Smart Tivi LG NanoCell 4K 86 inch 2024 (86NANO81TSA)


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà (đối với TV), miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm (tại trạm)(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

43.990.000đ

59.990.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Bộ xử lý thông minh AI nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh, cho trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời hơn.
  • Công nghệ HDR10 Pro cho độ tương phản cao hơn, màu sắc rực rỡ hơn và chi tiết rõ ràng hơn.
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, truy cập hàng ngàn ứng dụng giải trí, điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua Magic Remote. 
  • Công nghệ AI Sound Pro: Nâng cao chất lượng âm thanh bằng cách phân tích và tối ưu hóa nội dung theo từng thể loại.

Smart Tivi LG Nanocell 86NANO81TSA 4K 86 inch 2024 sở hữu màn hình 4K UHD cùng công nghệ NanoCell và HDR10 Pro mang đến hình ảnh sắc nét, sinh động. Hệ thống loa trong tivi có công suất 20W với công nghệ AI Sound Pro hỗ trợ tái tạo âm thanh phong phú. Mẫu tivi LG 86 inch sử dụng hệ điều hành webOS 24, chế độ game HGiG, chế độ phim FILMMAKER.

Smart Tivi LG Nanocell 86NANO81TSA 4K 86 inch 2024 - Tivi thông minh với khung hình bắt mắt, sinh động

Smart Tivi LG Nanocell 86NANO81TSA 4K 86 inch 2024 mang đến những trải nghiệm giải trí sống động và lôi cuốn cho gia đình bạn với các công nghệ hình ảnh, âm thanh tiên tiến. Đặc biệt hơn, tivi của thương hiệu LG còn sở hữu thiết kế thanh lịch cùng tính năng điều khiển từ xa thông qua giọng nói tiên tiến. 

Kiểu dáng thanh lịch cùng kích thước màn hình ấn tượng

Dòng tivi thông minh đến từ thương hiệu LG sở hữu ngoại hình thanh lịch khi có bề dày siêu mỏng cùng thiết kế màn hình tràn viền bắt mắt. Với thiết kế màn hình tràn viền, người dùng sẽ được trải nghiệm các bộ phim yêu thích với khung hình sống động, lôi cuốn.

Thiết kế Smart Tivi LG NanoCell 4K 86 inch 2024 (86NANO81TSA)

Đặc biệt hơn, kích thước màn hình tivi lên đến 86 inch còn có thể phục vụ số lượng lớn người xem cùng lúc với màn ảnh rộng hiển thị đầy đủ các chi tiết trên từng khung hình. Được tích hợp chân đế Synergy cao cấp, bạn có thể yên tâm khi màn hình chiếc tivi sẽ được nâng đỡ chắc chắn khi lắp đặt theo kiểu để bàn. 

Công nghệ tiên tiến mang đến khung hình đa dạng sắc màu phong phú

Với công nghệ NanoCell, màn hình tivi có khả năng hiển thị khung hình với đa dạng màu sắc phong phú. Đặc biệt hơn, công nghệ NanoCell còn giúp màu sắc trên hình ảnh hiển thị chân thực và tự nhiên hơn.

Công nghệ Smart Tivi LG NanoCell 4K 86 inch 2024 (86NANO81TSA)

Công nghệ HDR10 Pro có trên tivi giúp độ tương phản khung hình được tăng cường nhằm đảm bảo người dùng có được những trải nghiệm hấp dẫn tựa như xem phim chiếu rạp. Với chế độ FILMMAKER, tivi sẽ mang đến trải nghiệm điện ảnh sống động tựa như phim chiếu rạp. Bên cạnh đó, người dùng còn có thể chiến game vô cùng mượt mà khi bật chế độ HGiG. 

Mãn nhãn với khung hình 4K UHD sinh động, rõ nét

Màn hình 4K UHD trên thiết bị hứa hẹn mang đến khung hình bắt mắt với các chi tiết trên những bộ phim yêu thích của bạn hiển thị rõ nét. Ngoài ra, bộ xử lý AI alpha 5 4K Gen7 cũng hỗ trợ tăng cường độ sắc nét trên hình ảnh nhằm mang đến trải nghiệm giải trí sinh động cho người dùng.

Màn hình Smart Tivi LG NanoCell 4K 86 inch 2024 (86NANO81TSA)

Ưu điểm nổi bật ở dòng tivi thông minh của thương hiệu LG nằm ở tần số quét lên đến 120Hz. Theo đó, tần số quét vượt trội đảm bảo những chuyển động trên màn ảnh luôn mượt mà và loại bỏ những hiện tượng xé hình, bóng mờ. 

Thao tác và tìm kiếm nội dung dễ dàng, tiện lợi

Nhằm giúp người dùng có được những trải nghiệm giải trí trọn vẹn, dòng tivi thông minh của LG đã được trang bị bộ điều khiển từ xa tiên tiến. Với bộ điều khiển, bạn có thể sử dụng giọng nói để điều khiển tivi khi muốn tìm kiếm các nội dung hay truy cập vào các ứng dụng yêu thích.

Điều khiển Smart Tivi LG NanoCell 4K 86 inch 2024 (86NANO81TSA)

Hệ thống loa sinh động kết hợp với công nghệ cân bằng chất âm Ai thông minh

Hệ thống loa sở hữu công suất lên đến 20W có khả năng tạo nên hiệu ứng âm thanh sống động và mạnh mẽ. Kết hợp với đó là công nghệ AI Sound Pro hỗ trợ cân bằng âm thanh phù hợp với từng khung cảnh trong các bộ phim cũng như mang đến hiệu ứng âm thanh vòm lôi cuốn. 

Âm thanh Smart Tivi LG NanoCell 4K 86 inch 2024 (86NANO81TSA)

Mua ngay Smart Tivi LG Nanocell 86NANO81TSA 4K 86 inch 2024 chính hãng tại CellphoneS

Smart Tivi LG Nanocell 86NANO81TSA 4K 86 inch 2024 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm giải trí sinh động và lôi cuốn. Khi đặt mua tivi thông minh LG chính hãng tại Hệ thống CellphoneS, bạn sẽ nhận được ưu đãi vô cùng hấp dẫn dành cho thành viên Smember và chính sách bảo hành lâu dài.

Hiện nay, Hệ thống CellphoneS đã có mặt trên khắp toàn quốc với nhiều chi nhánh nên bạn có thể trải nghiệm trực tiếp tivi LG tại khu vực trưng bày của cửa hàng. Đặt mua ngay tivi LG tại CellphoneS bạn nhé.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button