Đồng hồ Huawei

Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Chất liệu viền

Kích cỡ mặt đồng hồ

Tính năng Thông minh

Thiết kế

Tiện ích sức khoẻ

Môn thể thao

100.000.000đ

Sắp xếp theo

Trong thời đại ngày nay một chiếc đồng hồ không chỉ đơn thuần dùng để người dùng theo dõi được thời gian mà còn được trang bị thêm nhiều tính năng thông minh và hiện đại hơn để giúp mọi người có được trải nghiệm sử dụng tốt hơn. Nếu bạn cần một chiếc đồng hồ thông minh có thể biến tấu nhiều giao diện, theo dõi nhịp tim,chất lượng giấc ngủ,… cùng nhiều tính năng khác thì đồng hồ Huawei chính là một lựa chọn tốt. 

Sơ lược về hãng đồng hồ thông minh Huawei

Huawei là thương hiệu nổi tiếng toàn thế giới về thiết bị mạng và viễn thông thường xuyên lọt top 3 các tập đoàn viễn thông lớn nhất thế giới, đến từ Trung Quốc.

Sơ lược về hãng đồng hồ Huawei

Huawei đang ngày càng chiếm lĩnh thị trường với nhiều thiết bị điện tử thông minh, đạt tiêu chuẩn quốc té, chất lượng cao, bền bỉ,giá thành hợp lí, phổ biến như smartphone, máy tính bảng,… và có cả đồng hồ đeo tay Huawei sở hữu nhiều công nghệ và tính năng hiện đại, vượt trội.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm Đồng hồ OPPO giá rẻ, chính hãng tại Cellphones.

Ưu nhược điểm của SmartWatch Huawei

Đồng hồ Huawei đương nhiên cũng sở hữu những ưu điểm và nhược điểm riêng. Về ưu điểm thì đồng hồ Huawei được sản xuất bởi thương hiệu lớn, uy tín cao, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có được nhiều phản hồi tốt từ người sử dụng. Đồng hồ hồ thông minh Huawei có thời lượng pin lớn lên đến 14 ngày sử dụng chi trong 1 lần sạc đầy, giúp người dùng có thể sử dụng thoải mái mà không mất thời gian sạc pin thường xuyên.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh chính hãng này còn có nhiều tính năng hữu ích trong việc theo dõi sức khỏe như cảm biến nhịp tim, theo dõi giấc ngủ, lập trình bài tập rèn luyện sức khỏe cho người dùng, giúp người dùng theo dõi và bảo vệ sức khỏe bản thân tốt hơn. Không chỉ thế, bạn hoàn toàn có thể dùng chiếc đồng hồ này để tìm kiếm, định vị chiếc điện thoại thất lạc của mình.

Ưu nhược điểm của đồng hồ thông minh Huawei

Nhưng đồng hồ Huawei vẫn có vài nhược điểm chính là không được trang bị tính năng sạc không dây, nên bạn vẫn phải sạc theo cách truyền thống. Hệ điều hành có phần hạn chế, đồng hồ hồ thông minh Huawei chỉ cho phép sử dụng hệ điều hành LiteOS của mình, là hệ điều hành đóng, nên hoàn toàn không tương thích với bất cứ hệ điều hành nào khác.

>>> Xem nhanh những ưu đãi khi mua Quà Tết các sản phẩm đồng hồ Huawei từ CellphoneS.

Một số sản phẩm đồng hồ Huawei mới được ưa chuộng hiện nay

HUAWEI WATCH GT

Huawei Watch GT làm từ vỏ thép không gỉ bền bỉ và thiết kế mặt đồng hồ mỏng chỉ 10.6mm. Tấm nền Amoled vẫn cho chất lượng hiển thị tốt ngay cả khi sử dụng ngoài trời. Không chỉ thế, Huawei Watch GT là chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của Huawei sử dụng hệ điều hành do hãng này tự phát triển – LiteOS, nhờ thế mang đến cho sản phẩm thời lượng sử dụng đến 2 tuần.

HUAWEI WATCH GT

Ngoài ra, Huawei Watch GT còn được trang bị tính năng theo dõi nhịp tim rất chính xác, nên bạn có thể theo dõi được nhịp tim của mình để xác định nhịp tim có ổn định hay không. Huawei Watch GT còn có khả năng theo dõi giấc ngủ mang tên Huawei Trusleep 2.0 giúp đưa ra những đề xuất giúp bạn có được giấc ngủ tốt hơn và xác định được những vấn đề phổ biến liên quan đến giấc ngủ.

HUAWEI WATCH GT 2

Huawei Watch GT 2 thì cho phép sử dụng lên đến 14 ngày với sử dụng thông thường và 30 giờ khi mở GPS liên tục và đàm thoại lên đến 10 giờ. Với Huawei Watch GT bạn có thể trả lời các cuộc gọi đến thông qua loa và micro được trang bị trên đồng hồ, nếu điện thoại bạn dùng là Huawei thì phạm vi kết nối của smartphone và Huawei Watch GT lên đến 150m.

HUAWEI WATCH GT 2

Không chỉ thế, Huawei Watch GT cho phép bạn có thể nghe nhạc bằng loa ngoài. Được trang bị đến 15 chế độ luyện tập khác nhau và 13 bài tập đã được lập trình sẵn để bạn lựa chọn và có thể rèn luyện sức khỏe sao cho phù hợp với nhu cầu và thể chất của mình.

HUAWEI WATCH GT 2e

Huawei Watch GT 2e nổi bật với khả năng kết nối bluetooth nhanh chóng, tương thích với Android 4.4 trở lên và iOS 9 trở lên, giúp bạn theo dõi các thông báo về tin nhắn, cuộc gọi từ điện thoại của mình. Màn hình của Huawei Watch GT được trang bị chip Kirin A1 do Huawei phát triển giúp tiết kiệm điện năng tốt hơn dù màn hình mở liên tục.

HUAWEI WATCH GT 2e

Điểm nổi bật của Huawei Watch GT so với các thế hệ trước là khả năng giúp người dùng thư giãn bằng tính năng Huwei Truerelax giúp theo dõi mức độ stress của bạn và gợi ý những bai tập hít thở phù hợp để bạn nhanh chóng lấy lại tâm trạng cân bằng. Khi bạn đeo chiếc đồng hồ Huawei Watch GT đi ngủ thì nó sẽ giúp kiểm soát chất lượng giấc lượng giấc ngủ của bạn, nhịp tim để đưa ra được gợi ý điều chỉnh nghỉ ngơi phù hợp.

Đồng hồ Huawei Watch giá bao nhiêu tiền?

Đồng hồ thông minh Huawei Watch với đa dang các dòng sản phẩm từ đồng hồ thông minh giá rẻ cho đến đồng hồ thông minh cao cấp. Do đó giá Huawei Watch cũng khá đa dạng, từ 790,000 đồng đến 13,000,000 đồng.

Chi tiết giá bán Huawei Watch như sau:

Đồng hồ Huawei Watch

Giá bán tham khảo

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 7

Giá chỉ từ 949.000 đồng

Vòng đeo tay thông minh Huawei Band 6

Giá chỉ từ 790.000 đồng

Đồng hồ thông minh Huawei Watch Fit 2

Giá chỉ từ 2.790.000 đồng

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 Pro dây da

Giá chỉ từ 7.990.000 đồng

Đồng hồ thông minh Huawei Watch 3 Pro

Giá chỉ từ 9.990.000 đồng

Đồng hồ thông minh Huawei Watch GT3 Pro 43mm Dây Gốm

Giá chỉ từ 12.990.000 đồng

Lưu ý: Giá bán tham khảo sẽ thay đổi liên tục tùy theo từng chương trình khuyến mãi

Tại sao nên mua Huawei Watch giá rẻ, chất lượng tại CellphoneS

Đồng hồ Huawei quả là một chiếc đồng hồ rất đáng mua để giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn rất nhiều. Nếu bạn muốn mua được đồng hồ thông minh Huawei chính hãng thì hãy đến CellphoneS. Tại đây luôn cam kết kinh doanh hàng chính hãng, chất lượng cùng mức giá hợp lí, với hệ thống nhiều chi nhánh tại Hồ Chí Minh và Hà Nội. 

Tại sao nên mua đồng hồ thông minh Huawei chính hãng tại CellphoneS

Câu hỏi thường gặp

Chính sách trả góp 0% khi mua đồng hồ Huawei như thế nào?

Khi mua đồng hồ Huawei trả góp quý khách chỉ cần trả trước từ vài trăm ngàn đến vài triệu đồng, tùy vào giá trị sản phẩm trả góp với chính sách trả góp như sau:
  • Thời gian trả góp từ 3 đến 12 tháng theo lựa chọn của khách hàng
  • Số tiền trả trước linh động từ 10% đến 80% giá trị đồng hồ cần trả góp

Nhờ đó, khách hàng sẽ không cần tốn quá nhiều chi phí mỗi tháng để có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Huawei chất lượng.

Chính sách bảo hành khi mua đồng hồ Huawei tại CellphoneS?

Các sản phẩm đồng hồ Huawei sẽ được bảo hành theo chính sách từ huawei nếu gặp phải hư hỏng từ phần cứng NSX trong quá trình sử dụng. Thời gian bảo hành các thiết bị đồng hồ Huawei sẽ kéo dài trong 12 tháng và 1 đổi 1 trong 15 ngày đầu mua hàng. 

Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?

Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt, thanh toán chuyển hoặc hay cà thẻ ATM khi mua đồng hồ Huawei tại CellphoneS. Bên cạnh những phương thức trên thì khách hàng có thể thanh toán online qua ví điện tử, quét mã QR hoặc thanh toán qua cổng trả góp. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button