Chào mừng Quý khách hàng tới hệ thống CellphoneS !

Với gần 40 cửa hàng bán lẻ và các trung tâm dịch vụ sửa chữa , CellphoneS là một trong những hệ thống bán lẻ điện thoại uy tín nhất trong tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh .

Dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra tại CellphoneS, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với chính sách bảo hành của CellphoneS.

Vui lòng liên hệ tổng đài: 1900.6480 để được tư vấn thêm khi mua hàng.

Với các vấn đề về bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài: 1900.6930, các trung tâm bảo hành Điện Thoại Vui, một thành viên của CellphoneS để được hỗ trợ một cách nhanh nhất .

Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !

Nội dung cập nhật ngày: 16/07/2018

>> Tra cứu trung tâm bảo hành chính hãng

Chính sách bảo hành tại CellphoneS

Khi mua sản phẩm tại CellphoneS, khách hàng có quyền yên tâm với chính sách đổi mới miễn phí lên tới 30 ngày.

Loại Sản Phẩm

Đổi mới miễn phí (*)

Quy định nhập lại, trả lại

Máy công ty, Macbook mới 30 ngày - Trong 30 ngày nhập lại máy trừ phí 15% trên giá hiện tại. (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn)
- Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
Máy iPhone/ iPad nhập khẩu  15 ngày - Trong 15 ngày nhập lại máy trừ phí 15% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn)
- Sau 15 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận
- Máy cũ được đổi miễn phí trong 3 ngày đầu
- Nếu không còn máy để đổi trong thời gian này, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác (bù/ trừ chênh lệch) hoặc hoàn lại tiền
Máy cũ, Macbook cũ
Phụ kiện cao cấp (> 1,000,000đ) 15 ngày Không
Bảo hành mở rộng 15 ngày Trong 7 ngày đầu, Máy không lỗi và khách hàng trả > Trừ phí 50%

(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
  • Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
  • (*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong
  • Ví dụ: Sọc màn hình, tràn màu, loa rè, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm
  • Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng CellphoneS để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

    Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

    Hãng

    Thời gian bảo hành

    Địa chỉ bảo hành

    Asus
    • 1 - 2 tuần.
    • 2 - 4 tuần: trong trường hợp đổi máy
    Bảo hành Asus 
    Nokia
    • 5 - 10 ngày.
    • Chưa xác định được thời gian trong trường hợp phải thay nhưng hãng hết linh kiện
    Bảo hành Nokia 
    Samsung Bảo hành Samsung 
    HTC Bảo hành HTC 
    LG Bảo hành LG 
    Sony Bảo hành Sony 
    Blackberry
    • 5 - 10 ngày: trong trường hợp lỗi linh kiện
    • 2 tháng: trong trường hợp lỗi trên main
    Bảo hành Blackberry 
    Apple
    • 7 - 10 ngày: Đối với hàng FPT.
    • 20 ngày: Đối với hàng VinaPhone, Viettel.
    Bảo hành Apple 

    Trong thời gian đợi bảo hành - sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một điện thoại khác để sử dụng. Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.

  • CellphoneS cam kết bảo hành toàn diện đối với các sản phẩm iPhone, iPad bán ra.

    Sản phẩm

    Phạm vi bảo hành

    Quyền lợi bảo hành

    Thời gian bảo hành

    iPhone, iPad mới Nguồn, ổ cứng, lỗi trên mainboard 1 ĐỔI 1 12 tháng
    Màn hình, Linh kiện khác Sửa chữa, thay thế linh kiện 12 tháng
    Pin và phím cứng vật lý 3 tháng
    iPhone, iPad Refurbished/ CPO Nguồn, ổ cứng, lỗi trên mainboard 1 ĐỔI 1 12 tháng
    Màn hình, Linh kiện khác Sửa chữa, thay thế linh kiện 12 tháng
    Pin và phím cứng vật lý 3 tháng
    iPhone, iPad đã kích hoạt Nguồn, ổ cứng, lỗi trên mainboard 1 ĐỔI 1 BH theo thời gian còn lại từ ngày kích hoạt
    Màn hình, Linh kiện khác Sửa chữa, thay thế linh kiện BH theo thời gian còn lại từ ngày kích hoạt
    Pin và phím cứng vật lý 3 tháng
    iPhone, iPad đổi/ 
    trả bảo hành
    Nguồn, màn hình, ổ cứng, lỗi trên mainboard và các linh kiện khác Sửa chữa, thay thế linh kiện 6 tháng
    Pin và phím cứng vật lý 3 tháng
    Macbook mới Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất Thay thế linh kiện 12 tháng
  • CellphoneS cam kết bảo hành toàn diện cả nguôn, màn hình đối với máy cũ CellphoneS bán ra.

    Sản phẩm

    Phạm vi bảo hành

    Quyền lợi bảo hành

    Thời gian bảo hành

    iPhone, iPad cũ Toàn bộ lỗi phần cứng Sửa chữa, thay thế linh kiện 6 tháng
    Phím bấm vật lý 3 tháng
    Pin 6 tháng
    Android cũ Toàn bộ lỗi phần cứng Sửa chữa, thay thế linh kiện 6 tháng
    Pin và phím bấm vật lý 3 tháng
  • PHỤ KIỆN

    Phạm vi bảo hành

    Thời gian bảo hành (***)

    Quyền lợi bảo hành

    Ốp lưng, bao da Lỗi/ không lỗi nhà sản xuất Không Không
    Gói dán chống va đập thường Lỗi/ không lỗi nhà sản xuất 12 tháng (12 lần bảo hành) 1 đổi 1
    Dán chống va đập 
    (thường/ full màn hình)
    Lỗi nhà sản xuất 1 tháng (1 lần bảo hành) 1 đổi 1
    Dán chống va đập cao cấp (ESR, JCPAL, MIPOW, IPEARL) Lỗi nhà sản xuất 3 ngày (1 lần bảo hành) 1 đổi 1
    Thẻ nhớ, USB, Chuột, Bàn phím Lỗi nhà sản xuất 24 tháng 1 đổi 1
    Củ sạc, dây cáp 12 tháng 1 đổi 1
    Pin dự phòng,Tai nghe, Loa (**) 12 tháng 1 đổi 1
    Loa, Tai nghe cao cấp (*) Lỗi nhà sản xuất 15 ngày đầu 1 đổi 1
    Đồ chơi công nghệ 12 tháng Sửa chữa

    (*) Loa cao cấp, Tai nghe cao cấp là các sản phẩm có giá trị trên 1.000.000đ

    (**) Đặc biệt, một số thương hiệu có thời gian bao hành dài hơn 12 tháng:

    Thương hiệu

    Bảo hành

    Anker 15 tháng
    Energizer 24 tháng
    Aukey 24 tháng

    (***) Tính từ ngày mua hàng của khách hàng.

    - Với các dòng sản phẩm: 

    • Cáp Anker PowerLine II Lightning: bảo hành 24 tháng 1 đổi 1.
    • Cáp Energizer Lifetime : bảo hành trọn đời.
  • Điện thoại/máy tính bảng, phụ kiện được CellphoneS phân phối qua các trang Thương mại điện tử. (Tiki, Lazada, ....)

    QUY ĐỊNH ĐỔI TRẢ

    Sản phẩm

    Thời gian

    Tình trạng sản phẩm

    Đổi trả

    1 đổi 1

    Trả máy

    Điện thoại 15 ngày đầu kể từ khi nhận máy
    (Không quá 20 ngày CellphoneS xuất bán)
    Lỗi phần cứng nhà sản xuất Miễn phí Trừ phí 20%
    Không bị lỗi Trừ phí 20%
    Sau 15 ngày nhận máy Lỗi phần cứng nhà sản xuất Bảo hành tiêu chuẩn
    Không bị lỗi Trừ phí theo từng trường hợp

    PHẠM VI BẢO HÀNH

    Sản phẩm

    PHẠM VI BẢO HÀNH

    BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN

    Nhập khẩu mới
    và Refurbished
    Nguồn, ổ cứng, màn hình và mainboard, Chân sim, chân thẻ nhớ Không bảo hành
    Lỗi linh kiện: camera, loa trong, loa ngoài, bộ rung, mic... Bảo hành 12 tháng
    Pin và phím cứng vật lý bên ngoài Bảo hành 3 tháng
    Hàng công ty Các lỗi phần cứng nhà sản xuất Bảo hành 12 tháng

    TIẾP NHẬN BẢO HÀNH

    • Hàng nhập khẩu chính hãng và hàng Refurbished: TTBH CellphoneS - 55B Trần Quang Khải, Q.1, TP. HCM hoặc 19 Thái Hà, Đống Đa, HN
    • Hàng Công ty: Tại các TTBH chính hãng của sản phẩm.

    PHỤ KIỆN

    • Bảo hành lỗi nhà sản xuất: 3 tháng bằng tem bảo hành của CellphoneS
    • Phụ kiện: SONY (bảo hành 12 tháng), SENNHEISER (bảo hành 24 tháng), JBL (bảo hành 12 tháng), ANKER (bảo hành 15 tháng) bằng tem bảo hành phân phối sản phẩm
    • Phụ kiện đi kèm theo máy được bảo hành 3 tháng bằng hóa đơn bán máy

    BẢO HÀNH MỞ RỘNG (BHMR)

    Khách hàng có thể mua các gói BHMR của CellphoneS khi thoả đủ các điều kiện sau:

    • Khách hàng trực tiếp tới cửa hàng để mua BHMR cho sản phẩm.
    • Máy được mua BHMR phải là máy mới 100%, chưa kích hoạt sử dụng.
    • Thời điểm mua BHMR không được quá 15 ngày từ khi nhận hàng (tối đa 20 ngày từ ngày CellphoneS xuất bán máy)
  • SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại, máy tính bảng chính hãng, Macbook mới/ cũ

    NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH:

    • S-24+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho điện thoại máy tính bảng chính hãng
    • Chương trình gia hạn thời gian bảo hành cho điện thoại/máy tính bảng hàng chính hãng bán tại CellphoneS.
    • Sau khi hết thời gian bảo hành từ hãng, sản phẩm sẽ được tiếp tục bảo hành các hỏng hóc phát sinh từ phía nhà sản xuất trong 12 tháng/ 24 tháng tiếp theo
    • Các trường hợp loại trừ không thuộc phạm vi bảo hành của S24+

    Điều khoản loại trừ

    Bảo hành

    1. Phụ kiện kèm theo của sản phẩm x
    2. Can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc CellphoneS x
    3. Các vấn đề liên quan đến phần mềm x
    4. Pin không nằm trong phạm vi bảo hành của gia hạn bảo hành x
    5. Các vấn đề liên quan đến trộm, cướp, sử dụng cẩu thả x
    6. Sử dụng phụ kiện, dòng điện không phù hợp dẫn đến cháy nổ x
    • Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc
    • Thời gian xử lý: từ 14 ngày - 30 ngày. 
    • Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng
  • SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại, Máy tính bảng công ty

    NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH

    • S-Diamond dịch vụ bảo hành tai nạn dành cho điện thoại/ máy tính bảng chính hãng
     

    Quyền lợi bảo hành

    - Năm đầu tiên, kể từ khi mua hàng > Bảo hành tai nạn rơi vỡ, rơi nước
    - Năm thứ hai > Bảo hành hỏng hóc phát sinh từ NSX như điều khoản bảo hành của S24+
    - Giá trị hợp đồng bảo hành > Bằng giá trị máy mua tại CellphoneS
    - Số lần sửa chữa > Không giới hạn 
    Tối đa bằng giá trị của máy
    - Phí miễn thường (phí khách hàng chi trả cho mỗi tai nạn) 15%
    - Trường hợp không sửa chữa được > Đổi máy theo thứ tự ưu tiên như sau:
    + Máy cũ cùng dòng với điện thoại gặp tai nạn
    + Máy cũ tương đương với điện thoại tai nạn

    Lưu ý:

    • Việc đổi máy có thể không đúng màu sắc như điện thoại ban đầu.
    • Sau khi đổi máy, hợp đồng S-Diamond chấm dứt hiệu lực
    • Điều khoản loại trừ: Các trường hợp loại trừ không thuộc phạm vi bảo hành của S-Diamond

    Điều khoản loại trừ

    Bảo hành

    1. Tai nạn không phải do chủ hợp đồng gây ra (trẻ em, vật nuôi...) x
    2. Hành vi cẩu thả, cố ý làm hư hỏng sản phẩm của người sử dụng x
    3.Các tai nạn do thiên tai bất ngờ (động đất, bão lụt, sóng thần...) x
    4. Điện thoại bị sửa, xóa số IMEI, Serial x
    5. Các vấn đề thẩm mĩ sản phẩm: trầy, xước, bạc màu, hao mòn.. x
    6. Can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc CellphoneS x
    7. Các vấn đề về phần mềm x

    Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc hoặc TTBH CellphoneS  1900.6480

    • Thời gian xử lý: từ 14 ngày - 30 ngày.
    • Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng

    Lưu ý: 

    • Theo quy định của hãng sản xuất, nếu bị rơi vỡ, rơi nước, máy sẽ mất quyền lợi bảo hành của nhà sản xuất.
    • Trong trường hợp này, máy sẽ vẫn được bảo hành theo gói bảo hành S-diamond trong giá trị hợp đồng
  • SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone, iPad mới / cũ.

    THỜI HẠN BẢO HÀNH: 6 tháng/12 tháng

    QUYỀN LỢI BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 VIP

    1. Đổi máy sau khi máy được kiểm tra và xác định đúng máy bị lỗi phần cứng do nhà sản xuất

    2. Máy đổi bảo hành là máy tương đương với máy khách hàng mua ban đầu tại CellphoneS. 

    3. Nếu máy được đổi có lỗi tiếp, máy vẫn sẽ được bảo hành 1 đôi 1 trong thời gian bảo hành còn lại

    4. Với các trường hợp không có máy để đổi ngay thì CellphoneS cam kết:

    - Thời gian chờ xử lý đổi máy tối đa 7 ngày làm việc (trừ thứ bảy + chủ nhật)

    - Sau 7 ngày, nếu không có máy đổi cho khách hàng CellphoneS sẽ xử lý:

    • Đổi cho khách hàng một sản phẩm tương đương với giá trị hiện tại của sản phẩm
    • Hoàn trả tiền lại cho khách hàng theo công thức sau:


    Giá nhập lại = Giá máy tại thời điểm mua x (100% - 3%xSố tháng sử dụng)

    (Số tháng sử dụng = Tháng tại thời điểm đổi máy – Tháng tại thời điểm mua máy)

    Lưu ý:

    • Khi nhập lại máy, khách hàng phải có đầy đủ hộp, phụ kiện. Nếu không đầy đủ hộp và phụ kiện, CellphoneS sẽ trừ phí theo quy định.
    • Các trường hợp máy bị cấn móp, rơi vỡ, khi nhập lại máy CellphoneS sẽ trừ phí khách hàng theo quy định nhập máy
    • Chỉ áp dụng máy đổi máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc... không đổi kèm
    • Trường hợp khách hàng được đổi máy nhưng muốn đổi sang dòng máy khác có giá trị cao hơn hoặc muốn hoàn lại tiền mặt.


    CellphoneS hỗ trợ nhập lại máy như sau:

    • Giá nhập lại = Giá trị máy hiện tại x 90%
  • SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone, iPad mới / cũ.

    THỜI HẠN BẢO HÀNH: 12 tháng

    QUYỀN LỢI BẢO HÀNH RƠI VỠ - RƠI NƯỚC

    1. Bao gồm các quyền lợi của gói BẢO HÀNH 1 ĐỔI 1 VIP 

    2. Với các tai nạn rơi vỡ, rơi nước …CellphoneS tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường cho khách hàng. 

    3. Với mỗi tai nạn, khách hàng chịu phí miễn thường là 10% chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện/ bồi thường

    4. Giá trị hợp đồng bảo hành rơi vỡ, rơi nước bằng tối đa giá trị của máy

    • Tổng chi phí cho các lần sửa chữa/ thay thế linh kiện không được vượt quá giá trị của hợp đồng bảo hành rơi vỡ - rơi nước

    5. Trường hợp máy không thể sửa chữa được

    • Khách hàng được đổi 1 máy cũ tương đương máy gặp tai nạn
    • Khách hàng chịu phí miễn thường là 10% giá trị của máy được đổi.
    • Hợp đồng bảo hành rơi vỡ - rơi nước của máy hết hiệu lực.

    6. Chỉ áp dụng bảo hành máy, tất cả các phụ kiện kèm theo như: tai nghe, pin, cáp, adapter sạc... không thuộc quyền lợi gói bảo hành

  • SẢN PHẨM ÁP DỤNG: iPhone, iPad mới.

    THỜI HẠN BẢO HÀNH: 12 tháng

    QUYỀN LỢI GIA HẠN BẢO HÀNH

    • Gia hạn thời gian bảo hành 1 năm. Máy sẽ được bảo hành tại CellphoneS thêm 1 năm nữa so với bảo hành tiêu chuẩn của máy 
    • Phạm vi bảo hành: máy sẽ bảo hành toàn diện với các lỗi phần cứng phát sinh từ phía nhà sản xuất.
    • Quyền lợi bảo hành: được sửa chữa/ thay thế linh kiện miễn phí với các lỗi nằm trong phạm vi bảo hành
    • Gói gia hạn bảo hành có thể kết cùng gói BH1Đ1 - VIP/ BHRV-RN.

    Với BH1D1 + GHBH: máy sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành 1 đổi 1 trong năm đầu tiên. Năm thứ 2, máy được bảo hành lỗi NSX

    Với BHRVRN + GHBH: máy sẽ được hưởng quyền lợi bảo hành rơi vỡ rơi nước trong năm đầu tiên. Năm thứ 2, máy được bảo hành lỗi NSX