Apple Watch SE 2023

Chọn theo tiêu chí
Bộ lọc

Kích cỡ mặt đồng hồ

Tính năng Thông minh

Tiện ích sức khoẻ

Môn thể thao

Tính năng

100.000.000đ

Sắp xếp theo

Sau phiên bản SE 2 được giới thiệu trong năm 2022, người dùng đang rất chờ đợi phiên bản Apple Watch SE 2023 sẽ được ra mắt trong thời gian tới đây. Cùng cập nhật những thông tin mới nhất liên quan tới thế hệ đồng hồ Apple Watch SE thứ ba trong bài viết dưới đây của CellphoneS nhé!

Đánh giá Apple Watch SE 2023 có gì mới?

So với thế hệ Watch SE Gen 2, phiên bản Apple Watch SE 3 sẽ được thay đổi những gì? Dưới đây là một số điểm mới mà có thể bạn sẽ quan tâm liên quan tới chiếc Apple Watch SE phiên bản 2023.

Thiết kế

Về thiết kế, Apple Watch SE Gen 3 vẫn sở hữu một ngoại hình giống thế hệ tiền nhiệm với phần khung viền được làm hoàn toàn bằng nhôm. Nhờ vậy mà Watch SE thế hệ thứ 3 vẫn có được nét thanh lịch cùng sự quen thuộc không thể nhầm lẫn với các thiết bị khác có trên thị trường.

Không chỉ khung viền mà phần nút nguồn, núm xoay cũng sẽ được giữ nguyên vị trí để việc thao tác được dễ dàng hơn. Tuy nhiên so với phiên bản tiền nhiệm, phần viền bezel ở mặt trước sẽ được làm mỏng đi một cách rõ rệt để mang tới một màn hình lớn hơn, cao cấp hơn với một thiết bị được xếp vào phân khúc giá rẻ.

Đánh giá Apple Watch SE 2023 có gì mới?

Điều này giúp cho Apple SE 2033 giữ được nét thanh lịch và quen thuộc vốn có. Tuy nhiên, thay vì sử dụng hai kích thước mặt đồng hồ 40mm và 44mm như trên chiếc Apple Watch SE 2, phiên bản Watch SE 3 của Apple đã sử dụng hai kích thước mới là 41mm và 45mm để mang tới trải nghiệm sử dụng thoải mái hơn.

Đi kèm với hai phiên bản kích thước mặt đồng hồ mới vẫn sẽ là đầy đủ dây đeo và dây sạc để người dùng có thể sử dụng trực tiếp sản phẩm mà không cần phải mua thêm bất kỳ loại phụ kiện nào.

>>> Xem thêm thông tin chi tiết về Apple Watch Series 9 mới ra mắt trong thời gian gần đây.

Màn hình

Hai kích thước màn hình 41mm và 45mm mới, thay đổi hoàn toàn so với thế hệ trước, sẽ mang tới một không gian hiển thị rộng rãi hơn. Ngoài ra, phần viền bezel của đồng hồ cũng sẽ được làm mỏng, khắc phục hoàn toàn yếu điểm viền dày của chiếc SE 2, để tối ưu được tỷ lệ hiển thị và khiến Apple SE 2023 trở thành mẫu đồng hồ đáng sở hữu hơn.

Đánh giá Apple Watch SE 2023 có gì mới?

Dù vẫn tiếp tục sử dụng kích thước màn hình 1,78 inch như trên phiên bản tiền nhiệm nhưng bạn có thể tin rằng Apple Watch SE thế hệ thứ 3 sẽ có được một không gian hiển thị lớn hơn nhờ việc tối ưu tốt tỷ lệ hiển thị thực tế trên màn hình.

Apple Watch SE 2023 vẫn sẽ tiếp tục sử dụng tấm nền Retina LTPO OLED để có được độ chi tiết, sắc nét, màu sắc hiển thị sống động và độ sáng cao hơn nhằm giúp người dùng sử dụng dễ dàng ở nhiều môi trường khác nhau. Tuy nhiên do là phiên bản đồng hồ thông minh giá rẻ của Apple mà Watch SE 3 vẫn sẽ không sở hữu tính năng Always-On Display.

Chip

Nếu như Apple Watch SE 2 được trang bị con chip S8 tương tự dòng Watch 8 Series thì trên phiên bản Apple Watch SE 2023 cũng sẽ sở hữu siêu chip tiếp theo của Apple. Thế hệ Watch SE tiếp theo sẽ được trang bị con chip S9 được đồn đoán sở hữu “cú hích lớn về hiệu suất” cho các sản phẩm đồng hồ thông minh của Apple.

Apple Watch SE 2023 có nghe gọi được không?

Và với con chip mạnh mẽ hơn này, chắc chắn rằng các tính năng về sức khỏe, luyện tập cùng các cảm biến trên chiếc Apple Watch SE Gen 3 sẽ hoạt động hiệu quả và chính xác hơn. Đồng thời, việc hiệu năng được nâng cao cũng sẽ tạo cơ hội để Apple trang bị thêm nhiều tính năng mới lên phiên bản Apple Watch giá rẻ thế hệ thứ ba này.

Cụ thể nhất có thể thấy đó là các tính năng trên Apple Watch SE 3 sẽ được phát triển sâu hơn. Ví dụ như chức năng cảnh báo của đồng hồ giờ đây đã có thể phân biệt và cảnh báo nhiều vấn đề hơn như vấp ngã, va chạm vật lý,...Hay các tính năng như SpO2, đo điện tâm đồ,...cũng sẽ được trang bị đầy đủ trên chiếc Watch SE mới.

Đánh giá Apple Watch SE 2023 có gì mới?

Đi kèm với sự thay đổi lớn về phần cứng là sự nâng cấp về cả hệ điều hành. Apple Watch SE 20233 sẽ được cài đặt hệ điều hành watchOS 10 mới nhất, với nhiều thay đổi trong các tính năng cùng khả năng tối ưu phần cứng, năng lượng tiêu thụ tốt hơn.

>>> Xem thêm những điều nên biết về Apple Watch Ultra 2 trước khi ra mắt bán.

Thời lượng pin

Kích thước lớn hơn của Apple Watch SE 2023 không chỉ mang tới một không gian hiển thị, sử dụng thoải mái hơn mà còn đồng thời mở rộng không gian bên trong để có thể trang bị được một viên pin lớn hơn. Với hai kích thước 41mm và 45mm, Apple Watch SE thế hệ thứ 3 được mong đợi sẽ sở hữu viên pin có dung lượng từ 300 mAh trở lên.

Thời lượng pin

Thời lượng hoạt động tốt hơn của thế hệ Watch SE 3 không chỉ tốt hơn nhờ dung lượng pin được cải thiện, mà còn tới từ sự hỗ trợ của phần cứng và hệ điều hành mới. Bởi bộ xử lý S9 cùng hệ điều hành watchOS 10 mới không chỉ mang tới hiệu suất cao hơn mà còn đồng thời có khả năng quản lý đa nhiệm, tối ưu điện năng tiêu thụ tốt hơn.

Tiến bộ Tập luyện cùng Apple Watch SE 2023

Đạt hiệu suất tập luyện đỉnh cao nhờ ứng dụng Bài Tập tiên tiến, sẵn sàng khám phá cách tập mà bạn chưa từng trải qua. Tận hưởng sức mạnh tập luyện với khả năng hiển thị chi tiết và chế độ xem sâu hơn, giúp bạn đạt được đỉnh cao. Cùng với sự cải tiến trên ứng dụng Bản Đồ và La Bàn, bạn sẽ luôn đi đúng hướng và không bao giờ bị lạc lối.

Tiến bộ Tập luyện cùng Apple Watch SE 2023

Trong ứng dụng Hoạt Động, bạn có toàn quyền thiết lập mục tiêu Di Chuyển, Thể Dục, và Thời Gian Đứng đặc biệt dành riêng cho bạn. Apple Watch sẽ trở thành người huấn luyện cá nhân của bạn ngay trên cổ tay, luôn sẵn sàng động viên và hỗ trợ bạn hoàn thành các mục tiêu tập luyện hàng ngày.

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tạo lịch và cải thiện thói quen ngủ

Ứng dụng Theo dõi Giấc Ngủ hoàn hảo cho phép bạn tạo lên lịch và cải thiện thói quen ngủ của mình một cách đáng kể. Đồng bộ hoá với iPhone, nó giúp bạn xem thời gian dành cho từng giai đoạn quan trọng trong giấc ngủ, từ giai đoạn REM đến giai đoạn Ngủ Chính và Ngủ Sâu.

Ứng dụng theo dõi giấc ngủ tạo lịch và cải thiện thói quen ngủ

 Bạn cũng có thể theo dõi thời điểm bạn thức dậy, để biết được mình đã nắm bắt giấc ngủ cùng với thời gian thức giấc. Thông qua việc xem xu hướng ngủ của bạn, ứng dụng sẽ giúp bạn đảm bảo rằng bạn luôn tiến gần hơn đến các mục tiêu giấc ngủ của mình một cách đều đặn.

Apple Watch SE 3 (2023) có mấy size dự kiến?

Theo nguồn tin của nhiều trang tin công nghệ thì Apple Watch SE 3 (2023) dự kiến sẽ bao gồm hai kích thước mới là 41mm và 45mm. Tuy lớn hơn đôi chút so với thế hệ tiền nhiệm nhưng người dùng vẫn có thể yên tâm rằng hai kích thước mặt đồng hồ này vẫn sẽ phù hợp để đeo trên cổ tay của nam giới lẫn nữ giới.

Sự thay đổi này được đánh giá là rất lớn, đặc biệt là với dòng sản phẩm đồng hồ thông minh giá rẻ như Watch SE. Nhưng nhờ có sự thay đổi về kích thước này, Apple Watch SE thế hệ thứ 3 sẽ có được một không gian hiển thị lớn hơn và làm tăng thêm sự thu hút với những ai đang so sánh, cân nhắc trong việc sở hữu mẫu đồng hồ thông minh này.

Apple Watch SE 2023 có mấy màu?

Ngoài hai tuỳ chọn về kích thước, Apple Watch SE 2023 sẽ có ba tuỳ chọn về màu sắc giống như hai thế hệ SE và SE 2 tiền nhiệm. Trong đó, có hai màu sắc mà CellphoneS có thể khẳng định chắc chắn là phiên bản Watch SE 3 xám bạc vỏ nhôm và Watch SE 3 đen vỏ nhôm.

Còn về màu sắc thứ 3, có lẽ chúng ta vẫn sẽ phải tiếp tục chờ đợi các thông tin tiếp theo được Apple tiết lộ trong thời gian tới. Bởi giống như trên các dòng sản phẩm đồng hồ, điện thoại, máy tính bảng khác của Apple, tuỳ chọn màu sắc thứ ba của chiếc Apple SE 2023 thường là một màu sắc mới, độc nhất của dòng sản phẩm này.

Apple SE 3 có chống nước không?

Tuy là phiên bản đồng hồ giá rẻ của Apple nhưng bạn có thể yên tâm một điều rằng Watch SE 3 vẫn sẽ có khả năng chống nước. Cụ thể thì Apple Watch SE 3 sẽ được hoàn thiện theo chuẩn chống nước WR50 để đồng hồ có thể hoạt động được một cách thoải mái dưới nước.

Và dù không được tích hợp chuẩn kháng nước, kháng bụi 5 ATM ISO 22810:2919 nhưng người dùng vẫn hoàn toàn có thể yên tâm về khả năng kháng nước của đồng hồ Apple Watch SE thế hệ thứ 3. Bởi chuẩn chống nước WR50 vẫn sẽ đảm bảo đồng hồ có thể hoạt động tốt dưới áp lực nước ở độ sâu lên tới 50 mét.

Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể yên tâm mang theo đồng hồ Watch SE 3 và sử dụng trong các bộ môn thể thao như lướt sóng, bơi lội, lặn,...cũng như các hoạt động tập thể, hoạt động trong môi trường ẩm ướt như đi trekking, đi phượt, xông hơi,...

Apple Watch SE 2023 có nghe gọi được không?

Apple Watch SE 3 2023 cũng sẽ được giới thiệu với hai tùy chọn kết nối là GPS và LTE. Trong đó, phiên bản Watch SE 3 GPS sẽ được trang bị đầy đủ các chức năng về sức khoẻ và luyện tập cùng chuẩn chống nước WR50 để thoải mái sử dụng dưới nước hay các môi trường ẩm ướt.

Đánh giá Apple Watch SE 2023 có gì mới?

Còn với Watch SE 2023 LTE, ngoài cá tính năng tương tự như phiên bản GPS, Apple sẽ còn trang bị thêm một khe cắm eSim cho phiên bản này. Nhờ vậy mà ngoài khả năng có thể kết nối dữ liệu di động, phiên bản LTE sẽ còn có được khả năng nghe, gọi hai chiều trên chính đồng hồ mà không cần phải kết nối với iPhone.

Apple Watch SE 2023 thế hệ thứ 3 kết nối với iPhone nào?

Apple Watch SE 3 2023 sẽ được cài đặt mặc định hệ điều hành watchOS 10. Và theo công bố của Apple, hệ điều hành watchOS 10 sẽ chỉ tương thích với hệ điều hành iOS 17 trở lên. Điều ngày đồng nghĩa với việc Watch SE 3 của Apple sẽ chỉ có thể kết nối với các thiết bị được hỗ trợ cài đặt hệ điều hành iOS 17.

Và dưới đây là tổng hợp các mẫu iPhone có thể cài đặt hệ điều hành iOS 17 cũng như có thể kết nối với phiên bản Apple Watch SE 2023:

- Các phiên bản điện thoại Xs, Xs Max
- Các phiên bản điện thoại thuộc dòng iPhone 11 Series
- Các phiên bản điện thoại thuộc dòng iPhone 12 Series
- Các phiên bản điện thoại thuộc dòng iPhone 13 Series
- Các phiên bản điện thoại thuộc dòng iPhone 14 Series

Trong thời gian tới, các phiên bản thuộc iPhone 15 Series cũng như mẫu iPhone SE thế hệ mới nhất cũng sẽ có khả năng kết nối với Apple Watch SE 2023. Ngoài các thiết bị kể trên, các mẫu iPhone còn lại sẽ không thể kết nối với thế hệ Apple Watch SE thứ 3 được.

Dự kiến Apple Watch SE Gen 3 giá bao nhiêu?

Hiện tại, theo các trang tin công nghệ có tên tuổi dự đoán, giá bán sẽ khởi điểm ở mức 1143 Dirham, khoảng 7,3 triệu đồng. Và tất nhiên đây mới chỉ là giá bán được công bố, chưa bao gồm các loại thuế, phí tùy theo từng khu vực phân phối sản phẩm.

Dự kiến Apple Watch SE Gen 3 giá bao nhiêu?

Với một mẫu đồng hồ thông minh sở hữu con chip S9 mạnh mẽ cùng sự thay đổi lớn về kích thước màn hình, giá bán này được đánh giá là cực kỳ hợp lý dành cho bất cứ ai đang có ý định sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh của Apple. Thậm chí giá bán của Watch SE 2023 còn được đánh giá là tốt và hấp dẫn nhất từ trước tới nay.

Apple Watch SE 2023 ra mắt khi nào?

Apple Watch SE 2023 được dự đoán sẽ xuất hiện cùng với dòng điện thoại iPhone 15 Series đang rất được mong đợi trong sự kiện giới thiệu sản phẩm mới vào tháng 9 tới đây. Đây thậm chí không phải là điều viển vông khi việc giới thiệu các mẫu đồng hồ thông minh mới cùng iPhone thế hệ tiếp theo đã trở thành một thông lệ hàng năm của Apple.

Và cũng tương tự như iPhone 15 Series, Apple Watch SE 3 được dự đoán sẽ chính thức mở bán sau sự kiện ra mắt khoảng một tuần. Tại Việt Nam, thế hệ đồng hồ thông minh giá rẻ tiếp theo của Apple sẽ sớm có thể đặt trước cũng như được phân phối chính hãng thông qua hệ thống các cửa hàng của CellphoneS để bạn có thể tới trải nghiệm trực tiếp.

CellphoneS cũng sẽ có rất nhiều quà tặng, ưu đãi trong sự kiện ra mắt Apple Watch SE Gen 3 để người dùng có cơ hội sở hữu được mẫu đồng hồ thông minh này với giá bán tốt nhất thị trường. Đi kèm sản phẩm ngoài gói bảo hành chính hãng, người dùng cũng có thể mở rộng bảo hành Apple Care để đảm bảo thiết bị luôn được bảo vệ tốt nhất.

Các thông tin liên quan tới thế hệ Apple Watch SE 2023 chính hãng Apple sẽ liên tục được CellphoneS cập nhật tới người dùng trong thời gian tới. Để có thể theo dõi sát nhất các thông tin về giá bán, cấu hình, thời điểm ra mắt,...hay các ưu đãi, quà tặng trong sự kiện đặt trước sản phẩm, bạn hãy để lại thông tin liên hệ cho chúng tôi tại cellphones.com.vn.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button