Laptop Dell Latitude E7440


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Trợ thủ đắc lực cho dân văn phòng với cân nặng chỉ 1.63kg dễ dàng bỏ vào balo
  • Màn hình 14 inch độ phân giải 1366 x 768 px cho hình ảnh rõ nét, chất lượng cao
  • CPU Core i5 giúp xử lý nhanh mọi tác vụ mượt mà
  • RAM 8GB đa nhiệm cùng ổ cứng 128GB hỗ trợ mở máy, khởi động ứng dụng nhanh chóng
  • Trang bị đa dạng cổng kết nối, hỗ trợ truyền tải dữ liệu chỉ trong giây lát

Laptop Dell Latitude E7440 - Mẫu máy cao cấp cho người dùng văn phòng

Được định vị là sản phẩm cho người dùng văn phòng, laptop Dell Latitude E7440 đủ khả năng để làm hài lòng ngay cả nhưng người dùng khó tính nhất. Khác với vẻ ngoài đơn giản của mình, chiếc laptop Dell Latitude có độ bền cực cao cùng nhiều công nghệ hiện đại ẩn sâu bên trong để đáp ứng tốt nhất cho công việc văn phòng của bạn.

Cứng cáp, bền bỉ với lớp vỏ ngoài Tri-metal

Với lớp vỏ ngoài Tri-metal, là sự kết hợp của nhôm, magiê và thiếc, laptop Dell Latitude E7440 sở hữu độ cứng cáp và bền bỉ vô cùng ấn tượng. Phần nắp máy được phủ ngoài bằng một lớp nhôm bạc xám tạo nên sự thanh lịch, tinh tế để phù hợp hơn với môi trường văn phòng.

Laptop Dell Latitude E7440 - Mẫu máy cao cấp cho người dùng văn phòng

Dù có được độ bền cao nhưng Dell Latitude E7440 vẫn đảm bảo được yếu tố mỏng nhẹ khi độ dày chỉ ở mức 21mm và trọng lượng chỉ khoảng 1.6kg.

Màn hình HD rõ nét, chống chói

Laptop Dell Latitude E7440 sở hữu màn hình 14 inch có độ phân giải HD. Độ phân giải này tuy không phải quá xuất sắc ở thời điểm hiện tại nhưng vẫn sẽ đảm bảo được khả năng hiển thị tốt, rõ nét để sử dụng.

Laptop Dell Latitude E7440 - Mẫu máy cao cấp cho người dùng văn phòng

Ngoài ra, màn hình của Dell Latitude E7440 còn được trang bị công nghệ Anti-Glare để cho phép người dùng có thể sử dụng cả ở môi trường bên ngoài văn phòng mà không bị ảnh hưởng.

Xử lý ứng dụng mượt mà với chip Intel Core i5

Laptop Dell Latitude E7440 được trang bị con chip Intel Core i5 thế hệ thứ 4 với tốc độ xử lý ở mức 1.9GHz. Tuy nhiên đừng vậy mà xem thường vi xử lý của Dell Latitude E7440 bởi con chip i5 của laptop có thể hoạt động lên mức 2.9GHz không thua kém gì những dòng vi xử lý mới nhất nhờ chế độ Turbo Boost.

Laptop-Dell-Latitude-E7440-3

Đồng thời, chip Intel Core i5 thế hệ thứ 4 của Dell Latitude với điện áp thấp sẽ còn giúp cải thiện thời gian hoạt động cho mẫu laptop 14 inch này.

Mua laptop Dell Latitude E7440 chính hãng tại CellphoneS

Laptop Dell Latitude E7440, chiếc ultrabook với khả năng mang lại hiệu suất cực cao cho các công việc văn phòng, hiện đang được bán chính hãng tại CellphoneS với mức giá cực tốt để bạn dễ dàng tới tận nơi trải nghiệm và sở hữu.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button