 1 trong thời gian bảo hành còn lại.

4.6 Với các trường hợp không có sản phẩm để đổi ngay, CellphoneS cam kết thời gian xử lý đổi sản phẩm tối đa 07 ngày làm việc (trừ 7 + CN). Sau thời gian này, nếu không có sản phẩm đổi cho khách hàng, Cellphones.com.vn sẽ:

4.6.1 Đổi cho khách hàng một sản phẩm khác cùng thương hiệu, dòng sản phẩm (ví dụ dòng Note Series, S Series với Samsung hoặc dòng Pro/Pro max với Apple) và có chất lượng tương đương với sản phẩm khách hàng mua ban đầu tại CellphoneS, hoặc

4.6.2 Nhập lại cho khách hàng theo công thức sau để đổi (bù phí) sang sản phẩm khác:

Giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành = Giá mua sản phẩm x (100% - 3% x Số tháng sử dụng sản phẩm)

(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi sản phẩm  – Tháng tại thời điểm mua sản phẩm )

Trường hợp nhập sản phẩm, khách hàng phải có hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp & phụ kiện, CellphoneS trừ phí 5% giá trị của sản phẩm tại thời điểm bảo hành/món (hộp/phụ kiện)

4.7 Dịch vụ bảo hành này không áp dụng đối với hộp và phụ kiện kèm theo như: tai nghe, sạc, cáp...

4.8 Khách hàng có thể chuyển nhượng quyền sở hữu của sản phẩm và gói Bảo hành 1 đổi 1 VIP trong thời gian bảo hành.

Lưu ý:

- Nếu ngoại hình sản phẩm cấn, móp, cong, nứt, gãy thì Khách hàng không được hưởng quyền lợi của gói bảo hành này.

- Cơ sở xác định sản phẩm lỗi pin: Có giấy xác nhận lỗi pin từ Trung Tâm Bảo Hành hãng / Hoặc kiểm tra tại Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Vui – Đối tác sửa chữa các sản phẩm của CellphoneS, cơ sở xác định lỗi pin như sau:   

  • Lỗi pin hao nhanh: tiêu hao > 20%/giờ khi xem Youtube với: Wifi, mức âm lượng 50%; mức pin ban đầu 100%; độ sáng màn hình 50%.
  • Lỗi pin chai: Mức độ chai pin >= 30% đo bằng ứng dụng 3u Tools.

- Cơ sở xác định sản phẩm lỗi phím bấm vật lý: Thử kiểm tra nhấn phím bấm vật lý trong 10 lần liên tiếp và phím bấm không hoạt động (không phản hồi).

1. Sản phẩm áp dụng: Điện thoại, máy tính bảng mới/ cũ
2. Thời gian bảo hành: 12 tháng
3. Điều kiện bảo hành:

Sản phẩm bị tác động của ngoại lực gây vỡ hoặc bị ngấm nước, ngấm các chất lỏng khác dẫn đến sản phẩm không hoạt động bình thường.

4. Quyền lợi bảo hành:

4.1 Trường hợp gặp các vấn đề về lỗi phần cứng (yêu cầu sản phẩm chưa từng qua sửa chữa hư hỏng do rơi vỡ, ngấm nước) phát sinh từ phía nhà sản xuất thì sản phẩm sẽ được bảo hành theo quyền lợi của gói Bảo hành 1 đổi 1 VIP (tham khảo quyền lợi bảo hành ở mục I)

4.2 Trường hợp gặp các vấn đề hư hỏng do rơi vỡ, ngấm nước được Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Vui – Đối tác sửa chữa các sản phẩm của Cellphones - tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện (hướng xử lý tùy theo mức độ từng trường hợp) cho khách hàng. Thời gian xử lý từ 07 – 14 ngày tùy thuộc vào mức độ hư hỏng của sản phẩm và tình trạng linh kiện.

4.3 Dịch vụ sửa chữa được thực hiện bởi Trung Tâm Bảo Hành Điện Thoại Vui – Đối tác sửa chữa các sản phẩm của Cellphones.com.vn với linh kiện thay thế được bảo hành theo thời hạn còn lại của gói dịch vụ bảo hành.

4.4 Với mỗi trường hợp xảy ra hư hỏng do rơi vỡ, ngấm nước

1. Sản phẩm áp dụng: Phụ kiện cao cấp, Laptop, Macbook, Điện thoại
2. Thời gian bảo hành: 24 tháng – 36 tháng (bao gồm 12 tháng bảo hành từ Nhà sản xuất)
3. Điều kiện bảo hành:

- Sau khi hết thời hạn bảo hành từ Nhà sản xuất.

- Sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

4. Quyền lợi bảo hành

4.1 Sau khi hết hạn bảo hành từ nhà sản xuất, sản phẩm sẽ được tiếp tục bảo hành các hư hỏng phát sinh do lỗi nhà sản xuất trong 12 tháng hoặc 24 tháng tiếp theo tùy theo thời hạn bảo hành Khách hàng lựa chọn.

4.2 Các hư hỏng đến từ người dùng (do rơi vỡ, do ngấm nước…) và các vấn đề về pin, phím vật lý không nằm trong phạm vi bảo hành của S24+.

4.3 Nếu sản phẩm gặp phải các hư hỏng do lỗi nhà sản xuất trong thời gian bảo hành, Khách hàng được miễn chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện.

4.4 Thời gian xử lý: từ 07 – 14 ngày làm việc.

Lưu ý: Đối với Macbook trong thời gian bảo hành của hãng, thời gian xử lý có thể từ 03 tuần – 01 tháng.

4.5 Đối với các trường hợp không thể sửa chữa được, Cellphones.com.vn sẽ xử lý theo hướng:

4.5.1 Đổi sản phẩm cũ cùng thương hiệu, dòng sản phẩm (ví dụ dòng Note Series, S series với Samsung hoặc dòng Pro/Pro max với Apple) và có chất lượng tương đương chất lượng sản phẩm của Khách hàng tại thời điểm bảo hành.

4.5.2 Nếu không có sản phẩm đổi, sẽ nhập lại sản phẩm bảo hành của khách với mức giá hỗ trợ để khách hàng đổi/ bù phí lên đời các sản phẩm khác hoặc hoàn tiền cho khách hàng theo công thức:

Giá trị nhập lại/Mức hoàn tiền = Giá mua sản phẩm x (100 - 3% x Số tháng sử dụng sản phẩm)

(Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi sản phẩm  – Tháng tại thời điểm mua sản phẩm )

Ví dụ: Khách hàng mua tai nghe giá trị 4.800.000đ và có sử dụng dịch vụ S24+ với mức phí 300.000đ, sau 15 tháng sử dụng sản phẩm bị lỗi

1. Khách hàng được sửa chữa miễn phí sản phẩm

2. Nếu không thể sửa chữa được, hướng xử lý:

- Đổi tai nghe cũ tình trạng tương đương tình trạng tai nghe bị lỗi (nếu có sản phẩm cũ)

- Nhập lại tai nghe lỗi với giá trị 2.640.000đ (theo công thức nhập lại). Khách hàng được đổi (bù phí) sang sản phẩm khác theo giá trị nhập lại này

4.6 Khách hàng có thể chuyển nhượng quyền sở hữu của sản phẩm và gói bảo hành mở rộng S24+ trong thời gian bảo hành.

Lưu ý về dữ liệu trên các thiết bị:

Quý khách hàng vui lòng chủ động tự sao lưu dữ liệu. (Hướng dẫn chi tiết với Android | Hướng dẫn chi tiết với iOS)

Chúng tôi hoàn toàn ý thức được tầm quan trọng của dữ liệu của khách hàng và luôn cố gắng hết sức để hỗ trợ - hướng dẫn khách hàng trong việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên, cửa hàng không chịu trách nhiệm về việc mất bất cứ dữ liệu trong mọi trường hợp. Xem thêm.