Smart Tivi LG QNED 4K 65 inch 2024 (65QNED80TSA)


Thông tin sản phẩm

mb
Mới, đầy đủ phụ kiện từ nhà sản xuất
bh
- 1 đổi 1 sản phẩm 1 tháng, bảo hành tại nhà (đối với TV), miễn phí giao hàng + lắp đặt
- Bảo hành chính hãng tivi 2 năm
- Bảo hành Remote 1 năm (tại trạm)(xem chi tiết)
Giá sản phẩm đã bao gồm VAT
Giá chính thức:

20.290.000đ

29.990.000đ

ĐĂNG KÝ NHẬN THÔNG TIN KHI CÓ HÀNG



ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT

  • Công nghệ AI Picture Pro: Nâng cao chất lượng hình ảnh bằng cách phân tích và tối ưu hóa nội dung theo từng khung hình.
  • Bộ xử lý thông minh AI nâng cao chất lượng hình ảnh và âm thanh, cho trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời hơn.
  • Giao diện trực quan, dễ sử dụng, truy cập hàng ngàn ứng dụng giải trí, điều khiển bằng giọng nói thông minh thông qua Magic Remote. 
  • Màn hình 65 inch phù hợp với những không gian phòng khách rộng và lớn, mang đến trải nghiệm xem phim và chơi game như rạp chiếu phim tại nhà.

Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 được trang bị công nghệ hiển thị QNED kết hợp Quantum Dot và NanoCell, màn hình 65 inch, độ phân giải 4K. Tivi tích hợp trợ lý ảo AI ThinQ, hỗ trợ điều khiển qua ứng dụng ThinQ tiện ích. Công nghệ âm thanh tiên tiến hàng đầu: AI Sound Pro cùng Clear Voice Pro cho chất lượng đỉnh cao, hoàn hảo nhất.

Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 thông minh, tính năng hiện đại

Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 là sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ hiển thị tiên tiến và thiết kế hiện đại, mang đến trải nghiệm giải trí đỉnh cao. Với màn hình 65 inch độ phân giải 4K UHD, tần số quét 60Hz và âm thanh sống động, mẫu tivi LG 65 inch này hứa hẹn sẽ là lựa chọn lý tưởng cho không gian giải trí mà bất kỳ gia đình nào cũng không thể bỏ qua.

Thiết kế siêu mỏng, kích thước lý tưởng

Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 khoác trên mình thiết kế tinh tế, hiện đại và thể hiện được sang trọng. Với viền màn hình siêu mỏng, tivi không chỉ mở rộng không gian hiển thị mà còn tạo cảm giác thanh thoát, tinh tế, dễ dàng hòa hợp với bất kỳ không gian nội thất nào. Thiết kế chân đế hình chữ V ngược bằng kim loại chắc chắn, đảm bảo sự ổn định và tạo điểm nhấn thẩm mỹ nổi bật cho căn phòng.

Thiết kế Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024

Kích thước màn hình 65 inch lý tưởng cho các phòng khách rộng, phòng họp, hoặc không gian giải trí gia đình, mang lại trải nghiệm xem đắm chìm với chất lượng hình ảnh tuyệt vời. Độ phân giải 4K UHD giúp hình ảnh sắc nét, chi tiết và sống động gấp bốn lần so với độ phân giải Full HD, đem lại trải nghiệm xem phim, chơi game hay theo dõi các chương trình truyền hình một cách trọn vẹn nhất.

Công nghệ QNED cùng các chuẩn HDR10 và HLG

Công nghệ hiển thị QNED ấn tượng kết hợp giữa Quantum Dot và NanoCell trên Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 tạo ra một bước tiến lớn trong việc cải thiện chất lượng hình ảnh. Nhờ việc sử dụng các hạt nano và chấm lượng tử để tăng cường độ tinh khiết và độ chính xác của màu sắc màn hình giúp mang lại dải màu rộng hơn và hình ảnh sống động hơn bao giờ hết.

Công nghệ Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024

Bên cạnh đó, tivi còn được trang bị công nghệ HDR10 (High Dynamic Range), bao gồm các chuẩn HDR10 và HLG. Công nghệ QNED kết hợp với HDR giúp tivi hiển thị màu đen sâu hơn, các vùng sáng rực rỡ hơn và chi tiết hơn trong từng khung hình.

Màn hình LED, 60Hz tần số quét

Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 sử dụng màn hình QNED, mang lại góc nhìn rộng và chất lượng hình ảnh ổn định từ mọi góc độ. 

Màn hinh Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024

Khi trải nghiệm LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 bạn sẽ thấy được sự mượt mà trong từng khung hình. Bên cạnh đó là hiện tượng nhòe ảnh hay giật lag cũng được hạn chế một cách tối đa. Mọi người sẽ cảm nhận được rõ ràng hơn khi trải nghiệm các nội dung chuyển động nhanh như phim hành động hay các chương trình thể thao.

Trợ lý ảo AI ThinQ, điều khiển tiện ích

Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 tích hợp trợ lý ảo thông minh AI ThinQ, hỗ trợ điều khiển bằng giọng nói, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm thông tin, điều khiển tivi và các thiết bị thông minh trong nhà. Bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói để thay đổi kênh, điều chỉnh âm lượng, hoặc thậm chí hỏi về thời tiết, tin tức một cách nhanh chóng và tiện lợi.

Điều khiển Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024

Ngoài ra, tivi còn có thể sử dụng app ThinQ để điều khiển thuận tiện, linh hoạt. Ứng dụng này cho phép bạn sử dụng điện thoại như một chiếc remote điều khiển tivi, truy cập nhanh các ứng dụng yêu thích, duyệt web và chia sẻ nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi một cách dễ dàng.

Âm thanh hiện đại, trải nghiệm đẳng cấp vượt trội

Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 còn được trang bị công nghệ âm thanh tiên tiến, mang đến trải nghiệm âm thanh sống động và chân thực. Hệ thống âm thanh vòm AI Sound Pro của LG tự động tối ưu hóa âm thanh dựa trên nội dung và môi trường xung quanh, giúp bạn tận hưởng âm thanh rõ ràng, chi tiết ở mọi mức âm lượng.

Âm thanh Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024

Tivi cũng hỗ trợ công nghệ LG Sound Sync tạo ra hiệu ứng âm thanh vòm 3D, cho bạn cảm giác như đang ở trong không gian âm thanh sống động và bao quanh. Kết hợp với hình ảnh chất lượng cao, công nghệ âm thanh này giúp nâng tầm trải nghiệm giải trí trở nên đẳng cấp, thú vị.

Mua ngay Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 chất lượng, giá cạnh tranh, ưu đãi hấp dẫn tại CellphoneS

Smart Tivi LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024 hiện đang được phân phối chính hãng tạo CellphoneS. Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu sản phẩm đẳng cấp này tại hệ thống với mức giá cạnh tranh cùng vô vàn ưu đãi cực khủng nhé.

CellphoneS cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chế độ bảo hành uy tín cùng dịch vụ hậu mãi tận tình. Hãy đến ngay các cửa hàng CellphoneS trên toàn quốc hoặc truy cập các kênh bán hàng chính thống để đặt mua và trải nghiệm ngay LG QNED 65QNED80TSA 4K 65 inch 2024. Chắc chắn, bạn sẽ hài lòng với những gì sản phẩm này mang lại, từ chất lượng hình ảnh, âm thanh cho đến các tính năng thông minh tiên tiến. 

Hỏi và đáp

cps ant icon

Xin mời để lại câu hỏi, CellphoneS sẽ trả lời lại trong 1h, các câu hỏi sau 22h - 8h sẽ được trả lời vào sáng hôm sau


Zalo Button