LG Gram 2022

Sắp xếp theo

Không có sản phẩm phù hợp với tiêu chí bạn tìm

Những chiếc LG Gram 2022 được ra mắt đánh dấu bước tiến mới trong phong cách thiết kế cũng như khả năng tiên phong trong công nghệ của những chiếc laptop cao cấp nhà LG. Nối tiếp thành công của những chiếc LG Gram thế hệ trước, những chiếc laptop LG này được đánh giá với nhiều mỹ từ vượt trội và xứng đáng để đứng ở đỉnh cao phục vụ cho các cuộc đàm phán tỷ đô.

LG Gram 2022 laptop doanh nhân mỏng nhẹ, đẳng cấp

Nhắc đến LG hẳn bạn sẽ không thể nào không có khái niệm về các sản phẩm điện tử, điện lạnh của nó. Với tiềm lực của một tập đoàn hàng đầu thế giới những sản phẩm được tạo ra từ công ty này đều có cho mình những thiết kế hiện đại và dẫn đầu xu hướng phát triển. 

LG Gram 2022 mang thiết kế mỏng nhẹ

LG Gram 2022 được xem là dòng laptop đặc trưng, cao cấp bậc nhất của thương hiệu máy tính xách tay LG. Dòng laptop này mang một thiết kế mỏng nhẹ, tinh tế, cực kỳ cao cấp. Cùng với độ bền bỉ ấn tượng và cấu hình mạnh mẽ luôn chinh phục được nhiều người dùng.

Nhờ hội tụ đầy đủ các tiêu chí hàng đầu của Laptop doanh nhân nên những thiết kế này của LG Gram 2022 thu hút được sự chú ý cao của đông đảo người yêu công nghệ và biến nó trở thành sự lựa chọn hàng đầu cho doanh nhân thành đạt.

Sự đẳng cấp trong thiết kế là tiền đề chính để LG Gram 2022 thu hút ánh nhìn của mọi cá nhân ngay từ lần đầu tiên gặp mặt. Nó cũng trở thành một trong những công cụ để thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của người sở hữu.

Có bao nhiêu phiên bản LG Gram 2022

Ở nửa đầu năm 2022 LG đã cho ra mắt những phiên bản đầu tiên của thế hệ LG Gram 2022 theo đó đến thời điểm hiện tại chỉ có 2 phiên bản được ra mắt đó là:

- LG Gram 16Z90Q: LG Gram 16 2022

- LG Gram 17Z90Q: LG Gram 17 2022

Cả hai phiên bản laptop LG Gram 2022 đều được trang bị những linh kiện và công năng tối tân bậc nhất với card đồ họa gắn ngoài Nvidia GeForce RTX 2050 có khả năng cho ra những khung hình đồ họa cao chuyên dụng dành riêng cho những dòng laptop cao cấp. Trang bị thêm eGPU với tính năng xử lý hình ảnh chất lượng cao cho phép chiếc Laptop này vẫn giữ được vẻ ngoài mỏng nhẹ đẳng cấp nhưng có khả năng xử lý hình ảnh và video chuyên nghiệp bậc nhất.

LG Gram 16 2022

Phiên bản LG Gram 2022 này là phiên bản được khá nhiều người săn lùng và lựa chọn. Sở hữu kích thước màn hình 16 inch chiếc laptop này đáp ứng được mọi yếu tố từ phần nhìn đến công năng sản phẩm.

Không sở hữu kích thước lớn, LG Gram 16 2022 nhỏ gọn và cực kỳ tinh tế. Dù có màn hình lên đến 16 inch lớn hơn so với các dòng laptop thương nhân thông thường nhưng tổng thể của chiếc máy này không hề thô kệch. Thay vào đó viền màn hình siêu mỏng là chìa khóa để LG Gram 16 có được sự đẳng cấp ở thiết kế tổng quan đồng thời có tấm màn mà ai cũng ngưỡng mộ.

Laptop LG Gram 16 2022

Card đồ họa rời Nvidia GeForce RTX 2050 sẽ mở ra khả năng xử lý tác vụ đồ họa chuyên nghiệp cho chiếc máy tính xách tay này. Đây được xem là thiết kế laptop LG Gram đầu tiên được trang bị card đồ họa rời để hướng đến các tác vụ thiết kế đồ họa chuyên nghiệp.

Điểm hạn chế duy nhất của LG Gram 2022 này so với người anh em ra mắt cùng thời điểm đó là chip xử lý. Chiếc laptop này được trang bị chip xử lý Intel Core i5-1240P với khả năng xử lý các thao tác đa nhiệm một cách mạnh mẽ và hiệu quả. Tuy nhiên nó vẫn kém cạnh đôi chút so với core i7 - 1260P của mẫu LG Gram 17. Bù lại dung lượng RAM lên đến 32GB cùng với SSD PCIe gen 4 sẽ đẩy nhanh khả năng xử lý các tác vụ trên chiếc máy này. Thật khó để có thể sử dụng được hết công năng của máy với các tác vụ văn phòng cơ bản đặc biệt là khi nó hỗ trợ việc mở rộng RAM và SSD một cách dễ dàng.

LG Gram 17 2022

Những mẫu thiết kế LG Gram 17 2022 được xem là đẳng cấp cao nhất của dòng máy LG Gram cho đến thời điểm hiện tại. Tổng thể thiết kế không có gì thay đổi so với phiên bản LG Gram khác nhưng lại cho ta thấy được những hiệu năng tuyệt vời hơn đến 70% so với LG Gram 17 của năm 2021.

Sở hữu màn hình 17 inch khá rộng để đảm bảo bạn có thể quan sát mọi chi tiết một cách dễ dàng và thoải mái cho mắt, chiếc máy tính này là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân design và doanh nhân thành đạt. Dù màn hình khá lớn nhưng nhờ có viền mỏng nên LG Gram 2022 này vẫn đáp ứng được tiêu chí sang xịn mịn, nhỏ gọn và đẳng cấp ở thiết kế tổng thể.

>>> Tham khảo thêm: Các dòng laptop LG Gram 2023 uy tín, chất lượng, đáng mua

Laptop LG Gram 17 2022

Vẫn được trang bị thêm card đồ họa rời và hỗ trợ eGPU nên đây là chiếc máy có đẳng cấp đồ họa đỉnh cao đảm bảo bạn có thể thực hiện các tác vụ đồ họa chuyên sâu trên phiên bản này. Không những thế, LG Gram 17 2022 được trang bị chip xử lý Core i7-1260P mang đến hiệu năng đáng kinh ngạc. Nhờ có sự trang bị những linh kiện và công nghệ tối tân nhất mà chiếc Laptop này có thể cân được cả những game đồ họa cao và nặng máy như PUBG, LOL,... một cách dễ dàng.

Laptop LG Gram 2022 có ưu điểm gì nổi bật

Nhắc đến laptop LG Gram 2022 là nhắc đến sự nâng cấp và cải tiến các tính năng để trở nên hoàn hảo và ưu việt gấp nhiều lần so với phiên bản đi trước . Vậy cụ thể những chiếc Laptop LG này có điểm sáng nào trong lần trở lại này? Cùng khám phá các ưu điểm nổi bật của dòng laptop siêu mỏng này dưới đây nhé.

Thiết kế siêu mỏng, tiện lợi

Thiết kế của những chiếc laptop LG Gram 2022 toát lên vẻ quyền lực, thời thượng và đẳng cấp. Được xem là những mẫu laptop mỏng nhẹ bậc nhất hiện tại nên sự tinh tế là điều hiển nhiên tồn tại ở những mâu laptop này. Cho đến thời điểm hiện tại đây được đánh giá là những mẫu laptop màn hình lớn nhẹ nhất khi có trọng lượng chỉ khoảng 1,1 kg với mẫu laptop 16 inch và khoảng 1,4 kg với mẫu LG Gram 17 inch.

Thiết kế laptop LG Gram 2022 thiết kế mỏng nhẹ

Màn hình siêu lớn với viền màn hình mỏng tạo nên cảm giác tinh mỹ và siêu thực cho chiếc Laptop LG Gram 2022. Chỉ cần sở hữu trên tay dòng laptop này, bạn sẽ dễ dàng trở thành tâm điểm, trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp hơn.

Không giới hạn người dùng trong 1 khuôn khổ, những chiếc LG Gram 2022 dự kiến sẽ có 3 tùy chọn màu sắc để bạn thể hiện cá tính của mình. Dĩ nhiên để phù hợp với đẳng cấp dẫn đầu thì các tùy chọn màu này sẽ tương đối đẳng cấp và sang trọng gồm: Trắng, Đen Obsidian và Xám than.

Màn hình có độ sắc nét cao

So với phiên bản tiền nhiệm thì màn hình của LG Gram 2022 không có quá nhiều cải tiến dù vậy thì khả năng hiển thị của những chiếc máy tính này vẫn rất sắc nét và sống động. Tỷ lệ khung hình của laptop LG này là 16:10 khá tiêu chuẩn với độ phân giải Quad HD+ (2560 x 1600) nhờ đó mà từng đường nét được khắc họa chân thực đến bất ngờ. 

Màn hình LG Gram 2022 hiển thị sắc nét

Thêm vào đó màn hình máy tính xách tay LG Gram 2022 có khả năng tái tạo màu sắc cực tốt với dải màu rộng cùng việc được bao phủ DCI-P3 lên đến 99%. Với màn hình rộng và khả năng hiển thị đỉnh cao, những chiếc laptop này sẽ mang đến những giờ phút làm việc và giải trí mãn nhãn như những bữa tiệc thị giác.

Cấu hình mạnh mẽ, hiệu năng vượt trội

Chip xử lý được trang bị ở LG Gram 2022 phiên bản 16 inch và 17 inch là Intel Core i5-1240P và Intel Core i7-1260P. Cả 2 chip này đều có hiệu năng xử lý mạnh mẽ đẩy mạnh được hiệu suất làm việc của người dùng. Bên cạnh đó card đồ họa rời là chìa khóa giải quyết các công việc chỉnh sửa hình ảnh, video chuyên nghiệp trên Laptop. Cũng nhờ card đồ họa này mà các tựa game nặng được xử lý mượt mà, nhanh chóng trên chiếc laptop này.

Cấu hình LG Gram 2022 mạnh mẽ

Dung lượng pin ấn tượng

Với mục tiêu đáp ứng công việc và phục vụ cho các doanh nhân thành đạt, LG Gram 2022 buộc phải có nguồn năng lượng dự trữ dồi dào để đáp ứng những chuyến công tác và các buổi tọa đàm. Theo công bố của nhà sản xuất, những chiếc máy tính này sở hữu viên Pin có dung tích khổng lồ với thời gian hoạt động dự kiến lên đến 24 giờ liên tục.

Dung lượng pin LG Gram 2022

Đây quả là một sự bất ngờ không hề nhẹ bởi những chiếc Laptop này có vẻ ngoài mỏng và nhẹ nhưng lại có viên Pin khủng đến khó tin. Nhờ có dung lượng pin lớn mà chiếc máy tính này có thể đáp ứng được nhu cầu xử lý công việc trong thời gian di chuyển.

Đa dạng cổng kết nối

Cổng kết nối của LG Gram 2022 có thiết kế với độ tương đồng cao so với các phiên bản tiền nhiệm. Cả 2 mẫu máy này đều sở hữu các cổng kết nối quen thuộc để đáp ứng nhu cầu làm việc như:

- Cổng Thunderbolt 4 x 2

- Cổng USB Loại A x 2

- Cổng HDMI

- Đầu đọc thẻ nhớ microSD 

- Giắc cắm tai nghe

Cổng kết nối LG Gram 2022

Thêm vào đó dòng Laptop LG Gram 2022 sở hữu bộ điều hợp Wi-Fi 6E cũng như có khả năng kết nối Bluetooth chuẩn 5.1. Nhờ đó mà kết nối của laptop này cũng luôn được đảm bảo và không lo bị ngắt hay mất kết nối bất ngờ xảy ra do đường truyền cứng gặp vấn đề.

Độ bền vượt trội

Sự bền bỉ của những thiết bị điện tử nhà LG đã được chứng minh qua nhiều sản phẩm có tuổi đời vài chục năm. Tuy nhiên một lần nữa sự bền bỉ này được nâng cấp ở các phiên bản LG Gram 2022 và khiến chúng có thể hoạt động trong thời gian dài.

Laptop LG Gram 2022 có độ bền vượt trội

Vỏ của LG Gram 2022 được chế tác từ chất liệu Nano Carbon Magie với độ bền vượt trội thường được sử dụng để làm vỏ tàu chiến và máy bay quân sự. Nhờ vậy mà chúng giữ được vẻ ngoài mới mẻ dù trải qua nhiều năm sử dụng hay gặp phải những va đập đáng tiếc.

LG Gram 2022 giá bao nhiêu tiền?

Những chiếc laptop đẳng cấp thương gia của LG đã được chào sân ở Hàn Quốc với mức giá tương đối đắt đỏ. Theo đó:

- Phiên bản LG Gram 16 2022 có giá mở bán là 1.880 USD (tương đương khoảng 44 triệu đồng).

- Phiên bản LG Gram 17 2022 có giá mở bán là 1.962 USD (tương đương khoảng 46 triệu đồng).

Laptop LG Gram 2022 giá bao nhiêu tiền

Dĩ nhiên đây vẫn chưa phải mức giá chính xác khi đến tay người dùng vì thực tế các thiết kế này sẽ có đôi chút thay đổi về giá khi được mở bán ở các quốc gia. Tuy nhiên với công năng và độ bền bỉ tuyệt vời thì chắc chắn bạn sẽ nhận được nhiều hơn những gì bạn cần bỏ ra cho 1 chiếc laptop LG Gram 2022.

Laptop LG Gram 2022 ra mắt khi nào?

Vào đầu năm 2022 cụ thể là tháng 4/2022 những chiếc LG Gram 2022 đầu tiên đã được giới thiệu đến công chúng tại Hàn Quốc. Sau đó chúng sẽ dần được phủ sóng trên toàn cầu trong khoảng từ 1 đến 2 tháng tiếp theo.

Như vậy hiện tại bạn hoàn toàn có thể sở hữu LG Gram 2022. Và để trở thành 1 trong những cá nhân đầu tiên có được chiếc máy tính xách tay xịn sò này hãy đến CellphoneS ngay nhé. Đây sẽ là điểm cập bến đầu tiên của chiếc máy tính xách tay này tại Việt Nam.

Thời điểm ra mắt laptop LG Gram 2022

Mua LG Gram 2022 chính hãng, giá tốt tại Cellphones

Tinh mỹ trong thiết kế, nhanh nhạy ở hiệu năng cùng với độ bền vượt trội, những gì LG Gram 2022 có thể thực hiện được vượt trội hoàn toàn so với phần đa những chiếc laptop khác trên thị trường. Để sở hữu cho mình những thiết kế cao cấp đến từ thương hiệu công nghệ hàng đầu thế giới này hãy đến CellphoneS ngay nhé. Tại đây, bạn có thể sở hữu laptop chính hãng, chất lượng với chế độ bảo hành cực kỳ hấp dẫn.

Câu hỏi thường gặp

CellphoneS có thu cũ đổi mới khi mua laptop LG Gram 2022 không?

CellphoneS có hỗ trợ thu mua laptop cũ cho khách hàng lên đời laptop LG Gram 2022 mới. Với định giá thu cũ cao cùng nhiều trợ giá lên đời vô cùng hấp dẫn, khách hàng có cơ hội sở hữu laptop LG Gram 2022 mới mà không cần bù thêm quá nhiều chi phí chênh lệch. 

Chính sách trả góp 0% khi mua laptop LG Gram 2022 như thế nào?

Khi chưa đủ kiều kiện trả thẳng, khách hàng có thể tham khảo chương trình mua laptop LG Gram 2022 với lãi suất 0% hoặc lãi suất thấp thấp. Khi mua trả góp, thời gian trả góp từ 3 đến 12 tháng cùng số tiền trả trước linh động theo điều kiện tài chính của khách hàng, chỉ từ vài triệu đồng.

Đặc biệt khi mua laptop LG Gram 2022 kết hợp thu cũ, khách hàng có thể đến trade -in và nhận ngay máy mới mà không cần trả trước.

Chính sách bảo hành khi mua laptop LG Gram 2022 tại CellphoneS?

Các sản phẩm laptop LG Gram 2022 tại CellphoneS đảm bảo chính hãng do đó nếu sản phẩm phát sinh các lỗi phần cứng sẽ được bảo hành chính hãng tại trung tâm bảo hành hãng với thời gian bảo hành 12 tháng kể từ thời điểm mua hàng. Đặc biệt, nếu lỗi phát sinh trong 30 ngày đầu, sản phẩm sẽ được bảo hành 1 đổi 1. 

Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?

Khi khách hàng mua laptop LG Gram 2022 tại hệ thống có thể thanh toán tiền mặt, cà thẻ hoặc quét mã QR thanh toán. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể thanh toán chuyển khoản hoặc sử dụng ví điện tử hoặc trả góp. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button