Tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà, miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

5.990.000đ

6.490.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Thiết kế tràn viền ấn tượng cho tỷ lệ màn hình so với thân máy cao hơn, mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game đắm chìm hơn.
  • Âm thanh Dolby Audio sống động cho bạn trải nghiệm âm thanh vòm 360 độ, cho bạn cảm giác như đang ở trong chính bộ phim. 
  • Hệ điều hành Android TV thông minh với giao diện trực quan, dễ sử dụng, cho phép bạn truy cập hàng ngàn ứng dụng.
  • Kết nối đa dạng với các cổng HDMI, USB, LAN, Wi-Fi 6 và Bluetooth 5.0 cho phép bạn kết nối Tivi với nhiều thiết bị khác nhau.

Tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 với độ lớn màn hình 43 inch, 1920 x 1080 pixel cùng khả năng hiển thị 1,07 tỷ màu hỗ trợ mang lại hình ảnh chân thực, sắc nét. Tivi này sở hữu thiết kế thanh mảnh, viền màn hình siêu mỏng chỉ 1.1 cm và thân liền khối sang trọng, hiện đại. Xiaomi A FHD tích hợp công nghệ loa Dolby Audio 2 x 8W và DTS Virtual:X tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D sống động như thật.

Tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 - Thiết kế hiện đại, màn hình tràn viền siêu mảnh

Tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 là sự lựa chọn sáng giá cho việc nâng cấp trải nghiệm giải trí tại gia cho người dùng. Với thiết kế hiện đại, công nghệ hiển thị tiên tiến và âm thanh sống động, sản phẩm tivi Xiaomi 43 inch này mang lại chất lượng hình ảnh và âm thanh sống động, chân thực cho người dùng.

Viền màn hình siêu mỏng, khung kim loại chắc chắn

Tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 sở hữu thiết kế thanh mảnh với kích thước viền màn hình ấn tượng. Chân đế tivi được thiết kế dạng chữ V ngược chắc chắn, vừa tạo độ chắc chắn cho tivi vừa tăng tính thẩm mỹ cho không gian. Màn hình có độ lớn vừa đủ 43 inch phù hợp mọi không gian, không gây cảm giác choáng ngợp nhưng vẫn đủ lớn để tối ưu trải nghiệm cho người dùng.

Thiết kế tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025

Màn hình tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 được cải tiến với thiết kế tràn viền. Tỷ lệ màn hình so với thân máy lên đến 95% giúp người xem hoàn toàn đắm chìm vào nội dung hiển thị mà không bị phân tâm bởi viền màn hình. Ngoài ra, tivi Xiaomi A FHD sở hữu thiết kế thân liền khối, mang đến vẻ ngoài liền mạch, chắc chắn và tinh tế. Thiết kế này giúp sản phẩm trở nên bền bỉ hơn, tránh được các vấn đề liên quan đến các khớp nối. 

Công nghệ hiển thị FHD 1920x1080 pixel

Màn hình tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 được trang bị công nghệ hiển thị FHD (Full HD) 1920x1080 pixel, tái hiện hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thực, sống động. Điều này đảm bảo mỗi chi tiết nhỏ đều được hiển thị rõ ràng, giúp người dùng xem trọn mọi khoảnh khắc. Công nghệ FHD còn mang lại góc nhìn rộng, dù nhiều góc độ khác nhau vẫn không bị biến dạng màu sắc hay giảm chất lượng hình ảnh.

Công nghệ tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025

Màn hình LED với tần số quét 60Hz

Tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 sử dụng màn hình LED với tần số quét 60Hz, giúp giảm thiểu hiện tượng nhòe hình khi xem các cảnh chuyển động nhanh. Mỗi giây màn hình có thể hiển thị tới 60 khung hình, mang lại những hình ảnh mượt mà và sắc nét ngay cả khi có những chuyển động nhanh. Điều này đặc biệt hữu ích khi xem các chương trình thể thao hoặc phim hành động, nơi mà các cảnh quay thay đổi liên tục với tốc độ cao. 

Màn hình tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025

Công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS-HD

Hệ thống loa công suất lớn của tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 được cấu tạo đặc biệt để mang lại âm thanh sống động, mạnh mẽ. Với loa công suất cao, tivi có thể tái tạo âm thanh một cách chân thực, rõ ràng. Hệ thống loa này còn có khả năng tái hiện âm thanh vòm 360 độ, cho người dùng cảm giác như đang ngồi như đang nghe trực tiếp. Ngoài ra, tivi sẽ tự động điều chỉnh và cân bằng âm thanh để mang lại trải nghiệm nghe tốt nhất.

Âm thanh tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025

Tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 được trang bị công nghệ âm thanh Dolby Audio và DTS Virtual:X, cải thiện chất lượng âm thanh của sản phẩm so với các thế hệ trước. Dolby Audio là công nghệ âm thanh hiện đại, cho người dùng trải nghiệm âm thanh như đang nghe trực tiếp. Ngoài công nghệ này, DTS Virtual:X cũng được xem là một công nghệ âm thanh cao cấp được tích hợp nhằm tăng cường độ rõ nét và độ sâu của âm thanh.

Mua tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 chính hãng với giá ưu đãi tại CellphoneS

CellphoneS là cửa hàng bán lẻ điện thoại và thiết bị điện tử uy tín hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ chế độ bảo hành chính hãng. Khi quý khách ghé CellphoneS để mua hàng sẽ nhận được sự tư vấn vô cùng chuyên nghiệp từ nhân viên, giải đáp mọi thắc mắc của mình về sản phẩm. Ghé ngay cửa hàng CellphoneS gần nhất để sở hữu cho mình chiếc tivi Xiaomi A FHD 43 inch 2025 này với giá ưu đãi nhé.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button