Thiết bị phát Wifi di động TP-Link M7200

MA.372
 5 đánh giá

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 24 tháng chính hãng tại CellphoneS, 1 đổi 1 trong 15 ngày nếu có lỗi phần cứng từ nhà sản xuất (xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

1.199.000₫

1.300.000₫



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

Tốc độ phủ sóng lên đến 300 Mbps trên băng tần 2.4 GHz
Tích hợp mạng 4G chia sẻ kết nối Internet với 10 thiết bị cùng lúc
Khe cắm thẻ micro SIM tự động nhận dạng và cấu hình thẻ SIM của Mobifone, Vinaphone và Viettel
Pin sạc 2000mAh cho 8 tiếng sử dụng liên tục

Thiết bị phát wifi Tplink M7200 – Thiết bị mạng đồng hành mọi chuyến đi

Trong thời kì công nghệ 4.0 như hiện nay, các thiết bị kết nối được các hãng đầu tư mạnh mẽ nhằm phục vụ tối đa cho người dùng. TpLink cũng đã cho ra mắt một thiết bị kết nối hết sức hiện đại mang tên thiết bị phát wifi 4G Tp-Link M7200 với một thiết kế nhỏ gọn cùng các tính năng tốt nhất.

Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên mình

TpLink M7200 sở hữu một kích thước vô cùng nhỏ gọn (94×56.7×19.8mm) giúp bạn dễ dàng mang theo bên mình dù đi bất cứ nơi đâu một cách thuận tiện nhất. Bạn sẽ dễ dàng thao tác, chuẩn bị tốt nhất cho chuyến đi của mình cũng như dễ dàng sử dụng một cách hiệu quả nhất trong gia đình.

>>> Xem thêmThiết bị phát Wifi di động TP-Link M7350 được thiết kế với dung lượng pin vô cùng ấn tương

Thiết kế đẹp mắt, gọn nhẹ dễ dàng mang theo bên mình

Giao diện của thiết bị được thiết kế tối ưu và cắt giảm được kích thước, làm cho chiếc TpLink M7200 vô cùng nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ các chức năng của nó. Toàn bộ thiết bị sở hữu một màu đen mạnh mẽ, cứng cáp và bao gồm 1 cổng Micro USB cáp nguồn, 1 khe cắm thẻ SIM được tự động nhận dạng và cấu hình thẻ SIM Việt Nam, một nút bật/tắt nguồn kế bên và một ăng ten được thiết kế ngầm.

Với một thiết kế gọn nhẹ cùng giao diện thân thiện được trang bị, tất cả những gì bạn cần làm là lắp thẻ SIM vào thiết bị mạng TpLink M7200 và mở nguồn thiết bị, kết nối 4G của bạn sẽ được tự động thiết lập và sẵn sàng cho bạn trải nghiệm trong một cái chớp mắt.

TpLink M7200 đạt tốc độ kết nối băng tần kép lên đến 300Mbps, hỗ trợ công nghệ 4G FDD/TDD-LTE mới nhất

Thiết bị phát wifi Tp-Link M7200 được trang bị một chuẩn wifi mới nhất, nhanh hơn gấp 3 lần so với tốc độ chuẩn N không dây, tương thích tuyệt đối với chuẩn 802.11n. Thiết bị đạt tốc độ kết nối băng tần kép lên đến 300Mbps cùng với tính bảo mật cao và chặt chẽ, hứa hẹn sẽ là giải pháp hàng đầu cho hệ thống mạng đa phương tiện trong gia đình.

TpLink M7200 đạt tốc độ kết nối băng tần kép lên đến 300Mbps, hỗ trợ công nghệ 4G FDD/TDD-LTE mới nhất

Phụ kiện được hỗ trợ công nghệ 4G FDD/TDD-LTE mới nhất, cung cấp mạng wifi di động cho dù bạn đi đâu và ở bất cứ nơi đâu. Giờ đây, thiết bị sẽ giúp bạn dễ dàng tận hưởng và làm việc với các bộ phim online mượt mà, tải file với tốc độ cao, thực hiện các cuộc gọi video call tán gẫu cùng gia đình và bạn bè sắc nét hơn.

Chia sẻ kết nối tới 10 thiết bị cùng lúc, tốc độ kết nối Wi-Fi/4G cực nhanh

Wi-Fi di động TpLink M7200 có khả năng chia sẻ kết nối mạng không dây 4G cho tối đa 10 thiết bị sử dụng cùng một lúc khác nhưng vẫn đảm bảo được tốc độ download 150Mbps và upload 50Mbps cực kỳ tuyệt vời. Với tốc độ này bạn có thể thoải mái cùng bạn bè và người thân tận hưởng những giây phút tuyệt vời nhất mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

Chia sẻ kết nối tới 10 thiết bị cùng lúc, tốc độ kết nối Wi-Fi/4G cực nhanh

Ngoài ra, thiết bị còn giúp bạn có thể tạo ra một điểm truy cập Wi-Fi cá nhân đáng tin cậy với băng tần kép cùng tốc độ lên đến 300Mbps đến các thiết bị kết nối wifi như máy tính bảng, smartphone, laptop, máy chơi game và nhiều thiết bị khác.

Pin sạc 2000 mAh, quản lý dễ dàng với ứng dụng TpMiFi

Được trang bị pin sạc với dung lượng lên đến 2000mAh mạnh mẽ, cho thời gian sử dụng liên tục lên đến 8 tiếng đồng hồ, thời lượng pin có thể khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế, thật sự sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hợp lý và lý tưởng cho những chuyến đi xa phải không nào?

Pin sạc 2000 mAh, quản lý dễ dàng với ứng dụng TpMiFi

Với ứng dụng tpMiFi được tích hợp ở iOS/Android, bạn có thể dễ dàng truy cập và quản lý chiếc Wi-Fi di động TP-Link M7200 từ thiết bị smartphone của bạn. tpMiFi cho phép thiết lập giới hạn gói dữ liệu, kiểm soát thiết bị đang truy cập và gửi tin nhắn.

Sở hữu thiết bị phát wifi Tp-Link M7200 ngay tại CellphoneS với giá rẻ cùng chế độ bảo hành lâu dài

Hiện tại, thiết bị phát wifi di động TpLink M7200 đã có mặt ở CellphoneS với một mức giá hợp lý cùng chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Hãy đến ngay tại các cửa hàng của CellphoneS xem sản phẩm hoặc liên hệ 1800.2097 để được tư vấn miễn phí.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button