TRUNG TÂM BẢO HÀNH dell CHÍNH HÃNG

ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH dell TẠI VIỆT NAM

Số Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại/Fax
1 110 Thái Thịnh (Tầng 2 - Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội Laptop 024.35375858
2 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM Laptop 028-38423333 - 028.3
3 211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều, TP Cần Thơ Laptop 0292-3783599
4 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê, Đà Nẵng Laptop 0236-3653848

Trung tâm bảo hành Dell là một trong những địa chỉ được khá nhiều người quan tâm. Bởi vì Dell chính là thương hiệu laptop nổi tiếng toàn cầu. Hiện nay, số lượng lớn người dùng laptop Dell tại Việt Nam gia tăng một cách đáng kể. Du nhập vào thị trường Việt Nam từ sớm, Dell đã để lại dấu ấn rất đậm trong lòng người dân Việt Nam, nổi bật với thiết kế và công nghệ bền bỉ, Dell được mệnh danh là chiếc “laptop thép” mang biểu tượng của sự vững bền.

Tuy nhiên một thời gian sau, chiếc laptop cũng sẽ có chiều hướng đi xuống và cần thay thế một số linh kiện nhằm giữ lại khả năng sử dụng như ban đầu của chiếc laptop Dell. Hãy tham khảo một số chính sách bảo hành của Dell dưới đây để không bị bỡ ngỡ nhé.

Chính sách bảo hành tại Trung tâm bảo hành Dell Việt Nam

Sau khi mua bất kỳ sản phẩm Dell nào tại đất nước Việt Nam qua con đường nhập khẩu trực tiếp là bạn đã kích hoạt dịch vụ bảo hành. Nếu như bạn đã mua con máy Dell Vostro thì chắc chắn bạn sẽ nhận được dịch vụ bảo hành tận nơi là Pro-Support (24x7) và công bố chính thức vào 01/2016. Để hiểu thêm về dịch vụ bảo hành tận nơi hãy tìm hiểu qua nhé.

Dịch vụ bảo hành tận nơi là dịch vụ hậu mãi được trung tâm bảo hành  Dell cung cấp và triển khai qua sự chăm sóc đặc biệt của phần mềm và phần cứng cho những sản phẩm của Dell ngay tại nhà riêng. Điều này giúp bạn tiết kiệm được thời gian đi lại hoặc bản thân không có điều kiện để di chuyển.

Trước đây Trung tâm bảo hành Dell có đến hai dịch vụ đó là Inhome service 8x5 tức hỗ trợ thông qua điện thoại 8h/ ngày và 5 ngày/ tuần. Do đóm gói dịch vụ Pro-Support 24x7 có nghĩa là dịch vụ hỗ trợ tại nhà riêng trong thời gian 24h/ ngày, 7 ngày/ tuần, hỗ trợ tối đa và tối ưu thời gian cho khách hàng. Để có cái nhìn rõ hơn về chính sách bảo hành, một số dòng gạch ngang dưới đây sẽ giúp bạn điều khiển chiếc máy dễ dàng hơn.

 -    Được nhận hỗ trợ trong 30 ngày đầu tiên sau khi nhận máy. Đây là dịch vụ đi kèm và bạn sẽ nhận được hỗ trợ qua điện thoại trong 30 ngày đầu và không bị mất phí về cách thức cài đặt và thiết lập phần mềm. Điều này là để người dùng quen việc sử dụng thiết bị từ ban đầu.

 -    Được nhận hỗ trợ trực tuyến trong 24 giờ/ ngày, 7 ngày/ tuần và được làm thông qua website, về những sự cố và chẩn đoán mức độ nghiêm trọng.

 -    Nhận được hỗ trợ qua điện thoại bởi tổng đài 1800 545455. Đây là số tổng đài hỗ trợ trong thời gian hành chính.

 -    Cho nhân viên đến nhà ở/ văn phòng nơi khách yêu cầu dịch vụ bảo hành và sửa chữa. Nếu như nhân viên kỹ thuật đã bó tay trong quá trình tư vấn thông qua điện thoại thì chắc chắn sẽ đến tận nơi để hỗ trợ.

 -    Bên cạnh đó với đặc quyền mới, gói thẻ bảo hành mở rộng của Dell online sẽ giúp bạn nâng cấp chế độ bảo hành. Thông qua thẻ cào và gia hạn thời gian bảo hành, khách hàng sẽ yên tâm hơn mà tiếp tục sử dụng máy.

Cách check, kiểm tra bảo hành Dell

Cứ từng ngày đếm số ngày đến hạn bảo hành của Dell thì quả thực không nên. Việc bạn sẽ bớt nặng nhọc hơn nếu bạn biết cách kiểm tra bảo hành Dell vừa nhanh vừa tiện, sẽ được giải đáp dưới đây.

Kiểm tra bảo hành laptop Dell thông qua trực tuyến

 -    Bước 1: Đầu tiên bạn vào trang web chính thức của trung tâm bảo hành Dell chính hãng: dell.com/support/home/en-vn?app=warranty.

 -    Bước 2: Giao diện vừa xuất hiện thì bạn tiến hành nhập mã Service Tag hoặc Express service code có thể nằm trên hộp hoặc đằng sau máy.

 -    Bước 3: Sau đó nhấn nút Enter, thông tin bảo hành sẽ được gửi về màn hình chính.

Kiểm tra bằng cách dùng Support Assist

Còn một cách khác nếu như bạn không hề biết gì về các mã bên trên. Việc đơn giản là hãy cài đặt phần mềm đến từ Dell đó là Support Assist, bạn sẽ tìm thấy ngay tất tần tật thông tin về chiếc máy mà không cần biết gì về mã sản phẩm.

Liên hệ thẳng lên đến dịch vụ hỗ trợ và chăm sóc khách hàng. Nếu như tự mình kiểm tra không được thì cách giải quyết nhanh chóng nhất đó là gọi qua số hotline 1800 54 54 55, để được nhân viên tư vấn và hỗ trợ.

Bạn cảm thấy thế nào về dịch vụ bảo hành của các trung tâm bảo hành Dell tại Việt Nam. Cách trải nghiệm mua hàng và hậu mãi có thật sự ổn, hãy để lại bình luận cho chúng tôi xem nữa nhé.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button