CPU Intel Core i3 12100F

BVXL.IT.08

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
Bảo hành 36 tháng chính hãng. Miễn phí dịch vụ lắp đặt tại cửa hàng.(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT

2.290.000₫

2.690.000₫



CPU Intel Core i3 12100F là dòng chip Intel có khả năng lưu trữ dữ liệu nhanh chóng, ấn tượng cùng công nghệ cao và các tính năng vượt trội góp phần đảm bảo các tác vụ được hoạt động một cách nhanh chóng

>>> Xem thêmCPU Intel Core i3 10105 đảm bảo tốc độ phản hồi nhanh chóng, ấn tượng

Bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F - Tốc độ tối đa

Bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F có cấu trúc mới giúp tăng hiệu năng lên tối đa. Đây là lựa chọn tuyệt vời cho những nhân viên văn phòng, giúp đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy xem CPU Intel này có phải điều bạn cần không qua những mô tả dưới đây nhé!

Nâng cao tốc độ, xử lý tối đa

Bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F có thiết kế đặc biệt với 4 nhân và 8 luồng, có sự kết hợp giữa lõi hiệu quả và lõi hiệu suất. Kết cấu này giúp tăng khả năng về hiệu suất và tốc độ tạo nên hiệu quả cao khi lắp ráp vào CPU.

Tốc độ tối đa bộ vi xử lý có thể đạt được là 4.3 GHz, cao hơn hẳn so với phiên bản người anh em tiền nhiệm. Với tốc độ này bộ vi xử lý có thể xử lý dữ liệu nhanh hơn, tối ưu trải nghiệm của người dùng.

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F

Giải pháp làm mát đa diện, gắn kết dễ dàng

Khi build PC giá rẻ không thể thiếu bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F, dòng CPU này được tích hợp bộ tản nhiệt chất lượng. Phần quạt tản nhiệt có làm từ chất liệu cao cấp có logo Intel nổi bật.

Kết cấu đặc biệt này giúp tản nhiệt nhanh chóng, phần dưới có gắn bốn chân kéo đẩy để gắn vào bo mạch chủ LGA 1700. Nhờ tính năng này, tuổi thọ thiết bị được kéo dài và hạn chế những rủi ro quá nhiệt, cháy nổ.

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F

Sử dụng tiến trình 7nm với công nghệ siêu phân luồng

Bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F được xây dựng trên tiến trình tiên tiến 7nm để cung cấp tần số xung nhịp ổn định. Do đó, CPU sẽ đem lại khả năng phản hồi nhanh chóng, xử lý hiệu quả trên các nhu cầu đồ họa, gaming nhẹ nhàng với hiệu năng ấn tượng.

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F

Bên cạnh đó, CPU Intel Core i3 12100F này còn được sử dụng công nghệ siêu phân luồng Intel mạnh mẽ, đem đến 2 luồng xử lý trên mỗi nhân vật lý. Việc phân luồng dữ liệu này sẽ giúp hệ thống xử lý nhanh chóng các công việc đồng thời và nâng cao hiệu suất khi nhận nhiệm vụ xử lý nhiều tác vụ đa nhiệm

Tích hợp bộ nhớ Intel Optane, nâng cao hiệu năng mượt mà

Bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F là thế hệ CPU thế hệ thứ 12 với khả năng tương thích cao với các chuẩn socket LGA 1700. Đi cùng với đó là sự hỗ trợ bộ nhớ Intel Optane tiên tiến, nên CPU được tăng tốc thông minh và người dùng còn có thể tùy chỉnh hiệu suất hệ thống hoặc chuyển hướng nguồn.

Đánh giá bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F

Bên cạnh tốc độ xung nhịp tối đa 4.30 GHz thì CPU Intel Core i3 12100F còn có thể nâng cấp hiệu quả dành cho các tác vụ nặng hơn. Điều đó là do chip có sự hỗ trợ của các công nghệ hiện đại như Intel Speed Shift hay Intel Deep Learning Boost,...

Tiết kiệm điện năng, điều phối xung nhịp dễ dàng

CPU Intel Core i3 12100F có trạng thái chạy không kết hợp với công nghệ Intel SpeedStep nâng cao. Đây cũng là điểm nâng cấp đáng giá giúp CPU có thể tiết kiệm điện năng hiệu quả ở các tần số và nhiều điện áp điểm khác nhau.

Hơn nữa, công nghệ Intel Turbo Boost trên CPU này còn giúp bạn điều phối xung nhịp dễ dàng ở các tác vụ nhẹ đến nặng. Do đó, chip vừa có thể tiết kiệm điện năng mà còn hoạt động một cách ổn định.

Mua ngay Bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F chính hãng tại CellphoneS

Bộ vi xử lý Intel Core i3 12100F sẽ giúp tăng hiệu suất và đảm bảo an toàn cho thiết bị trong quá trình sử dụng. Để nâng cấp Core i3 12100F cho máy, hãy mua ngay tại CellphoneS để được giá tốt nhất.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button