Quạt treo tường Senko T1682


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Quạt, Sách hướng dẫn
bh
Hư gì đổi nấy 30 ngày - Bảo hành 12 tháng chính hãng tại các trung tâm bảo hành toàn quốc.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công tắc, các mối nối dây đều được làm bằng chất chống cháy.
  • Kích thước và trọng lượng nhỏ gọn được lắp đặt treo tường tiện lợi, tiết kiệm diện tích.
  • Quạt trang bị thêm cầu chì có tác dụng bảo vệ chống cháy trong trường hợp cánh quạt bị hãm khi hoạt động.
  • Công suất 47W siêu tiết kiệm điện và dễ dàng điều chỉnh tốc độ gió bằng dây kéo.

Quạt treo tường Senko T1682 ấn tượng với công suất 47W cùng với đó là thiết kế 3 cánh, độ sải tới 39cm từ đó mang đến luồng gió cực mát khi sử dụng. Đặc biệt, 3 tốc độ làm mát cùng thiết kế quạt treo tường nhỏ gọn, màu sắc đa dạng và các bộ phận tháo lắp dễ dàng giúp mọi người thuận tiện hơn trong khi sử dụng.

Quạt treo tường Senki T1682 làm mát ấn tượng, bền bỉ vượt trội

Quạt treo tường Senko T1682 là một sản phẩm được đông đảo khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như giá thành. Sở hữu thiết kế đơn giản, hiện đại cùng với đó là công nghệ ấn tượng, màu sắc đa dạng phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Chắc chắn rằng đây sẽ là thiết bị mà bất kỳ gia đình nào cũng không nên bỏ lỡ.

Thiết kế tiết kiệm không gian, màu sắc đa dạng

Quạt treo tường Senko T1682 có thiết kế gọn nhẹ với kích thước chỉ 48.5 x 31.5 x 24.5 cm và trọng lượng 2.8 kg. Quạt có thể dễ dàng lắp đặt trên tường, không chiếm nhiều diện tích, giúp tiết kiệm tối ưu không gian cho ngôi nhà của bạn.

Quạt treo tường Senki T1682 làm mát ấn tượng, bền bỉ vượt trội

Ngoài ra, quạt có thân và cánh quạt được làm từ nhựa cao cấp, có độ bền cao và dễ dàng vệ sinh. Màu sắc đa dạng giúp phù hợp giúp bạn có thể dễ dàng bố trí để hài hoà với tổng thể kiến trúc nội thất trong gia đình.

Đặc biệt, độ sải của cánh lên tới 39cm và thiết kế 3 cánh, quạt tạo ra luồng gió mát rượi, giúp mang tới hiệu quả trong việc xua tan cảm giác nóng nực. Hơn thế, các bộ phận tháo lắp dễ dàng giúp người dùng dễ dàng vệ sinh quạt, mang lại trải nghiệm nhẹ nhàng và thuận tiện hơn.

Công suất tới 47W, 3 tốc độ gió

Quạt treo tường Senko T1682 là một sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ và hiệu suất vượt trội. Với công suất đáng kinh ngạc lên đến 47W, quạt đảm bảo mang đến không gian mát mẻ và thoải mái. 

Quạt treo tường Senki T1682 làm mát ấn tượng, bền bỉ vượt trội

Điều đặc biệt, quạt được tích hợp 3 tốc độ gió đa dạng, từ gió nhẹ êm dịu đến tốc độ gió mạnh giúp người dùng có thể điều chỉnh linh hoạt điều chỉnh theo nhu cầu cũng như tình hình thời tiết. 

- Tốc độ 1: Tốc độ gió nhẹ, phù hợp với những ngày mát mẻ, giúp tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

- Tốc độ 2: Tốc độ gió vừa phải, phù hợp với những ngày nắng nhẹ, giúp xua tan cái nóng nhẹ nhàng.

- Tốc độ 3: Tốc độ gió mạnh, phù hợp với những ngày nắng nóng, giúp làm mát nhanh chóng.

Tất cả giúp tạo ra môi trường sống và làm việc thêm phần thoải mái và dễ chịu hơn mỗi ngày.

Hoạt động êm ái, thoải mái làm việc

Quạt treo tường Senko T1682 còn mang tới sự êm ái trong quá trình hoạt động. Có được điều này là nhờ hãng đã sử dụng động cơ ấn tượng cao cấp. Qua đó mang tới trải nghiệm sử dụng ấn tượng như:

Quạt treo tường Senki T1682 làm mát ấn tượng, bền bỉ vượt trội

- Cảm giác thoải mái, dễ chịu: khả năng không làm ồn khi hoạt động giúp mang lại sự dễ chịu cho người sử dụng, đặc biệt là trong những không gian yên tĩnh như phòng ngủ, phòng làm việc.

- Không gây ảnh hưởng đến giấc ngủ: Khi ngủ, mọi người thường nhạy cảm hơn với tiếng ồn. Vì vậy, quạt treo tường Senko T1682 giúp bạn ngủ ngon hơn, không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn của quạt.

- Có thể sử dụng trong nhiều không gian khác nhau: Nhờ khả năng hoạt động êm ái, quạt Senko T1682 phù hợp để lắp đặt ở các không gian khác nhau, từ phòng khách, phòng ngủ đến phòng làm việc, mà không gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Mua ngay quạt treo tường Senko T1682 chất lượng, ưu đãi hấp dẫn tại CellphoneS

Quạt treo tường Senko T1682 là một sản phẩm chất lượng, giá rẻ phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều gia đình. Hiện tại, quạt đang được phân phối chính hãng tại CellphoneS với rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra, CellphoneS còn có chính sách bảo hành, giúp bạn yên tâm sử dụng sản phẩm. Hãy đến CellphoneS để sở hữu quạt treo tường Senko T1682 chất lượng, giá hấp dẫn ngay hôm nay bạn nhé!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button