Tai nghe Jabra

Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Tiện ích

Nhu cầu sử dụng

Thiết kế

100.000.000đ

Sắp xếp theo

Được nghiên cứu & thiết kế kỹ lưỡng nhằm mang lại trải nghiệm âm thanh bậc nhất và thoải mái nhất khi đeo, tai nghe Jabra chính là thiết bị âm thanh không thể thiếu của những tín đồ công nghệ. Để khám phá và sở hữu ngay cho mình cặp tai nghe Jabra chính hãng với giá tốt nhất, bạn hãy đến với hệ thống CellphoneS.

Đôi nét về hãng tai nghe bluetooth Jabra

Jabra là một thương hiệu âm thanh toàn cầu với những sản phẩm như tai nghe headset, tai nghe không dây, loa thùng, loa xe ô tô và các thiết bị khác phục vụ nhu cầu hội họp. Các thiết bị âm thanh của Jabra luôn được đánh giá cao nhờ công nghệ âm thanh tiên tiến và thiết kế tinh tế đáp ứng nhu cầu của mọi người dùng.

Đôi nét về hãng tai nghe Jabra

khi bạn lựa chọn tai nghe không dây Jabra, bạn sẽ có được chất âm đẳng cấp cùng sự thoải mái cho cả ngày dài. Nhờ sự kết hợp giữa công nghệ âm thanh 150 năm tuổi của hãng và thiết kế không dây nhỏ gọn kết nối Bluetooth mượt mà, bạn sẽ luôn đắm chìm vào bài hát hoặc bộ phim với âm thanh trong trẻo, rõ nét & chân thực nhất. Không chỉ thế, các mẫu tai nghe của Jabra còn có thời lượng pin lâu, chống thấm nước và tương thích với mọi chiếc smartphone hiện nay, qua đó bạn có thể dễ dàng lựa chọn cho mình cặp tai nghe Jabra phù hợp.

>>> Bên cạnh đó tai nghe Apple đang có giá hấp dẫn, quý khách có thể tham khảo thêm.

Ưu, nhược điểm tai nghe Jabra so với các hãng khác

Tai nghe Jabra bluetooth sở hữu âm thanh lẫn thiết kế chất lượng cao. Tuy vậy, vẫn có một số yếu tố mà tai nghe Jabra còn thiếu so với các hãng âm thanh khác. Hãy cùng CellphoneS tìm hiểu những ưu và nhược của tai nghe Jabra so với các hãng khác.

Ưu điểm & nhược điểm của tai nghe Bluetooth Jabra so với các hãng khác

Về ưu điểm, Jabra có chất lượng âm thanh vượt trội hơn nhờ công nghệ âm thanh tuổi đời lớn, giúp bạn tận hưởng trọn vẹn âm thanh sống động ngay cả khi di chuyển bên ngoài. Hơn nữa, tai nghe Bluetooth Jabra có nhiều màu sắc hấp dẫn, thời lượng pin dài, tính năng chống nước/bụi và những tính năng sức khỏe hữu ích đi kèm (đo nhịp tim, đếm bước chạy, cảm biến chuyển động,...) sẽ đảm bảo quá trình tập luyện diễn ra suôn sẻ, một ưu điểm lớn so với các mẫu tai nghe không dây khác.

Tuy gần như hoàn hảo, tai nghe Jabra lại có một nhược điểm là một số mẫu tai nghe có giá thành tương đối cao, không dễ tiếp cận so với các hãng tai nghe bình dân. Nhưng giá thành luôn đi đôi với chất lượng. Nếu bạn không bận tâm đến giá cả, bạn sẽ có được trải nghiệm âm thanh tuyệt vời với tai nghe Jabra.

Một số dòng tai nghe Jabra được đánh giá cao trên thị trường

Jabra Storm

Tai nghe Jabra Storm thuộc dạng tai nghe headset với thiết kế mỏng nhẹ và thoải mái khi đeo cả ngày dài. Jabra Storm còn có thêm các tính năng hữu ích như chống ồn, âm thanh HD, điều khiển giọng nói và thời lượng pin lâu sẽ cho phép bạn thoải mái nghe nhạc và thực hiện các cuộc gọi khi ở ngoài.

Jabra Storm

Jabra Halo Fusion

Halo Fusion là một trong những mẫu tai nghe Bluetooth có dây của hãng Jabra. Phần dây được sử dụng để nối củ tai với vòng cổ, giúp giữ nút tai ổn định khi đeo. Jabra Halo Fusion có thiết kế sang trọng, chất âm ổn định, cùng khả năng chống ồn rất tốt và thời gian nghe nhạc lên đến 8 giờ liền, mang đến trải nghiệm âm thanh chất lượng trong tầm giá.

Jabra Halo Fusion

Jabra Elite 65t

Elite 65t là mẫu tai nghe chuẩn không dây (true wireless) của hãng Jabra, hướng đến đối tượng người dùng thường xuyên di chuyển ngoài trời hoặc vận động thể thao. Jabra Elite 65t có thiết kế mạnh mẽ, đầy nam tính với hệ thống bốn microphone bên trong lọc tạp âm ra ngoài, giữ cho âm thanh truyền đến tai người nghe một cách trọn vẹn nhất. Ngoài ra, tính năng điều khiển cảm ứng, ra lệnh giọng nói, và khả năng chống bám nước sẽ đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của bất kỳ người dùng nào.

Jabra Elite 65t

Jabra Elite Sport New Version

Nếu bạn đã nghe qua Jabra Elite Sport, hẳn bạn đã biết cặp tai nghe chuẩn không dây này có thời lượng pin lên đến hơn 13 giờ, chống bụi/nước tốt cùng các tính năng cảm biến hữu ích khác. Hãng Jabra đã cho ra mắt phiên bản nâng cấp của Elite Sport mang tên Jabra Elite Sport New Version (hoặc Jabra Elite Sport 2). So với Elite Sport đời trước, phiên bản này có thời lượng pin lớn hơn 50%, các tính năng âm thanh đã cho phép cá nhân hóa và có thêm màu mới, đồng thời vẫn giữ nguyên chất lượng âm thanh tuyệt hảo. Qua đó, bạn có thể lựa chọn Jabra Elite Sport New Version để có được trải nghiệm nghe nhạc hoàn hảo nhất.

Jabra Elite Sport New Version

Jabra Boost

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm chiếc tai nghe Bluetooth có thể nghe gọi cả ngày, dễ dùng và thoải mái khi đeo, Jabra Boost chính là thiết bị tai nghe thích hợp nhất. Sản phẩm tai nghe này có thiết kế công thái học vừa vặn & thoải mái, thao tác sử dụng đơn giản và thời gian gọi điện lên đến 9 giờ liên tục, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi cho công việc một cách nhanh chóng & tiện lợi. Giá thành rẻ cũng giúp cho Jabra Boost trở thành một trong những sản phẩm tai nghe bán chạy của hãng.

Jabra Boost

Mua tai nghe Bluetooth Jabra giá rẻ, chất lượng tại CellphoneS

Tai nghe Jabra chính hãng là một trong những sản phẩm âm thanh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu nghe nhạc của mọi người dùng. Bạn muốn sở hữu sản phẩm tai nghe không dây hoặc tai nghe Bluetooth thuộc hãng Jabra nhưng khồn biết giá tai nghe Jabra là bao nhiêu, vậy hãy đến với hệ thống CellphoneS. Hiện nay CellphoneS đã có các cửa hàng khắp địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, bạn có thể đến cửa hàng gần nhất để được trải nghiệm tận tay sản phẩm. CellphoneS luôn mang đến cho khách hàng các mẫu tai nghe Bluetooth Jabra chính hãng với mức giá ưu đãi dành cho khách hàng của CellphoneS. Để biết thêm thông tin chi tiết về tai nghe Jabra, bạn có thể gọi đến tổng đài 1800.2097 để được tư vấn cụ thể. 

Câu hỏi thường gặp

Chính sách bảo hành khi mua tai nghe Jabra tại CellphoneS?

Các sản phẩm tai nghe Jabra được bán tại CellphoneS sẽ được bảo hành theo chính sách hãng nếu có hư hỏng phần cứng từ nhà sản xuất. Thời gian bảo hành sản phẩm thường kéo tài 12 tháng kể từ thời điểm mua hàng, đặc biệt sản phẩm sẽ được bảo hành 1 đổi 1 trong 30 ngày đầu. 

Tôi có thể thanh toán qua những hình thức nào?

 Khách hàng mua tai nghe Jabra tại hệ thống có thể thanh toán nhanh bằng tiền mặt, chuyển khoản hoặc sử dụng một số phương thức thanh toán online phổ biến khác như thanh toán qua ví điện tử, quét mã QR Ngân hàng.  

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button