Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM-7361T


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 5 năm chính hãng(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

Giá Liên Hệ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Báo AFIB (rung tâm nhĩ) khi phát hiện tượng nhịp tim không đều và các biến chứng có liên quan đến tim khác
  • Vòng bít ° IntelliWrap ™ 360° giúp loại bỏ các mối lo ngại về việc quấn băng sai dẫn tới kết quả đo không chính xác
  • Lưu trữ bộ nhớ lên đến 2 người dùng X 100 dữ liệu đo trong bộ nhớ giúp có thể theo dõi nhiều kết quả khác nhau
  • Sử dụng công nghệ IntelliSense bơm hơi vòng bít nhanh chóng và dễ sử dụng giúp đo kết quả một cách chính xác
  • Phát hiện nhịp tim bất thường và cho kết quả đo với chỉ số trung bình của 3 lần đo cuối cùng trong vòng 10 phút

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T tích hợp công nghệ đo huyết áp và báo rung tâm nhĩ (AFib) với vòng bít Intelliwrap ™ 360° được thiết kế chuẩn xác. Sản phẩm máy đo huyết áp bắp tay còn sử dụng công nghệ IntelliSense - giúp tự động bơm hơi đến ngưỡng áp suất phù hợp giúp người dùng đo nhanh, chính xác và thoải mái hơn khi sử dụng.

Vì sao nên mua máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T?

- Sản phẩm của thương hiệu thiết bị y tế uy tín: Omron là thương hiệu thiết bị ý tế nổi tiếng của Nhật Bản được nhiều quốc gia tin dùng, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm của Omron luôn dẫn đầu về chất lượng và sự đổi mới.

Vì sao nên mua máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T?

- Chính xác, tiện lợi: Không chỉ sở hữu khả năng đo chính xác mà máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T còn sở hữu nhiều tiện ích khác; Kết nối ứng dụng thông minh. Từ đó mang đến nhiều tiện lợi giúp người dùng dễ dàng theo dõi sức khỏe.

- Thiết kế mới, hiện đại: Omron HEM-7361T được trang bị màn hình LCD, kết nối bluetooth và lưu trữ đến 100 kết quả cho mỗi người dùng. Đây là điểm đột phá trong thiết kế giúp người dùng dễ dàng quan sát và lưu trữ tình trạng huyết áp sau khi đo. 

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T - Kiểm tra kép cho 2 người dùng trong 1 lần đo

Omron HEM-7361T kết hợp công nghệ kiểm tra kép và khả năng đo, ghi nhớ và phân tán dữ liệu sức khỏe cho hai người dùng một lúc. Sự kết hợp này cho phép người dùng theo dõi sức khỏe tim mạch một cách toàn diện chỉ với một thiết bị và một lần đo. 

Dễ dàng sử dụng với vòng bít tạo khuôn sẵn ôm vừa khít bắp tay

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T có vòng bít IntelliWrap 360° được tạo khuôn sẵn ôm vừa khít bắp tay. Vòng bít có kích thước 191 mm x 85 mm x 120 mm, phù hợp với bắp tay có chu vi từ 22 - 42 cm. Thiết kế hình trụ đơn giản và khả năng xoay 360° sẽ giúp vòng bít dễ dàng sử dụng hơn.

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T - Kiểm tra kép cho 2 người dùng trong 1 lần đo

Người dùng có thể tự mình quấn bằng tay còn lại hoặc nhờ sự giúp đỡ từ những người thân khác trong gia đình. Omron HEM - 7361T rất phù hợp đối với những người dùng lớn tuổi, thường xuyên ở nhà một mình cũng như hộ gia đình có nhu cầu theo dõi sức khỏe định kỳ.

Chức năng kiểm tra kép đo huyết áp kết hợp cảnh báo rung tâm nhĩ

Không chỉ là thiết bị theo dõi tình trạng huyết áp thông thường máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T còn được trang bị công nghệ cảnh báo rung tâm nhĩ (AFiB) tiên tiến. Công nghệ này sẽ giúp người dùng theo dõi tình trạng của nhịp tim và trả về các cảnh báo nếu phát hiện nhịp tim có sự bất thường. 

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T - Kiểm tra kép cho 2 người dùng trong 1 lần đo

Trong vòng 10 phút, thiết bị sẽ trả về kết quả là chỉ số trung bình của 3 lần đo cuối cùng, các kết quả này sẽ được chuyển về và lưu trữ lại trên phần mềm Omron connect. Dựa vào những chỉ số, khi phát hiện sớm những bất thường về sức khỏe người dùng có thể chủ động hơn trong việc chăm sóc cũng như kết nối với bác sĩ để điều trị. 

Quản lý sức khỏe thông minh thông qua ứng dụng OMRON connect

Omron không chỉ phát triển các sản phẩm chăm sóc sức khỏe mà còn xây dựng một hệ sinh thái giúp các thiết bị kết nối với nhau và Omron connect chính là giải pháp thông minh đó. Omron connect là ứng dụng chuyên biệt mà Omron dành cho người dùng. 

Quản lý sức khỏe thông minh thông qua ứng dụng OMRON connect

Thiết bị đo sẽ kết nối với ứng dụng thông qua cổng kết nối Bluetooth. Mọi thông tin về chỉ số sức khỏe sau mỗi lần đo sẽ liên tục được đồng bộ hóa và lưu trữ tại ứng dụng Omron connect. Điều này sẽ giúp người dùng có thể theo dõi sức khỏe một cách tổng quan và lưu trữ các thông tin một cách dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T

Máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T khá đơn giản và không khó để sử dụng. Tuy nhiên để có kết quả đo chuẩn xác và an toàn trong lúc đo thì người dùng nên tìm hiểu và đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của sản phẩm.

Cách sử dụng OMRON HEM-7361T để đo huyết áp

- Bước 1: Chuẩn bị trước khi đo

Để việc diễn ra thuận lợi và mang lại kết quả chính xác thì trước khi đo 30 phút người dùng không được hút thuốc, uống rượu bia, vận động mạnh và đặc biệt không được tắm. Trước khi bắt đầu đo người dùng nên ngồi nghỉ ngơi thả lỏng trong 5 phút.

- Bước 2: Quấn vòng bít và ngồi đúng tư thế để bắt đầu đo

Người dùng cần quấn vòng bít lên tay trái sao cho vòng bít cách 1 - 2 cm trên khuỷu tay. Sau đó người dùng hãy kiểm tra và đặt ống dẫn khí vào bên trong tay cánh tay. Khi quấn vòng bít xung quanh bắp tay người dùng nên lưu ý vị trí quấn nên ngang với vị trí tim.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T

Sau khi quấn xong, người dùng điều chỉnh lại tư thế ngồi, lưng dựa thẳng vào ghế, ngồi ngay ngắn, không vắt chéo chân. Trong khi đo người dùng cũng không nên nói chuyện và vận động, điều này sẽ làm kết quả đo thiếu chính xác.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T

- Bước 3: Tiến hành đo

Để tiến hành đo, người dùng cần chọn ID người dùng - tức số người cần đo. Người dùng có thể sử dụng máy để đo cho một người hoặc cùng lúc đo cho cả hai người.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T

Khi tiến hành đo người dùng có thể lựa chọn màn hình hiển thị các thông số. Có hai cách hiển thị người dùng có thể chọn đó là có màn hình AFiB và không có màn hình AFiB. 

Nếu sử dụng không có màn hình AFiB thì người dùng chỉ cần nhấn để đo, kết quả sẽ được bộ nhớ của máy tiến hành lưu tự động > Sau đó Mở ứng dụng để chuyển và lưu trữ kết quả đo.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T

Nếu sử dụng có màn hình AFiB thì người dùng sẽ phải nhấn khởi động trong vòng 3 giây để kích hoạt chế độ này > Sau khi khởi động máy sẽ tự động thực hiện 3 lần đo trong 30 giây và trả về kết quả trung bình.

Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp bắp tay Omron HEM - 7361T

Cách kết nối máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem - 7361T với ứng dụng Omron Connect

Đầu tiên, người dùng cần tải ứng dụng Omron Connect > Sau đó tiến hành kết nối thiết bị với ứng dụng thông qua Bluetooth theo những hướng dẫn hiển thị trên màn hình.

Người dùng sử dụng hệ điều hành iOS thì sẽ tải ứng dụng này trên App Store. Ngược lại, nếu ai sử dụng hệ điều hành Android thì sẽ tải ứng dụng trên CH Play.

Cách kết nối máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem - 7361T với ứng dụng Omron Connect

Mua máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem - 7361T chính hãng tại CellphoneS

Máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem - 7361T là thiết bị chăm sóc sức khỏe cần thiết cho mọi gia đình đặc biệt những hộ gia đình có người lớn tuổi. Trang bị sẵn máy đo huyết áp trong nhà giúp người dùng chăm sóc sức khỏe dễ dàng và thuận tiện hơn.

Hiện nay, tại các cửa hàng CellphoneS đang kinh doanh máy đo huyết áp bắp tay Omron Hem - 7361T với mức giá ưu đãi và nhiều chương trình hấp dẫn. Tại mỗi cửa hàng, CellphoneS đều thiết kế một không gian demo giúp người dùng có thể thoải mái thử và trải nghiệm sản phẩm.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button