Chào mừng Quý khách hàng tới hệ thống CellphoneS !

Dưới đây là chi tiết chính sách bảo hành các sản phẩm được bán ra tại CellphoneS, hy vọng Quý khách hàng hài lòng và tin tưởng mua hàng với chính sách bảo hành của CellphoneS.

Vui lòng liên hệ tổng đài: 1800.2097 (miễn phí) để được tư vấn thêm khi mua hàng.

Với các vấn đề về bảo hành sản phẩm, vui lòng liên hệ tổng đài:  1800.2064 (miễn phí), các trung tâm bảo hành Điện Thoại Vui, một thành viên của CellphoneS để được hỗ trợ một cách nhanh nhất .

Xin chân thành cảm ơn và mong được phục vụ Quý khách !

Nội dung cập nhật ngày: 11 / 05 / 2019

>> Tra cứu trung tâm bảo hành chính hãng

Chính sách bảo hành

Khi mua sản phẩm tại CellphoneS, khách hàng có quyền yên tâm với chính sách đổi mới miễn phí lên tới 30 ngày.

Loại Sản Phẩm

Đổi mới miễn phí (*)

Quy định nhập lại, trả lại

Điện thoại, laptop 30 ngày

- Trong 30 ngày đầu nhập lại máy, trừ phí 15% trên giá hiện tại (hoặc giá mua nếu giá mua thấp hơn giá hiện tại)

- Sau 30 ngày nhập lại máy theo giá thoả thuận

Loa - Tai nghe cao cấp, Đồng hồ thông minh 15 ngày Không nhập lại sản phẩm
Bảo hành mở rộng 15 ngày Trong 7 ngày đầu, máy không lỗi, khách hàng trả lại gói BHMR
> Nhập lại trừ phí 50% gói BHMR

(*): Lỗi phần cứng từ phía nhà sản xuất

Điều kiện đổi trả:

  • Máy: Như mới, không xước xát, không dán decal, hình trang trí
  • Máy cũ: có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ, nguyên vẹn, không móp méo xước xát hoặc bị hư hại trong quá trình sử dụng.
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…
  • (*) Lỗi từ phía Nhà sản xuất là các lỗi bao gồm: Lỗi nguồn, lỗi trên mainboard, ổ cứng, màn hình và các linh kiện phần cứng bên trong
  • Ví dụ: Sọc màn hình, tràn màu, loa rè, màn hình có từ 3 điểm chết trở lên hoặc 1 điểm chết có kích thước lớn hơn 1mm
  • Các sản phẩm chính hãng, Quý khách có thể tới các TTBH chính hãng hoặc trực tiếp tới các cửa hàng CellphoneS để được tiếp nhận gửi máy bảo hành chính hãng.

    Yêu cầu tiếp nhận bảo hành tùy theo quy định của từng hãng, chi tiết có trong bảng sau:

    Sản phẩm

    Thời gian bảo hành

    Quyền lợi bảo hành

    Địa chỉ bảo hành

    Máy mới

    12 tháng
    (hoặc dài hơn theo quy định của hãng)

    Quyền lợi bảo hành của hãng

    TTBH chính hãng
    Máy đã kích hoạt bảo hành chính hãng

    12 tháng = Thời gian bảo hành còn lại tại hãng + Bảo hành tại CellphoneS

    - Theo quyền lợi bảo hành của hãng trong thời gian được hãng bảo hành

    - Sửa chữa, thay thế linh kiện trong thời gian bảo hành còn lại tại CellphoneS

    TTBH chính hãng &
    CellphoneS/ Điện Thoại Vui
    Máy cũ 6 tháng Sửa chữa, thay thế linh kiện
    CellphoneS/ Điện Thoại Vui
    • Trung tâm bảo hành của các hãng, quý khách có thể xem chi tiết tại: https://cellphones.com.vn/bao-hanh/apple
    • Trong thời gian đợi bảo hành - sửa chữa, khách hàng sẽ được hỗ trợ miễn phí một điện thoại khác để sử dụng.
    • Khách hàng trả lại máy đã mượn sau khi nhận lại máy của mình.
  • Sản phẩm Tình trạng Thời gian Quyền lợi bảo hành
    (lỗi từ phía nhà sản xuất)
    Địa điểm
    Phụ kiện
    Mới 12 tháng
    1 Đổi 1
    CellphoneS
    30 ngày
    Phụ kiện khác
    1 Đổi 1
    Dán màn hình 30 ngày
    Quà tặng (của hãng) 30 ngày
    Thẻ nhớ, USB 24 tháng
    Tai nghe, Loa, Đồ chơi công nghệ (>1.000.000) 12 tháng Sửa chữa, thay thế linh kiện
    Bao da, ốp lưng Không bảo hành
    Các thương hiệu phụ kiện có chính sách bảo hành dài hơn: Anker (18 tháng), Aukey (24 tháng), Energizer (24 tháng)
  • SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại - Máy tính bảng - Laptop

    THỜI GIAN BẢO HÀNH:  12 - 24 tháng

    NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH:

    • S-24+ là dịch vụ bảo hành mở rộng dành cho điện thoại máy tính bảng chính hãng.
    • Tham gia S24+, khách hàng được kéo dài thêm thời gian bảo hành cho điện thoại/máy tính bảng hàng của mình từ 12 - 24 tháng
    • Khi hết thời gian bảo hành từ hãng, máy vẫn bảo hành các lỗi phát sinh từ phía nhà sản xuất trong 12 tháng/ 24 tháng tiếp theo
    • Các trường hợp loại trừ không thuộc phạm vi bảo hành của S24+

    Điều khoản loại trừ

    Bảo hành

    1. Phụ kiện kèm theo của sản phẩm x
    2. Can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc CellphoneS x
    3. Các vấn đề liên quan đến phần mềm x
    4. Pin không nằm trong phạm vi bảo hành của gia hạn bảo hành x
    5. Các vấn đề liên quan đến trộm, cướp, sử dụng cẩu thả x
    6. Sử dụng phụ kiện, dòng điện không phù hợp dẫn đến cháy nổ x
    • Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc
    • Thời gian xử lý: từ 14 ngày - 30 ngày. 
    • Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng
  • SẢN PHẨM ÁP DỤNG: Điện thoại, Máy tính bảng công ty

    THỜI GIAN BẢO HÀNH: 12 tháng

    NỘI DUNG GÓI BẢO HÀNH

    • S-Diamond là dịch vụ bảo hành mở rộng cho các tai nạn rơi vỡ, rơi nước bất ngờ của điện thoại/ máy tính bảng
     

    Quyền lợi bảo hành

    • Quyền lợi bảo hành: sửa chữa, thay thế linh kiện
    - Giá trị hợp đồng bảo hành > Bằng giá trị máy mua tại CellphoneS
    - Số lần sửa chữa > Không giới hạn 
    Tối đa bằng giá trị của máy
    - Phí miễn thường (phí khách hàng chi trả cho mỗi tai nạn) 15%
    - Trường hợp không sửa chữa được > Đổi máy theo thứ tự ưu tiên như sau:
    + Máy cũ cùng dòng với điện thoại gặp tai nạn
    + Máy cũ tương đương với điện thoại tai nạn

    Lưu ý:

    • Việc đổi máy có thể không đúng màu sắc như điện thoại ban đầu.
    • Sau khi đổi máy, hợp đồng S-Diamond chấm dứt hiệu lực
    • Điều khoản loại trừ: Các trường hợp loại trừ không thuộc phạm vi bảo hành của S-Diamond

    Điều khoản loại trừ

    Bảo hành

    1. Tai nạn không phải do chủ hợp đồng gây ra (trẻ em, vật nuôi...) x
    2. Hành vi cẩu thả, cố ý làm hư hỏng sản phẩm của người sử dụng x
    3.Các tai nạn do thiên tai bất ngờ (động đất, bão lụt, sóng thần...) x
    4. Điện thoại bị sửa, xóa số IMEI, Serial x
    5. Các vấn đề thẩm mĩ sản phẩm: trầy, xước, bạc màu, hao mòn.. x
    6. Can thiệp phần cứng mà không có chỉ định từ NSX hoặc CellphoneS x
    7. Các vấn đề về phần mềm x

    Tiếp nhận bảo hành: tại các cửa hàng CellphoneS toàn quốc hoặc Điên Thoại Vui. SĐT:  1800.2097

    • Thời gian xử lý: từ 7 - 14 ngày.
    • Nếu thời gian xử lý nhanh hơn CellphoneS sẽ liên hệ để trả máy sớm cho khách hàng

    Lưu ý: 

    • Theo quy định của hãng sản xuất, nếu bị rơi vỡ, rơi nước, máy sẽ mất quyền lợi bảo hành của nhà sản xuất.
    • Trong trường hợp này, máy sẽ vẫn được bảo hành theo gói bảo hành S-diamond trong giá trị hợp đồng