Smart Tivi Samsung OLED 4K 65 inch 2024 (65S90D)


Thông tin sản phẩm

bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà, miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

61.990.000đ

63.900.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Màn hình 65 inch phù hợp với những không gian phòng khách rộng và lớn, mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game như rạp chiếu phim tại nhà.
  • Hỗ trợ G-Sync và FreeSync: Giảm hiện tượng xé hình và giật hình cho trải nghiệm chơi game mượt mà hơn.
  • Âm thanh vòm 360 độ, loa tích hợp công suất lớn, cho trải nghiệm âm thanh chân thực và sống động.
  • Hỗ trợ các ứng dụng phổ biến như Netflix, YouTube, Spotify, Apple TV+,...

Smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024 nổi bật với thiết kế thanh mảnh cùng kích thước màn hình 65 inch cực vừa mắt mang đến cảm giác dễ chịu. Tivi sử dụng màn hình OLED có tần số quét 100Hz, bộ vi xử lý AI NQ4 đời thứ 2 cùng một loạt các công nghệ hình ảnh mới, thông minh mang đến trải nghiệm hình ảnh mượt, không bị xé hình và có độ sáng, độ tương phản cực tốt. Hệ thống loa hoạt động mạnh mẽ 40W kết hợp cùng các công nghệ mới Dolby Atmos, Q-Symphony và AI Active Voice Amplifier Pro cho ra chất âm cực đỉnh.

Smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024 kết hợp nhiều công nghệ mới ấn tượng

Samsung OLED 65S90D 4K không chỉ là tivi mà còn là một đầu nối giúp tối ưu hóa các thiết bị thông minh trong nhà thông qua SmartThings. Chiếc tivi Samsung 65 inch này sẽ kiến tạo nên cho người dùng không gian sống mới, thông minh và nhiều sự tiện nghi.

Thiết kế mang tính thời đại với đường nét hiện đại, tối giản

Smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024 sở hữu màn hình có kích thước tầm trung với chiều rộng 65 inch. Kích thước này mang đến cho người dùng khung hình hài hòa, vừa đủ, không quá rộng lớn gây choáng ngợp và cũng không quá nhỏ gây khó chịu. 

Thiết kế Smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024

Tivi có kiểu dáng siêu mỏng, không có chi tiết cầu kỳ nhưng vẫn thể hiện được vẻ hiện đại và phong cách thời thượng. Phần chân đế không thiết kế theo dạng thanh mà đúc thành một khối theo dạng lưỡi trông rất mới lạ. Người dùng sẽ sử dụng chân đế để đặt tivi lên kệ tủ, mặt bàn hoặc tháo chân đế ra nếu muốn lắp đặt tivi theo kiểu treo tường.

Mãn nhãn với màn hình OLED và công nghệ công nghệ nâng cấp AI

Người dùng có cơ hội chiêm ngưỡng nhiều khung hình rực rỡ, khó quên với màn hình OLED và công nghệ gia tăng độ sáng của Samsung OLED 65S90D 4K. Sự kết hợp này giúp tivi khắc họa rõ thêm độ tương phản trong mỗi thước phim, tăng thêm độ tươi sáng, chân thực cho từng điểm ảnh.

Công nghệ Smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024

Công nghệ AI Upscaling mang đến khả năng tự nhận diện và nâng cấp chất lượng hình ảnh từ độ phân giải thông thường lên mức 4K. Mọi hình ảnh khi được chiếu lên tivi đều được tái hiện một cách chân thực, có chiều sâu nhờ công nghệ Real Depth Enhancer. Thêm vào đó, tivi còn có thể tự điều chỉnh cường độ ánh sáng dựa vào các khoảng thời gian trong ngày với chế độ EyeComfort giúp bảo vệ mắt và giảm tình trạng mỏi khi xem

Mượt mà hơn với tần số quét 100Hz

Màn hình của smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024 có tần số quét 100Hz cho khả năng phản hồi nhanh, làm tăng độ mượt mà trong từng chuyển động của các khung hình. Đặc biệt não bộ của tivi sử dụng bộ vi xử lý AI NQ4 đời thứ 2 đã được nâng cấp để tối ưu hóa hình ảnh, âm thanh của tivi. Tình trạng giật, đứng hình cũng sẽ hạn xuất hiện nhờ công nghệ FreeSync Premium Pro.

Công nghệ Smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024

Kết nối với mọi thiết bị thông minh thuộc hệ sinh thái Samsung có trong nhà

Người dùng có thể thông qua ứng dụng SmartThings để kết nối và điều khiển smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K từ xa. Ứng dụng này cũng cho phép tivi kết nối với mọi thiết bị khác trong nhà thuộc hệ sinh thái của Samsung để điều chỉnh, bật tắt mà không cần đến sự can thiệp của các thiết bị bổ trợ nào.

Ứng dụng Smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024

Ngoài ra những ai quen với cách điều khiển truyền thống thì cũng có thể sử dụng thiết bị điều khiển được Samsung trang bị cho tivi. Thêm đó, tivi còn hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin nhờ giọng nói và hoàn toàn có thể sử dụng bằng tiếng Việt. Trong quá trình sử dụng nếu người dùng muốn chia sẻ thước phim hoặc một khoảnh khắc bất kỳ với mọi người xung quanh thì có thể sử dụng Screen Mirroring, AirPlay 2 hoặc Tap View. 

Chìm sâu hơn, thăng hoa hơn với công nghệ âm thanh hiện đại

Chất lượng âm thanh tuyệt đỉnh của Samsung OLED 65S90D 4K được tạo nên bởi sự kết hợp giữa công nghệ Dolby Atmos và Q-Symphony. Với sự kết hợp này người dùng sẽ được trải nghiệm âm thanh mô phỏng chất âm vòm 3D vừa có chiều sâu vừa có độ phủ tốt, bao trùm lên từng giác quan trên cơ thể.

Âm thanh Smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024

Người dùng sẽ nghe rõ từng lời thoại, từng câu hát ngay cả trong môi trường dễ gây xao nhãng nhờ vào công nghệ AI Active Voice Amplifier. Công nghệ này sẽ dựa âm thanh nền, so sánh độ rõ của giọng so với tạp âm xung quanh từ đó tách giọng ra khỏi sự ồn ào đó và làm tăng độ rõ của giọng nói.

Mua smart tivi Samsung OLED 65S90D 4K 65 inch 2024 tại CellphoneS

Những trận bóng kịch tính, những bộ phim đỉnh cao hay những trận game hấp dẫn đều có thể hội tụ trong một chiếc tivi Samsung OLED 65S90D 4K. Sở hữu chiếc tivi này người dùng sẽ có thêm nhiều phút giây khó quên bên cạnh bạn bè, gia đình của mình. 

Ngay lúc này đây, chiếc tivi này đang có mặt tại CellphoneS với mức giá cực hấp dẫn cùng nhiều chương trình ưu đãi. Người dùng có thể ghé tại cửa hàng để xem trực tiếp và mua ngay sản phẩm. Hoặc nếu đã chọn chiếc tivi này thì có thể đặt mua online và đợi CellphoneS giao hàng đến thay vì phải thân chinh đến cửa hàng.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button