Trung tâm bảo hành Sony chính hãng

Địa chỉ các trung tâm bảo hành Sony tại Việt Nam

Số Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại/Fax
1 151 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, Quận 1 Loa, Tai nghe

Thương hiệu Sony là một trong những cái tên tên nổi tiếng và cho đến nay nó vẫn luôn là được người dùng đánh giá cao bởi tích hợp được những đỉnh cao của công nghệ vào trong mỗi sản phẩm, cùng những ưu đãi và dịch tốt dành đến quý khách hàng. Chính vì vậy, nếu bạn đang cần quan tâm đến các sản phẩm cùng các chính sách bảo hành của Sony, thì đừng bỏ qua bài viết hữu ích dưới đây nhé!

Chính sách bảo hành Sony tại Việt Nam

Các điều khoản chung

-       Bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm bảo hành được Sony ủy quyền tại Việt Nam và trong thời hạn bảo hành, các sản phẩm dân dụng sẽ được bảo hành khi các linh kiện gặp hư hỏng hoặc do lỗi sản xuất.

-       Các biện pháp bảo hành được Sony áp dụng bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện.

-       Các biện pháp bảo hành sẽ không bao gồm các sự hỗ trợ về kỹ thuật của phần cứng, khôi phục dữ liệu, tháo gỡ hoặc xóa các mật khẩu có trên sản phẩm.

-       Nếu như trong trường hợp cần thay thế linh kiện, Sony tại Việt Nam có quyền dùng bất kỳ linh kiện nào phù hợp theo các tiêu chuẩn của Sony.

-       Các sản phẩm dân dụng như Tivi, dàn loa, bạn có thể được áp dụng bảo hành tại nhà trong phạm vi 50km tính từ nhà bạn đến địa chỉ của TTBH.

-       Các sản phẩm đi kèm như remote sẽ được bảo hành bằng cách chuyển phát nhanh miễn phí đến tận nhà của bạn.

Đăng ký Dịch vụ bảo hành sửa chữa tại nhà tại link: sony.com.vn/section/bookserviceappointment

Lưu ý: Dịch vụ chỉ dành cho sản phẩm Tivi BRAVIA và Dàn âm thanh rạp hát tại nhà. 

Một số điều khoản từ chối bảo hành

-        Kết thúc hạn bảo hành.

-        Sản phẩm hư hỏng nhưng không phải do lỗi từ nhà sản xuất hoặc các linh kiện tạo nên sản phẩm tự hư hỏng.

-        Sản phẩm không được phân phối tại Việt Nam, địa chỉ bảo hành nằm ngoài phạm vi lãnh thổ Việt Nam.

-        Hư hỏng do sét đánh, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai so với hướng dẫn sử dụng.

-        Hư hỏng do kết hợp phụ kiện, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng Sony.

-        Các bộ phận bị hao mòn trong quá trình sử dụng lâu dài như bàn phím, pin, chuột,...

-        Sản phẩm không có phiếu bảo hành, những thông tin trên phiếu không đầy đủ hoặc bị sửa lại.

-        Sản phẩm có số seri nhưng số seri đã bị mờ, không còn nhận diện được.

Một số lưu ý về việc bảo hành

-       Trong trường hợp phải đổi sản phẩm, tùy theo điều kiện trong kho mà Sony Việt Nam đổi các sản phẩm cùng model hoặc sản phẩm có tính năng tương tự.

-       Trước khi mang đi bảo hành, khách hàng nên gỡ ra hết tất cả các thiết bị gắn thêm mà không được được Sony bảo hành để tránh bị mất.

-      Đối với sản phẩm có bộ nhớ hoặc thiết bị lưu trữ, Quý khách vui lòng sao lưu tất cả dữ liệu được lưu trữ trong sản phẩm trước khi gửi sản phẩm để kiểm tra, sửa chữa.

-       Quý khách phải đăng xuất và xóa tất cả tài khoản (bao gồm tài khoản ngân hàng, game, ứng dụng, mạng internet, điện thoại, mạng xã hội .v.v…) trước khi gửi sản phẩm bảo hành.

-       ...

Bạn có thể tham khảo địa chỉ các trạm trung tâm bảo hành Sony tại Việt Nam phía trên.

Cách check bảo hành Sony

Để có thể kích hoạt gói bảo hành cũng như tra cứu thời hạn bảo hành của sản phẩm, bạn có thể:

-       Truy cập vào trang web: baohanhdientu.sony.com.vn/tracuu

-       Soạn tin nhắn theo cú pháp:

   +     Đối với sản phẩm Xperia: KTBH _ IMEI (15 số) gửi đến 8088.

   +     Đối với sản phẩm khác: KTBH _ Model sản phẩm _ số seri (7 số) gửi đến 8088.

Cước phí cho mỗi tin nhắn là 1,000 VND

Xem thêm 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button