Trung tâm bảo hành OPPO chính hãng

Địa chỉ các trung tâm bảo hành OPPO tại Việt Nam

Số Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại/Fax
1 VĨNH KHANG - 27 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1, Hồ Chí Minh Điện thoại di động 028 73016006
2 Tầng trệt, Tòa nhà Tổng công ty Bến Thành, số 27 Nguyễn Trung Trực, Phường Bến Thành, Quận 1 Tai nghe, Máy hút bụi

Trung tâm bảo hành Oppo là điều mà bạn nghĩ ngay đầu tiên khi điện thoại bị hỏng và bạn muốn được sửa điện thoại Oppo hoặc bảo hành chính hãng. Vậy chính sách, điều kiện cũng như cách check iMei bảo hành Oppo như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay nhé.

Chính sách bảo hành Oppo tại Việt Nam

Các chính sách bảo hành Oppo

Du nhập về Việt Nam, Oppo đã xây dựng nên các chính sách riêng của mình dành cho những người dùng tại nơi đây, tất cả đều đang được vận hành tại các địa điểm trung tâm bảo hành của Oppo.

Thời hạn bảo hành: Thời hạn bảo hành sẽ được kích hoạt ngay từ lúc bạn vừa rinh về chiếc điện thoại mới. Bên trong hộp có rất nhiều linh kiện khác nhau và những phần khác nhau này thì đều có những thời gian bảo hành khác nhau. Song nhìn chung thời hạn bảo hành sẽ bao gồm:

-        12 tháng dành cho các thiết bị di động

-        6 tháng dành cho phụ kiện đi kèm bên trong hộp máy: tai nghe, cáp sạc, củ sạc và 12 thánh dành cho viên pin

-        90 ngày dành cho các phần mềm của nhà sản xuất Oppo.

Trong 30 ngày đầu tính từ thời điểm bạn mua máy, nếu như thân máy gặp phải những lỗi của nhà sản xuất (loại trừ các trường hợp đã can thiệp vào hệ điều hành của máy như root máy, lỗi phụ kiện hoặc các lỗi khác gây ra mà không đúng như bảng chỉ dẫn, thẻ nhớ, SIM,..). Khách hàng lưu ý cần cung cấp đầy đủ những hiện trạng của máy như nguyên hộp gồm thân máy, phụ kiện và các chứng từ mua hàng đến từ nhà phân phối hoặc đại lý (giấy tờ mua hàng bao gồm hóa đơn và thẻ bảo hành) sẽ được áp dụng các chính sách miễn phí đến từ trung tâm bảo hành của Oppo như đổi trả và sửa chữa. Đối với trường hợp đổi máy thì bảo hành kích hoạt từ ngày vừa đổi máy.

Với trường hợp đổi máy hoặc thay thế linh kiện, khách hàng cần phải trao trả lại những sản phẩm hoặc các bộ phận linh kiện bị hỏng đến cho trung tâm bán hàng của Oppo hoặc trung tâm dịch vụ bảo hành.

Khi mua sắm điện thoại Oppo, khách hàng cần cung cấp đầy đủ, chính xác những thông tin và cất giữ thẻ bảo hành và hóa đơn. Hóa đơn chỉ có hiệu lực khi sở hữu đầy đủ những thông tin liên quan của sản phẩm như số IMEI, model, mã vạch và ngày mua sắm.

Lưu ý, Oppo chỉ nhận bảo hành cho những sản phẩm được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam.

Oppo có trách nhiệm làm rõ các điều khoản, nội dung chính sách bảo hành của điện thoại. Bảo hành có thời hạn chỉ được áp dụng một lần dành cho người dùng cuối cùng của sản phẩm và không được chuyển nhượng cho bất kỳ người nào khác.

Quy định bảo hành

Không phải tất cả lỗi nào cũng được áp dụng bảo hành miễn phí, trong khi những tác động từ người dùng thì cần sửa chữa để tốn khoản chi phí nhất định. Các trường hợp:

-        Sản phẩm hết hạn bảo hành

-        Hỏng do người dùng làm ra hoặc không đúng với quy định của hướng dẫn

-        Chiếc máy đã vô tình dính vào nước, vỡ màn hình, đã qua kiểm tra và bóc tách bởi một bên khác mà không thuộc phạm vi quản lý của Oppo

-        Máy bị ẩm hoặc do điều kiện thời tiết nóng ẩm và gây nên sự ăn mòn, oxy hóa hoặc có thức ăn, nước uống dính vào bên trong

-        Hư hỏng do một số trường hợp thiên tai như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sấm sét,…

-        Không mang theo chứng từ mua hàng như hóa đơn, phiếu mua hàng và thẻ bảo hành

-        Do bản thân gây nên các tình trạng nứt, vỡ, trầy xước vào màn hình, thân máy hay phụ kiện

-        Hao mòn theo thời gian sử dụng.

Cách check iMei bảo hành Oppo

Nếu như bạn không nhớ thời gian mua máy để kiểm soát khả năng bảo hành cho máy thì có thể kiểm tra thông tin nhanh chóng ngay tại nhà với vài thao tác đơn giản. Việc thực hiện cần có kết nối đến mạng.

Cách 1: Truy cập vào trang web: oppomobile.vn/support/checkwarranty. Bạn tiến hành nhập thông tin bao gồm 15 số IMEI, tên của bạn và phiếu bảo hành. Tiếp đó nhấn vào nút kiểm tra trên màn hình để xem được thời hạn bảo hành.

Cách 2: Bạn có thể gọi đến trung tâm hỗ trợ chăm sóc khách hàng của Oppo tại Việt Nam 1800-577-776 để được hỗ trợ

Cách 3: Chat trực tuyến với tổng đài viên qua trang web: oppomobile.vn/support, click chọn vào biểu tượng chat nằm ở bên góc phải màn hình.

Trên đây là chính sách bảo hành và những cách giúp bạn check được thông tin và ngày bảo hành khi bạn mua chiếc điện thoại Oppo. Nếu có gì thắc mắc hãy liên hệ trực tiếp qua hotline của 1800.2064 nhé.

Xem thêm 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button