Sạc Anker PowerPort Speed 1 USB-C 60w - A2015

JU.119

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 18 tháng chính hãng, 1 đổi 1(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Sạc Anker PowerPort Speed 1 USB-C 60W A2015 – Hoàn thiện chất lượng cao, an toàn sử dụng

Hầu hết những chiếc củ sạc zin qua thời gian sử dụng sẽ bị hư hỏng và lúc này bạn cần tìm kiếm sản phẩm có thể giúp bạn có thể sạc nhanh cho thiết bị nhưng vẫn đảm bảo được an toàn cho pin. Sạc Anker PowerPort Speed 1 USB-C 60w là sự lựa chọn hoàn hảo cho mọi thiết bị của bạn.

Hoàn thiện từ nhựa ABS, trọng lượng chỉ 157g

Sạc Anker PowerPort Speed A2015 có thiết kế nhỏ gọn và đơn giản với kích thước 64×64×29mm, trọng lượng 157g. Với kích thước này giúp cho người dùng dễ dàng mang theo để bỏ vào trong balo hay túi xách và sử dụng trong quá trình di chuyển.

>>> Xem thêmSạc Anker 1 Cổng 18W PD A2019 thiết kế mang tính tiện dụng cao

Hoàn thiện từ nhựa ABS, trọng lượng chỉ 157g

Bề mặt củ sạc nhanh được hoàn thiện tỉ mỉ và chắc chắn từ vật liệu cao cấp cho khả năng chống va đập, chống trầy xước tốt cũng như độ bền cao. Được hoàn thiện từ nhựa ABS, do đó đem lại độ bền cao cho sạc Anker PowerPort A2015 cũng như giúp cho củ sạc có thể chống chọi được những va đập mạnh. Không chỉ mang lại khả năng chống va đập tốt mà nó còn cho khả năng chống cháy, bảo vệ môi trường và chống UV.

Đèn LED xanh có vai trò thông báo trạng thái sạc

Trên thiết bị sạc này còn được trang bị đèn LED xanh. Đèn LED xanh có vai trò thông báo trạng thái sạc, giúp bạn có thể dễ dàng kiểm soát việc sạc. Ngoài ra, trong điều kiện thiếu sáng tất nhiên bạn sẽ không còn phải lo lắng nửa đêm đi tìm cục sạc nữa.

Công suất sạc lên đến 60W, cổng sạc USB-C tích hợp PD

Sạc Anker PowerPort Speed A2015 sử dụng cổng chuẩn USB-C. Cổng USB-C kết nối gọn và kết nối đảo ngược cung cấp khả năng tương thích tối đa và hỗ trợ Power Delivery cho khả năng sạc điện cao thế cùng tốc độ cực nhanh, có thể sử dụng cho điện thoại, máy tính bảng, laptop hay thiết bị USB-C bất kì.

Công suất sạc lên đến 60W, cổng sạc USB-C tích hợp PD

Sạc Anker PowerPort Speed A2015 còn sở hữu công suất lên tới 60W đảm bảo tốc độ sạc nhanh nhất có thể đối với bất kỳ chiếc smartphone hoặc máy tính bảng tương thích nào. Và theo công bố của nhà sản xuất, nó có thể sạc đầy MacBook Air (13 inch) chỉ trong vòng 30 phút. Đây là một trong củ sạc hiếm hoi trên thị trường được tích hợp công suất cao.

Độ tương thích cao, an toàn với hệ thống MultiProtect

Sạc Anker PowerPort Speed A2015 60w tương thích với điện áp đầu vào từ 100 – 240 V. Nhờ đó mà củ sạc JOYROOM STC28 QC 3.0 tương thích với các nguồn điện ở nhiều nước trên thế giới. Điều này rất thuận tiện nếu bạn là một người thường xuyên phải đi ra nước ngoài.

Độ tương thích cao, an toàn với hệ thống MultiProtect

Sạc Anker PowerPort A2015 được tích hợp hệ thống bảo vệMultiProtect. Hệ thống này cho phép nó bảo vệ sạc khỏi tình trạng quá áp, kiểm soát nhiệt độ và kết hợp nhiều hơn để tạo ra hệ thống an toàn tối ưu, cho phép bạn sạc với sự an tâm hoàn toàn 100%.

Mua sạc Anker PowerPort Speed 1 USB-C 60w chính hãng, giá rẻ tại CellphoneS

Nếu bạn chưa biết nên tìm mua sạc Anker PowerPort Speed 1 USB-C 60w A2015 chính hãng giá rẻ ở đâu thì hãy nhanh chân đến với CellphoneS. Tại đây, bạn sẽ được thoải mái lựa chọn rất nhiều củ sạc Anker được tích hợp nhiều công nghệ và tính năng hiện đại để nhanh chóng sạc pin cho thiết bị của mình. Trong trường hợp bạn đang ở xa và không thể đến trực tiếp, bạn hãy đặt mua online để được giao hàng và thanh toán tại nhà miễn phí trên toàn quốc. Vậy còn chần chờ gì nữa mà không nhanh chân đến với cửa hàng CellphoneS gần nhất để trải nghiệm những dịch vụ hàng đầu tại đây.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button