Garmin Fenix

Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Tính năng Thông minh

Môn thể thao

Chuẩn kháng nước

Tiện ích sức khoẻ

100.000.000đ

Sắp xếp theo

Thương hiệu Garmin Fenix là một trong những thương hiệu uy tín, chất lượng mà người dùng đặt niềm tin cho dòng sản phẩm smartwatch. Trong đó, đồng hồ Fenix là dòng sản phẩm đồng hồ thông minh luôn được săn đón. Đồng hồ Fenix với nhiều tính năng công nghệ mới như GPS, đưa ra các chí số về sức khỏe mang tính chính xác cao, đã và đang được các tín đồ thể thao lựa chọn.

Năm 2022, CellphoneS được vinh danh là đại lý bán lẻ cao cấp của Garmin - nhờ đó đảm bảo mang lại cho khách hàng những sản phẩm đồng hồ Garmin chính hãng với chất lượng cao.

CellphoneS được vinh danh là đại lý bán lẻ cao cấp của Garmin

Giới thiệu về đồng hồ Garmin Fenix

Garmin Fenix, thương hiệu nổi tiếng có trụ sở tại Hoa Kỳ, tự hào là một trong những đơn vị đi đầu công nghệ ứng dụng GPS vào smartwatch. Garmin Fenix luôn tự hào mang lại những sản phẩm chất lượng nhất, tiện ích nhất cho người dùng.

Dòng sản phẩm đồng hồ Fenix đã khẳng định hơn vị thế của Garmin Fenix bằng cách thông qua hình ảnh phượng hoàng lửa, khơi dậy tinh thần thể thao của các thế hệ. Đồng hồ thông minh Fenix dành cho cộng đồng yêu thích thể thao với nhiều series từ năm 2012 đến, đa dạng mẫu mã, màu sắc, tính năng.

Giới thiệu về đồng hồ Garmin Fenix

Sản phẩm ứng dụng công nghệ GPS hiện đại, thời lượng pin đến 36h

Đồng hồ Fenix là một trong những smartwatch đi đầu trong việc ứng dụng hệ thống GPS Galileo và bản đồ, kèm theo cảm biến ngoài trời và đo độ cao áp khí quyển. Thêm vào đó với thời lượng pin sử dụng của Fenix có thể lên đến 36h, tiện dụng khi dùng GPS, phát nhạc khi luyện tập, hay không sợ hết pin với những chuyến phiêu lưu xa.

Sản phẩm ứng dụng công nghệ GPS hiện đại, thời lượng pin đến 36h

Sản phẩm tiện dụng với tính năng đo nhịp tim

Một ưu điểm nổi bật của đồng hồ Fenix đó là tính năng cung cấp những chỉ số liên quan đến sức khỏe như nhịp tim, huyết áp, số bước đi trong ngày,... Đây là tính năng vô cùng hữu ích và cần thiết với dân thể thao chuyên nghiệp.

Nhà sản xuất đồng hồ Fenix luôn luôn cải tiến và tối ưu hóa các tính năng liên quan đến các hoạt động thể thao để người dùng có thể nắm được tình trạng sức khỏe của mình và có thể trạng tốt hơn.

Sản phẩm tiện dụng với tính năng đo nhịp tim

Dung lượng lớn, nghe nhạc thoải mái

Fenix được sản xuất với dung lượng khá lớn, người dùng có thể thoải mái lưu trữ nhạc, âm thanh để có không gian riêng trong thế giới thể thao của mình, chỉ cần kết nối bluetooth với smartwatch Fenix là có thể cảm nhận thế giới âm nhạc. Hơn thế nữa, người dùng còn nhận được các thông báo từ mạng xã hội như facebook, zalo, instagram,...

Dung lượng lớn, nghe nhạc thoải mái

Đồng hồ Fenix thiết kế sang trọng, đa dạng, thẩm mỹ cao

Đồng hồ thông minh Fenix với thiết kế dễ chịu khi quai đeo làm bằng Silicon mềm, tạo cảm giác dễ chịu khi đeo; nút gài với loại thép không gỉ và mặt kính cao cấp.

Fenix có tính thẩm mỹ cao, luôn mang đến cho người dùng cảm giác mới mẻ, không nhàm chán khi thiết kế mẫu mã, màu sắc đa dạng phù hợp từng lứa tuổi.

Đồng hồ Fenix thiết kế sang trọng, đa dạng, thẩm mỹ cao

Sản phẩm chất lượng, độ bền cao và giá cả hợp lý

Với Garmin thì người dùng có thể đặt niềm tin vào với độ uy tín, luôn mang sản phẩm “chuẩn không cần chỉnh” đến người dùng. Đồng hồ thông minh Fenix luôn tối ưu hóa tính năng, chất lượng và luôn được đánh giá cao về độ bền, chất lượng.

Thêm vào đó, không những độ bền cao mà giá cả lại hợp lý, phù hợp túi tiền từng đối tượng. Người dùng có thể an tâm lựa chọn thiết bị đồng hồ thông minh Fenix để phục vụ cho niềm đam mê thể thao của mình.

Sản phẩm chất lượng, độ bền cao và giá cả hợp lý

Ưu điểm và nhược điểm của đồng hồ Garmin Fenix

Ưu điểm

+ Đồng hồ Fenix có thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, tính thẩm mỹ cao

+ Thời lượng pin tương đối tốt

+ Tính năng đưa ra các thông số về sức khỏe chính xác, tiện ích

+ Công nghệ GPS được ứng dụng

Nhược điểm

Hiện nay, đồng hồ Fenix vẫn chưa có nhược điểm tồn tại đáng kể

Đến ngay Cellphones sắm đồng hồ Fenix chất lượng, chính hãng, giá rẻ

Hiện nay, đồng hồ thông minh Fenix đang được kinh doanh tại Cellphones với nhiều ưu đãi hấp dẫn, chính sách bảo hành 12 tháng, cùng nhiều phụ kiện đi kèm. Hãy để Cellphones đồng hành với đam mê thể thao của bạn. Liên hệ miễn phí đến tổng đài 1800.2097 để được tư vấn và mua hàng.

Ngoài ra, Cellphones còn kinh doanh đồng hồ Garmin Instinct bạn có thể xem thêm.

Câu hỏi thường gặp

CellphoneS có chính sách thu cũ lên đời Garmin Fenix không?

Nếu bạn đang muốn lên đời phiên bản Garmin Fenix mới nhất, hãy nhanh chóng đến CellphoneS để nhận ưu đãi trợ giá cực hấp dẫn. Bạn chỉ cần mang chiếc đồng hồ cũ của mình đến cửa hàng CellphoneS gần nhất, nhân viên sẽ kiểm tra tình trạng và định giá. Sau đó, chỉ cần bù thêm 1 khoản chi phí nhỏ để sở hữu đồng hồ mới đến từ nhà Garmin

Chính sách trả góp 0% tại CellphoneS như thế nào?

Chính sách trả góp 0% tại CellphoneS là một trong những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng mua sắm các sản phẩm công nghệ cao cấp. Bạn chỉ cần có thẻ tín dụng online của một trong các ngân hàng đối tác, mua trả sau hoặc đăng ký trả góp qua công ty tài chính, là có thể sở hữu ngay đồng hồ Garmin lãi suất 0%. Thời gian trả góp linh hoạt từ 6 đến 12 tháng, tùy theo nhu cầu và khả năng của bạn.

Bảo hành đồng hồ Garmin Fenix như thế nào?

Tuỳ theo sản phẩm mà đồng hồ Garmin Fenix sẽ có thời gian bảo hành khác nhau. Đa số đồng hồ sẽ được bảo hành trong vòng 12 tháng chính hãng hoặc nhà phân phối và hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 15 ngày kể từ ngày mua nếu xuất hiện lỗi đến từ nhà sản xuất.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button