TRUNG TÂM BẢO HÀNH lenovo CHÍNH HÃNG

ĐỊA CHỈ CÁC TRUNG TÂM BẢO HÀNH lenovo TẠI VIỆT NAM

Số Sản phẩm nhận bảo hành Điện thoại/Fax
1 Tầng 1, tòa nhà Zodiac, Duy Tân, Q. Cầu Giấy Điện thoại di động (04)7300.7575
2 343 Trần Khát Chân, P. Thanh Nhàn, Q. Hai Bà Trưng Điện thoại di động 1900.5555.67
3 Phòng 706, Tầng 7 Oriental Tower, 324 Tây Sơn, P. Ngã Tư Sở, Q. Đống Đa Máy tính bảng, Laptop (04)3564.3205
4 156 Thái Thịnh, P. Láng Hạ, Q. Đống Đa Máy tính bảng, Laptop (04)3275.7666
5 69 Hùng Vương, Ninh Kiều Điện thoại di động (0710)375.2666
6 Tầng 7 tòa nhà STS, 11B Hòa Bình, P. Tân An, Q. Ninh Kiều Điện thoại di động 1900.5555.67
7 138 Trần Hưng Đạo, P. An Nghiệp, Q. Ninh Kiều Máy tính bảng, Laptop (0710)376.5577
8 77 Hàm Nghi, P. Vĩnh Trung, Q. Thanh Khê Điện thoại di động (0511)365.4254
9 427 Điện Biên Phủ, P. Hòa Khê, Q. Thanh Khê Điện thoại di động 1900.5555.67
10 30 Duy Tân, P. Hòa Thuận Đông, Q. Hải Châu Máy tính bảng, Laptop (0511)368.8266
11 07 Trần Quang Diệu, P. 14, Q. 3 Điện thoại di động (08)3931.1531
12 194 3 Tháng 2, P. 12, Q. 10 Điện thoại di động 1900.5555.67
13 Tầng 3B, 37 Tôn Đức Thắng, P. Bến Nghé, Q. 1 Máy tính bảng, Laptop (08)3520.2096
14 45 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q. 1 Máy tính bảng, Laptop (08)3526.8885
15 Lô 2A, yòa nhà CPN, số 7, Lê Hồng Phong, Ngô Quyền Máy tính bảng, Laptop (031)372.2951
16 172 Lê Lợi, Vinh Máy tính bảng, Laptop (039)383.3933

Lenovo là thương hiệu khá nổi tiếng với các sản phẩm điện tử chất lượng. Trải qua gần 35 năm thành lập và phát triển Lenovo không ngừng tung ra thị trường những sản phẩm ấn tượng giúp cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng hoàn hảo. Để đảm bảo quyền lợi và mang đến cho người dùng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng Lenovo cung cấp chính sách bảo hành vô cùng thiết thực. Đây cũng chính là lý do khiến khách hàng tin tưởng và lựa chọn các sản phẩm của hãng.

Chính sách bảo hành Lenovo tại Việt Nam

Quy định về thời hạn bảo hành

Thời hạn bảo hành gốc các sản phẩm của Lenovo tại Việt Nam là thời hạn bảo hành được tính từ thời gian sản phẩm được xuất ra khỏi kho công ty Lenovo. Khách hàng có thể tự kiểm tra sản phẩm chính hãng và thời hạn bảo hành gốc của sản phẩm thông qua website: support.lenovo.com/us/en/warrantylookup

Thời hạn bảo hành chính thức sẽ được tính từ ngày khách hàng mua sản phẩm. Chúng sẽ được căn cứ theo hóa đơn mua hàng hoặc theo phiếu bảo hành có đầy đủ thông tin của người mua, ngày mua, số serial, nhưng không được vượt quá 06 tháng kể từ ngày hết hạn bảo hành gốc.

Trong trường hợp khách hàng không cung cấp hóa đơn mua hàng hoặc phiếu bảo hành sản phẩm, thì thời hạn bảo hành gốc trên hệ thống dữ liệu của Lenovo sẽ là thời hạn bảo hành chính thức của sản phẩm. Nếu ngày mua hàng của bạn vượt quá 06 tháng tính từ ngày sản xuất thì khách hàng cần phải cung cấp cho Trung tâm Bảo hành Ủy quyền Lenovo bản chính hóa đơn mua hàng và phiếu bảo hành hợp lệ để có thể được hỗ trợ tốt nhất.

Chế độ bảo hành sản phẩm Lenovo

Ngoài những vấn đề trên, khách hàng cũng cần lưu ý thêm về chế độ bảo hành Lenovo tại Việt Nam:

-        Pin chỉ được bảo hành tối đa 12 tháng cho dù thời gian bảo hành của máy, ngoại trừ trường hợp được mua riêng gói nâng cấp bảo hành pin.

-        Các phụ kiện, thiết bị ngoại vi được tặng kèm khi mua sản phẩm khi có phát sinh yêu cầu bảo hành sẽ do nhà phân phối giải quyết.

-        Các phụ kiện, thiết bị ngoại vi đi kèm được nằm trong hộp máy, yêu cầu về vấn đề bảo hành sẽ do Trung tâm Bảo hành của Lenovo giải quyết cho khách hàng.

Ngoài chính sách bảo hành trên, khách hàng có thể thêm khảo thêm các gói bảo hành nâng cấp của Lenovo:

Khách hàng có thể mua thêm gói bảo hành mở rộng tùy theo nhu cầu sử dụng. Thời gian sẽ được tính từ ngày bắt đầu thời gian bảo hành cơ bản ban đầu của sản phẩm đã mua. Dịch vụ này chỉ được cung cấp trong thời hạn bảo hành ban đầu cho sản phẩm của quý khách. Các bộ phận bị hao mòn qua quá trình sử dụng như pin và bút cảm biến từ sẽ không được bảo hành bởi dịch vụ này trừ trường hợp quý khách mua Gia hạn Bảo hành Pin riêng biệt. Thời hạn bảo hành cho pin sẽ luôn hết hạn khi kết thúc thời hạn và được ghi cụ thể trong Bảo hành Hữu hạn Của Lenovo.

Cách check bảo hành Lenovo

Có rất nhiều cách bạn có thể sử dụng để check bảo hành Lenovo. Trong phần này, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách check bảo hành Lenovo theo 2 cách đơn giản và phổ thông nhất.

Cách 1: Liên hệ trực tiếp tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Lenovo

Đây là cách nhanh và mang đến cho khách hàng sự tiện lợi nhất. Khi liên hệ tới trung tâm chăm sóc khách hàng của Lenovo bạn chỉ cần đọc mã Serial number, sau đó tư vấn viên sẽ hỗ trợ các bạn không chỉ về thời gian bảo hành mà còn giải đáp mọi thắc mắc về thiết bị nếu bạn có nhu cầu.

Cách 2: Check bảo hành sản phẩm online trên trang web của Lenovo

-        Bước 1: Click vào https://pcsupport.lenovo.com/vn/en/ để tiến hành kiểm tra bảo hành

-        Bước 2: Ở giao diện màn hình hiển thị sẽ có 4 danh mục được hiện lên. Bạn hãy chọn danh mục đầu tiên để có thể kiểm tra bảo hành.

-        Bước 3: Tiếp theo bạn sẽ thấy có một mục là Search by Serial Number. Tại ô này bạn hãy điền Serial Number để kiểm tra bảo hành sản phẩm Lenovo.

-        Bước 4: Sau khi điền xong hãy nhấn vào Check Warranty để tiến hành kiểm tra thông tin bảo hành.

Lúc này cửa sổ sẽ xuất hiện một loạt các thông tin như thời gian bắt đầu bảo hành, thời gian bảo hành và thời gian bảo hành còn lại.

CellphoneS là hệ thống bán lẻ các sản phẩm điện thoại, laptop,... chính hãng của Lenovo. Khi mua sản phẩm tại CellphoneS bạn không chỉ được xem, trải nghiệm sản phẩm mà còn được hưởng rất nhiều những ưu đãi hấp dẫn. Bên cạnh đó là chế độ bảo hành chính hãng từ Lenovo giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn và sử dụng sản phẩm tại CellphoneS.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button