Trung tâm bảo hành LG chính hãng

Địa chỉ các trung tâm bảo hành LG tại Việt Nam

Số Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại/Fax
{{$index + 1}} {{office.address}} {{office.warranty_product}} {{office.tel}}

Quý khách hàng cũng có thể tới các cửa hàng Điện Thoại Vui để được kiểm tra, tiếp nhận bảo hành, tư vấn dịch vụ sửa chữa miễn phí. Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800.2064

Hệ thống sửa chữa điện thoại - laptop

LG là công ty thiết bị công nghệ lớn đến từ xứ sở kim chi, cung cấp đa thiết bị công nghệ hiện đại từ tivi, máy tính, các thiết bị gia dụng, smartphone và điều hoà nhiệt độ,... Nếu bạn đang sở hữu một thiết bị mang thương hiệu nổi tiếng LG, đừng bỏ qua thông tin về những chính sách bảo hành của LG cho thiết bị đó nhé!

Chính sách bảo hành LG tại Việt Nam

LG Việt Nam nổi tiếng với chính sách bảo hành hợp lý, chất lượng và thời gian dài cho khách hàng. Vậy có phải tất cả thiết bị LG đều có thể bảo hành trong thời hạn? Hãy xem kỹ hơn bài viết để kiểm tra câu trả lời nhé!

Điều kiện các thiết bị hãng LG được áp dụng chính sách bảo hành

-        Các thiết bị hãng LG phải được sản xuất, lắp ráp từ công ty LG Electronics, đồng thời đang được LG phân phối trên thị trường Việt Nam.

-        Thiết bị LG cần bảo hành phải còn trong thời gian bảo hành theo đúng quy định bảo hành từ thời gian mua/ từ thời gian sản xuất.

-        Cần có sự trùng khớp khi tra cứu tên model trên phiếu bảo hành, hoá đơn mua hàng với tên model sản phẩm.

-        Lỗi gặp phải trên thiết bị LG là do lỗi nhà sản xuất.

-        Tất cả các bộ phận thuộc thiết bị hãng LG kể cả nhãn, tem,... đều phải còn nguyên dạng như lúc đầu mới mua, không có trầy xước nứt vỡ.

-        Các thiết bị LG cần bảo hành không thuộc nhóm đặc biệt Bị Từ chối bảo hành của nhà sản xuất LG electronics.

Các thiết bị từ chối bảo hành của hãng LG

-       Thiết bị công nghệ LG bị hư hỏng, biến dạng do các yếu tố khách quan từ môi trường bên ngoài như bị ăn mòn, gỉ sét, động vật chui vào,...

-       Thiết bị LG hư hỏng do lỗi người dùng làm rơi, vỡ, biến dạng,... hoặc dùng sai điện áp chỉ định.

-       Thiết bị LG lắp đặt, bảo trì không đúng cách hoặc bị sửa chữa, tháo lắp từ bên thứ ba không được ủy quyền từ công ty LG Electronics.

-       Thiết bị LG hết hạn bảo hành hoặc không do công ty LG sản xuất lắp ráp và phân phối tại Việt Nam.

-       Các loại máy giặt gia dụng dùng cho mục đích kinh doanh như giặt là, làm nhà nghỉ hoặc gặp vấn đề với chất tẩy rửa.

Thời gian bảo hành các sản phẩm LG tính từ ngày mua tại Việt Nam

-       Tivi, máy giặt, máy sấy, tủ lạnh: 24 tháng

-       Màn hình máy tính, màn hình chuyên dụng, điều hoà gia dụng treo tường: 24 tháng

-       Điều hoà gia dụng, lò vi sóng, máy hút bụi: 12 tháng

-       Máy lọc không khí, máy chiếu, máy tính xách tay, laptop: 12 tháng

-       Các thiết bị âm thanh (đầu đĩa, dàn âm thanh, loa các loại): 12 tháng

-       Pin, phụ kiện, bộ sạc LG: 12 tháng

Cách check bảo hành LG

Để việc đi bảo hành sản phẩm LG trở nên dễ dàng hơn, bạn cần xác định chính xác sản phẩm bạn mua có còn thời hạn bảo hành hay không? Việc này rất đơn giản, do đó hãy tự làm tại nhà để rút ngắn thời gian thay vì vội tìm đến trung tâm bảo hành LG. Có tới tận 3 cách để tìm ra kết quả, cùng thử nhé!

Cách 1: Gọi tổng đài chăm sóc khách hàng LG

Cách đơn giản nhất để biết mọi thông tin bạn muốn về sản phẩm của mình chính là gọi lên tổng đài CSKH. Cước phí cuộc gọi hoàn toàn miễn phí, do đó đừng ngần ngại nhấc ngay điện thoại lên và quay số 1800.153. 

Chỉ trong ít giây chờ đợi, nhân viên tổng đài sẽ hỗ trợ bạn check lại hạn bảo hành. Đừng quên cho nhân viên đó biết mã số IMEI trên tem sản phẩm cần bảo hành nhé!

Cách 2: Nhắn tin với cước phí 500 đồng

Cách thứ 2 bạn có thể sử dụng để kiểm tra thông tin bảo hành đó là nhắn tin tới tổng đài 8068. Cú pháp tin nhắn là: LGBH dấu cách số IMEI và gửi cho 8068. Cước phí cho mỗi tin nhắn chỉ vỏn vẹn 500 đồng/tin, rất rẻ phải không?

Hãy đợi một chút đừng nôn nóng, thông tin thời gian bảo hành sản phẩm sẽ ngay lập tức được gửi lại cho bạn.

Cách 3: Gọi trực tiếp cho trung tâm bảo hành LG

Không phải ai cũng biết cách sử dụng 2 cách trên để check thời hạn bảo hành, đặc biệt là những khách hàng lớn tuổi. Hãy lưu lại số trung tâm bảo hành LG gần nhất để gọi nhân viên của hãng xuống hỗ trợ giúp bạn.

Bạn cũng có thể gọi đến trung tâm bảo hành LG bất kỳ để xin số trung tâm bảo hành LG gần với khu vực bạn sống nhất.

Hãy kiểm tra lại thiết bị LG của bạn một lần nữa để biết rằng thiết bị này có đạt đủ yêu cầu hay không? Nếu đã kiểm tra kỹ lưỡng và câu trả lời là có, hãy nhanh chóng đem chúng đi bảo hành để sớm sở hữu một thiết bị hoàn hảo nhất nhé!

Hỏi và đáp