QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT CELLPHONES.COM.VN

PHẦN I. QUY ĐỊNH CHUNG
PHẦN II. QUY TRÌNH GIAO DỊCH
PHẦN III. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH SẢN PHẨM
PHẦN IV. CHÍNH SÁCH HUỶ GIAO DỊCH, ĐỔI TRẢ HÀNG
PHẦN V. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CELLPHONES
PHẦN VI. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT THÔNG TIN KHÁCH HÀNG SFORUM
PHẦN VII. THỎA THUẬN CUNG CẤP VÀ SỬ DỤNG DỊCH VỤ TRÊN SFORUM

IV. CHÍNH SÁCH HUỶ GIAO DỊCH, ĐỔI TRẢ HÀNG

I. Chính sách hủy giao dịch

1. Điều kiện hủy giao dịch:

Khách hàng có thể hủy giao dịch kể từ lúc bấm nút "Đặt hàng" đến trước thời điểm nhận hàng thành công

2. Phương thức hủy giao dịch:

- Sau khi đặt hàng thành công, khi muốn huỷ giao dịch, quý khách hàng vui lòng:

Gọi điện thoại lên tổng đài 1800.2097 (Miền Nam) hoặc 1800.2044 (Miền Bắc) hoặc email đến cskh@cellphones.com.vn hoặc nhắn tin trên fanpage: CellphoneS - Hệ thống bán lẻ di động toàn quốc để báo hủy giao dịch

- Từ chối nhận hàng và xác nhận hủy mua sản phẩm khi bên vận chuyển giao hàng

II.Chính sách đổi, trả hàng

1. Thời gian đổi trả:

Thời gian

Thời gian đổi mới tiêu chuẩn

Trong thời gian tiêu chuẩn

Ngoài thời gian tiêu chuẩn

Loại sản phẩm

Mới

Mới

Mới

Điện thoại/ Máy tính bảng/ Macbook

30 ngày

30 ngày

20%

15%

Thoả thuận

Thoả thuận

Apple watch

30 ngày

30 ngày

20%

20%

Thoả thuận

Thoả thuận

Samsung watch

30 ngày

30 ngày

30%

30%

Thoả thuận

Thoả thuận

Laptop

30 ngày

30 ngày

20%

Không áp dụng

Không áp dụng

Không áp dụng

Phụ kiện < 1 triệu

1 năm

30 ngày

Không áp dụng

Không áp dụng

Không áp dụng

Không áp dụng

Phụ kiện > 1 triệu

15 ngày

15 ngày

Không áp dụng (*)

Không áp dụng (*)

Không áp dụng (**)

Không áp dụng (**)

Bảo hành mở rộng

15 ngày

15 ngày

50% (***)

50% (***)

Không áp dụng

Không áp dụng

(*) Airpod nhập trả trừ 20%.

(**) Airpod nhập theo giá thỏa thuận.

(***) BHMR nhập trả trong vòng 7 ngày đầu.

Đối với các đơn hàng giao online, thời gian được tính từ ngày nhận hàng: thời gian T (ngày), tuy nhiên không quá T+5 (ngày) so với ngày trên hoá đơn.

Ngoài thời gian trên sản phẩm được bảo hành theo chính sách.

2. Điều kiện đổi trả:

  • Máy như mới: Không xước xát, không dán decal, hình trang trí
    Máy cũ: Có tình trạng sản phẩm như lúc mới mua
  • Hộp: Như mới, không móp méo, rách, vỡ, bị viết, vẽ, quấn băng dính, keo; có Serial/IMEI trên hộp trùng với thân máy.
  • Phụ kiện và quà tặng: Còn đầy đủ tem bảo hành của CellphoneS (không yêu cầu với miếng dán màn hình), sản phẩm không đứt, gãy, móp, méo hoặc biến dạng ngoại hình
  • Tài khoản: Máy đã đã được đăng xuất khỏi tất cả các tài khoản như: iCloud, Google Account, Mi Account…

3. Hướng dẫn gửi trả lại sản phẩm:

3.1. Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của CellphoneS (mục 2.2.)

3.2. Các bước thực hiện đổi - trả:

3.2.1. Đổi trả trực tiếp tại cửa hàng: Quý khách có thể mang sản phẩm qua các cửa hàng CellphoneS gần nhất để thực hiện đổi trả: Địa chỉ Hệ thống cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc

3.2.2. Đổi trả qua công ty vận chuyển:

  • Khách hàng tự mang đến các đơn vị có trung tâm chuyển phát : VNPost / Viettel…
  • CellphoneS tạo gói cước trả hàng để đơn vị vận chuyển thu hồi hàng hóa lại từ khách (áp dụng với khách hàng tại nội thành HN / HCM)

* Cellphones.com.vn không chịu trách nhiệm nếu hàng hóa gửi lại bị hỏng hóc do lỗi của bên vận chuyển.
* Cellphones.com.vn chỉ chịu cước đối với các sản phẩm nằm trong điều kiện đổi hoặc trả lại do lỗi của nhà sản xuất.

Chính sách đổi trả đối với công ty:

- Trường hợp đổi trả các sản phẩm xuất hoá đơn công ty, Quý khách vui lòng cung cấp Biên bản trả hàng và thu hồi hoá đơn hoặc Biên bản giảm hoá đơn GTGT đầy đủ mộc tròn công ty và chữ ký người đại diện Pháp luật công ty. Trường hợp Quý khách không cung cấp đầy đủ chứng từ trên, CellphoneS xin phép thu 8% hoặc 10% theo giá trị thuế suất sản phẩm đổi trả.

3.2.3. Hoàn tiền:

Đối với các trường hợp huỷ đơn hàng, thời gian hoàn tiền

1. Đối với giao dịch tiền mặt: Hoàn ngay tại cửa hàng.

2. Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 02 ngày làm việc.

3. Đối với giao dịch thẻ ATM: Trong vòng 7 - 10 ngày làm việc.

4. Đối với giao dịch thẻ Visa/Master card/JCB: Trong vòng 7 - 15 ngày làm việc.

5. Đối với giao dịch thanh toán qua cổng MPOS/ALEPAY: Trong vòng 7 - 14 ngày làm việc.

6. Đối với giao dịch thanh toán qua VNPAY: Trong vòng 3 - 8 ngày làm việc.

7. Đối với giao dịch thanh toán qua ví MOCA: Trong vòng 3 - 5 ngày làm việc.

* Hiệu lực áp dụng: Kể từ ngày 10/03/2022 đến khi có thông báo thay thế mới.

* Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

* Lưu ý: CellphoneS sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.

Zalo Button