Máy xay nấu đa năng BlueStone BLB - 6033 1.75L


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Máy xay, Cốc đong, Bàn chải, Dây điện, Hướng dẫn sử dụng
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 24 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

2.199.000đ

2.899.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Dung tích cối 1.75 lớn, thích hợp cho nhu cầu gia đình, chất liệu máy xay bền bỉ, an toàn, hợp vệ sinh, chịu lực tốt
  • Trang bị các cảm biến: tự ngắt khi mở nắp hoặc quá tải, đế chống trượt, hoạt động với lắp đúng khớp, hẹn giờ 12 tiếng, chống trào
  • Bảng điều khiển cảm ứng tiếng Việt thân thiện với người dùng, kết hợp cùng màn hình LED hiện đại, sang trọng
  • 9 chế độ xay nấu hoạt động với công suất 800W và 1 chế độ tự động rửa, làm sạch cối, rút ngắn thời gian vệ sinh

Máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l sở hữu thiết kế sang trọng cùng dung tích khủng lên đến 1.75l đáp ứng tốt mọi nhu cầu người dùng. Đi kèm công suất hoạt động lớn, tốc độ tối ưu và nhiều chức năng nấu khác nhau giúp đem đến cho gia đình bạn những bữa ăn đa dạng và đầy tiện lợi. Thiết bị máy xay ép đa năng này còn có khả năng điều khiển hiện đại, thông minh và đảm bảo an toàn điện cao khi sử dụng.

Vì sao nên mua máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l cho gia đình?

Giữa hàng loạt các dòng máy làm sữa hạt trên thị trường hiện nay đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Nhưng máy xay nấu đa năng Bluestone Blb - 6033 1.75l vẫn nhận được sự tin dùng của người sử dụng, đó là nhờ vào:

- Tích hợp nhiều công thức, chế độ giúp đa dạng thêm bữa ăn gia đình

- Thiết kế sang trọng, đẹp mắt với độ an toàn, bền bỉ cao

- Sở hữu công suất tối ưu để giúp giảm đáng kể thời gian chế biến

- Êm ái với khả năng hạn chế tiếng ồn cực kỳ tối ưu

Vì sao nên mua máy?

Máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l – Hiện đại, cao cấp với nhiều tiện ích nổi bật

Máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l chính là thiết bị nhà bếp không thể thiếu trong mỗi gia đình ngày nay. Với nhiều tính năng cao cấp cũng như tiện ích đa dạng giúp hỗ trợ tốt nhất cho mọi nhu cầu của người sử dụng. Đồng thời góp phần tạo ra thêm nhiều bữa ăn dinh dưỡng hỗ trợ sức khỏe một cách đa dạng và nhanh chóng. Hãy tham khảo các thông tin về em máy siêu phẩm này ngay sau đây trong bài viết này bạn nhé.

Máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l với vẻ ngoài đẹp mắt sang trọng đi kèm cũng công nghệ thông minh hiện đại sẽ là sự lựa chọn mà bạn khó có thể bỏ qua để trang bị cho gian bếp gia đình. Các thông tin điểm nổi trội như:

Thiết kế sang trọng và bền bỉ

Máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l được sản xuất từ những chất liệu cao cấp nhất giúp đem lại độ bền cao và sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Với phần cối xay thủy tinh chịu nhiệt và hạn chế va đập tốt đi kèm tay cầm nhựa cách nhiệt an toàn. Bên cạnh là phần thiết kế thông minh dễ dàng tháo rời để vệ sinh và lưỡi dao thép không rỉ mang lại trải nghiệm tối ưu nhất cho người dùng.

Máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75 l – Hiện đại, cao cấp với nhiều tiện ích nổi bật

Đa dạng tính năng với nhiều chế độ tích hợp tiện lợi

Nhà sản xuất đã vô cùng tinh tế khi nghiên cứu và tích hợp trên máy xay nấu đa năng Bluestone Blb - 6033 1.75l đa dạng nhiều tính năng và chế độ nấu để đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu chế biến của người dùng. Từ 6 chế độ gia nhiệt ( Sữa hạt, sữa đậu nành, sữa bắp, súp, cháo, giữ ấm) đến 3 chế độ xay (xay nhồi, sinh tố, bơ hạt) đều có trên con máy nhỏ gọn, tiện lợi này. Giúp đem đến cho gia đình bạn những món ăn thơm ngon và đầy dinh dưỡng nhất.

Máy xay nấu đa năng BlueStone BLB - 6033 1.75L

Bàn điều khiển cảm ứng dễ dàng điều khiển

Bản điện từ điều khiển của máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l được làm từ màn hình led với thiết kế thông minh, sang trọng. Đi kèm hệ thống các nút cảm ứng và phím chế độ được Việt hóa hoàn toàn để giúp người dùng dễ dàng và thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng. Bên cạnh phần tính năng tự làm sạch được hỗ trợ vô cùng tiện lợi để tối ưu nhất cho mọi trải nghiệm tận hưởng của người dùng.

Máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l – Hiện đại, cao cấp với nhiều tiện ích nổi bật

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75

Từ những ưu điểm trên có thể thấy rằng máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l chính là một sự lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua. Tuy nhiên, nếu bạn lần đầu tiên sử dụng chiếc máy này chắc chắn sẽ có nhiều bỡ ngỡ. Vậy nên hãy xem kỹ những hướng dẫn trước khi sử dụng nhé:

Hướng dẫn đăng ký bảo hành điện tử bằng app

Các sản phẩm của BlueStone được hãng bảo hành điện tử bằng nhiều cách như qua SMS, bằng App trên điện thoại hay kích hoạt trên website BlueStone. Với cách kích hoạt bằng App trên điện thoại Smartphone, bạn có thể thực hiện như sau:

- Bước 1: Truy cập vào cửa hàng AppStore hay Google Play trên điện thoại. Sau đó chọn tìm kiếm “BlueStone Care” và tải về ứng dụng.

Hướng dẫn sử dụng máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75

- Bước 2: Mở ứng dụng BlueStone Care, chọn mục Kích hoạt bảo hành tại màn hình chính. Sau đó thì nhập tất cả những thông tin theo yêu cầu.

- Bước 3: Sau khi đã điền đủ thông tin, chọn Kích hoạt để hoàn tất đăng ký. Kết quả sẽ trả về ngay sau khi bấm Kích hoạt.

Hướng dẫn vận hành máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l

Máy xay nấu đa năng Bluestone Blb - 6033 1.75l có khá nhiều chế độ và chức năng để phục vụ nhu cầu người dùng. Nhưng đối với người lần đầu sử dụng thì sẽ có nhiều khó khăn. Để đảm bảo vị ngon của các món, người dùng nên xem kỹ hướng dẫn và lựa chọn chức năng tương ứng với mục đích sử dụng:

- Bước 1: Chuẩn bị máy, trước khi sử dụng cần kiểm tra kỹ thiết bị đã được vệ sinh sạch sẽ và đặt chúng lên mặt phẳng, khô ráo.

Hướng dẫn vận hành máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75

- Bước 2: Chuẩn bị nguyên liệu, đối với các nguyên liệu ban đầu có kích cỡ lớn, cần tách thành các miếng nhỏ (khoảng 3cm)

- Bước 3: Dùng cốc đong để định lượng nguyên liệu theo công thức hướng dẫn hoặc sở thích. Đổ các nguyên liệu đã đong vào cối thủy tinh.

Hướng dẫn vận hành máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75

- Bước 4: Thêm nước và các nguyên liệu đã chuẩn bị vào cối. Đậy nắp cối, căn chỉnh và xoay theo chiều kim đồng hồ để khóa van an toàn

Hướng dẫn vận hành máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75

- Bước 5: Lắp cối vào thân và cắm dây nguồn máy, màn hình sáng lên và hiển thị “00:00”.

- Bước 6: Chọn chức năng cần sử dụng và nhấn “Bắt đầu/Hủy” để hoạt động

Hướng dẫn vận hành máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75

- Bước 7: Sau khi máy vận hành xong, phát tín hiệu bíp, hãy tiến hành tháo dây nguồn, tháo cối cho thực phẩm ra và vệ sinh máy.

Hướng dẫn vận hành máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75

- Bước 8: Đổ phần thực phẩm ra ly và vệ sinh bên trong cối thủy tinh một cách cẩn thận. Lau sạch bề mặt của máy, đặt riêng thân máy và cối thủy tinh ở những nơi thoáng mát và sạch sẽ để tránh bám mùi

Lưu ý: Để đảm bảo thành phẩm mong đợi, vui lòng chọn chế độ nấu, điều chỉnh lượng nguyên liệu và lượng nước phù hợp. Khách hàng có thể tham khảo chi tiết thêm tại sách hướng dẫn sử dụng kèm theo hoặc liên hệ nhân viên nếu mua hàng tại CellphoneS để được hỗ trợ tốt nhất nhé!

Mua máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75l chính hãng, giá tốt tại CellphoneS

Bạn còn chần chờ gì mà không đến ngay CellphoneS để tự tay trải nghiệm và rinh ngay cho mình em máy máy làm sữa hạt Bluestone Blb - 6033 1.75lít đầy chất lượng và tiện ích này. Đặc biệt khi mua sắm tại đây, bạn sẽ được hưởng một mức giá cực kỳ ưu đãi và cạnh tranh bên cạnh nhiều chính sách, dịch vụ hỗ trợ hấp dẫn nữa đấy. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button