Vui lòng đăng nhập tài khoản Smember để .

Bảo hành Lenovo
Chọn hãng cần tìm điểm bảo hành
Apple
Asus
Lenovo
LG
Dell
OPPO
Samsung
Sony
Vivo
Xiaomi
HP
MSI
Acer
Huawei
Realme
Nokia
Logitech
Garmin
9Fit
Akko
Amazfit
Anker
Aukey
Avita
Beecube
Belkin
Breo
Dareu
Devia
DJI
Dreame
EDra
Edifier
Energizer
Esr
Eureka
Ezviz
Fujitsu
Genius
Gigabyte
Hoda
Golf
Gopro
Havit
Harman
Hyperjuice
Hyperwork
Imou
Infinix
Innostyle
Inoi
Itel
Iwalk
Jabra
JBL
JCPAL
Jinya
Kbvision
Kieslect
Kingmax
Kingston
Lexar
Likglass
Marshall
Masstel
Mazer
Microsoft
Mocoll
Mophie
Myalo
Nubia
Oaxis
Oneplus
Orico
Rapoo
Roborock
Robot
Sandisk
Segway
Sennheiser
Shokz
Soundpeats
Spigen
Targus
TCL
Tecno
Tenda
Tineco
Totolink
TPLink
UAG
Ugreen
Uniq
Vietmap
Vsmart
Wanbo
Wekome
Yoosee
Zagg
Zeelot
Zhiyun
ZTE
Ecovacs
Kochi
Deerma
Enchen
Oral-B
Philips| Số | Sản phẩm nhận bảo hành | Điện thoại/Fax | |
|---|---|---|---|
| 1 | QP&T - 45 Trần Quang Khải, Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh, Việt Nam | Laptop, Máy tính bảng | 1900 292 930 |
Lenovo là thương hiệu khá nổi tiếng với các sản phẩm điện tử chất lượng. Trải qua gần 35 năm thành lập và phát triển Lenovo không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm ấn tượng giúp cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Để đảm bảo quyền lợi và mang đến cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng Lenovo cung cấp chính sách bảo hành vô cùng thiết thực. Đây cũng chính là lý do khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng.
Thời hạn bảo hành gốc các sản phẩm của Lenovo tại Việt Nam là thời hạn bảo hành được tính từ thời gian sản phẩm được xuất ra khỏi kho công ty Lenovo. Khách hàng có thể tự kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn bảo hành gốc của sản phẩm thông qua website: support.lenovo.com/us/en/warrantylookup
Thời hạn bảo hành chính thức sẽ được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm. Chúng sẽ được căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc theo phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin của người mua, ngày mua, số serial, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành gốc.
Trong trường hợp khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành sản phẩm, thì thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Lenovo sẽ là thời hạn bảo hành chính thức của sản phẩm. Nếu ngày mua hàng của bạn vượt quá 06 tháng tính từ ngày sản xuất thì khách hàng cần phải cung cấp cho Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Lenovo bản chính hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành hợp lệ để có thể được hỗ trợ tốt nhất.
Ngoài những vấn đề trên, khách hàng cũng cần lưu ý thêm về chế độ bảo hành Lenovo tại Việt Nam:
- Pin chỉ được bảo hành tối đa 12 tháng cho dù thời gian bảo hành của máy, ngoại trừ trường hợp được mua riêng gói nâng cấp bảo hành pin.
- Các phụ kiện, thiết bị ngoại vi được tặng kèm khi mua sản phẩm khi có phát sinh yêu cầu bảo hành sẽ do nhà phân phối giải quyết.
- Các phụ kiện, thiết bị ngoại vi đi kèm được nằm trong hộp máy, yêu cầu về vấn đề bảo hành sẽ do Trung tâm Bảo hành của Lenovo giải quyết cho khách hàng.
Ngoài chính sách bảo hành trên, khách hàng có thể thêm khảo thêm các gói bảo hành nâng cấp của Lenovo:
Khách hàng có thể mua thêm gói bảo hành mở rộng tùy theo nhu cầu sử dụng. Thời gian sẽ được tính từ ngày bắt đầu thời gian bảo hành cơ bản ban đầu của sản phẩm đã mua. Dịch vụ này chỉ được cung cấp trong thời hạn bảo hành ban đầu cho sản phẩm của quý khách. Các bộ phận bị hao mòn qua quá trình sử dụng như pin và bút cảm biến từ sẽ không được bảo hành bởi dịch vụ này trừ trường hợp quý khách mua Gia hạn Bảo hành Pin riêng biệt. Thời hạn bảo hành cho pin sẽ luôn hết hạn khi kết thúc thời hạn và được ghi cụ thể trong Bảo hành Hữu hạn Của Lenovo.
Có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng để check bảo hành Lenovo. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách check bảo hành Lenovo theo 2 cách đơn giản và phổ thông nhất.
Cách 1: Liên hệ trực tiếp tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Lenovo
Đây là cách nhanh và mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất. Khi liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Lenovo bạn chỉ cần đọc mã Serial number, sau đó tư vấn viên sẽ hỗ trợ các bạn không chỉ về thời gian bảo hành mà còn giải đáp mọi thắc mắc về thiết bị nếu bạn có nhu cầu.
Cách 2: Check bảo hành sản phẩm online trên trang web của Lenovo
- Bước 1: Click vào https://pcsupport.lenovo.com/vn/en/ để tiến hành kiểm tra bảo hành
- Bước 2: Ở giao diện màn hình hiển thị sẽ có 4 danh mục được hiện lên. Bạn hãy chọn danh mục đầu tiên để có thể kiểm tra bảo hành.
- Bước 3: Tiếp theo bạn sẽ thấy có một mục là Search by Serial Number. Tại ô này bạn hãy điền Serial Number để kiểm tra bảo hành sản phẩm Lenovo.
- Bước 4: Sau khi điền xong hãy nhấn vào Check Warranty để tiến hành kiểm tra thông tin bảo hành.
Lúc này cửa sổ sẽ xuất hiện một loạt các thông tin như thời gian bắt đầu bảo hành, thời gian bảo hành và thời gian bảo hành còn lại.
CellphoneS là hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện thoại, laptop,... chính hãng của Lenovo. Khi mua sản phẩm tại CellphoneS bạn không chỉ được xem, trải nghiệm sản phẩm mà còn được hưởng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành chính hãng từ Lenovo giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm tại CellphoneS.
Thông tin tài khoản
Tra cứu thông tin
Thông tin liên hệ
Mua sắm dễ dàng – Ưu đãi ngập tràn cùng app CellphoneS
Website thành viên
Kết nối với CellphoneS
Chính sách mua hàng và bảo hành
Các thông tin khác
Hỏi và đáp
Hãy đặt câu hỏi cho chúng tôi
CellphoneS sẽ phản hồi trong vòng 1 giờ. Nếu Quý khách gửi câu hỏi sau 22h, chúng tôi sẽ trả lời vào sáng hôm sau.
Thông tin có thể thay đổi theo thời gian, vui lòng đặt câu hỏi để nhận được cập nhật mới nhất!