Dán chống va đập cho Samsung Galaxy A7 2018

B12K.001

Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- Bảo hành 30 ngày, dán lại 1 lần cho tất cả các lỗi.
- Dán mới lần 2 được giảm 30%.
- Dán PPF /Dán UV Loca chỉ được thực hiện ở cửa hàng.
- Không áp dụng bảo hành cho đơn hàng giao tại nhà(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT


Tại sao bạn nên chọn dán màn hình tại CellphoneS
- Bảo hành 30 ngày/lần 1 đổi 1 tất cả các lỗi
- Dán mới lần 2 được giảm 30%
- Đa dạng mẫu mã và có dán tất cả các dòng máy điện thoại, máy tính bảng, đồng hồ…
- Cam kết hàng chính hãng 100%

Miếng dán chống va đập cho Samsung Galaxy A7 (2018) - Giải pháp bảo vệ màn hình tối ưu

Dán màn hình giờ đây đã trở thành nhu cầu thiết yếu đối với hầu hết mọi người dùng smartphone. Nếu bạn đang tìm kiếm miếng dán cho Galaxy A7 (2018) của mình, hãy mua ngay miếng dán chống va đập cho Samsung Galaxy A7 (2018) tại CellphoneS.

Galaxy A7 (2018) – Màn hình kính cường lực Gorilla Glass 3

Một trong những điểm nổi bật của Galaxy A7 (2018) đó là thiết kế cứng cáp nhưng không kém phần sang trọng. Phần khung máy làm từ nhựa, với lớp kính cường lực Gorilla Glass 3 được phủ ở cả hai mặt trước/sau góp phần tăng độ bền cũng như nét hiện đại và cao cấp cho một thiết bị ở phân khúc tầm trung.

Galaxy A7 (2018) – Màn hình kính cường lực Gorilla Glass 3

Với bề ngang 7.68cm và trọng lượng 168g, Galaxy A7 (2018) có kích thước hoàn toàn vừa tay cầm với người dùng. Điều này sẽ giúp người dùng cầm nắm thiết bị chắc chắn hơn, hạn chế khả năng làm rơi thiết bị.

Miếng dán chống va đập, dễ thay thế

Đầu tiên có thể kể đến khả năng chống va đập. Đây là một tính năng hữu ích dành cho người dùng Galaxy A7 (2018) nói riêng và người dùng Samsung nói chung, khi mà nhu cầu bảo vệ điện thoại ngày càng tăng. Thứ hai là độ mỏng nhẹ của miếng dán màn hình chống va đập. Cứng cáp là thế, nhưng miếng dán cũng được chế tác mỏng gọn, không gây cồng kềnh trên màn hình cũng như không giảm đi trải nghiệm chạm vuốt trên Galaxy A7 (2018).

Miếng dán chống va đập, dễ thay thế

Ngoài ra, miếng dán chống va đập cũng dễ dàng thay thế. Do đó người dùng có thể tìm một miếng dán khác và thay mới ngay lập tức khi miếng dán cũ có dấu hiệu xuống cấp.

Mỏng, trong suốt, không ảnh hưởng đến trải nghiệm dùng

Một yếu tố nữa có trên miếng dán màn hình cho điện thoại SamSung này là độ mỏng nhẹ. Khác với những miếng dán thông thường dễ gây cồng kềnh khi dán, miếng dán chống va đập cho Galaxy A7 (2018) đủ mỏng và nhẹ để tạo thao tác chạm vuốt thoải mái.

Mỏng, trong suốt, không ảnh hưởng đến trải nghiệm dùng

Ngoài ra, độ mỏng cũng tạo cảm giác trong suốt, vô hình cho miếng dán. Từ đó giúp cho màn hình Galaxy A7 (2018) luôn như mới và hiển thị rõ nét cho hình ảnh.

Dán chống va đập cho Samsung Galaxy A7 (2018) nhanh chóng với giá rẻ tại CellphoneS

Hiện nay bạn có thể đến bất kỳ cửa hàng nào thuộc hệ thống CellphoneS để dán màn hình cho chiếc Galaxy A7 (2018). Miếng dán chống va đập cho Samsung Galaxy A7 (2018) có thời hạn bảo hành 30 ngày, 1 đổi 1 cho tất cả lỗi, giảm 30% khi dán lại lần 2 và cam kết chính hãng 100%. Ngoài ra bạn cũng có thể lựa chọn nhiều mẫu miếng dán khác nhau và dán cho nhiều thiết bị smartphone, máy tính bảng, đồng hồ, phụ kiện khác nhau với mức giá phải chăng. CellphoneS còn có những sản phẩm miếng dán màn hình chất lượng cao như miếng dán PPF, miếng dán ESR, miếng dán S-Case,... với nhiều tính năng bảo vệ điện thoại hữu ích. Hãy nhanh chân đến cửa hàng CellphoneS gần bạn nhất để dán chống va đập cho Samsung Galaxy A7 (2018). Bạn cũng có thể liên hệ tổng đài CellphoneS 1800.2097 để được hỗ trợ chi tiết.

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button