TRUNG TÂM BẢO HÀNH hp CHÍNH HÃNG

ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH hp TẠI VIỆT NAM

Số Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại/Fax
1 Số 60 Nguyễn Du, Q.Thanh Khê, TP. Đà Nẵng Điện thoại, Máy tính bảng, Máy tính để bàn, Máy tính xách tay 1800588868
2 74 Cửa Bắc, Ba Đình, TP. Hà Nội Laptop 02462627095
3 162 Hai Bà Trưng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM Laptop 1800588868
4 129 Lý Tự Trọng, Ninh Kiều, TP Cần Thơ Laptop 1800588868

Bạn đang sở hữu cho mình một sản phẩm nào đó chính hãng đến từ thương hiệu HP nhưng nó lại xảy ra vấn đề. Bạn muốn được HP bảo hành cho mình, nhưng lại không biết các chính sách tại Trung tâm bảo hành HP tại Việt Nam như thế nào, đừng bỏ qua, bài viết dưới đây sẽ giúp ích được nhiều cho bạn đó nhé!

Chính sách bảo hành tại trung tâm bảo hành HP Việt Nam

Hiện nay, các chính sách bảo hành được áp dụng tại các trung tâm bảo hành HP Việt Nam được quy định như sau:

Các điều khoản chung

-       Về thời gian: Đại đa số các sản phẩm của HP đều có thời gian bảo hành chính hãng 1 năm tính từ ngày mọi người mua sản phẩm đó. Vì vậy, khi đi mua hàng quý khách lưu ý yêu cầu cửa hàng cung cấp cho mình phiếu bảo hành để dùng khi cần thiết.

-       Bạn có thể tham khảo tại trang web của HP để biết chính xác hơn về việc bảo hành có giới hạn đối với sản phẩm bạn mua.

-       Đối với các sản phẩm phần cứng của HP, nếu xảy ra các lỗi về kỹ thuật liên quan đến tay nghề của nhân viên sản xuất hay vật liệu trong suốt thời hạn đều được HP bảo hành.

Các trường hợp ngoại trừ

-       Trung tâm bảo hành HP sẽ không bảo hành cho các sản phẩm hoàn toàn không bị lỗi trong suốt quá trình vận hành và không chịu trách nhiệm đối với các hư hỏng do khách hàng làm không đúng theo hướng dẫn sử dụng.

-       Gói bảo hành sẽ không áp dụng đối với các linh kiện bị bỏ đi khi sửa chữa; các sản phẩm bị gỡ số seri; các lỗi là tai nạn của việc sử dụng không đúng cách, sai mục đích; các sản phẩm có phần mềm, linh kiện không phải do HP cung cấp,...

-       Đối với các sản phẩm có pin hoặc bút cảm ứng đi kèm, thì việc bảo hành pin sẽ không được áp dụng với việc dung lượng pin thay đổi mà chỉ áp dụng với lỗi liên quan đến vật liệu hoặc công nghệ sản xuất.

Bảo hành phần mềm

-       HP áp dụng bảo hành đối với các phần mềm do HP phân phối với tên thương hiệu HP, khi phần mềm bị các lỗi liên quan đến quá trình sản xuất hoặc vật liệu trong suốt 90 ngày kể từ khi khách hàng mua.

-       Đối với biện pháp bảo hành, khách hàng sẽ hoàn trả lại lại thiết bị cho HP để đổi lấy sản phẩm khác.

-       Khách hàng phải có trách nhiệm liên hệ với nhà cung cấp và nhà sản xuất không thuộc HP để được nhận sự hỗ trợ của họ.

Hiện nay, có các trung tâm bảo hành HP chính hãng tại một số tỉnh thành phố (Xem danh sách bên trên).

Cách check bảo hành HP

Một trong số những sản phẩm mà khách hàng cần biết cách check bảo hành hiện nay đó chính là các dòng laptop. Vì thế, chúng ta cũng tìm hiểu qua nhé!

Cách kiểm tra số seri của laptop HP

Trước khi check bảo hành laptop HP, bạn cần phải kiểm tra số seri của laptop.

-       Cách 1: Hãy lật ngược máy lên ở dưới mặt đáy sẽ có một miếng dán chứa số seri tại đây.

-       Cách 2: Nhấn tổ hợp Windows + R, để mở hộp thoại Run → gõ cmd Enter → gõ wmic bios get serial number để kiểm tra số seri.

-       Cách 3: Sử dụng phần mềm Everest.

Check bảo hành laptop HP

-       Cách 1: Kiểm tra thông qua web của HP:

+     Truy cập vào trang web HP tại: support.hp.com/vn-en/checkwarranty

+     Sau nó, bạn sẽ điền số serial của laptop vừa kiểm tra được ở bước trên vào.

+     Đúp chuột vào Check warranty để check bảo hành laptop HP của mình.

+     Nếu màn hình kết quả hiển thị ra thông báo Expired là đã hết thời hạn bảo hành.

-       Cách 2: Gọi trực tiếp đến tổng đài 1800 588 868 của HP để được nhân viên kiểm tra miễn phí.

Nếu có bất kỳ vấn đề gì, bạn hãy nhanh chóng liên hệ với Trung tâm bảo hành HP để được tư vấn và hỗ trợ hướng dẫn chi tiết nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button