Điện thoại Vsmart cũ

Việc chọn mua điện thoại Vsmart cũ đã trở thành “cứu cánh” cho những ai yêu thích những dòng smartphone của Vsmart nhưng lại hạn chế về tài chính. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua Vsmart đã qua sử dụng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng, khách hàng có thể đến ngay cửa hàng CellphoneS.

Tại sao nên mua điện thoại Vsmart cũ?

Có thể nói, điện thoại cũ đã và đang được nhiều người tiêu dùng chọn mua và với nhu cầu tăng cao, những chiếc smartphone Vsmart cũ cũng được nhiều cửa hàng nhập về để bán cho khách. Ưu điểm của việc mua máy cũ có thể kể đến đó là:

Tại sao nên mua điện thoại Vsmart cũ?

  • - Giá rẻ: Mức giá của những chiếc Vsmart cũ có thể nói là rất hấp dẫn khi người dùng chỉ cần bỏ ra số tiền bằng một nửa giá điện thoại mới để sở hữu ngay dòng smartphone cùng loại. Vì vậy việc mua điện thoại cũ chính là giải pháp tốt khi bạn có tài chính giới hạn.

  • - Tận hưởng các tính năng thông minh với giá siêu tốt: Mặc dù được bán lại với mức giá siêu rẻ nhưng các tính năng trên smartphone thì vẫn được đảm bảo. Người dùng vẫn có thể tận hưởng các tính năng này trong khi vẫn tiết kiệm được một số tiền đáng kể.

  • - Không cần lo điện thoại sẽ bị mất giá: Có thể nói, điện thoại chính là mặt hàng dễ bị mất giá khi mua vào và bán ra. Chính vì thế một chiếc điện thoại mới sẽ rất dễ mất giá và so với việc mua Vsmart cũ, bạn sẽ không cần lo về vấn đề này.

Tuy nhiên mua điện thoại Vsmart cũ cũng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu bạn mua sản phẩm ở các cửa hàng không uy tín. Vì là điện thoại cũ nên sẽ không được bảo hành như hàng mới vì vậy nếu bạn mua ở cửa hàng không uy tín, smartphone sẽ dễ bị lỗi hoặc hư hỏng không mong muốn.

Tại sao nên mua điện thoại Vsmart cũ? - Ảnh 2

Điện thoại Vsmart cũ có mấy loại?

Mặc dù là điện thoại cũ nhưng những chiếc Vsmart cũ cũng được chia thành nhiều loại khác nhau để người dùng có thể chọn mua cũng như mức giá ở các loại cũng sẽ có đôi chút chênh lệch cụ thể như:

Điện thoại Vsmart cũ đẹp

Điện thoại Vsmart cũ đẹp còn được xem là hàng “Like new” khi đã qua sử dụng nhưng hình thức lại hoàn toàn như mới, ngoại hình đẹp. Đây cũng là mặt hàng khá hiếm vì rất khó để có thể tìm được một chiếc điện thoại cũ mà còn đẹp, ít trầy xước hay có thể nói là gần như mới.

Với loại điện thoại Vsmart cũ đẹp bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng cũng như máy có ngoại hình đẹp, như một chiếc điện thoại mới chỉ qua vài lần sử dụng. Đương nhiên với những chiếc máy cũ đẹp thì giá cũng sẽ cao hơn một chút.

Điện thoại Vsmart cũ đẹp

Điện thoại Vsmart cũ trầy xước

Bên cạnh hàng đẹp thì những chiếc Vsmart cũ trầy xước cũng là sự lựa chọn của đông đảo người dùng. Vsmart cũ trầy xước có ngoại hình bị trầy xước mặt lưng hoặc mặt kính màn hình nhưng không ảnh hưởng đến phần cứng bên trong cũng như các tính năng khác của điện thoại.

Điện thoại Vsmart cũ trầy xước vẫn có chất lượng rất tốt và sẽ dễ tìm mua hơn trên thị trường. Mức giá của những chiếc smartphone cũ trầy xước cũng sẽ rẻ hơn so với Vsmart cũ đẹp.

Điện thoại Vsmart cũ trầy xước

Điện thoại Vsmart xước cấn

Đến với loại Vsmart cũ xước cấn thì đây là phân khúc rẻ nhất trong phân loại điện thoại Vsmart cũ do ngoại hình của những chiếc điện thoại này sẽ không thể đẹp như hai loại trên, hình thức bên ngoài khá xấu nhưng đổi lại giá thàn rất rẻ.

Mặc dù ngoại hình không được đẹp như các mẫu cũ đẹp, trầy xước,…nhưng Vsmart cũ xước cấn vẫn được đảm bảo về mặt tính năng, hiệu suất,…để đảm bảo mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt.

Điện thoại Vsmart xước cấn

Điện thoại Vsmart đã kích hoạt

Điện thoại Vsmart đã kích hoạt có nghĩa là điện thoại đã được kích hoạt bảo hành và tình trạng của những chiếc điện thoại này vẫn còn rất tốt, chưa qua sử dụng nhiều và còn thời hạn bảo hành chính hãng. 

Vsmart đã qua kích hoạt vẫn đảm bảo về chất lượng và bạn vẫn sẽ được bảo hành chính hãng khi còn trong thời hạn cho các lỗi liên quan đến nhà sản xuất. Vsmart đã kích hoạt cho phép bạn hưởng toàn bộ chế độ bảo hành nhưng vẫn sở hữu được sản phẩm với mức giá siêu hời.

Điện thoại Vsmart đã kích hoạt

Khi mua điện thoại Vsmart cũ cần lưu ý những gì?

Có thể nói, việc chọn mua Vsmart cũ không còn là điều xa lạ với người dùng và có thể xem là một lựa chọn tốt giúp bạn tiết kiệm ngân sách. Tuy nhiên không phải lúc nào mua điện thoại cũ cũng sẽ mang đến lợi ích vì vậy bạn sẽ cần lưu ý một số điều sau đây khi mua Vsmart cũ:

Nơi mua uy tín

Nên chọn mua điện thoại Vsmart cũ tại các cửa hàng uy tín để có thể đảm bảo về chất lượng sản phẩm mà bạn mua cũng như không bị mắc lừa bởi các cửa hàng kém uy tín.

Những cửa hàng không uy tín sẽ tráo đổi linh kiện của smartphone vì vậy khi mua sản phẩm, điện thoại của bạn sẽ dễ bị lỗi, hư hỏng hơn so với mua Vsmart cũ ở nơi uy tín.

Nơi mua Vsmart cũ uy tín

Nguồn gốc

Tại các cửa hàng uy tín, những chiếc điện thoại Vsmart cũ đều có nguồn gốc rõ ràng, chưa bị tháo rời và sửa chữa, thay thế linh kiện. 

Thông thường khi cửa hàng thu mua smartphone cũ từ người dùng, cửa hàng sẽ tiến hành kiểm tra máy và đảm bảo về chất lượng rồi mới tiến hành thu mua. Vì vậy nếu bạn mua điện thoại cũ ở các cửa hàng uy tín, bạn sẽ đảm bảo về nguồn gốc cũng như chất lượng của sản phẩm.

Nguồn gốc điện thoại Vsmart cũ

Ngoại hình

Có thể nói, ngoại hình Vsmart cũ cũng rất quan trọng khi bạn quyết định sở hữu. Bạn nên kiểm tra kỹ về ngoại hình, xem máy có bị trầy xước nhiều không, có bị móp, bị nứt vỡ,…hay không.

Nếu smartphone bị trầy xước nhẹ vẫn có thể chấp nhận được vì không có món hàng cũ nào là hoàn hảo. 

Bên cạnh đó bạn cũng cần kiểm tra tem chính hãng của điện thoại Vsmart vì nếu tem bị chồng chéo, bị rách hay không có tem,…thì rất có thể điện thoại này đã bị tháo rời và sửa chữa để lừa người mua.

Ngoại hình Vsmart cũ

Tính năng của máy

Tính năng của máy có lẽ là một phần quan trọng nhất mà bạn cần phải lưu ý khi sở hữu những chiếc Vsmart cũ. Các tính năng của máy cần được đảm bảo là hoạt động tốt, không gặp phải vấn đề lỗi phần mềm, phần cứng,…

Việc kiểm tra các tính năng của máy và đảm bảo máy hoạt động ổn định sẽ giúp bạn có thể yên tâm trải nghiệm điện thoại chứ không gặp phải tình trạng “tiền mất tật mang”.

Tính năng của máy Vsmart cũ

Sản phẩm đã qua sửa chữa, thay thế linh kiện hay chưa

Như đã đề cập, mặc dù là điện thoại cũ nhưng đối với những sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, những chiếc smartphone này phải là hàng cũ chưa qua sửa chữa, tháo rời cũng như chưa được thay linh kiện.

Những yếu tố trên sẽ đảm bảo về chất lượng điện thoại, đảm bảo thiết bị vẫn hoạt động tốt chứ không phải là điện thoại hỏng được mua về, sửa chữa, đánh tráo linh kiện, thay linh kiện khác rồi bán lại cho khách hàng.

Vsmart cũ đã qua sửa chữa, thay thế linh kiện hay chưa

Chế độ bảo hành

Chế độ bảo hành cũng là một điều mà khách hàng cần lưu ý khi có nhu cầu sở hữu những chiếc Vsmart cũ đã qua sử dụng. Mặc dù là điện thoại cũ nhưng tại những nơi bán uy tín, khách hàng vẫn sẽ được bảo hành với thời gian khoảng từ 1 đến 3 tháng tùy cửa hàng và tùy sản phẩm.

Việc bảo hành này sẽ giúp khách hàng có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm mà mình mua cũng như có thể yên tâm sử dụng thiết bị và nếu gặp lỗi, bạn sẽ được bảo hành theo chế độ mà cửa hàng cung cấp.

Chế độ bảo hành khi mua Vsmart cũ

Giá bán, ưu đãi

Mua điện thoại Vsmart cũ có giá bán siêu hời giúp bạn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể so với việc mua điện thoại mới cùng loại. Bên cạnh đó bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi mua điện thoại cũ nếu bạn mua ở những cửa hàng uy tín.

Các dòng điện thoại Vsmart cũ bán tại CellphoneS

Nếu bạn đang có nhu cầu sở hữu một chiếc Vsmart cũ giá rẻ và có chất lượng tốt, CellphoneS luôn là địa chỉ uy tín sẵn sàng phục vụ bạn. Hiện tại CellphoneS có cung cấp một số dòng Vsmart cũ như:

Vsmart Aris cũ

Vsmart Aris Series là một dòng điện thoại được nhiều người dùng yêu thích không chỉ bởi thiết kế đẹp và thanh lịch mà còn bởi tính năng hiện đại với các công nghệ được tích hợp. Đây cũng là dòng smartphone đã đánh dấu sự phát triển của smartphone Việt trong lĩnh vực này.

Với camera trước “tàng hình” ẩn dưới màn hình mang đến trải nghiệm hình ảnh trọn vẹn và mượt mà hơn, cụm camera AI cho trải nghiệm nhiếp ảnh chuyên nghiệp cùng với chip Snapdragon mạnh mẽ cho trải nghiệm ấn tượng.

Để trải nghiệm những công nghệ, tính năng hiện đại với mức giá siêu tiết kiệm thì Vsmart Aris cũ chính là sự lựa chọn hợp lý dành cho bạn. Bạn có thể tham khảo các mẫu Vsmart Aris Pro đã kích hoạt, Vsmart Aris 8GB cũ,…tại CellphoneS.

Vsmart Aris cũ

Vsmart Active cũ

Bên cạnh Vsmart Aris cũ thì Vsmart Active cũ cũng là dòng smartphone được đông đảo người dùng săn đón với thiết kế sang trọng và camera trượt thần thánh cho ảnh chụp cực sắc nét và xinh đẹp.

Ngoài ra các công nghệ cao cấp như màn hình AMOLED, cụm camera chụp ban đêm, chip 8 nhân tốc độ đến 2.0GHz, hệ điều hành VOS,…được tích hợp mang đến trải nghiệm tuyệt hảo. 

Tham khảo thêm các dòng Vsmart Active như Vsmart Active 3 đã kích hoạt, Vsmart Active 3 xước cấn,…tại CellphoneS để sở hữu ngay với giá tiết kiệm.

Vsmart Active cũ

Vsmart Live cũ

Ngoài ra nếu bạn yêu thích những chiếc Vsmart Live thì bạn có thể chọn mua Vsmart Live cũ vẫn mang đến cho bạn trải nghiệm không thua gì Vsmart Live mới. Với chip Qualcomm Snapdragon cùng viên pin “khủng”, người dùng có thể thỏa sức chơi game, sử dụng đa nhiệm,…liên tục.

Khả năng chụp hình của Vsmart Live cũng rất ấn tượng khi được trang bị đến 4 camera AI cảm biến cao và công nghệ chụp ban đêm, camera góc rộng, xóa phông,…giúp bạn trở thành nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp chỉ với một chiếc smartphone.

Nếu bạn yêu thích Vsmart Live cũ bạn có thể tham khảo ngay các dòng Vsmart Live 4 cũ đẹp, Vsmart Live 3,…tại CellphoneS với giá cực sốc.

Vsmart Live cũ

Vsmart Joy cũ

Thêm một dòng điện thoại Vsmart cũng được người dùng yêu thích đó chính là Vsmart Joy với nguồn nội lực mạnh mẽ từ chip Snapdragon chinh phục các trận game đỉnh cao. Ngoài ra cụm camera của Vsmart Joy cũng được trang bị công nghệ AI với cảm biến cao chụp ảnh sắc nét.

Dung lượng pin trên Vsmart Joy cũng rất tốt khi smartphone vừa sở hữu viên pin dung lượng lớn tích hợp công nghệ sạc nhanh giải quyết mọi vấn đề về pin. Vsmart Joy 4 cũ, Vsmart Joy 3 cũ,…hiện cũng đang có mặt tại CellphoneS nên bạn có thể đến để rước ngay “dế yêu” về nhà.

Vsmart Joy cũ

Vsmart Star cũ

Một dòng bán chạy của thương hiệu Vsmart đó chính là Vsmart Star với màn hình lớn để bạn được đắm chìm trong thế giới hình ảnh của những bộ phim bom tấn, những trận game gay cấn,…. 

Smartphone cũng được trang bị chip xử lý 8 nhân đáp ứng nhu cầu chơi game, sử dụng đa nhiệm tốc độ cao của người dùng. Vsmart Star còn được tích hợp công nghệ gói DATA miễn phí để bạn thỏa sức kết nối thả ga.

Nếu bạn yêu thích dòng Vsmart Star và muốn sở hữu một em Vsmart Star cũ với giá tốt, bạn có thể tham khảo sản phẩm Vsmart Star 4 cũ, Vsmart Star 5 cũ,…chất lượng cao tại CellphoneS.

Vsmart Star cũ

Tại sao nên mua Vsmart cũ giá rẻ tại CellphoneS?

CellphoneS luôn tự hào là cửa hàng uy tín với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hiểu được nhu cầu của quý khách hàng, CellphoneS luôn đảm bảo các tiêu chí khi mua Vsmart cũ cụ thể như sau để khách hàng yên tâm khi mua sản phẩm:

Nguồn gốc rõ ràng, chất lượng đảm bảo

Điện thoại Vsmart cũ tại CellphoneS có nguồn gốc cụ thể và rõ ràng cũng như các sản phẩm cũ được mua lại có hóa đơn chứng từ hợp pháp. Khách hàng khi mua điện thoại cũ tại CellphoneS cũng được nhận hóa đơn VAT điện tử để khẳng định sự uy tín của cửa hàng chúng tôi.

Chính sách bảo hành uy tín

Bên cạnh nguồn gốc, khi mua điện thoại Vsmart cũ tại CellphoneS, khách hàng cũng được hưởng chế độ bảo hành tuyệt vời cụ thể như:

  • - Bảo hành đổi trả sản phẩm trong trường hợp bị lỗi trong 30 ngày đầu.

  • - Bảo hành từ 6-12 tháng tùy sản phẩm bao gồm cả màn hình, nguồn, không loại trừ linh kiện để khách hàng yên tâm sử dụng.

  • - Dịch vụ bảo hành mở rộng cũng được cung cấp cho khách hàng dành cho các trường hợp rơi vỡ, rơi điện thoại vào nước.

  • - Các sản phẩm mới kích hoạt hay trôi bảo hành và còn thời hạn bảo hành chính hãng vẫn sẽ được bảo hành tại hãng trong thời hạn còn bảo hành.

  • - Bảo hành trọn đời cho Vsmart cũ đối với lỗi khóa mạng.

Với những chính sách, chế độ bảo hành mà CellphoneS cung cấp cho khách hàng, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như có thể yên tâm khi sử dụng thiết bị gặp phải lỗi không mong muốn.

Giá bán

Về giá bán, Vsmart cũ tại CellphoneS cũng có mức giá cạnh tranh trên thị trường và tại CellphoneS, các sản phẩm luôn có giá tốt nhất so với các chuỗi bán lẻ uy tín khác trên thị trường.

Mức giá cạnh tranh, nhiều ưu đãi hấp dẫn, hỗ trợ thanh toán qua nhiều kênh thanh toán như ngân hàng, ví điện tử,…để khách hàng thoải mái mua sắm. 

Bên cạnh đó CellphoneS cũng cung cấp dịch vụ thu cũ nhanh và trợ giá 300k áp dụng cho tất cả sản phẩm cũ (ngoại trừ điện thoại phổ thông).

Dịch vụ hấp dẫn

Ngoài những tiêu chí về nguồn gốc, chính sách bảo hành cũng như giá bán thì dịch vụ tại CellphoneS cũng vô cùng hấp dẫn. Bạn có thể mua điện thoại Vsmart cũ ở bất cứ nơi đâu trong nước, tại 80 cửa hàng bán lẻ uy tín trên 13 tỉnh thành hoặc mua hàng online trên website.

Đối với mua hàng online, khách hàng sẽ được miễn phí phí giao hàng cũng như hỗ trợ thanh toán tận tay khi nhận hàng để bạn có thể yên tâm đặt mua sản phẩm. Ngoài ra khách hàng cũng có thể trả góp 0% qua thẻ ngân hàng, công ty tài chính,…để mua ngay sản phẩm.

Có thể nói, mua Vsmart cũ tại CellphoneS sẽ giúp bạn có thể sở hữu ngay một chiếc smartphone hiện đại với giá cực tiết kiệm. Hãy đến CellphoneS ngay hôm nay và rinh ngay một em Vsmart cũ cực chất lượng với giá siêu ưu đãi. Ngoài Vsmart, bạn cũng có thể tham khảo các dòng Vivo đời cũ tại CellphoneS cũng như các hãng điện thoại cũ nổi tiếng khác như Samsung, Xiaomi, OPPO...

Câu hỏi thường gặp

Chính sách bảo hành điện thoại Vsmart cũ tại CellphoneS như thế nào?

Đa số sản phẩm Vsmart cũ sẽ có thời gian bảo hành trong vòng 6 tháng, không loại trừ linh kiện, bảo hành cả nguồn và màn hình. Đồng thời chúng tôi hỗ trợ 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày nếu có lỗi phần cứng đến từ nhà sản xuất.

Tôi có thể thanh toán bằng những hình thức nào khi mua sắm tại CellphoneS?

CellphoneS có nhiều hình thức thanh toán linh hoạt trong quá trình mua sắm. Một trong số đó phải kể đến như: tiền mặt, quét mã QR VNPAY, chuyển khoản, ví điện tử, thẻ tín dụng, thẻ ghi nợ,... Quy trình diễn ra nhanh chóng, an toàn, bảo mật thông tin. Đặc biệt, có những hình thức thanh toán được ưu đãi giảm giá thêm trên đơn hàng, giúp bạn tiết kiệm không ít chi phí.

CellphoneS có chính sách giao hàng tận nhà không?

CellphoneS mang đến chính sách giao hàng tận nhà, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và công sức đi lại. Sản phẩm sẽ được vận chuyển trong thời gian sớm nhất có thể, không chỉ vậy, một số đơn hàng còn được freeship nếu đủ điều kiện. Đối với các đơn hàng đi xa, Vsmart cũ sẽ được đóng gói cẩn thận, hạn chế tối đa tình trạng trầy xước do quá trình vận chuyển.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button