Trung tâm bảo hành OPPO chính hãng

Địa chỉ các trung tâm bảo hành OPPO tại Việt Nam

Số Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại/Fax
1 VĨNH KHANG - 27 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Điện thoại di động 028 73016006
2 Tầng trệt, Tòa nhà Tổng Công ty Bến Thành, số 27 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh Tai nghe, Máy hút bụi

Điện thoại OPPO của bạn đang gặp trục trặc cần sửa chữa? Tham khảo ngay các địa chỉ trung tâm bảo hành OPPO cũng như các chính sách và quy định bảo hành để biết thêm thông tin hữu ích nhé!

Chính sách của trung tâm bảo hành OPPO

Du nhập về Việt Nam, Oppo đã xây dựng nên các chính sách riêng của mình dành cho những người dùng tại nơi đây, tất cả đều đang được vận hành tại các địa điểm trung tâm bảo hành của Oppo.

Thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành sẽ được kích hoạt ngay từ lúc bạn vừa kích hoạt chiếc điện thoại mới. Bên trong hộp có rất nhiều linh kiện khác nhau và những phần khác nhau này thì đều có những thời gian bảo hành khác nhau. Bao gồm:

  • - Thiết bị di động: 12 tháng

  • - Phụ kiện đi kèm trong hộp (tai nghe, cáp sạc): 6 tháng

  • - Phần mềm: 90 ngày

Chính sách đổi trả và sửa chữa

Chính sách bảo hành đổi trả, sửa chữa từ trung tâm bảo hành OPPO được áp dụng khi:

- Trong 30 ngày đầu tính từ thời điểm mua máy, nếu thân máy gặp phải những lỗi của nhà sản xuất (loại trừ các trường hợp đã can thiệp vào hệ điều hành của máy như root máy, lỗi phụ kiện hoặc các lỗi khác gây ra mà không đúng như bảng chỉ dẫn, thẻ nhớ, SIM,..).

- Cung cấp đầy đủ hiện trạng máy như nguyên hộp gồm thân máy, phụ kiện và các chứng từ mua hàng đến từ nhà phân phối hoặc đại lý (giấy tờ mua hàng bao gồm hóa đơn và thẻ bảo hành)

- Trường hợp đổi máy hoặc thay thế linh kiện, khách hàng cần phải trao trả lại những sản phẩm hoặc các bộ phận linh kiện bị hỏng cho trung tâm bán hàng của OPPO hoặc trung tâm dịch vụ bảo hành. Đối với trường hợp đổi máy thì bảo hành kích hoạt từ ngày vừa đổi máy.

- Cung cấp đầy đủ, chính xác những thông tin và cất giữ thẻ bảo hành và hóa đơn. Hóa đơn chỉ có hiệu lực khi sở hữu đầy đủ những thông tin liên quan của sản phẩm như số IMEI, model, mã vạch và ngày mua sắm.

Lưu ý:

- OPPO chỉ nhận bảo hành cho những sản phẩm được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

- OPPO có trách nhiệm làm rõ các điều khoản, nội dung chính sách bảo hành của điện thoại. Bảo hành có thời hạn chỉ được áp dụng một lần dành cho người dùng cuối cùng của sản phẩm và không được chuyển nhượng cho bất kỳ người nào khác.

Quy định của trung tâm bảo hành OPPO

Không phải lỗi nào cũng được áp dụng bảo hành miễn phí, với những tác động từ người dùng thì cần chi trả thêm khoản phí nhất định. Các trường hợp thường gặp như:

  • - Sản phẩm hết hạn bảo hành

  • - Hỏng do người dùng làm ra hoặc không đúng với quy định của hướng dẫn

  • - Chiếc máy đã vô tình dính vào nước, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra và bóc tách bởi một bên khác mà không thuộc phạm vi quản lý của Oppo

  • - Máy bị ẩm hoặc do điều kiện thời tiết nóng ẩm và gây nên sự ăn mòn, oxy hóa hoặc có thức ăn, nước uống dính vào bên trong

  • - Hư hỏng do một số trường hợp thiên tai như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sấm sét,…

  • - Không mang theo chứng từ mua hàng như hóa đơn, phiếu mua hàng và thẻ bảo hành

  • - Do bản thân gây nên các tình trạng nứt, vỡ, trầy xước vào màn hình, thân máy hay phụ kiện

  • - Hao mòn theo thời gian sử dụng.

Nếu bạn không nhớ thời gian mua máy để kiểm tra bảo hành thì có thể xem ngay hướng dẫn check bảo hành OPPO để có thể tra cứu thông tin nhanh chóng tại nhà với vài thao tác đơn giản.

Trên đây là chính sách bảo hành và những cách giúp bạn check được thông tin và ngày bảo hành khi bạn mua chiếc điện thoại Oppo. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp qua hotline của 1800.2064 nhé.

Xem thêm 

Hỏi và đáp

cps ant icon

CellphoneS sẽ trả lời trong 1 giờ (sau 22h, phản hồi vào sáng hôm sau). Một số thông tin có thể thay đổi, Quý khách hãy đặt câu hỏi để được cập nhật mới nhất.


Zalo Button