Tai nghe chụp tai có dây Gaming Havit H2040D


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
box
Tai nghe, Cáp âm thanh, Sách hướng dẫn
bh
Bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

290.000đ

590.000đ

Chọn màu để xem giá và chi nhánh có hàng



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Driver 50mm mang đến âm thanh mạnh mẽ, chi tiết, giúp bạn đắm chìm trong thế giới game
  • Thiết kế công thái học với đệm tai êm ái, tạo cảm giác thoải mái khi đeo trong thời gian dài
  • Tính năng thu âm đa hướng giúp bạn nghe được những khoảnh khắc chơi game đáng nhớ
  • Đèn RGB rực rỡ tạo điểm nhấn phong cách cho tai nghe, giúp bạn nổi bật trong cuộc chơi

Tai nghe chụp tai có dây Gaming Havit H2040D sở hữu kích thước driver 50mm cùng khả năng thu âm đa hướng giúp bạn có được trải nghiệm âm thanh ấn tượng. Bên cạnh đó, đèn RGB trên tai nghe havit này còn mang đến thiết kế bắt mắt cùng kiểu dáng công thái học đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thoải mái. 

Tai nghe chụp tai có dây Gaming Havit H2040D - Tai nghe sở hữu chất âm sinh động với micro chất lượng cao

Tai nghe chụp tai có dây Gaming Havit H2040D là lựa chọn đáng tham khảo dành cho cộng đồng game thủ khi có khả năng phát ra âm thanh sinh động, mạnh mẽ. Đặc biệt hơn, thiết kế của âm thanh được hoàn thiện với phong cách công thái học nhằm đảm bảo những trải nghiệm giải trí thêm phần trọn vẹn. 

Kích thước driver lớn mang đến khả năng phát ra âm thanh sinh động, mạnh mẽ

Sở hữu kích thước driver 50mm, chiếc tai nghe gaming có khả năng phát ra âm thanh mạnh mẽ và sinh động nhằm mang đến những trải nghiệm chiến game thú vị. Kích thước driver lớn giúp âm thanh trong trận chiến thêm phần rõ nét nên bạn có thể nghe rõ âm thanh từ đối thủ, cũng như giao tiếp với đồng đội hiệu quả. 

Âm thanh tai nghe Havit H2040D

Kết hợp với đó là tính năng thu âm đa hướng giúp thiết bị có thể thu được mọi âm thanh vô trong những trận chiến của mình. Khả năng thu âm đa hướng hỗ trợ người dùng nhận được đầy đủ các tín hiệu âm thanh trong trận chiến, từ đó nâng cao cơ hội dành phần thắng. 

Kiểu dáng công thái học êm ái với hệ thống đèn nền rực rỡ

Chiếc tai nghe đến từ thương hiệu Havit được hoàn thiện với kiểu dáng công thái học nhằm đảm bảo người dùng luôn cảm thấy thoải mái dù chơi game trong thời gian dài. Tai nghe công thái học cũng hỗ trợ bảo vệ sức khỏe tối ưu. 

Thiết kế tai nghe Havit H2040D

Ngoài ra, thiết kế của tai nghe còn tích hợp hệ thống đèn RGB rực rỡ giúp ngoại hình thiết bị thêm phần rực rỡ, bắt mắt. Chiếc tai nghe rực rỡ góp phần giúp các game thủ trở nên nổi bật hơn trong cuộc chơi. 

Tích hợp mic đàm thoại với khả năng thu âm thanh sắc nét

Tai nghe sử dụng mic đàm thoại với kích thước 2.7mm. Nhờ vào đó, bạn có thể thoải mái giao tiếp với những người chơi khác trong trận chiến vô cùng hiệu quả. Tai nghe sẽ hỗ trợ người dùng thu được giọng nói rõ ràng trong quá trình sử dụng. 

Đàm thoại tai nghe Havit H2040D

Hỗ trợ liên kết với đa dạng thiết bị với nhiều phương thức kết nối

Dòng tai nghe thế hệ mới của nhà Havit được trang bị cổng kết nối 3.5mm nên bạn có thể kết nối với hầu hết những thiết bị công nghệ hiện nay. Ngoài ra, tai nghe cũng bổ sung thêm phương thức kết nối với USB linh hoạt. 

Kết nối tai nghe Havit H2040D

Mua ngay tai nghe chụp tai có dây Gaming Havit H2040D chính hãng tại CellphoneS

Tai nghe chụp tai có dây Gaming Havit H2040D mang đến những trải nghiệm âm thanh sinh động góp phần giúp trận chiến của bạn thêm phần thú vị. Khi đặt mua tai nghe chụp tai Havit chính hãng tại CellphoneS, bạn sẽ được ưu đãi với chương trình giảm thêm cho thành viên Smember. Nhanh chóng đặt mua ngay tai nghe Havit tại CellphoneS bạn nhé. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


contact

Liên hệ

Cửa hàng

Mua Ngay

Trả góp

Zalo Button