CPU Intel Core i3 10105F

PC.CP.006

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 36 tháng chính hãng. Miễn phí dịch vụ lắp đặt tại cửa hàng.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế gọn nhẹ, chất liệu cao cấp.
  • Hiệu năng mạnh mẽ với Intel Core i3 thế hệ 10, hỗ trợ bộ nhớ DDR4.
  • Kiến trúc Comet Lake, Công nghệ siêu phân luồng Intel® (Công nghệ Intel® HT).

CPU Intel Core i3 10105F - tăng cường năng suất mạnh mẽ

CPU Intel Core i3 10105F thuộc vi xử lý thế hệ 10 mới mang trong mình sức mạnh của 4 nhân 8 luồng để nâng cấp hiệu năng mạnh mẽ dành cho những PC gaming tầm trung.

Hiệu suất được tăng cường mạnh mẽ nhưng không tích hợp nhân đồ họa

Bộ vi xử lý CPU Intel Core i3 10105F có thông số kỹ thuật tương tự như phiên bản tiền nhiệm Core i3-10100F. Tuy nhiên, với phiên bản này, Intel đã cải tiến cho sản phẩm của mình 4 nhân 8 luồng và cung nhịp nâng cấp cơ bản là 3.7GHz và xung đơn nhân là 4.4Ghz.

Kết hợp cùng với đó là bộ nhớ đệm lên đến 6MB để tăng cường hiệu suất mạnh mẽ cho các hệ thống PC gaming tầm trung.

Hiệu suất được tăng cường mạnh mẽ nhưng không tích hợp nhân đồ họa

CPU i3 10105F là bộ vi xử lý không được tích hợp nhân đồ họa CPU bởi vì chúng thường hướng tới nhóm khách hàng game thủ. Nếu tích hợp GPU sẽ không thể đáp ứng tốt nhu cầu trải nghiệm chơi game.

>>> Xem thêm: CPU Intel Core i3 10100F có khả năng phân luồng mạnh mẽ, tương thích với nhiều thiết bị

Được ứng dụng công nghệ theo dõi nhiệt

Bộ vi xử lý Core i3 10105F được ứng dụng công nghệ cảm biến nhiệt kỹ thuật số giúp phát hiện nhiệt độ từ lõi khi có sự cố (DTS) nhằm tránh làm ảnh hưởng xấu đến bộ vi xử lý. Nhờ đó, các tính năng quản lý nhiệt độ sẽ làm giảm lượng tiêu thụ điện nhằm giúp cho máy luôn được hoạt động ổn định và an toàn.

Ứng dụng công nghệ siêu phân luồng hiện đại

Khi build PC giá rẻ bạn nên chọn lựa CPU Intel Core i3 10105F, đây là loại được ứng dụng công nghệ Intel® HT tạo ra hai luồng xử lý. Việc ứng dụng phân luồng sẽ góp phần giúp cho máy tính có thể xử lý tốt nhiều công việc trong cùng lúc, nhờ đó giúp cho bạn có thể hoàn thành công việc nhanh hơn.

Tích hợp các công nghệ hiện đại và phù hợp với các bo mạch chủ cũ

Ngoài ra, loại CPU core i3 này sử dụng socket LGA-1200 nên bạn nên sử dụng cùng những bo mạch chủ chipset Intel 400 Series thế hệ cũ hoặc thế hệ mới 500 Series sẽ mang đến hiệu quả tối ưu.

Tích hợp các công nghệ hiện đại và phù hợp với các bo mạch chủ cũ

Ứng dụng công nghệ Intel Turbo Boost 2.0

Công nghệ Intel Turbo Boost 2.0 góp phần gia tăng tần số của bộ vi xử lý CPU i3 10105F để khai thác khoảng trống giữa nhiệt và điện. Từ đó, giúp cho PC có thể tăng tốc cũng như nâng cao khả năng tiết kiệm điện.

Ứng dụng công nghệ Intel Optane

Công nghệ Intel Optane góp phần giúp chip Intel core i3 10105F có thể phản hồi tốt hơn khi thực hiện các công việc liên quan đến dữ liệu. Bởi vì đây chính là công nghệ thông minh góp phần gia tăng tốc độ phản hồi của các loại PC, máy tính.

Nâng cao hiệu suất máy ảo

Ngoài việc nâng cao hiệu suất cho thiết bị, CPU Intel Core i3 10105F còn được tích hợp khả năng ảo hóa phần cứng để cải thiện hiệu suất máy ảo. Bộ vi xử lý Core i3 thế hệ thứ 10 có được khả năng này là nhờ vào tính năng ảo hóa IOMMU được tích hợp để hỗ trợ máy ảo khách có thể sử dụng trực tiếp phần cứng của máy chủ.

Đánh giá CPU Intel Core i3 10105F

Ngoài ra, các chương trình sử dụng AVX (Phần mở rộng vectơ nâng cao) cũng sẽ tăng hiệu suất về tính toán để việc sử dụng theo tính chất bắc cầu này được mượt mà hơn.

Bảo mật tốt hơn với công nghệ Intel Trusted Execution

CPU Intel Core i3 10105F không chỉ giúp cải thiện năng suất trong công việc, giải trí mà còn giúp bảo vệ các thông tin của người dùng tốt hơn. Intel đã trang bị công nghệ bảo vệ danh tính độc quyền của mình lên con chip Core i3 10105F.

Đánh giá CPU Intel Core i3 10105F

Đâu là công nghệ mã thông báo báo bảo mật tích hợp, tuy có cơ chế hoạt động khá đơn giản nhưng lại mang tới khả năng chống giả bảo thông tin người dùng hiệu quả để từ đó bảo vệ các dữ liệu người dùng khỏi những mối đe dọa, xâm phạm từ bên ngoài.

Tiết kiệm điện năng bằng việc phân tầng trạng thái hoạt động

Khả năng tiết kiệm điện năng của CPU Intel Core i3 10105F không chỉ tới từ các công nghệ tiên tiến được tích hợp sẵn bên trong con chip mà còn có sự đóng góp không nhỏ của việc tái cấu trúc trạng thái hoạt động cho thiết bị.

Đánh giá CPU Intel Core i3 10105F

Mua ngay CPU Intel Core i3 10105F chất lượng cao tại CellphoneS

Để nâng cấp sức mạnh cho hệ thống của mình nhưng vẫn tiết kiệm được chi phí thì CPU Intel Core i3 10105F giá rẻ chính là lựa chọn hoàn hảo nhé! Hãy đến với CellphoneS để sở hữu loại với giá ưu đãi nào!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button