Tai nghe Bluetooth Apple AirPods Pro 2021 Magsafe | Chính hãng Apple Việt Nam

NB.450
 6 đánh giá

Thông tin sản phẩm

mb
Hàng chính hãng Apple Việt Nam, Mới
box
Hộp sạc và tai nghe, Cáp USB-C to Lightning, Nút cao su (3 kích cỡ), Sách hướng dẫn
bh
Bảo hành 12 tháng chính hãng 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ NSX. (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Trả góp 0%
:

4.690.000₫

6.990.000₫

ĐĂNG KÍ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Tận hưởng không gian riêng nhờ vào tính năng chống ồn chủ động ANC
  • Chất lượng âm thanh vượt trội khi được tích hợp công nghệ Adaptive EQ
  • Thời lượng sử dụng pin lên đến 24 giờ kèm tính năng sạc MagSafe tiện lợi
  • Nắm bắt mọi hoạt động xung quanh dễ dàng nhờ vào công nghệ xuyên âm

Sở hữu thiết kế đeo tai siêu êm nhẹ cùng âm thanh chất lượng đầy mê hoặc, tai nghe Apple AirPods Pro 2021 Magsafe được hãng Apple chế tạo nhằm mang đến những trải nghiệm nghe nhạc khó quên.

So sánh Airpods Pro 2021 Magsafe với Airpods Pro

Cùng là phiên bản tai nghe không dây đến từ Apple, vậy Airpods Pro 2021 Magsafe với phiên bản Airpods Pro trước đó có gì giống và khác nhau?

Đặc điểm

Airpods Pro 2021 Magsafe

Apple AirPods 3 2022

Giá niêm yết

6.990.000 đ

5.990.000 ₫

Tiện ích

Điều khiển giọng nói

Dùng độc lập 1 bên tai

Định vị khi tai nghe thất lạc

Tự động kết nối với thiết bị IOS

Điều khiển cảm ứng chạm

Dùng độc lập 1 bên tai

Tự động kết nối với thiết bị IOS

Điều khiển cảm ứng chạm

Thời lượng pin

Tai nghe : 4.5 giờ

Hộp sạc : 24 giờ

Hỗ trợ sạc không dây chuẩn Qi

4 giờ đàm thoại

6 giờ nghe nhạc

20 giờ đàm thoại với case sạc

30 giờ nghe nhạc với case sạc

Cổng sạc

Lightning

Lightning

Chống nước

IPX4 (Chống nước, mồ hôi )

IPX4 (Chống nước, mồ hôi )

Công nghệ âm thanh

Chống ồn chủ động

Xuyên âm

Spatial studio

Âm thanh 3D

Dolby Atmos

Số thiết bị kết nối cùng lúc

1 thiết bị

1 thiết bị

Chuẩn Bluetooth

Bluetooth 5.0

Bluetooth 5.0

Thiết kế Airpods Pro 2021 cải tiến tăng độ êm nhẹ khi đeo

AirPods Pro 2021 được Apple tái thiết kế nhằm mang đến trải nghiệm nghe nhạc êm ái, không gây đau tai cho bạn. Mỗi bên củ tai Apple AirPod có thiết kế nhét trong, với ba kích thước đệm tai silicone khác nhau cho bạn tự chọn kích thước vừa nhất. Phần đệm tai cũng được Apple thiết kế để ngăn tạp âm lọt vào trong, cho bạn một trải nghiệm nghe nhạc trọn vẹn.

AirPods Pro Magsafe còn đạt chuẩn chống nước và chống thấm mồ hôi cho các hoạt động tập luyện cường độ nặng. Sản phẩmTai nghe còn tích hợp cổng microphone mở rộng giúp tăng cường chất lượng nghe gọi trong môi trường có gió mạnh.

Thiết kế cải tiến tăng độ êm nhẹ khi đeo

AirPods Pro 2021 được chế tạo với kiểu dáng nhỏ gọn cùng với trọng lượng nhẹ, giúp bạn luôn thoải mái khi đeo trên tai. Phần thân được tích hợp vùng cảm biến chạm giúp bạn dễ dàng điều chỉnh âm nhạc, nhận cuộc gọi, và chuyển đổi giữa các tính năng hỗ trợ.

AirPods Pro 2021 còn được thiết kế để tương thích tối đa với iPhone. Ngay khi mở nắp hộp đựng, cả AirPods Pro 2021 và iPhone sẽ tự động kết nối với nhau. Và bạn hoàn toàn có thể ra lệnh cho Siri để thực hiện thao tác tiện lợi với tai nghe.

>>> Xem thêm Apple Airpods Pro 2022 mới đang có mức giá khá tốt.

Âm thanh trên Airpods Pro đẳng cấp, cách âm ưu việt

AirPods Pro 2021 mang đến chất lượng âm thanh đặc sắc và đẳng cấp. Bên trong tai nghe cũng trang bị các phần cứng giúp tăng cường độ mạnh âm bass, cân bằng các dải âm thấp và trung, cũng như lọc tiếng ồn khi thu âm giọng nói cho chất lượng cuộc gọi tốt hơn.

Âm thanh đẳng cấp, cách âm ưu việt

Một trong những điểm nổi bật nhất trên AirPods Pro không thể bỏ qua tính năng chống ồn chủ động (ANC). Hệ thống chống ồn được điều chỉnh liên tục 200 lần / giây để cho việc nghe nhạc trên AirPods Pro 2021 trở nên hấp dẫn không ngừng.

Apple Airpods Pro 2021 sạc pin tiện lợi qua cổng USB-C

Tai nghe AirPods Pro 2021 Magsafe được lưu giữ trong hộp đựng màu trắng sang trọng - và cũng là hộp sạc không dây MagSafe. Hộp sạc được Apple chế tạo giúp tương thích với không chỉ sạc MagSafe, mà còn với nhiều loại đế sạc không dây khác. Và mỗi khi AirPods Pro 2021 đạt trạng thái pin thấp, tai nghe sẽ tự động gửi thông báo đến iPhone cho việc sạc pin kịp thời.

Sạc pin tiện lợi qua cổng USB-C, dùng không ngừng nghỉ

Mỗi củ tai AirPods Pro 2021 khi sạc đầy sẽ cung cấp đến 4.5 giờ nghe nhạc liên tục. Và chỉ 5 phút đặt vào hộp sạc, AirPods Pro 2021 sẽ có khả năng phát nhạc khoảng 1 giờ thỏa thích.  

Dung lượng Pin

Airpods Pro 2021 Magsafe sở hữu dung lượng pin lớn, đủ để người dùng có thể thoải mái trải nghiệm trong thời gian dài. Cụ thể, thiết bị có thể được sử dụng để nghe nhạc trong liên tục 4.5 giờ và 3.5 giờ đàm thoại liên tục khi ở trong chế độ chống ồn chủ động (ANC).

Dung lượng Pin

Khi được sử dụng với hộp sạc, tai nghe Airpods Pro 2021 Magsafe có thể được sử dụng lên tới 24 giờ. Ngoài ra, tai nghe cũng được trang bị cổng sạc Lightning công suất sạc lớn giúp người sử dụng có ngay 1 giờ sử dụng chỉ sau 5 phút sạc Pin.

Các tính năng khác trên Airpods Pro 2021

Ưu điểm nổi trội nhất của tai nghe Airpods Pro 2021 là khả năng chống ồn chủ động (ANC) hiện đại, mang tới cho người dùng những trải nghiệm âm thanh chân thật và sống động nhất. Đồng thời, thiết bị cũng sở hữu khả năng xuyên âm (Transparency Mode) giúp người nghe có thể kết nối được với những âm thanh từ môi trường xung quanh.

Ở chế độ xuyên âm này, người dùng có thể cảm nhận được âm thanh từ môi trường xung quanh một cách tự nhiên mà vẫn có thể nghe được âm thanh phát ra từ tai nghe. Đặc biệt, Airpods Pro 2021 còn được trang bị công nghệ Conversation Boost hỗ trợ người dùng nghe rõ được người đối diện nói gì dù cho xung quanh rất ồn ào đi nữa.

Airpods Pro 2021 ra mắt khi nào?

Trong sự kiện ra mắt sản phẩm vào ngày 19 tháng 10 năm 2021, cùng với thiết bị tai nghe Airpods 3, Apple cũng cho ra mắt tai Airpods Pro 2021 đến với toàn thể người dùng trên toàn thế giới. Phiên bản nâng cấp của Airpods Pro này được nhiều chuyên gia đánh giá là rất có tiềm năng trong tương lai và có thể sẽ trở thành một thiết bị tai nghe không dây rất được ưa chuộng trên thị trường.

Airpods Pro 2021 ra mắt khi nào?

Với thiết kế có phần gọn nhẹ hơn những phiên bản trước đó và được nâng cấp tính năng sạc không dây Magsafe, Airpods Pro 2021 Magsafe nhận được sự quan tâm của rất nhiều tín đồ công nghệ, đặc biệt là với các iFan.

Tai nghe Airpods Pro 2021 có chống nước, chống bụi không?

Bên cạnh chất lượng âm thanh cực đỉnh cùng nhiều công nghệ hiện đại khác, Airpods Pro 2021 Magsafe cũng sở hữu tính năng chống nước, chống bụi cực kỳ tốt. Với chuẩn chống nước IPX4, bạn cùng chiếc airpods của mình sẽ thoát khỏi những cơn mưa vô tình trên đường trong quá trình di chuyển ngoài đường.

Tai nghe Airpods Pro 2021 có chống nước, chống bụi không?

Đặc biệt, người dùng cũng có thể thoải mái tập luyện thể dục, thể thao cường độ cao mà không phải lo lắng về tình trạng tai nghe sẽ bị thấm mồ hôi, gây ảnh hưởng tới chất lượng âm thanh.

Giá Airpod Pro 2021 bao nhiêu tiền?

Trong sự kiện ra mắt vừa rồi của Apple, tai nghe Airpods Pro 2021 được công bố mức giá bán niêm yết gần 8 triệu đồng. Dù sở hữu nhiều nâng cấp hiện đại hơn rất nhiều so với phiên bản đã được ra mắt trước đó nhưng giá của sản phẩm vẫn gần như không hề thay đổi.

Sau một thời gian dài ra mắt, giá bán Airpods Pro 2021 mềm hơn đôi chút, cụ thể giá Airpods Pro 2021 hiện tại khoảng gần 4.490.000 đồng. Chi tiết giá bán giữa các phiên bản Airpod Pro như sau:

Phiên bản Airpod Pro

Giá bán tham khảo

AirPods Pro 2021 Magsafe

Giá chỉ từ 4.990.000 VND

AirPods Pro 2022

Giá chỉ từ 6.190.000 VND

AirPods 3 Magsafe

Giá chỉ từ 4.590.000 VND

AirPods 3 (2022)

Giá chỉ từ 4.290.000 VND

AirPods 2

Giá chỉ từ 2.950.000 VND

(Lưu ý giá bán sẽ thay đổi liên tục tùy theo từng chương trình khuyến mãi).

Giá Airpods Pro 2021 bao nhiêu tiền?

Đây là một mức giá cực kỳ hợp lý và nằm trong khả năng mà người tiêu dùng Việt Nam có thể chi trả được. So với nhiều dòng tai nghe cao cấp khác có mặt trên thị trường hiện nay thì Airpods Pro 2021 vẫn là một trong những sản phẩm tai nghe không dây chất lượng tốt, giá cả hợp lý và rất đáng mua.

Mua tai nghe Apple AirPods Pro 2021 Magsafe giá tốt, chất lượng tại CellphoneS

Hệ thống CellphoneS hiện là đơn vị phân phối ủy quyền chính hãng các sản phẩm của Apple. Trong đó, sản phẩm tai nghe Bluetooth Apple AirPods Pro 2021 chính hãng nay đã có mặt tại CellphoneS, với giá hấp dẫn đang đón chờ bạn.  Để nhận thêm thông tin và đặt hàng sản phẩm, bạn có thể liên hệ với CellphoneS qua số Hotline 1800 2097.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button