CellphoneS khai trương cửa hàng điện thoại Biên Hòa, Đồng Nai

Nhu cầu mua sắm thiết bị công nghệ của khách hàng Biên Hòa đang ngày càng nhân rộng, vì thế mà CellphoneS hân hạnh cung cấp những sản phẩm công nghệ chất lượng cao thông qua cửa hàng mới tại địa chỉ 1143 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai.

➤ Chỉ đường tới cửa hàng điện thoại Biên Hòa

Thông tin cửa hàng điện thoại Đồng Nai - Biên Hòa

Biên Hòa là một trong hai thành phố lớn tại tỉnh Đồng Nai, cũng như là đầu mối quan trọng cả về mặt giao thông lẫn kinh tế tại khu vực miền Nam. Hiện tại Biên Hòa cũng là một trong những thành phố thuộc tỉnh có mật độ dân số đông, nên nhu cầu phát triển kinh tế và tiềm năng cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân thành phố này là rất lớn.

>>>Khám phá thêm: Chương trình Black Friday với nhiều ưu đãi tại cửa hàng điện thoại Biên Hoà

Cùng với nhu cầu cải thiện chất lượng sống, người dân Biên Hòa cũng rất quan tâm đến các thiết bị công nghệ, điện thoại Biên Hòa và sản phẩm thông minh. Nhằm đáp ứng trọn nhu cầu của người dân Biên Hòa, hệ thống CellphoneS hân hạnh khai trương cửa hàng điện thoại Biên Hòa với địa chỉ chính thức là 1143 Phạm Văn Thuận, phường Tân Mai, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Đến tại cửa hàng CellphoneS 1143 Phạm Văn Thuận, khách hàng Biên Hòa sẽ có dịp trải nghiệm trên tay các sản phẩm điện thoại, máy tính bảng, laptop và phụ kiện mới nhất trên thị trường. Đồng thời, khách hàng Biên Hòa còn có thể thỏa sức sở hữu sản phẩm công nghệ chính hãng tại CellphoneS với giá tốt cùng nhiều khuyến mãi hấp dẫn.

>>> Xem thêm lịch khai trương cửa hàng điện thoại CellphoneS Cần Thơ mừng đạt 100 shop nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Ưu đãi khai trương cửa hàng điện thoại Biên Hòa, Đồng Nai

Nhân dịp cửa hàng điện thoại CellphoneS khai trương tại Biên Hòa, hệ thống CellphoneS mang đến hàng loạt ưu đãi tuyệt vời cho khách hàng đến mua sắm tại cửa hàng 1143 Phạm Văn Thuận. Trong đó, các sản phẩm điện thoại, sản phẩm laptop và phụ kiện công nghệ đều đồng loạt giảm giá tại store 1143 Phạm Văn Thuận, giúp mang các sản phẩm chất lượng đến gần hơn với người dân Biên Hòa.

Ưu đãi khai trương cửa hàng điện thoại Biên Hòa, Đồng Nai

Ngoài ra, với đơn hàng từ 2 triệu VNĐ, khách hàng sẽ nhận được thêm mũ bảo hiểm CellphoneS bền chắc và chất lượng. Hàng loạt ưu đãi đang đón chờ bạn tại cửa hàng CellphoneS 1143 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai. Hãy đến CellphoneS ngay!

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button