TRUNG TÂM BẢO HÀNH vivo CHÍNH HÃNG

ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH vivo TẠI VIỆT NAM

Số Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại/Fax

Nếu bạn đang gặp vấn đề trên các sản phẩm Vivo của mình và muốn tìm hiểu thêm về trung tâm bảo hành Vivo thì bài viết này sẽ giúp bạn giải đáp các thắc mắc của bạn. Cùng tham khảo nhé.

Chính sách trung tâm bảo hành Vivo tại Việt Nam

Điều khoản bảo hành Vivo 

-        Nếu sản phẩm bị phát sinh lỗi do vấn đề chất lượng của phụ kiện hoặc kỹ thuật thì khách hàng có thể dựa vào chứng từ mua hàng hợp lệ để có thể sử dụng dịch vụ đổi hàng hoặc sửa chữa tương ứng.

-        Trong vòng 30 ngày kể từ ngày mua hàng, nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật không liên quan đến tác động của khách hàng thì sẽ được đổi máy mới. Với thân máy sẽ được bảo hành 1 năm.

-        Áp dụng thời gian bảo hành 6 tháng đối với các sản phẩm là phụ kiện đi kèm như: bộ sạc, cáp USB, tai nghe, hoặc là thẻ SD.

-        Thời gian bảo hành lên tới 12 tháng đối với phụ kiện pin khi đi kèm sản phẩm.

-        Trong thời hạn bảo hành sản phẩm, khách hàng cần xuất trình chứng từ mua hàng hợp pháp mới được hưởng các quyền lợi bảo hành như: đổi mới hoặc sửa chữa tương ứng

-        Công ty Vivo tại Việt Nam không áp dụng chính sách bảo hành cho những phụ kiện khác đi kèm (ví dụ như: hướng dẫn sử dụng, hoặc là thẻ bảo hành v.v.).

Quy định về việc bảo hành

Chính sách bảo hành chỉ được áp dụng khi sản phẩm được sử dụng một cách bình thường đúng theo hướng dẫn sử dụng. Nếu sản phẩm phát sinh các lỗi không thuộc lỗi kỹ thuật hoặc thuộc các tình huống dưới đây sẽ không được áp dụng dịch vụ bảo hành miễn phí của công ty. Tuy nhiên, khách hàng có thể trả phí để có thể sửa chữa sản phẩm:

-        Sản phẩm đã hết hạn bảo hành

-        Khách hàng không xuất trình được chứng từ mua hàng hợp lệ

-        Nội dung trên chứng từ mua hàng không trùng khớp với nội dung trên các nhãn của điện thoại hoặc thông tin đã bị tẩy xóa, sửa chữa;

-        Sản phẩm bị hư hỏng do khách hàng sử dụng, bảo quản và bảo dưỡng không đúng theo hướng dẫn sử dụng;

-        Sản phẩm bị hỏng do đã trải qua quá trình sửa chữa của các đơn vị không thuộc các trung tâm bảo hành ủy quyền của Vivo tại Việt Nam.

-        Sản phẩm bị hỏng do khách hàng không sử dụng những phụ kiện chính hãng của Vivo sản xuất.

Để sửa chữa những thiết bị bị hỏng nghiêm trọng do yếu tố con người gây ra thì khách hàng cần phải ký thỏa thuận sửa chữa với trung tâm bảo hành của Vivo.

Khách hàng có thể đến trung tâm bảo hành bất kỳ nào của Vivo trên toàn quốc để có thể thực hiện bảo hành theo đúng quy định.

Tất cả các linh kiện và phụ kiện thay thế trong thời hạn bảo hành đều thuộc về Công ty Vivo.

Cách check, kiểm tra bảo hành Vivo

Có rất nhiều cách khác nhau bạn có thể sử dụng để check bảo hành Vivo. Nhưng cách thông dụng và dễ dàng nhất cũng như được đông đảo người dùng lựa chọn đó là thông qua số IMEI trên thiết bị Vivo. Bạn có thể thông qua quay số hoặc là kiểm tra trực tiếp trong phần cài đặt của máy. Dưới đây là chi tiết từng bước để check IMEI xem thông tin bảo hành trên thiết bị của bạn.

-        Bước 1: Chọn biểu tượng Gọi điện (Call) trên màn hình điện thoại.

-        Bước 2: Bấm cú pháp *#06# ở bàn phím gọi của điện thoại, lúc này màn hình sẽ xuất hiện dãy số IMEI của điện thoại mà bạn đang sử dụng.

Lưu ý: Bạn hãy ghi lại dãy số IMEI đã được hiện ra để tiến hành kiểm tra sản phẩm Vivo chính hãng. Trong trường hợp máy hiện lên 2 số IMEI, bạn chỉ cần lấy số IMEI 1 (sẽ nằm ở hàng trên cùng) là được nhé.

-        Bước 3: Truy cập vào trang web vivo.com/vn/support/IMEI

-        Bước 4: Dán mã IMEI điện thoại vừa lấy ở bên trên của bạn vào ô "Vui lòng nhập số IMEI của bạn để xác thực" và sau đó ấn gửi.

Lúc này thông tin về thời hạn bảo hành thiết bị của bạn sẽ được hiển thị chi tiết ở bên dưới. Bạn có thể dễ dàng theo dõi được thời hạn bảo hành của máy.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button